ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลองมารักกันดิ...หมาน้อยของผม [Markson]

    ลำดับตอนที่ #10 : ลองมารักEp.9

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 58


    หลังจากวันนั้นแจ็คสันก็หลบหน้ามาร์คตลอด จูเนียร์ที่เห็นความผิดปกติของเพื่อนก็สั่งเกตได้ ก็ได้แต่มาคุยกับเจบีว่าแจ็คสันเป็นแบบนี้นะ ส่วนมาร์คก็เรียน กลับบ้าน และก็ไปดูแลเยจีบ้างตามแบบฉบับคนเป็นพ่อ(?) และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่จูเนียร์มานั่งรอเจบีคนเดียว
    "ที่รัก!"เจบีเดินมาสะกิด

    "อ่าว!วันนี้มาเร็ว5นาทีน่ารักมากกกก แล้วมาร์คฮยองหละ?"

    "เฮ้อก็เหมือนเดิม สรุปมันกับแจ็คสันนี่?"เจบีทำท่าสงสัย

    "ไม่รู้ ถามแล้วนะแจ็คสันไม่ตอบเลยปัดไปเรื่องอื่นตลอด"

    "หรือมันจะเป็นเพราะไอมาร์คไปทำสาวท้องวะ"เจบีพูดกับตัวเอง

    "ยัยเยจีอะไรนั้นหรอ?"

    "อืมใช่ แต่หน้าสงสัยก็ในเมื่อไอมาร์คมันไม่ได้มีไรกับยัยนั้นแล้วมาร์คมันจะไปดูแลทำไมว่ะ แม่งบ้า"เจบีด่าเพื่อนตัวเอง

    "มาร์คฮยองอาจจะมีเหตุผล แต่เราจะอยู่เฉยกันแบบเนี่ยอ่านะ=_=?"จูเนียร์ถามแฟนตัวเองที่ยืนตาไม่หลับไม่สนใจโลกอยู่

    "แล้วที่รักจะช่วยยังไง?"

    "เรื่องแค่นี้ง่ายนิดเดียว...วันนี้ตัวมีเรียนป่ะ?"จูเนียร์ถามคนรัก

    "มีแต่ขี้เกียจเรียน555555"เจบีตอบ

    "ถ้าเป็นวันอื่นพูดแบบนี้ตบบ้องหูไปแหละ แต่วันนี้มีเรื่องต้องมาช่วยกันเลยไม่ทำนะ"จูเนียร์ทำท่าจะตีเจบีแต่ต้องชะงักเมื่อคิดไรออก

    "แล้วจะให้ช่วยไรอ่า"เจบีถาม

    "ช่วยมาร์คฮยองไง อย่างแรกเราจะต้องรู้ให้ได้ก่อนว่ายัยเยจีอะไรนั้นท้องกับใคร"จูเนียร์ทำหน้ามุ่งมั่น

    "อย่างที่สองเราจะต้องทำให้แจ็คสันกับมาร์คเจอกัน"เจบีพูดขึ้น

    "แหม่ฉลาดแลดูมีสมองขึ้นมาเลยนะ"จูเนียร์ชมเจบี 

    "แหมที่รักก็"

    "เห้ย...ไม่ดิต้องให้สองคนนั้นเจอกันก่อนหรือยังไงดี?"จูเนียร์เริ่มลังเล

    "จะไปยากอะไรหละที่รักก็ทำทั้งสองพร้อมกันเลยดิ"เจบีพูดขึ้น ทำให้จูเนียร์หันมามองค้อนแล้วตวาดว่า

    "ตัวจะบ้าหรอ!มีกันอยู่แค่นี้!"จูเนียร์ตวาดเจบี

    "แค่นี้อะไร ก็ให้แบมแบมกับยูคยอมช่วยสิยองแจอีกคน"

    "เออใช่งั้นไป"จูเนียร์ดึงมือคนรักเดินไป

    "ไปไหนอ่ะ"เจบีเดินตามและถามขึ้น

    "ไปรร.น้องชายของ2คนนั้นไง"แล้วจูเนียร์ก็ให้เจบีขับรถพาไปรร.ของแบมแบมและยูคยอม




         @รร.แห่งหนึ่งแถวมาโพกู
    "ยูคยอมและแบมแบมมาพบ ผอ.พัค ที่ห้องปกครองด้วยค่ะๆ"ประกาศเรียกจากทางรร.ทำให้เด็กทั้งสองมองหน้ากันอย่างงงๆ

