ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] ผู้ป่วยความจำเสื่อม ..Amnesia [ KaiDo ]

    ลำดับตอนที่ #1 : amnesia • INTRO ..

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 56



    มีแต่ความทรงจำสุดท้ายก็คือฉัน
    มันรักเธอเพียงคนเดียว ..




    





    ความรักเปรียบได้ดั่งการหักหนามทุเรียนทีละอันพร้อมกับพูดว่า รัก  ไม่รัก รัก ไม่รัก

    เพราะสุดท้ายไม่ว่าจะ   รักก็เจ็บ   ไม่รักก็เจ็บ ..


     

    โด คยองซู บุคคลที่หัวใจเต็มไปด้วยพื้นที่ของความรัก
    คิม จงอิน บุคคลที่หัวใจไม่ได้มีไว้เพื่อสร้างความรัก.


     

    ความเจ็บปวดที่เกิดจากสิ่งที่เราเรียกมันว่า  ความรัก'  

    บางคนอาจรับไม่ไหวจนทำให้ต้องยอมเดินจากไป แต่สำหรับเขาคนนี้ ในเมื่อเขาเลือกที่จะใช้หัวใจแล้ว
    ต่อให้เจ็บปวดปางตายเท่าใด แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่เขาต้องยอมเพียงเพราะใครคนนึงไม่ไปไหน. 



    ที่ยังทนโง่งมมากมายก็เพราะฉัน  มันรักเธอเพียงคนเดียว  


    ใครคนหนึ่ง .. ที่พยายามทุ่มเท
    ใครคนหนื่ง .. ที่พยายามใส่ใจ
    ใครคนหนึ่ง .. ที่พยายามมอบคำว่ารักให้

    กับใครบางคนที่พยายาม .. ทำลาย




     

    "ลืมตา!!  กูสั่งให้มึงลืมตาไง ลืมตาเด้!!  คยองซู..ลืมตา.. ฮือออออ.. "  เสียงที่ดังไปทั่วทั้งบริเวณกำลังบอกสั่งใครอีกคนเพื่อหวังให้เขารับรู้และทำตาม ก่อนจะตามมาด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลง ดวงตาแดงกล่ำเริ่มรื้นขึ้นด้วยน้ำใสที่อีกไม่นานจะกลายเป็นสายน้ำแห่งความโศกทะลักพังออกมา ริมฝีปากหนาขบกัดกันเพื่อกลั้นสิ่งที่อัดอั้นอยู่ภายในหากแต่มันกลับยิ่งทำให้อาการคลุ้มคลั่งทวีคูณขึ้นไปอีก

    ร่างหนาซบใบหน้าคมลงไปทาบกับใบหน้าเรียวหวาน แขนใหญ่รั้งอีกคนเข้ามากระชับกอดแน่นราวกับว่าอีกคนจะหายไปไหน ปากสั่นเทาปล่อยเสียงโฮร่ำไห้ออกมาแบบไม่คิดอายต่อสายตาหลานคนที่มองมา และยังคงกอดอยู่อย่างนั้นตราบนานเท่านาน ..



     


    


     

     


    มีแต่ความทรงจำสุดท้ายก็คือฉัน
    มันรักเธอเพียงคนเดียว ..

    *ยืมแทมมาเป็นสแตนอินฉากนี้เนื่องจากหาภาพไคโด้โมเม้นต์นี้ไม่ได้*
    ขอความกรุณารีดเดอร์มองให้เป็นไคโด้ ด้วยเทอญ ..
    55555555555.


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×