ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <> สิบอันดับนิยายเด็กดียอดนิยม รายเดือน

    ลำดับตอนที่ #8 : ประกาศ : ลิสต์นิยาย A-Z / ก-ฮ!! ใครสนใจเข้าร่วม คลิก!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.56K
      1
      21 เม.ย. 50

    ขณะนี้มีโครงการทำลิสต์(บัญชีรายชื่อ)นิยายเรียงตามพยัญชนะอยู่นะคะ(เอาไว้โฆษณาล้วนๆ) ^ ^ ใครสนใจเข้าร่วมโครงการ(ส่งนิยายเข้าบัญชีรายชื่อ) ให้
    1. โพสต์บทความของคุณไว้ในบอร์ด ในแบบฟอร์มที่ถูกต้องตามตัวอย่าง
    2. พิมพ์ชื่อเรื่องมาต่างหากด้วย
    ข้อสุดท้ายนี้ห้ามลืมนะคะ 

    ชื่อเรื่องไม่จำเป็นต้องตรงกับชื่อที่ตั้งไปแล้วนะคะ (สำหรับใครที่ตั้งชื่อเรื่องผิด หรือจริงๆชื่อยาวกว่านั้น) ในกรณีที่ชื่อเรื่องมีสองภาษา (ไทย/อังกฤษ) ให้ใส่แยกมาทั้งสองภาษานะคะ แล้วบทความถึงจะปรากฏในบัญชีรายชื่อทั้งไทยและอังกฤษ
    ชื่อเรื่องของใครที่ขึ้นต้นด้วยเครื่องหมายซึ่งใส่เอาไว้เพื่อความสวยงามเฉยๆ โดยไม่ได้ตั้งใจให้เป็นชื่อเรื่อง ให้ตัดทิ้งด้วยนะคะ


    ตัวอย่างโพสต์ที่ถูกต้อง
    (ก็อปมาจากหน้า "อ่านบทความ" โดยใช้ระบบค้นหาบทความ)

    ความคิดเห็นที่ 1
    id 14093 : Yulen
    [ ลงแล้ว 18 ตอน ]
    โดย nocturne
    ยังไม่จบ
    ณ โลกที่ผู้คนเกิดมาพร้อมพลังพิเศษที่เรียกว่า'พรสวรรค์' บทตำนานแห่งการต่อสู้เพื่อสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับแต่ละคนกำลังจะเปิดฉากขึ้นโดยไม่อาจหลีกเลี่ยง /Rate-ปญอ ถึง PG-13...(ไม่ต้องบอกดีกว่ามั้ย)

    ชื่อภาษาไทย : พรแห่งสวรรค์ ยูเลน (ขอไว้ทั้งหมวด พ และ ย)
    ชื่อภาษาอังกฤษ : Yulen ~ the Gift from Heaven~
    PS.  สิ่งที่สำคัญคือก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยหัวใจเต็มร้อย แล้วชั่วชีวิตจะไม่ต้องกลับมานั่งเสียใจ
    Name : Nocturne < My.iD > [ IP : 124.121.36.42 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 30 กรกฏาคม 2549 / 13:56


    แบบด้านล่างนี่ไม่เอานะคะ
    (ก็อปมาจากหน้า myID ของตัวเอง)

    ความคิดเห็นที่ 2
    Yulen เรื่องยาว
    แฟนตาซี
    อัพเดท: 23 ก.ค. 49 , เข้าชม :1567/6992 , โพสท์ :710 , Rating :4.85591
    คำอธิบาย : ณ โลกที่ผู้คนเกิดมาพร้อมพลังพิเศษที่เรียกว่า'พรสวรรค์' บทตำนานแห่งการต่อสู้เพื่อสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับแต่ละคนกำลังจะเปิดฉากขึ้นโดยไม่อาจหลีกเลี่ยง /Rate-ปญอ ถึง PG-13...(ไม่ต้องบอกดีกว่ามั้ย)

    ชื่อ : Yulen
    PS.  สิ่งที่สำคัญคือก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยหัวใจเต็มร้อย แล้วชั่วชีวิตจะไม่ต้องกลับมานั่งเสียใจ
    Name : Nocturne < My.iD > [ IP : 124.121.36.42 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 30 กรกฏาคม 2549 / 13:57