    "ใครมาว่ะ?"ยูคยอมพูดขึ้น

    "นี่ถ้านายเอาแต่พูดแล้วเมื่อไรจะรู้?"ฮันบินถามขึ้น

    "นี่นายเงียบไปเลย เป็นเด็กใหม่อย่าพูดมากทำตามเหมือนจีวอนได้ป่ะ?"ยูคยอมพูดขึ้น

    "ยูคยอม!"แบมแบมขึ้นเสียงมองหน้ายูคยอม

    "ทำไมอ่ะ?"ยูคยอมถาม

    "นายไม่มีสิทธิ์มาว่าเพื่อนฉัน ฮันบินพูดถูกเราควรจะรีบไปนะ"แบมแบมพูดขึ้นทำให้ยูคยอมมองฮันบินตาเขียว

    "เออๆฝากไว้ก่อนเถอะไอลูกแมว"ยูคยอมชี้น่าฮันบิน

    "เร็วๆ"แบมแบมเดินขึ้นมาดึงมือยูคให้รีบไป

    "นายก็นะ ทะเลาะกับยูคยอมตลอด"ยองแจพูดขึ้น

    "ถึงฉันจะพึ่งย้ายมาก็ใช่ว่ามาอยู่แค่วันเดียวฉันอยู่ที่นี้มาเป็นเดือนแล้วนะ นายนั้นยังกัดฉันเหมือนเดิม"ฮันบินพูด

    "ก็อาจจะเป็นเพราะมึงไปจีบแฟนพี่ชายมันรึป่าว?"บ๊อบบี้พูดขึ้น

    "นี่คิม จีวอน!!!!!!!!!!แจ็คสันฮยองของกู!!!!!!"ฮันบินตะโกนใส่หูคนเป็นเพื่อน

    "เห้ยๆพอๆจะกัดกันทำไมเนี่ย กินข้าวไปๆ"ยองแจห้ามศึกระหว่างเพื่อนรัก



        @ห้องปกครอง
    ก๊อก!ก๊อก!ก๊อก! ประตูห้องปกครองได้ถูกเปิดออก ยูคยอมกับแบมแบมเดินเข้าไปก็พบเข้ากับเจบีและจูเนียร์

    "อ่าวเจบีฮยอง!/จูเนียร์นูนา!"แบมแบมกับยูคยอมพูดขึ้นพร้อมกัน

    "นี่แบมแบม ฉันต้องบอกนายอีกกี่ทีว่าให้เรียกฮยอง"จูเนียร์พูดขึ้นทำให้เจบียิ้มแป้นกับท่าทางน่ารักนั้น

    "ก็นูนาไม่เหมาะกับคำว่าฮยองอ่าคับ"แบมแบมตอบ

    "คิดเหมือนกันเลย"ยูคยอมยืนยิ้มให้เนียร์

    "นาย2คนพอเลย วันนี้ฉันมารับพวกนายกลับก่อน"จูเนียร์พูดขึ้น

    "กลับ?มีเรื่องอะไรหรอคับ?"แบมแบมถาม

    "เออน่าเดี๋ยวรู้ ไปเอากระเป๋ามาแล้วเจอกันหน้าตึกA"เจบีพูดก่อนจะส่งให้เด็กๆไปเอากระเป๋า

    "คับ/คับ"ทั้งสองเดินออกไปอย่างงงๆ




           เจบีขับรถวนมารับเด็กน้อยทั้ง2หน้าตึก ทั้ง2ก็ขึ้นรถเรียบร้อย
    "อ่ออืมๆ...ได้ๆ ฝากด้วยนะยองแจ"ยูคยอมวางสายโทรศัพจากเพื่อนรัก

    "แบมแบมวันนี้ฮันบินจะไปบ้านนายใช่ป่ะ?"ยูคยอมถาม

    "ใช่ๆจะฝากเอาการบ้านอ่าดิ"แบมแบมรู้ทันเพื่อนตัวโตของเขาตลอด

    "ถูกฝากด้วยเพราะยองแจติดเรียนเอางานมาให้ไม่ได้"

