ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้ามาน๊า /// ทดลองอยู่

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter : 1 /// ครั้งแรกก็ซวยซะแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      17 พ.ย. 50



    Chapter : 1 /// ครั้งแรกก็ซวยซะแล้ว

    วันเปิดเทอมวันแรก

           ((( กริ๊งๆๆๆ )))


    " เฮ้ยยยย ใครโทรมาตอนนี้ฟะ  Z z z z z z "

    " นี่ยัยหญิง ทามมายแกรับช้าจังวะ " 

                   เฮ้ยยย !!!! นั่นมันเสียงยัยมีมี น่าหว่าตายแล้วววว มันต้องวีนแตกแน่ๆ เลย
                                                                                          
    "โทดทีนะ มีมี คือ เค้าเพิ่งตื่นอ่า "

    " หญิง แก ลืมไปแล้วหรอว่าวันนี้ ต้องมารับเค้าที่บ้าน  ที่มันจะ 7. 15 น. แล้วนะ สายแล้ว หรือ ว่าแกอยากไป รร สายวันแรก แกอยากเสียประวัติหรอ  รีบมาเลยนะ ห้ามเกิน 7.30 น. ล่ะ เค้าจะรออยู่ ที่ป้าย รถเมล แถวบ้าน โอเค นะ  "

    " เอ่อ ..... คือ คือ "

    " เอาเปงว่าแกตกลง เจอกาน ถ้าสายแกตาย แน่ ...บ๊ายบาย นะจ๊ะ "

                        ตู๊ด ๆๆๆๆๆ   แง่ววววว ยัยเพื่อนบ้า ฮื่อ ๆๆๆ  ช้าน ยังไม่ได้พูดอารายเลย แก นะแก ยัยมีมี เปงอย่างงี้ทุกทีเลย

          -- ฟึ๊บ ๆๆๆๆ -- (เสียงอาบน้ำ) .....ผ่านไป 5 วิ //// ยิ่งกว่าความเร็วแสง

        
                           (((( ที่ป้ายรถเมล์  ))))


    "  แฮ่ก ๆๆๆๆ  "

                โคตร เหนื่อยเลย   ต้องวิ่งจากบ้านมาป้ายรถเมล์ ( ทำไมแกไม่ให้คนขับรถมาส่งล่ะวะ - โง่จัง : ผู้แต่ง )

    " 5555+ แกมาทันว่ะหญิง "

    " ก็แน่อ่ะดิ  เล่นวิ่งมาราธอนมาเลย อ่า YOY "

    " ป่ะ ๆๆ ไปกันเถอะ เดี่ยวสาย "

    " อืม "

                            (((( บนรถเมล์ ))))


    " หญิง ทำไมคนเยอะอย่างนี้เนี่ย "

    " อ้าวว แล้วเค้าจะไปรู้มั๊ยเนี่ย บ้าป่ะ "

    " รู้งี้ให้พี่มาส่งดีกว่า เฮ้อ เซง "

     " แล้วทำไมไม่ไห้พี่มาส่งตั้งแต่แรกล่ะ  "

     " เออ จริงด้วย อิอิ ... ลืมอ่า  "

     "  >.<  "  >>>> หน้าฉัน

     " @ _ @  " >>>> หน้ามีมี่

     " เฮ้อถึงซะที  "

     " หญิงวิ่งเร็วประตู รร จะปิดแล้วน๊า  "

     " อืมๆๆ แปบนึงดิ  เดี๋ยวนะ ๆๆ  ผ้าเช็ดหน้าร่วง  "


     " ฮื่อๆๆๆ TT_TT  "

     " มีมี่ ร้องไห้ทำไมอ่า  ไปเร็วๆ  "

     " T_T ประตูปิดแล้ว  "

     " ฮะ อา-ราย นะ  "

     " ประตู รร เราปิดเเล้ว  "

     " เฮ้ย !!! ตายห่า แน่ๆๆ เลยอ่า ทามไงดีแน่ ทามงายดี  "

