ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ลองมารักEp.4
[Jackson Part]
'ไลน์!'...เสียงไลน์ของคนตัวเล็กดังขึ้นเมื่อได้มีข้อความจากเพื่อนรักส่งมา....
JuniorJJ:แจ็คสัน...มึงขี้แตกใช่มั้ย!?@_@
Jackson852:เอออออออออออออข้าศึกบุกกุตอนนี้กุกำลังตีกับหงส์สาอยู่= ="
JuniorJJ:เออๆ เดี๋ยวมึงไปนั่งรอกูกับมาร์คฮยองนะ^0^
Jackson852:เออๆที่ไหน?$.$
Junior:โต๊ะม้าหินหน้าคณะ แล้วเจอกันโชคดีนะมึงงงงงงงง????????????????????????????
เมื่อทำธุระส่วนตัวเสร็จผมก็กำลังจะเดินไปหน้าตึกไปรอไอจูเนียร์ แต่มันให้ผมไปรอกับคนที่ชื่อมาร์ค=_=ห้ะ?!ไอเหี้ยนั้น!ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆไม่ได้ไม่เว้ยยังไงผมจะไม่ไปนั่งกับมัน!ผมรีบกดโทรศัพไปหาเพื่อนรักผมแต่สิ่งที่ได้คือ.............
'ไม่สามารถติดต่อได้ในขนาดนี้'
ไม่นะ!!!!!ไปกินข้าวกับแจบอมฮยองแล้วทำไมต้องปิดเครื่อง!มึงไปแดกกันเองใช่มั้ยยยยยยยย???????กากาอยากตาย สุดท้ายผมก็ต้องมานั่งโต๊ะม้าหินหน้าคณะกับไอหมอนี่=_=เฮ้ออออออออออ
"ชื่อแจ็คสันหรอ?"ยิ้มแป้นเลยคิดว่าหล่อมากป่ะว่ะ กูหล่อกว่า
"เออรู้แล้วจะถามทำไมว่ะ"ผมตอบๆไปส่งๆ
"ขอมือหน่อยดิ"มันแบนมือขอมือผม
"กูไม่ใช้หมาสัส!"ผมด่ามัน
"พูดกับฮยองไม่เพราะเลย"มันทำหน้าเศร้าๆแต่อย่าคิดนะว่ากูจะสงสาร
"ไม่อยากเรียกเข้าใจ๊?"เออก็กูไม่อยากเรียก
"ชอบเทือนๆหรอไง?"มันถามผม
"ก็แล้วแต่มึงจะคิด"ผมพูดก่อนจะหันหน้าไปทางอื่น
"เออได้งั้นกูจะเทือนถ้ามึงชอบ"มันกระตุกยิ้มมุมปากให้ผม ไอเหี้ยยยยยยยยคิดว่าหล่อมากไงว่ะ
"เป็นห่าไร?คิดไงจะจีบกู?"ผมถามมัน
"เออ"ตอบสั้นๆแต่ได้ใจความ โอเค!
"งั้นมึงเป็นเมียกู"ผมบอกอย่างภาคภูมิใจ
"หึ!...มึงสิต้องมาเป็นเมียกู รูปร่างแบบมึงเนี่ยนะจะไปอยู่ข้างบน?"ดู๊มันพู๊ดดดดด
"ทำไม?กูออกจากแมนและแมนโคตร"ผมยิ้มตาหยี้ให้มัน
"อยากอยู่ข้างบนหรอ?"มันยื่นหน้าผมจนหน้าห่างกันแค่คืบฝามือ
"ได้...กูจะให้มึงอยู่ข้างบน"มันส่งสายตาหื่นๆใส่ผม!"ถ้ามึงชอบแบบOn topก็ดีกูจะได้ไม่เหนื่อยขยับมาก กูเสียบปุ๊บมึงก็ขยับแค่นั้นเองมึงจะได้ออกกำลังกายด้วยไงพ่อนักกีฬา"มันมากเกินไปแล้วววว!!!!!!
"ไอ!....อือ~"ผมยังไม่ทันตอบมันก็จูบเข้ามาที่ปากผม เลียริมฝีปากผมไปมาเพื่อจะให้ตอบกลับกับรสจูบมัน รสจูบที่ปมไม่เคยได้มาก่อนมันเป็นจูบที่รุนแรงแต่มีความสุข ผมเผลออ้าปากทำให้ลิ้นร้อนสอดเข้ามาในโพรงปากของผมเพื่อรับรสหวานมันเป็นจูบที่เนินนานมากนานจนผมไม่รู้ว่านานเเค่ไหน "อืมม!"ผมยกมือขึ้นมาทุบที่ไหล่สองข้างของมาร์คเพื่อเป็นการท้วงว่า'กูจะหมดลมหายใจแล้ว'แต่ไม่ทันจะได้ทำไรก็มีเสียงคุ้นๆดังขึ้น....
