ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <> สิบอันดับนิยายเด็กดียอดนิยม รายเดือน

    ลำดับตอนที่ #5 : 29 มิ.ย. 49

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 534
      0
      29 มิ.ย. 49

    สนับสนุนเรื่องนี้โดยการโวต และ/หรือ เม้นต์ หรือโพสต์บทวิจารณ์เรื่องใดๆก็ได้ในเด็กดีของคุณ (แม้แต่เรื่องของตัวเอง) ไว้ที่นี่
    http://www.dek-d.com/myBoard/view.php?id=589127


    หมวด ฟรีสไตล์ (รวมทุกหมวด)
    29/6/49 0.42 น.

    อันดับ 1

    id 150345 : Devil Boy ยุ่งนักรักผู้ชายอันตราย !
    [ ลงแล้ว 14 ตอน ]
    โดย -'๑'- หัวสมองตีบตัน -'๑'-
    ยังไม่จบ
    Devil Boy !! การรวมตัวของสี่หนุ่มที่ผู้หญิงห้ามเข้าใกล้ !! คำเตือน : ระวังตัวเองไว้... อย่าตกหลุมรักในความเท่ของพวกเขา... เพราะพวกเขาเป็นผู้ชายอันตราย !! อย่าทำหัวใจคุณหล่นในขณะที่กำลังอ่านเด็ดขาด !

    อันดับ 2
    id 146322 : ปฏิบัติการลับ ฉบับยัยตัวร้าย
    [ ลงแล้ว 45 ตอน ]
    โดย white cream
    ยังไม่จบ
    ของลับของ 2 ร.ร. ฉันหาเจอแล้ว เย้ๆ แต่ของสำคัญของฟานซิสล่ะ มันจะเป็นอะไร แล้วตาไวน์จะเอาอะไรเป็นของสำคัญน้า ... โอ๊ย !! นายอย่าเล่นอะไรแผลงๆ นะ ฉันขอร้อง !!!

    อันดับ 3
    id 80461 : ๐>รักป่วนๆฉบับก๊วนเด็กหอ<๐
    [ ลงแล้ว 9 ตอน ]
    โดย may112
    ยังไม่จบ
    เมื่อเบียร์ฝ่ากระสุนและเคลียร์ด่านบ้านเนออนได้สำเร็จ --_--v แต่ยัยเปี๊ยกตัวดีของเค้าดันเจอแผนที่สมบัติล่ำค่าพร้อมกับการไปทัศนศึกษาสุดเสี่ยวที่หมู่บ้านดังเกิ๊บ // ตอนที่ 8 นางนพมาศ&บัวลอยบัตตาริโก [100 %]

    อันดับ 4
    id 68041 : SAVENA เซวีน่า...มหานครแห่งมนตรา
    [ ลงแล้ว 79 ตอน ]
    โดย Matsuo Masahiro
    ยังไม่จบ
    เมื่อกงล้อแห่งโชคชะตาเริ่มหมุน ชะตากรรมของผู้คนที่ถูกผูกพันไว้ด้วยวลีแห่งอัญมณีศักดิ์สิทธิ์จึงเริ่มขึ้น...ณ มหานครแห่งนี้.....เซวีน่า มหานครแห่งมนตรา

    อันดับ 5
    id 122885 : ดวงตาซาตาน
    [ ลงแล้ว 51 ตอน ]
    โดย (พันราตรี)
    ยังไม่จบ
    เขา ผู้ชายที่หยิ่งทะนง ในเมื่อเธอคือผู้หญิงที่ไม่ยอมลงให้เขาง่ายๆ การที่ทั้งคู่ต้องใช้ชีวิตร่วมกัน มันจะทำให้เธอเจ็บปวดแคไหน กับสิ่งที่ผู้ชายแสนดุคนนี้ทำ

    อันดับ 6
    id 136454 : หนี้รัก เสน่ห์หา
    [ ลงแล้ว 52 ตอน ]
    โดย white cream
    ยังไม่จบ
    เมื่อเส้นทางความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป ... หนี้รัก ที่มาพร้อมกับความแค้นกำลังจะปิดฉากลง ถึงเรื่องราวระหว่างเขากับเธอจะผ่านมาเนินนานสักเพียงใด ไม่ว่าวันเวลาจะหมุนเวียนเปลี่ยนไป แต่คำว่า "รัก" จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง // เอาปกมาให้ดูกันในตอนสุดท้ายนะ

    อันดับ 7
    id 141575 : รักวุ่นๆ ของนายตัวยุ่งกับยัยตัวร้าย ^0^
    [ ลงแล้ว 34 ตอน ]
    โดย เซียวคัง
    ยังไม่จบ
    เมื่อฉันสาวสวยสุดจี๊ด!ต้องโคจรมาพบกับเขา นายซ่าสุดทะเล้น อะไรจะเกิดขึ้นกับสงครามประสาทที่มักจะเริ่มทุกครั้งเมี่อฉันกับเขามาเจอกัน และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของรักไม่ลงตัว ระหว่างหัวใจที่ไม่ใช่แค่ 2 ดวง

    อันดับ 8
    id 133396 : www.คนหล่อ.com
    [ ลงแล้ว 27 ตอน ]
    โดย Blue-Girl
    ยังไม่จบ
    "หนอยยัยพิงกี้ดูถูกกันนักนะคิดหรอว่าคนอย่างฉันจะไม่มีปัญญาหาคู่ไปงานเลี้ยงรุ่น ฉันต้องหาคู่ไปให้ได้คอยดูซิ" เธอหารู้ไม่ว่าการหาคู่ครั้งนี้ทำให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับชายหนุ่มปริศนาผู้เป็นที่หมายปองของสาวๆ

    อันดับ 9
    id 140536 : ♥~InTer-High++รักสุดใจ~นายแบดบอย~♥
    [ ลงแล้ว 23 ตอน ]
    โดย nj venus
    ยังไม่จบ
    เมื่อสาวใสวัย17ที่เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ ถูกอาแท้ๆขอร้องให้เป็นอาจารย์ประจำชั้นแก่บรรดาลูกศิษย์อันธพาลที่โรงเรียนชั่วคราว เธอจะทำอย่างไร เมื่อโรงเรียนนานาชาติชายล้วนแห่งนี้ เป็นแหล่งรวมรวบเด็กเกเรไว้!

    อันดับ 10
    id 105751 : ดวงตาในดวงใจ
    [ ลงแล้ว 28 ตอน ]
    โดย ฬีฬา
    ยังไม่จบ
    สาวลูกครึ่ง(ภูไท+อุบล)มาฝึกงาน แต่กลับได้ตำแหน่งพิเศษ ของพี่ชายคนโตของบ้านหนุ่มหล่อ ศาสตร์ วรรณวิจักษ์ ที่ทั้งหรูทั้งเนี้ยบ อะไรจะเกิดขึ้นคุณปู่ที่ไม่ใช่คนของศาสตร์ นึกอยากได้หลานสะใภ้ที่พูดจากันได้


    หมวด สบายๆ คลายเครียด
    29/6/49 0.44 น.


