ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิธีเล่นinazuma eleven Go galaxy 3DS bigbang/chronostone

    ลำดับตอนที่ #2 : ยิง ครองบอล บล็อก ท่าไม้ตายอัพ

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 57




    เห็นริมขวามือสีเขียวมั้ยครับ PERFOR นี่คือท่าเวลาทำประตูครับ สามารถเปลี่ยนได้

    ช่องสีม่วงคืออวตารหรือโซลของนักเตะครับ

    シュ-ト สีแดง ยิง , ชู๊ท

    スキル สีม่วง (สกิลพิเศษๆหาได้จากการแข่งย่อยและจากตัวละครครับ)

    ブロツク สีเขียว บล็อก

    ドリブル สีฟ้า ครองบอล

    キャシヂ สีเหลือง สำหรับโกล

    ที่วงกลมไว้คือตัว B ที่อยู่หลังท่าไม้ตาย B คือบล็อก เช่น อีกฝั่งเตะบอลมาแล้วเราอยู่ในรัศมีที่สามารถสวนกลับได้นักเตะที่มีท่าไม้ตายตัว B อยู่ด้านหลังสามารถบล็อกไว้ได้ก่อนถึงโกลครับ ถ้าท่าไม้นั่นเป็นแบบชู๊ทสามารถยิงสวนกลับได้ครับ(ยิงสวนกลับหรือเคาเตอร์ชู๊ทมีเฉพาะภาคกาแล็กซี่นะครับ)

    อาว ถ้ายิงกลับตั้งแต่หน้าโกลของเรา กว่าจะถึงโกลอีกฝ่ายก็โดนบล็อกไว้หมดนะสิ

    ใช่ครับ กว่าจะถึงอีกฝั่งพลังของท่าก็น้อยลงถึงโกลอีกฝั่งก็รับได้สบายๆ ดังนั้นเราต้องหานักเตะที่มีท่าไม้ตายอักษร C  ไว้ครับ คือท่าไม้ตายนั้นสามารถผสานต่อได้ เช่น จอยให้มาทาทากิยิงดาร์คโทรนาโดสวนกลับไปตั้งแต่หน้าโกลตัวเอง ฮาคุริวมีท่าตัวอักษร C ถ้าวิ่งมาอยู่ในรัศมีก็สามารถดับเบิ้ลเข้าไปได้พลังก็จะมากขึ้นด้วยครับ!

    ส่วนตัว L คือ longshoot นักเตะที่มีท่านี้สามารถยิงได้เลยถ้าได้ครองบอล ข้อเสียคือจะโดนอีกฝั่งหนึ่งบล็อกได้ง่าย

    การอัพท่าไม้ตายพวก V2-->V3,G2-->G3,Z พวกนี้ถ้าอยากอัพเร็วๆก็แข่งกับทีมย่อยบ่อยๆครับเดินผ่านก็ขอแบทเทิลเลยได้ทั้งไอเทม เงิน เหรียญ เลเวลด้วยแนะนำว่าให้แบทเทิลเยอะๆเถอะครับ (^^)


    อวตารก็สามารถอัพได้เหมือนกันปล่อยออกมาบ่อยๆก็อัพครับแรงสุดก็สีทอง 555

    โซลอัพไม่ได้มั้งนะ(ไม่ค่อยได้ปล่้อยโซลลืม) เวลาปล่อยออกมามันจะอัพเอง เช่น มาทาทากิปล่อยโซลอยู่แย่งบอลได้เป็น Level2 วิ่งต่อไปครองบอลได้อีกก็จะเป็น level3 ประมาณนี้ครับ แรงสุดก็ level 5 การใช้โซลจอยว่าให้ใช้ท่าเฉพาะของโซลดีกว่าครับ แรงดี

    มิกซิแมกซ์ภาคกาแล็กซี่ตอนแรกจอยก็หาไม่เจอครับ เราต้องไปหาหมีสีฟ้า(จับชื่อไม่ได้555)ที่รถอินะจอดที่โรงเรียนไรมงครับเดินไปเบาะหลังสุดเจ้าหมีจะรออยู่ มิกซ์แมกซ์เพิ่มท่าไม้ตายได้แค่สองท่าเท่านั้นครับ เลือกที่ดีที่สุดมาใส่นะ! 
    Q :  "เวลามิกซิแมกซ์แล้วใช้ทีไรไม่เห็นอัพท่าไม้ตายเลย"
    ครับเวลามิกซิแมกซ์แล้วท่าจะไม่อัพ (งงมั้ย) คือถ้าเราอยากให้ใครมิกซ์กับใครต้องอัพท่าไม้ตายก่อนมิกซ์  เช่น  เทนมะ * สึรุกิ เราต้องให้สึรุกิอัพท่าไม้ตายทั้งหมดก่อนจาก V2-->V3 สมมุติว่าเอาแค่ V3 พอเพราะพอใจแล้ว 555 หลังจากเทนมะ * สึรุกิแล้วเวลาที่เทนมะใช้ท่าสึรุกิก็จะอยู่ที่ V3 เสมอต้นเสมอปลายตลอดไปครับบบบบ ฟฟฟ์

    เมนู ぞうび เราสามารถเปลี่ยนรองเท้า ถุงมือ ใส่เครื่องรางให้นักเตะได้ครับของพวกนี้ช่วยเพิ่มสกิลต่างๆได้นิดหน่อย ทางที่ดีไปฝึกใน Black Room ดีดว่าครับ  
    สำหรับภาคโครโน่ก็ไปตามยุคต่างๆ

    themy butter

     

    © themy
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×