ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลองมารักกันดิ...หมาน้อยของผม [Markson]

    ลำดับตอนที่ #3 : ลองมารักEp.2

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 58


    [Mark Part]
      โห้เห้ย!แม่งซวยแต่เช้าเลย ซวยตั้งแต่วันแรกของการเปิดเรียนทั้งโดนน้องบ่น ทั้งรถชน แม่งขับภาษาห่าไรของมันว่ะ เอ้าและยัง ยังไม่ลงมาขอโทษกูอีก แม่งเป็นใครว่ะ โถ่ลูกพ่อโดนชนแบบนี้เป็นไงบ้าง เฮนเนสซี เวนอม จีที มันแพงที่สุดในโลกแต่มึง!มึงเป็นใครมาทำแบบนี้ได้ไงฮืออออออออออออออออออออออออ 
    "มาร์คฮยอง!ๆ"ยูคยอมเขย่าไหล่ผม
    "เออๆอะไร"คือกูตัวจะขาดแล้วคับน้องชายเขย่าแบบนี้เอากีโต้มาสับเลยม่ะ(เกี่ยว?)
    "มานั่งพูดกับตัวเองแบบนี้แล้วเมื่อไรจะได้เคลียร์กันคับ ผมสายแล้วนะ"ดูมันๆสั่งผมอ่ะ
    "ได้คับคุนชาย สั่งจัง เออๆรอยู่ในนี้นะ"ผมก้าวขายาวๆของตัวเองเดินไปที่รถคันสีแดง เชรดดดดดดดดดซาลีนแพงเหมือนกันหนิ ไอนี่มันไม่ธรรมดาเลยเว้ย ผมเดินไปหล่อๆและเคาะกระจกรถไอนี้
    "นี่คุณๆลงมา"ผมทำท่าเรียกให้มันลงมา ลงมานะพ่อจะด่าให้ยับเลย 
    มันเปิดประตูรถลงมาแล้วมองหน้าผมแล้วก้อพูดว่า"ขอโทดนะคับๆ"ผมมองหน้ามันแล้วก็ต้องอึ้งเพราะ!....เชี่ย คนไรว่ะขาว น่ารักชิบ มัคมัคชอบจัง^0^ 



    [Jackson Part]
      เป็นไรของแม่งว่ะ ยืนยิ้มอยู่ได้เรียกกูให้ลงมาคุยแล้วเสือกมายืนยิ้มนี้คือ? ผมเลยทั้งสะกิด ทั้งโบกมือ แม่งก็ยังยิ้ม มึงบ้ารึป่าวคับ! อ่อหรือเพราะกูหล่อคับ แหม่!
    "แจ็คสันฮยอง เมื่อไรจะเสร็จอ่าคับ แบมแบมสายมากแล้วนะ"แบมแบมที่รอไม่ไหวในรถเดินลงมาเรียกผม ผมเลยต้อง....
    "คุณๆคุณ!!!!!!!!!!!"ผมตะโกนสุดเสียง
    "คับๆ"มันตอบคับคือไรว่ะ?เอ้าห่า แล้วอยู่ดีๆก็มีเด็ก ผช ตัวสูงๆแต่น่ารัก น่ารักดิเพราะหล่อมีผมคนเดียวในโลก5555555555
    "นี่มาร์คฮยองเมื่อไรจะเคลียร์เสร็จ ผมสายแหละนะ"อ่อออออน้องชายไอนี้ และไอนี้ชื่อมาร์ค?5555555อ่อๆเคๆ
    "แปปได้ป่ะว่ะ"มันหันไปบอกน้องมัน เปลี่ยนสีหน้าไปเปนนิ่งๆแต่เมื่อกี้มึงยิ้มนี่คือมึงบ้า?
    "นี่คุณ เรื่องค่าเสียหายเดี๊ยวผมจัดการให้นะคับและก็ต้องขอโทษที่ทำให้เสียเวลาด้วย"ผมบอกไป 
    "เดี๊ยวสิคับ"มันจับมือโผมมมมมมมมมมมม
    "คับ?"ผมก็หันหน้าไปหามัน
    "มีไลน์ มีไอจี มีเบอมั้ยคับ^0^"คับมีเห้ย!มาขอเนื่องในโอกาสไรว่ะ 
    "เอาไปทำเพื่อ?"แบมแบมถาม"เลิกไร้สาระได้แหละและช่วยเอามือออกจากพี่ชายผมด้วยคับผมสองคนรีบ
    "นี่...ก็พี่ชายนายน่ารัก ฉันก็อยากทำความรู้จักไว้ไง"มันหันไปตอบแบมแต่มือมึงนี่คือ?
    "ขอโทษพอดีกุไม่ใช่ ผช น่ารักว่ะ อีกอย่างกุไม่เคยให้ใครมาเสียบกุก่อน ใจนะปล่อยมือกุได้แหละ แบมขึ้นรถ"ผมสะบัดมืออกและขับรถออกไปอย่างเร็ว รมเสียเว้ย!เห็นกุเป็นอิหนูหรอว่ะกุออกจะแมนนะถ้าขอแบมกุจะไม่ไรเลยแม่ง!!!!!!!!