    อันดับ 1
    id 150310 : .::จองหัวใจ ยัยสุดโก๊ะ::.(กอล์ฟ+ไมค์)
    [ ลงแล้ว 35 ตอน ]
    โดย พายแอปเปิ้ล^0^
    ยังไม่จบ
    ทำไมชีวิตของฉันต้องอยู่ไอ้โรงเรียนไฮโซนี้ด้วย แล้วดันเจอไอ้โรคจิตที่ชื่อ กอล์ฟ &ไอ้หน้าสวยที่ชื่อ ไมค์ แล้วฉันต้องเป็นคู่หมั้นของ 2 คนนั้นด้วย เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น ฉันจะทำไงดี คุณช่วยฉันได้ไหมค่ะT^T

    อันดับ 2
    id 117000 : +Super Gal+
    [ ลงแล้ว 26 ตอน ]
    โดย Glitter Maker
    ยังไม่จบ
    แสบ-โหด-โฉด-บ้า ฉายาคุณหนูอัน!!โดนนางร้ายแกล้งแต่นางเอกไม่ทำอะไรเลย ขอยืนยันว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นเด็ดขาด คนร้ายต้องได้รับการตอบแทนอย่างสาสม! - เจอกันที่งานสัปดาห์หนังสือเด็กวันที่6-11/7ค่า บูทE31

    อันดับ 3
    id 112021 : ปาปารัสซี่ตัวดี VS นักดนตรีตัวร้าย
    [ ลงแล้ว 35 ตอน ]
    โดย hideko_chan
    ยังไม่จบ
    ความรักวุ่นๆเกิดขึ้นเมื่อเรา 2 สาวปาปารัสซี่ฝึกหัดตามไปถ่ายรูป 2 หนุ่มนักดนตรีสุดฮอตถึงนีงาตะ... ทว่า!โชคชะตาไม่เข้าข้างเราซะแล้ว...ก็พวกเราถูกเขาจับได้น่ะสิคะ พระเจ้า..!! คราวนี้จะทำยังไงดีล่ะคะ?

    อันดับ 4
    id 128616 : รักสุดซ่าส์ . . .ของยัยส้มเปรี้ยว
    [ ลงแล้ว 24 ตอน ]
    โดย เบญจภารดา
    ยังไม่จบ
    มาลุ้นกันนะค่ะว่า ยัยตัวแสบ กะ นายขี้เก๊ก มาดกวน จะลงเอยกันยังไง

    อันดับ 5
    id 157664 : สาวร้าย.....สายลับ (ตอนวัยรุ่นเซ็ง....)
    [ ลงแล้ว 28 ตอน ]
    โดย pimsurang
    ยังไม่จบ
    เมื่อคำว่า สวย ซ่า หน้าเด็ก กลายเป็นนิยามของผู้กองสาวขาวีนแห่งกรมตำรวจ แล้วจะเกิดอะไรขึ้นล่ะทีนี้ จบภาคแรกแล้วค่า...... เมื่อคดีที่ต้องทำล้วนแต่โหด...มัน...และฮา

    อันดับ 6
    id 160216 : ฟังเพลง.....
    [ ลงแล้ว 255 ตอน ]
    โดย คริสติเฟอร์
    ยังไม่จบ
    มันก็ปนๆกันแฮะ ทั้งเพลงการ์ตูน ทั้งเพลงไทย แต่ก็จุดประสงค์เดียวกัน เพื่อฟังนั่นแหละ ( อยากฟังเพลงอะไรบอกมา เดี๋ยวเดี๊ยนจัดให้ )

    อันดับ 7
    id 158434 : Kisara`s Nikki
    [ ลงแล้ว 35 ตอน ]
    โดย Kisara
    ยังไม่จบ
    Diaryส่วนตัวเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นที่เอามาเรียบเรียงเก็บไว้เป็นหัวข้อค่ะ m(_ _)m (จบในตอน)

    อันดับ 8
    id 157393 : Ficหัวขโมยแห่งบารามอส-คำขอแต่งงานของ...
    [ ลงแล้ว 12 ตอน ]
    โดย Ima_Witch
    ยังไม่จบ
    เมื่อจบจากเอดินเบิร์กมา5ปีแล้ว คาโลก็ยังไม่ขอเฟรินแต่งสักกะที รออะไรอยู่น้า~ แล้วพอดีกับที่คาโนวาลจะมีศึกชิงตำแหน่งคิง ทางเดมอสก็ได้รับจดหมายเชิญจากคาโนวาลมาด้วย ช่วงนั้นเฟรินไม่ได้ไปเอเดนมา1ปี จะมีความเปลี่ยนแปลงอะไรกับเฟรินรึเปล่านะ มาลองอ่านกันดูนะคะ

    อันดับ 9
    id 65633 : รักนี้เปริ้ยวบาดใจ
    [ ลงแล้ว 102 ตอน ]
    โดย GimmiCk~*
    ยังไม่จบ
    โอ้ว .. นางฟ้าของโผ้ม เอ๊ย แต่ว่าทำไม โรงเรียนใหม่มันยุ่งขนาดนี้เนี่ย

    อันดับ 10
    id 154590 : [Fic. TVXQ] : คุณพ่อสุดหล่อ คุณแม่สุดสวย พี่อีกสองคน และผม!
    [ ลงแล้ว 11 ตอน ]
    โดย [:: MISS_I~N~N~O~C~E~N~T ::]
    ยังไม่จบ
    ยูโนว์: คุณพ่อสุดหล่อ, ฮีโร่: คุณแม่สุดสวย, มิ้คกี้: พี่ใหญ่, เซีย: พี่คนรอง, แม็กซ์: ลูกคนเล็ก. พ่อแม่สุดหวาน พี่ๆสุดเพี้ยน และคนข้างบ้านชื่อSE7EN! ผมล่ะสินะ ที่ปกติที่สุด! เฮ้ออ~


    หมวด รักหวานแหวว
    29/6/49 0.45 น.

    อันดับ 1
    id 150345 : Devil Boy ยุ่งนักรักผู้ชายอันตราย !
    [ ลงแล้ว 14 ตอน ]
    โดย -'๑'- หัวสมองตีบตัน -'๑'-
    ยังไม่จบ
    Devil Boy !! การรวมตัวของสี่หนุ่มที่ผู้หญิงห้ามเข้าใกล้ !! คำเตือน : ระวังตัวเองไว้... อย่าตกหลุมรักในความเท่ของพวกเขา... เพราะพวกเขาเป็นผู้ชายอันตราย !! อย่าทำหัวใจคุณหล่นในขณะที่กำลังอ่านเด็ดขาด !

    อันดับ 2
    id 146322 : ปฏิบัติการลับ ฉบับยัยตัวร้าย
    [ ลงแล้ว 45 ตอน ]
    โดย white cream
    ยังไม่จบ
    ของลับของ 2 ร.ร. ฉันหาเจอแล้ว เย้ๆ แต่ของสำคัญของฟานซิสล่ะ มันจะเป็นอะไร แล้วตาไวน์จะเอาอะไรเป็นของสำคัญน้า ... โอ๊ย !! นายอย่าเล่นอะไรแผลงๆ นะ ฉันขอร้อง !!!