    "อืมๆ"แบมตอบก่อนจะหันไปหาคู่รักทั้งสอง"วันนี้มารับผม2คนเร็วมีไรรึป่าวคับ?"แบมแบมถาม

    "ฮยองมีไรให้ช่วยนะ นายรู้จักบ้านของน้องสาวเยจีรึป่าว?"เจบีถามขึ้นระหว่างขับรถ

    "อ่อแบมแบมไม่เคยไปบ้านของเยจินหรอกแต่ยูคยอมเคย"แบมแบมบอกเจบี

    "ใช่คับๆมีไรหรอคับ?"ยูคยอมตอบ

    "บอกทางหน่อยสิฮยองจะไป"จูเนียร์พูดขึ้น

    "ไป?ไปทำไมหรอคับ"แบมแบมถาม

    "อยากช่วยมาร์คฮยองมั้ยหละ?"เจบีพูด

    "อยากคับ"ทั้งสองคนตอบพร้อมกัน

    "งั้นยูคยอมบอกทางนะ"จูเนียร์พูดขึ้น

    "คับ"ยูคยอมตอบสั้นๆ

           ระหว่างทางเด็กน้อยทั้งสองก็หลับไปทั้งคู่หลังจากยูคยอมบอกทางเจบีเสร็จ  สักพักเจบีก็พาทั้งหมดมาถึงบ้านของ เยจินและเยจี

    "แบมแบมอ่า"จูเนียร์ปลุกเด็กน้อยแก้มยุ่ยที่หละบ

    "ยูคยอมอ่า"เจบีก็ปลุกเด็กน้อยแต่ตัวไม่น้อยแล้ว55555

    "อือ/คับ"ทั้ง2เอามือขึ้นมาขยี้ตาตัวเองก่อนจะนั่งลืมตามอง

    "ถึงแล้ว วันนี้เยจินอยู่บ้านใช่มั้ย ฮยองเห็น ผอ.พัคบอกว่าเยจินไม่มาเรียนเป็นเดือนแล้ว"เจบีพูดขึ้น

    "อ่อคับแล้วฮยองจะให้ผมกับแบมทำไรคับ?"ยูคยอมถาม

    "เข้าไปในบ้านแล้วไปสืบเรื่องยัยพี่สาวของเยจินมาให้ได้"จูเนียร์

    "แต่แบมกับผมเคยไปถามมาแล้วนะคับ เยจินบอกไม่รู้"ยูคยอมตอบ

    "ฮยองไม่เชื่อ มันต้องมีอะไร คนมันไม่เคยมีไรด้วยกันจะท้องได้ไง นายเองก็อยากเป็นหมอก็น่าจะรู้นะยูคยอม"เจบีพูด

    "ผมก็รู้=€="แบมแบมพูดขึ้น"ไม่ต้องหมอหรอกคับ555555" 

            หลังจากที่คุยกันเสร็จเด็กๆทั้ง2ก็ลงไปกดกิ่งหน้าบ้าน สักพักก็มีคนมาเปิดประตู 
    "พวกนายมาบ้านฉันทำไม?"เยจินเห็นก็รีบปิดประตูแต่ยูคยอมเอามือขว้างไว้

    "เดี๋ยวดิเยจิน เทอฟังพวกฉันก่อน"ยูคยอม

    "ฉันรู้ว่าเทอเป็นคนดี เทอคงไม่อยากให้พี่เทอโดนตำรวจจับข้อหาที่ไม่ควรหรอกนะ"แบมแบมพูด