"เห้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"แจบอมฮยองพูดขึ้นทำให้มาร์คต้องผละออกจากผมและมองเนียร์กับแจบอมฮยอง "ไอมาร์ค มึงทำไรน้องมันเนี่ย"
"จูบ"มาร์คตอบหน้านิ่ง
"ไอห่าาามึงคิดน้องมันจะอายมั้ย กลางห้องโถงคณะเนี่ยนะ?"แจบอมที่ดูเป็นห่วงผมเท่าๆกับเนียร์
"เออ"ตอบเหี้ยไรของมันแค่เนี่ย
"โหเพื่อนกู=_="แจบอมฮยองกุมขมับตัวเอง"แจ็คสัน ฮยองต้องขอโทษแทนเพื่อนฮยองด้วยนะ"แจบอมฮยองหันมาขอโทษผมแทนไอบ้ามาร์ค
"คับ?"แต่ดูเหมือนวิญญาณผมมันโดนดูดไปหมด
"แจ็คสัน นี่มึงโอเคป่ะ?...สมองมึงอะ"จูเนียร์ที่ยืนปลอบผมก็หันมาถามอีกที
"โอ...โอเคๆกูขอตัวนะ ปวดหัวว่ะ"ตอนนี้หน้าผมแดงไปหมด ผมต้องรีบออกมาจากจุดที่เกิดเหตุแล้ววววววววว ก้อนเนื้อที่อกซ้ายเต้นเร็วจนเสียงดังผมกลัวว่าเนียร์จะได้ยินเลยต้องออกมาก่อน ผมเดินออกมาโดยที่หน้ายังแดง สติยังไม่คบด้วย
[JB Part]
ตอนนี้ผมกำลังอึ้งกับการกระทำของเพื่อนผม มันรุกแจ็คสันได้น่ากลัวมาก เร็วกว่าตอนผมจะรุกเนียร์อีก จูบของเนียร์กว่าจะได้ก็นานมากแต่ไอเหี้ยมาร์คแม่ง!เร็ว ไวไฟมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
"มาร์ค...มึงทำไรว่ะ"ผมถามไอเพื่อนตัวดี
"จูบไง ไอเหี้ย ถามอยู่ได้"มันหันหน้ามายิ้มให้ผมแบบมีความสุข
"ก็ต้องถามดิ มึงเห็นหน้าแจ็คสันมั้ยไอสัส แดงเป็นมะเขือเทศเลย สติก็หาย กูว่าเร็วไปรึป่าวน้องมันจะกลัวมึงม่ะ"ผมถามมัน อยากจะรู้คำตอบมากมายว่าไอเหี้ยนี้จะตอบว่าไร
"ไม่เร็วหรอก...จูเนียร์"ไอเชี่ยตอบได้หน้าตายมากแล้วจะเรียกแฟนกูเพื่อ?
"ขอไลน์แจ็คสันด้วย...แล้ววันนี้เพื่อนนายเลิกกี่โมง"มันถามเนียร์ของผมเป็นชุด
"Jackson852คับ....วันนี้เลิกบ่ายสองคับ"นี่ก็ซื่อตอบไป รู้มั้ยว่าไอเชี่ยมาร์คมันจะไปม่อเผด็จศึกเพื่อนที่รักอ่าาาาาา
"ขอบใจมาก...บอกเพื่อนนายด้วยว่าตอนบ่ายสองเจอกัน และห้ามให้หนีไม่งั้นฉันเอานายตาย"มาร์คบอกแฟนผมแล้วเดินไปเลย อ่าวเห้ยแล้วกุหละเพื่อนนนนนนนน
"ฝากด้วยนะที่รัก เค้าไปเรียนแล้วเลิกเรียนเจอกัน จุ๊บ"ผมพูดกับที่รักของผมรัวๆแล้วจุ๊บที่เเก้มก่อนจะวิ่งตามไอมาร์คไป
ปวดหัวกับไอเวรนี้จริ๊งงงงงผมก็รู้นะว่ามันเป็นที่อยากได้อะไรแล้วก็ต้องได้แต่คือแจ็คสันก็เพื่อนแฟนอ่าคับ ค่อยๆก็ได้รุกเร็วแบบนี้ผมแหละกลัว
แจ็คสัน ไรท์ว่านางช็อคเพราะเป็นไรท์ก็ช็อต55555555555555#เม้นด้วยนะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น