    อันดับ 3
    id 80461 : ๐>รักป่วนๆฉบับก๊วนเด็กหอ<๐
    [ ลงแล้ว 9 ตอน ]
    โดย may112
    ยังไม่จบ
    เมื่อเบียร์ฝ่ากระสุนและเคลียร์ด่านบ้านเนออนได้สำเร็จ --_--v แต่ยัยเปี๊ยกตัวดีของเค้าดันเจอแผนที่สมบัติล่ำค่าพร้อมกับการไปทัศนศึกษาสุดเสี่ยวที่หมู่บ้านดังเกิ๊บ // ตอนที่ 8 นางนพมาศ&บัวลอยบัตตาริโก [100 %]

    อันดับ 4
    id 136454 : หนี้รัก เสน่ห์หา
    [ ลงแล้ว 52 ตอน ]
    โดย white cream
    ยังไม่จบ
    เมื่อเส้นทางความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป ... หนี้รัก ที่มาพร้อมกับความแค้นกำลังจะปิดฉากลง ถึงเรื่องราวระหว่างเขากับเธอจะผ่านมาเนินนานสักเพียงใด ไม่ว่าวันเวลาจะหมุนเวียนเปลี่ยนไป แต่คำว่า "รัก" จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง // เอาปกมาให้ดูกันในตอนสุดท้ายนะ

    อันดับ 5
    id 141575 : รักวุ่นๆ ของนายตัวยุ่งกับยัยตัวร้าย ^0^
    [ ลงแล้ว 34 ตอน ]
    โดย เซียวคัง
    ยังไม่จบ
    เมื่อฉันสาวสวยสุดจี๊ด!ต้องโคจรมาพบกับเขา นายซ่าสุดทะเล้น อะไรจะเกิดขึ้นกับสงครามประสาทที่มักจะเริ่มทุกครั้งเมี่อฉันกับเขามาเจอกัน และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของรักไม่ลงตัว ระหว่างหัวใจที่ไม่ใช่แค่ 2 ดวง

    อันดับ 6
    id 133396 : www.คนหล่อ.com
    [ ลงแล้ว 27 ตอน ]
    โดย Blue-Girl
    ยังไม่จบ
    "หนอยยัยพิงกี้ดูถูกกันนักนะคิดหรอว่าคนอย่างฉันจะไม่มีปัญญาหาคู่ไปงานเลี้ยงรุ่น ฉันต้องหาคู่ไปให้ได้คอยดูซิ" เธอหารู้ไม่ว่าการหาคู่ครั้งนี้ทำให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับชายหนุ่มปริศนาผู้เป็นที่หมายปองของสาวๆ

    อันดับ 7
    id 140536 : ♥~InTer-High++รักสุดใจ~นายแบดบอย~♥
    [ ลงแล้ว 23 ตอน ]
    โดย nj venus
    ยังไม่จบ
    เมื่อสาวใสวัย17ที่เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ ถูกอาแท้ๆขอร้องให้เป็นอาจารย์ประจำชั้นแก่บรรดาลูกศิษย์อันธพาลที่โรงเรียนชั่วคราว เธอจะทำอย่างไร เมื่อโรงเรียนนานาชาติชายล้วนแห่งนี้ เป็นแหล่งรวมรวบเด็กเกเรไว้!

    อันดับ 8
    id 105751 : ดวงตาในดวงใจ
    [ ลงแล้ว 28 ตอน ]
    โดย ฬีฬา
    ยังไม่จบ
    สาวลูกครึ่ง(ภูไท+อุบล)มาฝึกงาน แต่กลับได้ตำแหน่งพิเศษ ของพี่ชายคนโตของบ้านหนุ่มหล่อ ศาสตร์ วรรณวิจักษ์ ที่ทั้งหรูทั้งเนี้ยบ อะไรจะเกิดขึ้นคุณปู่ที่ไม่ใช่คนของศาสตร์ นึกอยากได้หลานสะใภ้ที่พูดจากันได้

    อันดับ 9
    id 94376 : ++ยัยตัวร้าย กับ นายปีศาจ++
    [ ลงแล้ว 54 ตอน ]
    โดย ~Mignonne~
    ยังไม่จบ
    กรี๊ด!ฉันอยากกรีดร้องให้โลกแตก ชีวิตที่เคยสงบสุขของฉันพังพินาศแล้ว เมื่อจู่ๆหนุ่มหล่อลึกลับในชุดดำนั่นโผล่มาบอกว่า ฉันเป็นเจ้าสาวเขาO_O นายเป็นใครฟะ ยังไม่พอตานั่นยังขโมยจูบแรกฉันไปอีกT^Tฉันจะฆ่านาย!!

    อันดับ 10
    id 86650 : รักเธอ..เจอพลิกล็อค~
    [ ลงแล้ว 23 ตอน ]
    โดย ก่องปิลันธน์(kagali)
    ยังไม่จบ
    เรื่องของหญิงสาวที่ต้องแปรผันชีวิตตนเองมารับบท'วิศวกรคอมพิวเตอร์หนุ่ม'ด้วยเหตุผลบางอย่าง เมื่อโชคชะตานำพาให้เธอมาเจอกับเขา...หนุ่มหล่อมาดขรึมแถมเย็นชาราวกับไร้ความรู้สึก เรื่องวุ่นๆ จึงเริ่มต้นขึ้น...


    หมวด ซึ้งกินใจ
    29/6/49 0.46 น.

    อันดับ 1
    id 122885 : ดวงตาซาตาน
    [ ลงแล้ว 51 ตอน ]
    โดย (พันราตรี)
    ยังไม่จบ
    เขา ผู้ชายที่หยิ่งทะนง ในเมื่อเธอคือผู้หญิงที่ไม่ยอมลงให้เขาง่ายๆ การที่ทั้งคู่ต้องใช้ชีวิตร่วมกัน มันจะทำให้เธอเจ็บปวดแคไหน กับสิ่งที่ผู้ชายแสนดุคนนี้ทำ

    อันดับ 2
    id 124196 : พันธนาการหัวใจ
    [ ลงแล้ว 65 ตอน ]
    โดย mallika
    ยังไม่จบ
    เมื่อสาวน้อยแสนธรรมดา ต้องมาพัวพันกับการฆาตกรรม จะเป็นยังไง ถ้าเธอเผลอไปหลงรักคนที่อาจจะเป็นฆาตกร เชิญซาบซึ้งไปกับ ความรัก ความแค้น และการช่วงชิงเพื่อให้ได้ครอบครอง ใน พันธนาการหัวใจ

    อันดับ 3
    id 155237 : มนตราแห่งทะเลทราย
    [ ลงแล้ว 10 ตอน ]
    โดย กะกันดา
    ยังไม่จบ
    ชีวิตของลาริสสา ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล จากอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน นำพาเธอย้อนเวลาสู่อดีตกาล ลาริสสาจะทำอย่างไรเมื่อต้องเลือก ระหว่าง ครอบครัวที่จากมา หรือ ความรักที่แม้กาลเวลาก็มิอาจขวางกั้น

    อันดับ 4
    id 159564 : เสน่ห์รัก เล่ห์แวมไพร์( yaoi)
    [ ลงแล้ว 11 ตอน ]
    โดย Agava
    ยังไม่จบ
    " ไอ้แวมไพร์วิปริต จะฆ่าก็ฆ่าซะ!! อย่ามาทำแบบนี้นะ" แวมไพร์หนุ่มแย้มรอยยิ้มอย่างน่าขนลุก ร่างสูงโน้มเข้าไล้ข้างแก้ม " ข้าจะให้เจ้าตายแน่ ตายทั้งเป็นยังไงล่ะ"

    อันดับ 5
    id 161169 : บ่วงกามเทพ
    [ ลงแล้ว 9 ตอน ]
    โดย รัญสิตา(พราวตะวัน)
    ยังไม่จบ
    ความเข้าใจผิดและอคติ ทำให้เขามองเธอในแง่ร้าย จนไม่ยอมแม้แต่จะค้นหัวใจตัวเองดูว่าจริงๆแล้วเขารู้สึกกับเธอเช่นไร (บทที่ 9)

    อันดับ 6
    id 157771 : ทาสรัก ทาสอารมณ์ (yaoi)
    [ ลงแล้ว 24 ตอน ]
    โดย นู๋รักเกย์
    ยังไม่จบ
    INTRO ตอนนี้เนื้อหากำลังเข้มข้นเลย มาเอาใจช่วยเอซัสกันดีกว่า ว่าฟาโรห์หนุ่มของเราจะทำอะไรกับเอซัส แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร รับประกันความสนุกค่ะ (สำหรับคนที่ชอบแนวย้อนยุคไม่ควรพลาด)