    "แบมแบมมันต้องถึงตำรวจเลยอ่อ"ยูคยอมกระซิบถาม ทำให้แบมแบมศอกเข้าที่ท้องยูคยอม

    "จะโดนจับได้ไง ในเมื่อพี่เยจีไม่ได้ทำไรผิด"เยจินพูดบอกทั้ง2

    "ถ้าไม่มีอะไรทำไมพี่สาวเทอถึงไม่ให้ตรวจDNA ทำไมพี่สาวเทอถึงไม่ให้เทอมารร.  ทำไมพี่สาวเทอถึงท้องได้ทั้งๆที่ไม่เคยมีไรกับพี่ชายของยูคยอม?"แบมแบมพูดขึ้น"พวกเรารู้นะเพราะพวกเราไปเจอหลักฐานอะไรมาบางอย่าง เราสามารถแจ้งตำรวจได้ ข้อหาคือหลอกล่วง  ต้มตุ๋น ใส่ร้ายผู้อื่น"แบมแบมพูดไปก็ไม่รู้หรอกว่าถูกมั้ยแต่ถ้าไม่ใช้วิธีนี้คงจะไม่ได้คำตอบเหมือนเดิมที่ผ่านมาเขาฝากทุกอย่างให้ยองแจและยูคยอมแต่สองคนก็ไม่ได้เรื่องเล๊ย วันนี้น้องแบมขอเหอะ 
        เยจินหน้าซีดเล็กน้อยก่อนแบมจะพูดดักทางขึ้นอีก
    "เยจิน เทอเป็นอะไรน่ะหน้าซีดๆ ฉันพูดอะไรไปโดนเทอรึป่าว ฉันเตือนเทอแล้วนะ เทอน่ะเป็นคนดี อนาคตอีกไกล ถ้ายังมาช่วยพี่สาวเทอแบบนี้เทออาจจะโดนสมรู้ร่วมคิดนะ ฉันไม่อยากทำลายอนาคตของเทอนะแต่ถ้าเทอไม่บอกเราเทอจะป็นคนทำลายอนาคตตัวเอง เทอลองเอาใจเขามาใส่ใจเราสิ ถ้าเทอโดน ผช หลอกจะทำไง มาร์คฮยองตอนนี้เค้ามีคนรักนะ พี่สาวเทอช่างใจร้ายมากที่ทำให้มาร์คฮยองต้องตกอยู่ในภาวะแบบนี้ เทอคงไม่ใจร้ายเกินไปใช่มั้ย"แบมแบมพูดออกมายาว ทำให้เยจินน้ำตาคลอ

    "แบมแบม นี่นายพูดไรเนี่ยเยจินร้องไห้แล้ว"ยูคยอมจะเดินเข้าไปปลอบเยจินแต่แบมแบมดึงไว้

    "เทออย่าเอาน้ำตาเทอที่มันไม่จริงใจออกมาเยจิน มันแลทำให้เทอดูเหมือนพี่สาวเทอที่ไม่รู้จักคำว่าอาย"แบมแบมพูด

    "ฉันขอโทษ...ฮึก!"เยจินร้องไห้ออกมา

    "เยจิน! ฉันบอกให้เงียบ!"แบมแบมขึ้นเสียง "เพราะเทอ แจ็คสันฮยองถึงต้องเศร้า เพราะพี่เทอทำให้แจ็คสันฮยองของฉันร้องไห้ เพราะพี่สาวเทอทำให้แจ็คสันฮยองต้องไม่ได้พบกับมาร์คฮยอง เพราะพวกเทอ!"แบมแบมขึ้นเสียง ใช่ว่าแบมแบมจะไม่รู้นะว่าพี่ชายเขาเปลี่ยนไป วันนั้นที่เกิดเรื่องแบมแบมรู้ว่าแจ็คสันเป็นไร เดินแบบนั้นทำไมแบมแบมรู้แต่แค่ไม่อยากยุ่งแต่นี้มันผ่านไปเดือนแล้วแจ็คสันก็ยังเหมือนเดิม พี่ชายคนที่ร่าเริง พูดมาก สดใสของเขาหายไปตั้งแต่วันนั้นวันที่รู้ว่ามาร์คฮยองทำ ผญ ท้อง 

    "เเบมเบม"และเสียงทุ่มคุ้นหูแบมแบมกับยูคก็ดังขึ้น

    "มาร์คฮยอง/พี่มาร์ค"ทั้ง3หันไปพบกับมาร์ค

    "พวกนายมาทำไรที่นี้ แล้วทำอะไรเยจิน?"มาร์คเดินไปปลอบเยจิน มาร์คได้ยินที่แบมแบมพูดออกมาหมดแล้วรู้แล้วว่าแจ็คสันทำไมต้องหลบหน้าเขา
         เจบีและจูเนียร์ที่มองสถานการณ์อยู่บนรถก็ต้องตกใจเมื่อเห็นมาร์ค
    "ชิบหาย"เจบีพูดขึ้น