    โพสต์ 2 ผิดตรง ก็อป Link นิยายมาจากมายไอดีของตัวเองนะ (โปรดสังเกตว่าไม่มีชื่อคนแต่ง)
    โพสต์ 2 จะถูกเพิกเฉย ในขณะที่โพสต์ 1 ซึ่งดูจะเรียกร้องเยอะ จะถูกจับใส่ บัญชีภาษาไทย อักษร พ และ ย ทั้งสองตัว ส่วนบัญชีภาษาอังกฤษจะเป็น อักษร Y (Y... เหอๆๆ)


    ตัวอย่างที่ผิดพลาดอีกอัน

    ความคิดเห็นที่ 3
    id 151409 : <> สิบอันดับนิยายเด็กดียอดนิยม รายเดือน
    [ ลงแล้ว 8 ตอน ]
    โดย Nocturne
    ยังไม่จบ
    นิยายเรื่องไหนดี เรื่องไหนเด็ด ไม่ควรปล่อยให้สูญหายไปตามกาลเวลา... ตามรอยสิบอันดับนิยายยอดนิยมของเวบเด็กดีได้ที่นี่/ ฉบับที่ 4 ประจำเดือน กรกฎาคม

    ชื่อภาษาไทย : สิบอันดับนิยายเด็กดียอดนิยม รายเดือน
    ชื่อภาษาอังกฤษ : <<Top Ten!!>> Dek-d Novels

    PS.  สิ่งที่สำคัญคือก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยหัวใจเต็มร้อย แล้วชั่วชีวิตจะไม่ต้องกลับมานั่งเสียใจ
    Name : Nocturne < My.iD > [ IP : 124.121.36.42 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 30 กรกฏาคม 2549 / 14:06

    โพสต์ที่ 3 ผิดพลาดที่ไหน? จริงๆ โพสต์นี้ก็พอใช้ได้นะคะ แต่โปรดสังเกตชื่อเรื่องที่เป็นภาษาอังกฤษ
    <<Top Ten!!>>
    เรื่องนี้จะถูกจับยัดลงบัญชี อักษร #(อื่นๆ) ในลิสต์ภาษาอังกฤษนะคะ ไม่ใช่หมวด ตัว T


    ตัวอย่างที่มักจะผิดพลาดกันเป็นประจำ
    (ลืมใส่ชื่อเรื่องแยกไว้ต่างหาก)

    ความคิดเห็นที่ 22
    มาโฆษณาด้วยค่ะ
        
    id 123093 : Chaos แสงสว่างแห่งความหวังครั้งสุดท้าย
    [ ลงแล้ว 23 ตอน ]
    โดย Zy๐niX
    ยังไม่จบ
    มนุษย์...ผู้คั่นกลางระหว่างแสงและเงา ชะตากรรม...กงล้อที่ไม่อาจหวนคืนหรือหยุดยั้งนำมาซึ่งความพินาศ ตำนานบทใหม่ได้เปิดออกแล้ว....

    PS.  ในแสงสว่างที่เรามองเห็นสิ่งต่างๆมากมาย สิ่งที่เราเห็นนั่น จะเป็นอย่างที่เห็นรึเปล่านะ แล้วในความมืดที่เราไม่เห็นอะไรเลยล่ะ สิ่งที่ซ่อนอยู่จะเป็นแบบไหนกันนะ
    Name : Ziar < My.iD > [ IP : 58.8.101.165 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 30 กรกฏาคม 2549 / 13:53

    แบบนี้เราเลือกหมวดที่จะใส่ให้ไม่ถูก ตัว C /ส /ค หรืออะไร เราไม่อยากเดาเองนะ ให้พิมพ์ชื่อเรื่องบอกเราด้วยค่ะ (special thanks : Ziar ผู้ตกเป็นเหยื่อ - -")

    หมายเหตุ 1 : สิทธิพิเศษ ใครที่เคยส่งบทวิจารณ์ เราจะพยายามหาบัญชีใส่ให้เองตามอัตภาพ
    หมายเหตุ 2 : ตอนนี้มีบทความเข้าร่วม 10~ เรื่อง ยังไม่มากพอเปิดบัญชี จะรอเปิดรับไปเรื่อยๆนะคะ ^ ^ ช่วยๆกันส่งเข้ามานะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×