    อันดับ 7
    id 142561 : รักแสบใสฉบับคุณชายกระจอก
    [ ลงแล้ว 49 ตอน ]
    โดย นู๋ผักบุ้ง
    จบแล้วจ้า
    เมื่อ "น้ำฟ้า" คุณหนูไฮโซจอมขี้แยโคจรมาเจอกับ "ปั๊ป" หนุ่มหล่อสุดเถื่อนอย่างไม่ได้ตั้งใจ เจอกันครั้งแรกเขาก็จูบเธอต่อหน้าเพื่อนซะแล้ว แล้วหลังจากนั้นล่ะ >_< อ๊าย !! ไม่น๊า

    อันดับ 8
    id 129333 : ~!!ร้ายอย่างเธอ..ต้องเจออย่างฉัน!!~
    [ ลงแล้ว 39 ตอน ]
    โดย อคิราห์
    ยังไม่จบ
    เมื่อคุณหนูต้องกลายมาเป็นยาจก เพราะธุรกิจของครอบครัวโดนโกงจนต้องมาทำงานรับจ้างสร้างความร้าวฉานให้คุ่รักต้องมาพบคู่ปรับ เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่รับจ้างเป็นคู่เดทสาวๆซึ่งครั้งนี้เขาเป็นเป้าหมายของเธอนี่สิ

    อันดับ 9
    id 135917 : THE END
    [ ลงแล้ว 46 ตอน ]
    โดย จิ้ง
    ยังไม่จบ
    ใจเอยไม่เคยหวั่นไหว ยามไกลไม่เคยห่วงหา บัดนี้ราวต้องมนตรา ดั่งฟ้าเล่นกลดลใจ ตระหนักรักแท้เมื่อสาย ไร้เจ้าเคียงกายชิดใกล้ ทุกข์ทนขมขื่นอาลัย ด้วยใจเจ้านั้นร้างลา หากแม้นหมุนเวียนเปลี่ยนกาล บันดาลได้ดั่งใจข้า แค่เพียงได้พบพักตรา ตราบฟ้าตราบชั่วนิรันดร

    อันดับ 10
    id 113080 : เล่ห์ร้าย อุบายรัก
    [ ลงแล้ว 11 ตอน ]
    โดย ~<แก่นแก้วแสนซน>~
    ยังไม่จบ
    เมื่อมิตรภาพพังทลายลงสิ่งที่ได้รับกลับมาคือความเจ็บช้ำและความสูญเสีย เขาเคียดแค้นในตัวเธออันเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องสูญเสียคนรัก เธอสาวน้อยไร้เดียงสาอ่อนต่อโลกต้องตกเป็นเหยื่อของความพยาบาทของเขา


    หมวด รักเศร้าๆ
    29/6/49 0.47 น.


    อันดับ 1
    id 115976 : เกมรัก...กลกามเทพ
    [ ลงแล้ว 28 ตอน ]
    โดย ม่านนที
    ยังไม่จบ
    เมื่อกามเทพเล่นกลส่งเธอให้มาเจอกับเขา แต่การเจอกันระหว่างเขาและเธอกลับเป็นการสร้างตราปาบที่ไม่มีวันลบเลือน และเธอจะทำยังไงเมื่อต้องกลับมาเจอเขาอีกครั้ง

    อันดับ 2
    id 155430 : -::- i3ule €yes In My HearT -::-
    [ ลงแล้ว 10 ตอน ]
    โดย may112
    จบแล้วจ้า
    ฉันพบเค้าในคืนที่หัวใจแตกสลาย.. ชายผู้มีนัยน์ตาสีฟ้าคนนั้น คนที่ทำให้ฉันรักเค้าแทบหมดหัวใจ...

    อันดับ 3
    id 140092 : [[ Heart Keeper]] เจ้าของหัวใจ
    [ ลงแล้ว 59 ตอน ]
    โดย emrysmerlin
    ยังไม่จบ
    ซาเอะ เธอคงจะลืมวันเกิดฉันไปแล้วใช่ไหม แต่ก็ไม่เห็นจะแปลกอะไร เพราะตัวฉันเองก็ยังลืมวันเกิดตัวเอง...

    อันดับ 4
    id 150143 : slave or lover ทาสหรือคนรัก ( Yaoi )
    [ ลงแล้ว 33 ตอน ]
    โดย devdas
    ยังไม่จบ
    อดีตที่ผ่านมาสร้างความทุกข์ต่อผู้เผชิญชะตากรรมอย่างใหญ่หลวง ความเครียดแค้นก่อให้เกิดความรักที่ลงตัว และคู่ชีวิตที่สมบูรณ์

    อันดับ 5
    id 161820 : Baramos - หัวขโมยแห่งบารามอส Story-regret...
    [ ลงแล้ว 6 ตอน ]
    โดย รุ่งอรุณสีน้ำตาล
    ยังไม่จบ
    น้ำตาไหลรินอย่างอดทนอดกลั้นต่อไปเอาไว้ไม่ไหว ภาพทุกภาพนั้นยังคงติดตราดวงใจของเธอเอาไว้ เสมือนมีดกรีดบาดแผลซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนไม่มีวันหายไปได้... ตอนพิเศษ อัพอีกนิด เน้น!!นิด

    อันดับ 6
    id 129730 : +++SeCreT LovE+++ รัก...ที่ได้แต่เก็บไว้...
    [ ลงแล้ว 28 ตอน ]
    โดย 0rchid
    ยังไม่จบ
    เข้าโหมดอู้ชั่วคราวค่ะ ="= ไม่มีอารมณ์+ไม่มีเวลา+เซ็ง+ขี้เกียจ แหะๆ รอเขียนได้เยอะๆ+มีอารมณ์แล้วจะเอามาลงนะคะ ( ตอนที่27 : 100% )

    อันดับ 7
    id 156733 : The Three Words แค่สามคำนี้... "ฉันรักเธอ"
    [ ลงแล้ว 9 ตอน ]
    โดย -'๑'- หัวสมองตีบตัน -'๑'-
    ยังไม่จบ
    การที่เรารักคนที่ไม่ได้รักเรา... เราก็ว่าเจ็บปวดที่สุดแล้ว แต่การที่เราพยายามทำใจเกลียดคนที่เรารัก "คือสิ่งที่ทรมานที่สุดในชีวิต" คำว่า "รัก" รู้สึกได้ด้วยหัวใจของตนเอง.. "ไม่มีความหมายใดๆทั้งสิ้น"

    อันดับ 8
    id 156862 : TVXQ : Can I Wipe Your Tears? [Yaoi]
    [ ลงแล้ว 10 ตอน ]
    โดย _*Worst_Funereal*_
    ยังไม่จบ
    เป็นฟิคดงบันชินกิค่ะ คู่ รูปข้างๆคงเดาได้นะคะหุๆ เปิดดูเอาเองค่ะ ใครไม่ชอบ อย่าเข้ามาเลยค่ะ chapter10 [100%] แก้ไขอีกนิดนึงด้วยนะคะ ^ . ^

    อันดับ 9
    id 162643 : เรื่องนี้ไม่มีชื่อ(นิยายเกย์)
    [ ลงแล้ว 21 ตอน ]
    โดย จิรัฎฐิติกานต์
    ยังไม่จบ
    ประสบการณ์ความรัก สมัยเรียนปวช. ที่ไม่รู้จะตั้งชื่ออย่างไรดี เลยเอาเป็นว่า "เรื่องนี้ไม่มีชื่อ"

    อันดับ 10
    id 146655 : มาเฟียตัวแสบ
    [ ลงแล้ว 12 ตอน ]
    โดย ชลบุษย์
    ยังไม่จบ
    เมื่อเธอต้องไปเป็น "สปาย" เธอจึงจำเป็นต้องทำทุกอย่างเพื่อใกล้ชิดเขาและนำเรื่องราวของเข้าไปบอกกับเจ้านายของเธอ และเมื่อเขารู้ความจริง เขาจะทำอย่างไร!