    "ทำไงดี?"จูเนียร์ถามคนรัก

    "ลงไปช่วยน้องสิคับ"เจบีจะลงไปแต่จูเนียร์ดึงหูไว้ก่อน

    "โอ้ยๆๆๆๆๆๆ...เจ็บๆๆๆๆ"เจบีร้องเพราะโดนดึง

    "จะลงไปทำไม เดี๋ยวก็ซวยหรอกไอบ้า อยู่เฉยๆก่อน"จูเนียร์บอกคนรัก

    "ไง มาทำไรที่นี้?"มาร์คถาม

    "อ่อ!มา...มา...เอ่อ...มาเยี่ยมเยจินคับ"ยูคยอมตอบแบบไม่เต็มปาก

    "ไม่...แบมแบมมาถามเยจินเกี่ยวกับเด็กในท้องเยจี"แบมแบมบอก "สรุปความจริงคือไร เยจิน! ฉันถามตอบมา!"แบมแบมตะคอกหญิงสาว

    "พี่เยจีไม่ได้ท้อง!"เยจินตะโกนใส่หน้าแบมแบมทำให้มาร์คที่ได้ยินอึ้งไป

    "ห้ะ?เทอว่าไงนะเยจิน?"มาร์คถาม

    "พี่...ฮึก...พี่เยจีไม่ได้ท้องค่ะ...ฮึก"เยจินก้มหน้าตอบ

    "เห็นมั้ยหละ พี่สาวเทอนี่มัน..."แบมแบมชี้หน้า

    "แล้วมาหลอกพี่ชายฉันทำไม? เทอรู้มั้ยว่ามาร์คฮยองต้องเครียดทุกวัน เพราะพี่เทอ แล้วเทอไปช่วยพี่เทอทำไม?"ยูคยอมถามอย่างใจเย็น

    "พี่เยจีขู่ฉัน"เยจินตอบ

    "ขู่?"แบมแบมถาม

    "พี่เยจีบอกว่าถ้าไม่ช่วยเขา พี่เยจีจะส่งฉันไปให้ลูกชายของเจ้าหนี้คนหนึ่ง พี่เยจีติดหนี้อยู่หลายล้าน ฉันกลัว ฉันเลยต้องทำแบบนี้ เขาบอกว่าจะไม่ให้ฉันเรียนถ้าไม่ช่วยตอนนี้เรามีหนี้"เยจินบอกทุกอย่าง

    "อย่างงี้ปล่อยไว้ไม่ได้นะมาร์คฮยอง"แบมแบมพูด

    "เฮ้อ"มาร์คถอนหายใจออกมาอย่างแรง"แบมแบม"

    "คับ?"แบมแบม

    "เดินไปเรียกไอคู่รักคู่นั้นมา"มาร์คบอกให้แบมแบมไปตามจูเนียร์กับเจบี แบมแบมเดินไปตามสองคนนั้นมาหามาร์ค

    "ไอมาร์คฟังกูก่อนนะเว้ยกู..."เจบีขอโทษเพื่อนแต่ยังพูดไม่จบมาร์คก็พูดแทรกขึ้น

    "จูเนียร์กับมึงต้องดูแลเยจินให้ดี ให้เยจินไปอยู่บ้านเมียมึง กูจะเข้าไปหาบ่อยๆช่วงนี้ส่วนเยจี กูจะจัดการเอง"มาร์คบอกแบบนั้นก่อนจะหันไปหาแบม"แบมวันนี้แจ็คสันกลับกี่โมง?"

    "อ่อ5โมงคับ"แบมแบมตอบ

    "ขอบใจนะ แล้วเดี๋ยวเจอกัน ฝากเยจินด้วยห้ามให้เยจีพากลับมาที่นี้"มาร์คกำชับก่อนจะขึ้นรถขับออกไป

    "อะ...อ่าวไอมาร์ค!ไอเหี้ยยยยยย ภาระมาอีกแล้ว"เจบีบ่น

    "นี่!ภาระนายที่ไหน อย่ามั่ว ป่ะไปบ้านพี่นะ"ทุกคนพากันขึ้นรถไปบ้านของจูเนียร์

















    อ่าวอิป้าเยจีนี่น่าตบ=_=หลอกคนหล่อได้ จบไปแล้วอีกตอนนะค่ะ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×