    [Bambam Part]
      โอ๊ยยยยยยยย แจ็คสันฮยอง!ขับรถเร็วไปแล้วววววสงสัยอารมณ์เสียจากไอสองพี่น้องนั้นเฮ้อออออออออออ อ่าสวัสดีคับ ผมแบมแบมคับ ผมเป็นน้องของแจ็คสันฮยอง ตอนนี้ผมเรียนม.6แล้วผมห่างกับฮยองแค่ปีเดียว ผมชอบวาดรูปมากคับฝันอยากจะเรียนออกแบบเหมือนฮยองของผมแต่ที่ไม่อยากเหมือนก้อนักกีฬา ก็แน่หละคับทั้งบ้านเป็นนักกีฬายกเว้น55555555แล้ววันนี้ก็เป็นวันเปิดเรียนวันเเรกแถมเป็นรร.ใหม่ด้วยอ่ะสายด้วยตั้งแต่วันเเรกเลย 
       ซาลีน เอส7เคลื่อนมาจอดหน้ารร.ใหม่ของผม 
    "แบมไปนะฮยอง บ๊ายบาย"ผมโบกมือให้พี่ชายของผม
    "ตั้งใจเรียนนะแบมแบม จะได้สอบติดที่เดียวกันแล้วเดี๊ยวตอนนี้เย็นเจอนะ"พี่ชายผมลูบหัวผมก่อนจะโบกมือให้
    ผมลงจากรถก็พบว่าสัญญาณเรียกเข้าเเถวแล้วผมรีบวิ่งไปเข้าแถว และก็สัมผัสได้ถึงแรงชนจากใครบางคน "โอ้ย!เดินดีๆหน่อยสิ"ผมโวย
    "นายแหละที่มาขว้างทางฉันน่ะแก้มปิงปอง"มันบอกผมว่าแก้มปิงปองอ่ะ!จะฟ้องแจ็คสันฮยองงงงงงงงง เอ๊ะ!แต่พร้อมมองอีกทีผมกับนายนี่ก็ต้องร้องว่า...
    "นี่นาย!/เห้ยนาย!"ผมมองหน้าเอาเรื่องนายนี่มากรุ่นเดียวกันหรอตัวใหญ่เป็นบ้า
    "ซวยๆซวยมากที่ต้องมาเจอนายไอเด็กไร้มารยาท ริอาจมาขึ้นเสียงพี่ชายของฉัน"นายนี่น่านักทำมาเป็นห่วงพี่
    "พี่ชายนายมาลวนลามพี่ชายของฉันก่อน!"พี่ตอบกลับบ้างผมก็ห่วงพี่ชายผมนะ
    "แค่แตะนิดแตะหน่อยเอง ทำมาเป็นเล่นตัว พี่ชายนายอ่านะถ้าได้มาลองกับพี่ชายฉันนะ สวยกว่านี้อีกจะบอก ติดใจเลยแหละ55555"โหหหหมากไปแล้ว
    "นี่นายหมียักษ์!พี่ชายของฉันไม่มีวันไปหลงพี่ชายนายหรอก พูดจาน่าเกียจเหมือนน่าตาเลย!"ผมด่าไอหมีนี่ ก้อจิงๆนี่
    "หรอ ฉันจะค่อยดู เห็นเข็มที่ติดอกพี่ชายนายอยู่มหาลัยเดียวกับพี่ชายฉันหนิ เดี๊ยวก็เจอกัน5555555พี่ชายฉันอาจจะเรียนคณะเดียวกับพี่นาย"ไม่มีวันนนนนนนน
    "ไม่มีทาง!!!!!!!"ผมโวยวายจนครูเดินมาลากผมทั้งสองคนไปห้องปกครอง









    555555556แบมแบมดูรักพี่ชายเนอะ นุ้งยูคปากเทอก็ใช่เล่น5555555 #อย่าลืมเม้นนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×