    หมวด นิทาน
    29/6/49 0.49 น.

    อันดับ 1
    id 19308 : เจ้าหญิงแห่งแดนพระอาทิตย์กับเจ้าชายแห่งสายลม
    [ ลงแล้ว 35 ตอน ]
    โดย sirena
    ยังไม่จบ
    เมื่อสายลมแห่งโชคชะตาพัดพาให้สองหัวใจได้มาบรรจบ... รักครั้งแรกที่เฝ้าตามหากลับนำพาไปสู่การค้นพบความจริงที่ถูกบิดเบือนมายาวนานนับศตวรรษ [ตีพิมพ์แล้วค่ะ ^^ อ่านตัวอย่างก่อนได้ แต่ลงไว้ไม่จบนะคะ]

    อันดับ 2
    id 122577 : :<- The Story Tale...““->:
    [ ลงแล้ว 12 ตอน ]
    โดย @น้องสาว!
    ยังไม่จบ
    กาลครั้งหนึ่ง นานมาแล้ว....มีเจ้าชายรูปงาม มีเจ้าหญิงแสนสวย มีมังกรดุๆ มีพ่อมดใจดี และมีดาบวิเศษ... เรื่องราวดำเนินไปอย่างนุ่มนวล...เมื่อมังกรหนุ่มเกิดอารมณ์ดีมานั่งเล่านิทานให้เจ้าหญิงคนสวยฟัง...*

    อันดับ 3
    id 158846 : The Knight's Tales
    [ ลงแล้ว 5 ตอน ]
    โดย JS.Jill
    ยังไม่จบ
    คราวนี้ จะขอพาท่านที่รักทั้งหลายเขาสู่ตำนานและนิทานของเหล่าอัศวิน ทั้งในโต๊ะกลม และในดินแดนแคเทิลเบอรี่ โดยการแปลจากหนังสือและบทกลอน


    หมวด ผจญภัย
    29/6/49 0.50 น.

    อันดับ 1
    id 59110 : ฟิคบารามอส
    [ ลงแล้ว 106 ตอน ]
    โดย Hunter_genius
    จบแล้วจ้า
    ข้อตกลงสำหรับการอ่านเรื่องนี้ เข้ามาอ่านกันหน่อยนะ ทั้งเก่าใหม่ ใครยังติดตามเรื่องนี้อยู่มั่ง [เครดิตรูปคือ ท่าน Zeda งับ ^^]

    อันดับ 2
    id 93516 : sister killer..baby >_
    [ ลงแล้ว 25 ตอน ]
    โดย Miss_vine

    [ ลงแล้ว 25 ตอน ]
    โดย Miss_vine
    ยังไม่จบ
    สงครามครั้งใหญ่กำลังอุบัติขึ้น ฐานอำนาจขององค์จักรพรรดิสั่นคลอน มีเพียงเธอเท่านั้นที่จะช่วยชี้ขาดชะตากรรมครั้งนี้ได้...เธอคือผู้ที่ถูกเลือกแล้ว (ภาคใหม่ล่าสุดอัพ ปราการทะมึน 100%!ขอโต๊ดที่ให้รอน้า)

    อันดับ 3
    id 54720 : สายเลือดวิญญาณนักฆ่า
    [ ลงแล้ว 23 ตอน ]
    โดย Rain Ki
    ยังไม่จบ
    เด็กหนุ่มผู้มีเวทมนตร์(แต่ไม่ได้เรื่อง)ถูกส่งเข้าโรงเรียนแต่ด้วยความกวนและประวัติครอบครัวเขาจึง...

    อันดับ 4
    id 76909 : หัวขโมยแห่งบารามอสกับ........ไอคาโลเม่งโครตมันหวะ
    [ ลงแล้ว 53 ตอน ]
    โดย kakekok
    ยังไม่จบ
    "จำไว้เรื่องไม่ง่ายอย่างที่เจ้าคิดแน่ๆ"ทำไมราชนีลูน่าถึงบอกกับเราอย่างงี้นะ แง่มๆๆ

    อันดับ 5
    id 122689 : Archfiend บริษัทก่ออาชญากรรมไม่จำกัด
    [ ลงแล้ว 16 ตอน ]
    โดย Anir (ซากุระจัง)
    ยังไม่จบ
    จากเด็กหนุ่มธรรมดาที่ต้องการมีชีวิตที่ดีขึ้น... โชคชะตาที่พลิกผันทำให้พลังลึกลับที่แฝงภายในกับอดีตที่ถูกปกปิดมานานเปิดเผยขึ้น...พร้อมกับชะตากรรมที่ต้องสูญเสียสิ่งสำคัญไป...แล้วเขาจะทำเช่นไร?


    หมวด สืบสวน
    29/6/49 0.51 น.

    อันดับ 1
    id 149309 : SPY สายสืบ...........โรงเรียนพิศวง
    [ ลงแล้ว 20 ตอน ]
    โดย Lemony Shadow
    ยังไม่จบ
    เมื่อนักโทษบุกเข้ามาในโรงเรียน ภาระกิจสำคัญก็เกิดขึ้นที่เปลี่ยนให้นักเรียนเป็น นักสืบ

    อันดับ 2
    id 63039 : || MurderArtist || PsychoDetective ||
    [ ลงแล้ว 12 ตอน ]
    โดย ++wadoiji++
    ยังไม่จบ
    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นในห้องสอบสวนที่มืดสลัว โอนิมงสนทนากับปลายสายนั้น และได้รู้ว่า...สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ยังคงเดินตามเกมของพวกมันอยู่ดี... [ตอนที่12 ปลายสายที่ไม่คุ้นเคย อัพแล้ว]

    อันดับ 3
    id 162454 : [[ Q-Spy ::: นักสืบอัจฉริยะ ครั้งที่ 1 ]]
    [ ลงแล้ว 3 ตอน ]
    โดย @[[ Xc๐rZiZ ]]@
    ยังไม่จบ
    เมื่อนิยาย ไม่ใช่นิยาย แต่กลายเป็นเรื่องจริง ขอเชิญนักสืบผู้มีความสามารถทั้งหลายแห่งเด็กดีดอทคอม มาสมัครรับคัดเลือก 20 นักสืบเพื่อเข้าแข่งขันหาสุดยอดนักสืบ Q-Spy แห่งเด็กดีดอทคอมครั้งที่ 1...วันนี้!!!


    หมวด ระทึกขวัญ
    29/6/49 0.52 น.

    อันดับ 1
    id 139916 : The Game เกมร้อยวิญญาณ 2
    [ ลงแล้ว 21 ตอน ]
    โดย ข้าเจ้า
    ยังไม่จบ
    ตอนพิเศษ ความผิดพลาดของปัจจุบัน : ทุกอย่างปกติดี จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่ผมได้รู้จักกับคำว่าเกมร้อยวิญญาณ ทุกอย่างเปลี่ยนไป และไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกเลย

    อันดับ 2
    id 109920 : ข่มขืน # 2 นางงาม
    โดย mangpong
    จบแล้วจ้า
    ภัยข่มขืนเกิดจาก ......

    อันดับ 3
    id 53329 : Darkmoon Stamina โรงเรียนพิศวง
    [ ลงแล้ว 150 ตอน ]
    โดย ++Wadoiji++
    จบแล้วจ้า
    DarkMoon Stamina- คุโรสึกิ โรงเรียนอันน่าพิศวงต่อทุกคนที่ได้เข้ามาสัมผัส ลองอ่านดูซักครั้ง คุณอาจจะได้อะไรจากนิยายสยองขวัญมากกว่าความกลัว...(ตีพิมพ์ทั้งสามภาคแล้ว)

    อันดับ 4
    id 157891 : โทรสาป
    โดย ปราปต์
    จบแล้วจ้า
    ความตายที่ปลายสาย...กำลังจะเล่นงานคุณ!

    อันดับ 5
    id 153034 : ลาติส
    [ ลงแล้ว 4 ตอน ]
    โดย Bat Black
    ยังไม่จบ
    ตึ้ง! ตึ้ง! ...... เสียงของอะไรบางอย่างกระแทกเข้ากับประตูอย่างแรง ก่อนที่จะเงียบหายไป! เหตุการณ์กำลังเข้มข้นเลยครับ^ในที่สุดก็อัพครบแล้วสำหรับตอนที่1 พร้อมกับตอนที่ 2 ที่เริ่มลงมืออัพ^เม้มหน่อยนะครับ


    หมวด สงคราม
    29/6/49 0.53 น.

    อันดับ 1
    id 60878 : อัศวินดำ
    [ ลงแล้ว 102 ตอน ]
    โดย อัศวินอโยธยา
    ยังไม่จบ
    อัศวินอโยธยาขอประกาศศักดิ์ศรีแห่งบรรพชนไทยให้เกริกไกร อีกครั้ง

    อันดับ 2
    id 165791 : [Fanfic บารามอส] ความอาเพศ
    [ ลงแล้ว 3 ตอน ]
    โดย ไอ้แมวดำ
    ยังไม่จบ
    [Nc-17] เมื่อความสงบกลับไม่เป็นดั่งนิรันด์ความวุ่นวายกลางรัฐประหารก่อเกิดความศัลย์ในจิตใจแล้วความหมดหวังจะตามมา .. [ 3 -40% ]

    อันดับ 3
    id 89788 : Brave & Honor
    [ ลงแล้ว 16 ตอน ]
    โดย masked v
    ยังไม่จบ
    กล้า แล สิ้นกล้า เกียรติ แล เสื่อมเกียรติ ท่านจักเห็นสิ่งเหล่านี้ในที่ใด? หากมิใช่ในสงคราม...


    หมวด ตลก-ขบขัน
    29/6/49 0.54 น.

    อันดับ 1
    id 61445 : C.I.G.A.R Family ..ครอบครัวสุดป่วน
    [ ลงแล้ว 21 ตอน ]
    โดย โรโรฯ
    ยังไม่จบ
    พ่อเป็นนักเขียนแนวโรแมนติก พี่ชายคนโตเป็นนายแบบ ฝาแฝดคนรองเป็นอัจฉริยะ พี่ชายคนที่สี่เป็นนักกีฬา แล้วก็ผมน้องคนสุดท้อง ..ไงครับเพอร์เฟ็กต์หรือเปล่า แต่นั่นมันแค่ฉากนอกที่ไว้หลอกตาคนครับ ความจริงแล้ว มันแสนจะ...

    อันดับ 2
    id 108106 : Hello English!! *สะกิดรักคนไกล หัวใจอินเตอร์*
    [ ลงแล้ว 20 ตอน ]
    โดย Whanmeister^^
    ยังไม่จบ
    ฉันที่ทั้งเกลียดทั้งกลัว "ภาษาอังกฤษ" แต่ดันไปปิ๊งหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกันเข้าให้ แล้วความรักของฉันจะถูกถ่ายทอดให้เขารับรู้และซาบซึ้งได้ยังไงล่ะทีนี้ มาลุ้นฮากลิ้งพร้อมกันเลยค่ะ^^

    อันดับ 3
    id 167644 : ผู้หญิงคนนั้น นางมารร้าย( bad girl story )
    โดย mangpong
    จบแล้วจ้า
    ขำๆๆๆๆๆๆ ตลก ซึ้งๆๆๆๆๆ ซะงั้น

    อันดับ 4
    id 103433 : ข่มขืน
    โดย mangpong
    จบแล้วจ้า
    เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งเธอจะโดนรุมข่มขืนกับ ความพยายามเอาตัวรอดของเธอ เธอจะเอาตัวรอดใด้อย่างไร ผู้ชายอีกคนก็เช่นกัน เขา และเธอจะรอดจากการข่มขืนหรือไม่ โปรดติดตาม

    อันดับ 5
    id 131721 : ลุ้นรักโปรเจคต์ลับฉบับยัยจอมจุ้น
    [ ลงแล้ว 7 ตอน ]
    โดย แสตมป์เบอรี่
    ยังไม่จบ
    สวัสดีค่า~แอบเอาเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกเดือนมีนานี้มาให้ลองอ่านกันดูก่อนค่า จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะซื้อกันรึเปล่า ขออนุญาตลงแค่สองสามตอนก่อนนะคะ ถ้าใครชอบก็ติดตามซื้ออ่านได้เร็วๆนี้ค่า ขอบคุณค่ะ


    หมวด กลอน
    29/6/49 0.55 น.

    อันดับ 1
    id 19301 : กลอน ดีๆที่มีมาฝาก
    [ ลงแล้ว 82 ตอน ]
    โดย poem_writer
    ยังไม่จบ
    หากคุณกำลังมองหากลอนซักบทไปฝากใครบางคน ก็ลองแวะมาดูได้ครับ มีหลากหลายรูปแบบครับ แล้วก็ช่วยติชมหน่อยน้า จะได้นำไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น [ บทที่ 83 ความรักกับคณิตศาสตร์ [4] ]

    อันดับ 2
    id 160958 : ต่ำกว่า18ห้ามพลาด
    โดย FOX MAN
    จบแล้วจ้า
    เด็กห้ามอ่านเฟ้ย เดี๋ยวใจแตกหมด

    อันดับ 3
    id 149565 : ชะตาฟ้าฟ้าขีดเส้น
    โดย พรเพชร
    จบแล้วจ้า
    แสดงความเข้าใจเกี่ยวกับวิถีชีวิต อัพเพิ่มแล้วค่ะ

    อันดับ 4
    id 72100 : กลอนดีดีครับ
    [ ลงแล้ว 1 ตอน ]
    โดย ดำกรณี
    ยังไม่จบ
    ดูกลอนดีดีกันครับมีทั้งตลกและได้ความรู้ด้วยครับ

    อันดับ 5
    id 52672 : •• เรียงลำนำ ร้อยคำกลอน ตอน .. บูชาครูกลอน สุนทรภู่ ••
    โดย รตกร
    จบแล้วจ้า
    รวมกลอน น้อมบูชาครูกลอน สุนทรภู่ ที่เราเคยแต่งไว้สมัยมัธยม


    หมวด อดีต ปัจจุบัน อนาคต
    29/6/49 0.56 น.

    อันดับ 1
    id 96382 : : : : 180 วัน (กับเป้าหมายที่มากกว่าคำว่าลดน้ำหนัก) : : :
    [ ลงแล้ว 181 ตอน ]
    โดย kawin03
    จบแล้วจ้า
    พบกับบทความวิจารณ์หนังสือเรื่อง : "90 วัน (กับเป้าหมายที่มากกว่าคำว่าลดน้ำหนัก)" จากน้อง "อติน" ได้ที่ http://www.dek-d.com/content/view.php?id=611 ร่วมแสดงความคิดเห็น และติชมได้นะครับ >> พี่กวิน

    อันดับ 2
    id 20036 : ใต้ร่มธงแดงขาว
    [ ลงแล้ว 88 ตอน ]
    โดย Menvan
    ยังไม่จบ
    เรื่องราววุ่นๆสุดน่ารักของหนุ่ม AC กับสาว ASC อันผูกพันไว้ด้วยมิตรภาพ ขณะนี้ภาคม.ต้น เป็นเล่มพร้อมอ่านแล้ว กำไรที่ได้ทุกบาททดแทนพระคุณครูอาจารย์

    อันดับ 3
    id 125211 : จอมใจราชันย์
    [ ลงแล้ว 36 ตอน ]
    โดย นิติการ
    ยังไม่จบ
    อานุภาพและพลังแห่งความรักของฟาโรห์หนุ่ม จิตที่มั่นคงต่อนางในฝันมิมีเปลี่ยนแปลง กษัตริย์ผู้ทนทรมานเฝ้ารอคอยนางอันเป็นที่รัก แม้กาลเวลาจะผ่านไปหลายพันปี แต่ความรักของพระองค์ก็ยังมั่นคง มิมีเสื่อมคลาย

    อันดับ 4
    id 137708 : พันธนาการแห่งหัวใจ(Boy's love)
    [ ลงแล้ว 18 ตอน ]
    โดย อธิษฐาน
    ยังไม่จบ
    เรื่องราวของสายสัมพันธ์รักระหว่างคนทั้งสอง จากอดีต สู่ ปัจจุบัน ความรักระหว่างรัชทายาทหนุ่มแห่งบัลลังก์มังกรกับนางเอกคณะละครผู้งดงาม

    อันดับ 5
    id 119401 : [[ Sw. ]] Love Diary
    [ ลงแล้ว 42 ตอน ]
    โดย Swordman แห่ง Iris
    ยังไม่จบ
    บันทึกเล็กๆ ของนักเขียนคนหนึ่ง ที่อยากส่งความรู้สึกไปให้แด่คนที่รัก... Wadoiji


    หมวด จิตวิทยา
    29/6/49 0.57 น.

    อันดับ 1
    id 162886 : เรียนจิตวิทยา ... ได้อะไรมาบ้าง
    [ ลงแล้ว 11 ตอน ]
    โดย หมื่นทิพ_TRAVOLTA
    ยังไม่จบ
    งานเขียนบรรยายถึงสิ่งที่ผมได้จากการเรียน มุมมองชีวิต และอื่นๆ เรื่องนี้จะอัพไปเรื่อยๆ วันละหน่อยนะครับ รับรองว่าจบแน่นอนเพราะผมเขียนจบแล้วถึงเอามาลง ลองแวะเข้ามาหาสาระจากมันได้ครับ

    อันดับ 2
    id 164541 : ทายใจจากเรื่องต่างๆ
    [ ลงแล้ว 44 ตอน ]
    โดย killed_pretty
    ยังไม่จบ
    เพื่อนๆลองมาทำแบบทดสอบดูนะค่ะ ว่าตรงแค่ไหน

    อันดับ 3
    id 158923 : รวมทำนายแม่นๆที่บลูชีสเคยโพส
    [ ลงแล้ว 11 ตอน ]
    โดย Blueberrycheese
    ยังไม่จบ
    รวมแบบทดสอบต่างๆที่บลูชีสเคยโพสไว้ ลองเข้ามาทดสอบดูนะ

    หมวด สังคม
    29/6/49 0.57 น.

    อันดับ 1
    id 159560 : dek ม.พันธ์ hot !!!
    [ ลงแล้ว 34 ตอน ]
    โดย @lucky@
    ยังไม่จบ
    ตีแผ่สังคม 4 ปีในรั้วมหาลัย เนื้อหาบางส่วนเป็นเรื่องจริงที่เอามาดัดแปลง อาจมีเนื้อหาที่รุนแรงบ้างเล็กน้อย เหมาะสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ มาอ่านนิยายแนวชีวิตปน romance สะเทือนใจ หาความหมายแฝงเพื่อดำรงอยู่ ในชิวิต มิตรภาพ และ ความรัก

    อันดับ 2
    id 74982 : เมื่อเพื่อนข่มขืนเพื่อน
    โดย Chen
    จบแล้วจ้า
    เรื่องจริงของลูกผู้หญิงผู้ถูกตราบาปไปตลอดชีวิต!!!

    อันดับ 3
    id 144861 : เด็กหนุ่มไม่อยากเป็นนายก
    โดย ++Wadoiji++
    จบแล้วจ้า
    เรื่องสั้นธรรมดาๆ ที่ชนะที่3 โครงการประกวดเรื่องสั้น "การเมืองยุคใหม่ในสายตาเยาวชน" ซึ่งเป็นโครงการของพรรคประชาธิปัตย์


    หมวด หักมุม
    29/6/49 0.58 น.

    อันดับ 1
    id 163044 : คืนสยองขวัญ
    โดย jonathan p. mukda
    จบแล้วจ้า
    "คืนสยองขวัญ"เป็นเรื่องสั้นหักมุม ระทึกขวัญ ที่จบอย่างเหนือความคาดหมาย 1 ใน 13 เรื่องสั้นชุด"ปริศนาภาพมรณะ" หากต้องการอ่านอ่านอีก 12 เรื่องที่เหลือ สามารถหาซื้อได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป.

    อันดับ 2
    id 137648 : ….ทาสรัก.....ทาสหัวใจ....ทาสใต้แสงจันทร์......
    [ ลงแล้ว 24 ตอน ]
    โดย วรรณ
    ยังไม่จบ
    เรื่องราวของความรักที่เปรียบเหมือนเป็นเงาอยู่ตามติดเราไป เราควรปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามวิถีทางของมัน...

    อันดับ 3
    id 154115 : หัวขโมยแห่งบารามอสตอนจ้าวมังกรเซฟารีน
    [ ลงแล้ว 9 ตอน ]
    โดย วรกัญญา
    ยังไม่จบ
    เมื่อเฟรินไม่ใช่แค่หัวขโมยและเจ้าหญิง สิ่งที่ทุกคนเห็นมิใช่ตัวจริงของเธอ


    หมวด แฟนตาซี
    29/6/49 0.58 น.

    อันดับ 1
    id 68041 : SAVENA เซวีน่า...มหานครแห่งมนตรา
    [ ลงแล้ว 79 ตอน ]
    โดย Matsuo Masahiro
    ยังไม่จบ
    เมื่อกงล้อแห่งโชคชะตาเริ่มหมุน ชะตากรรมของผู้คนที่ถูกผูกพันไว้ด้วยวลีแห่งอัญมณีศักดิ์สิทธิ์จึงเริ่มขึ้น...ณ มหานครแห่งนี้.....เซวีน่า มหานครแห่งมนตรา

    อันดับ 2
    id 103806 : ลาเซนตรา
    [ ลงแล้ว 26 ตอน ]
    โดย ทราย(sine)
    ยังไม่จบ
    ลาเซนตรา เด็กผู้มีเบื้องหลังเป็นปริศนาที่ไม่มีใครล่วงรู้ เขาเดินทางไปเพื่อรับการศึกษาในโรงเรียนเวทเอเธียร่า สถานที่ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นโรงเรียนเวทที่ดีที่สุด ในขณะที่คำทำนายแห่งสงครามเริ่มปรากฏ

    อันดับ 3
    id 103788 : [บารามอส]เมื่อเขาเป็นเธอเมื่อเธอเป็นเขา
    [ ลงแล้ว 54 ตอน ]
    โดย tanyaporn
    ยังไม่จบ
    เฟรินไม่ใช่เจ้าหญิงและคาโลไม่ใช่เจ้าชาย “จุ๊ๆ อย่าร้องไห้สิ เสียบรรยากาศหมด ฉันอยากรู้เต็มแก่แล้วว่าลีลารักบนเตียงของเธอจะเย็นชืดสมฉายาจนฉันต้องคอยสอนบ่อยๆหรือเร่าร้อนจนฉันติดใจกันแน่”เฟรินยิ้มเยาะ

    อันดับ 4
    id 103856 : [บารามอส]ความรักกับโชคชะตา
    [ ลงแล้ว 104 ตอน ]
    โดย tanyaporn
    ยังไม่จบ
    "ยัยขี้เหร่เป็น..."เฟโรอ้ำอึ้งพูดไม่ออก "เป็นคู่หมั้นพี่เฟโร"ลูด๊อฟบออกแทนเสร็จท่ามกลางความตกตะลึง

    อันดับ 5
    id 12466 : H.A.C.K
    [ ลงแล้ว 128 ตอน ]
    โดย enixma
    ยังไม่จบ
    h.a.c.k เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ

    อันดับ 6
    id 146089 : Satiara "ซาเทียร่า พิภพแห่งมนตรา"
    [ ลงแล้ว 28 ตอน ]
    โดย อัญ
    ยังไม่จบ
    เมื่อเขาซึ่งเป็นเด็กหนุ่มธรรมดา กลับต้องย้ายไปอยู่ในโลกที่ไม่ธรรมดา อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ที่ทำให้เขาต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องที่ไม่ธรรมดาเหล่านี้ และเขา..เป็นใครกันแน่

    อันดับ 7
    id 74075 : Prince Charming Company
    [ ลงแล้ว 17 ตอน ]
    โดย persona non grata
    ยังไม่จบ
    Prince Charming Company รับจ้างช่วยเหลือเจ้าหญิงทั่วราชอาณาจักร และส่งตัวพวกหล่อนถึงเตี...เอ้ยมือคุณอย่างง่ายดาย เพียงแค่คลิกเข้ามาอ่านเท่านั้น...ติดต่อ เฟรดxxxxx(PCC-09-41x-4-0xx)+Sidestory-c4-100%+

    อันดับ 8
    id 162627 : Fallzero Fantasy :เล่ม1: ภาคกำเนิดมหาเทพเอสทราน่า 'เอกิส'
    [ ลงแล้ว 25 ตอน ]
    โดย ลูซี่ ปารี่
    ยังไม่จบ
    นวนิยายแฟนตาซีที่ได้รับความนิยมสูงขณะออกพิมพ์อย่างไม่เป็นทางการ ตอนที่:25 ในที่สุด เอกิสก็จัดการเจ้ามังกรยักษ์ราซุสได้สำเร็จ แต่ดวงตาของเอกิสกลับ...!!! โปรดติดตาม!!!

    อันดับ 9
    id 120712 : The Magicle Gate ( Yuri )
    [ ลงแล้ว 49 ตอน ]
    โดย Saber ดาบแห่งยูริ
    ยังไม่จบ
    จากหญิงสาวธรรมดากลายมาเป็นผู้ถูกเลือกจากดาบเพื่อปิดผนึกปีศาจทั้ง7ในอีกมิติ...การต่อสู้จักแปรเปลี่ยนเป็นมหาสงคราม ความรักที่มิอาจหักห้ามใจตัวเองเริ่มก่อเกิด สุดท้ายเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยเช่นไร?

    อันดับ 10
    id 8845 : Princess or Prince?
    [ ลงแล้ว 17 ตอน ]
    โดย la lune
    ยังไม่จบ
    จบตอนที่ 12 วันที่ดี


    หมวด กำลังภายใน
    29/6/49 1.00 น.

    อันดับ 1
    id 37584 : มือพิสดาร
    [ ลงแล้ว 28 ตอน ]
    โดย Matsuo Masahiro
    ยังไม่จบ
    เมื่อมือคู่หนึ่งที่แฝงไปด้วยความมีอัจฉริยะภาพอันลึกล้ำได้ถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับโชคชะตาที่อาภัพ ความฝันและความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้อย่างไรถ้าขาดไร้ซึ่งความเพียร

    อันดับ 2
    id 150012 : +++ มังกรเจ้าปฐพี +++
    [ ลงแล้ว 103 ตอน ]
    โดย หลานหลิง
    ยังไม่จบ
    “ ชั่วคืนเดียว… ความรักร้าง ฝันสลาย คำสัญญา..ที่ให้ไว้ไร้สัจจะ ! แต่ยังของมงาย รอคอยชั่วชีวิต บอกเถิด.. ข้าทำผิดสิ่งใด ?“

    อันดับ 3
    id 36473 : จอมยุทธ์เทียมฟ้า
    [ ลงแล้ว 27 ตอน ]
    โดย rrine
    ยังไม่จบ
    มันเป็นเพียงเด็กน้อยผู้หนึ่ง ท่านปู่มันนามหลงซีอี้เคยได้รับสมญายอดบุรุษแห่งยุค ทั้งยังสืบทอดคัมภีร์วิเศษแต่โบราณ แต่แล้วทั้งตระกูลก็หายสาบสูญจากยุทธภพ มันเติบใหญ่ขึ้นพร้อมสติปัญญาและวรยุทธเลิศล้ำ


    หมวด วิทยาศาสตร์
    29/6/49 1.01 น.

    อันดับ 1
    id 142866 : ++ต้นไม้ไม่น่าเชื่อ...O_o++
    [ ลงแล้ว 12 ตอน ]
    โดย ++The BludGeon Of The Belf++
    ยังไม่จบ
    ไม่น่าเชื่อว่าจะมีต้นไม้อย่างนี้เกิดขึ้นในโลกด้วย ลองอ่านดูสิได้ความรู้แล้วก็สนุกด้วย ช่วยกานโพสติชมด้วยนะคะ.... เข้ามาอ่านกันหน่อย

    อันดับ 2
    id 76970 : รหัสนัยกุญแจปริศนา
    [ ลงแล้ว 33 ตอน ]
    โดย Chen
    ยังไม่จบ
    รู้หรือไม่!? วิหารเขาพนมรุ้งของไทย โยงใยกับเทพเจ้าแห่งกรีก! เรื่องจริงที่คุณต้องอ่าน!! เชิญพบกับไซไฟ-แฟนตาซีสายพันธุ์ไทย... ที่จะเผยให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งเดียวของ-เหรียญสองด้าน-ที่นี่ครับ!!!

    อันดับ 3
    id 58125 : ดาราศาสตร์ .....กับเรื่องที่คุณไม่รู้
    [ ลงแล้ว 98 ตอน ]
    โดย Planet_M51
    ยังไม่จบ
    ระบบสุริยะเรามีสมาชิกประเภทใหม่อีกประเภทหนึ่งแล้ว จะว่าดาวเคราะห์น้อยก็ไม่ใช่ จะว่าดาวหางก็ไม่เชิง ?


    สนับสนุนเรื่องนี้โดยการโวต และ/หรือ เม้นต์ หรือโพสต์บทวิจารณ์เรื่องใดๆก็ได้ในเด็กดีของคุณ (แม้แต่เรื่องของตัวเอง) ไว้ที่นี่
    http://www.dek-d.com/myBoard/view.php?id=589127
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×