     " เออ หญิง ยังพอมีอีกทางนึงนะ  "

     "  อะไรล่ะ  ทางไหน ๆๆ บอกมาเร็วๆ ดิ "

     " นั่นไง  "

                            หา O.O นั่นมัน รั่ว นี่ฟ่า จะให้ไปปีนรั้วเนี่ยน๊า ว๊ายยยย ไม่ย๊อมไม่ยอม 

    " หญิง เร็วๆๆ ดิ ดันเค้าขึ้นไปหน่อย  "

     "  เออๆๆ แปบนึงดิ  อย่ามาเร่ง ตัวเองยิ่งหนักๆๆอยู่  "

     " นี่ๆ ว่าใครหนัก เดี๋ยวปั๊ดดด  "

     " อา ๆๆ ไปดิ ปีนขึ้นไปเลย  "

     " ตึกๆๆๆ  " ( เสียงตกลงไป )

     " มีมี่เปงไงบ้างอ่ะ  โอเครึป่าว  "


     " เออๆ โอเค ปีนขึ้นมาเลยเร็ว เดี๋ยวมีคนมาก่อน  "

                          ต้องปีนแล้วซินะ เฮ้อ!!!!! เอา ล่ะนะ เอ้า 1 .. 2.. 3..

     " ว๊ายยยยยย "

                         ช้านนนนนยังไม่ตายช่ายมั๊ย ใครก็ได้ช่วยบอกที แต่เอ๊ย ทำไมพื้นมันนุ่มๆ ฟะ เฮ้ยสบายจัง เยย นอนไปเลยดีกว่า  อิอิอิ

     " นี่ เธอ  "
                      
                          เสียงใครหว่า  เสียงโคตรหล่อเลย หุหุหุ

     " .......  "

    " นี่ เธอ  "

    " ....... "

    " ฉันจะเรียกเธอเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ ถ้าไม่ตื่นเธอโดนแน่ "

    " ....... "

    " เธอเลือกเองนะ หึหึ "

    " O.O "

                 ย๊ากกกกก OO ไอ้เสียงหล่อ มัน มัน ฮื่อๆๆ มันขโมย จอ อู บอ จูบแรกของฉันไป ฮื่อ ๆๆๆๆๆ
    TTOTT  จูบแรกของช้านนนน  ฉันเกลียดมัน ๆ ไอ้ทุเรศ ไอ้ชั่ว มันกล้ามากที่ทำอย่างนี้กับฉัน 
    จากนั้นฉันก็พยายามดิ้นรนทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะเป็น เตะ ตบ หรือ ถีบ ให้พ้นจากจูบหัวทองมัน และยิ่งฉันดิ้นเท่าไหร่ฉันก็รู้สึกว่า มันจูบเร่าร้อนขึ้น และ รวบตัวฉันแน่ขึ้นไปอีก แต่มันรู้สึกดีจังเลย มันช่างง...ว้าวเหนือคำบรรยาย   เห้ย!!! เกือบลืมว่าจะเคลิ้มไม่ได้   



    " อาย อาย ไอ้ อั๋ว ออง อ่อย อั๋น  เอี๋ยว อี้ อะ " ( นาย นาย ไอ้หัวทองปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ ) 

    " เทอพูดอะไรของเธอเนี่ย ฉันฟังไม่รู้เรื่อง  "

                               จากนั้นไอ้หัวทอง สุดหล่อ ก็ปล่อยฉันออกจากจูบของมัน แต่มันหล่อจริงๆๆนะ


    " นี่นายเปงใคร กล้าดียังไงมาจูบฉันเนี่ย ฮ้า นายเปงใคร  " 

    " เธอยัยผมเปีย จงรู้เอาไว้ซะว่าฉันชื่อ  เวล เป็นหนุ่มที่ฮอตที่สุดใน รร นี้ "

    " แล้วใครสนล่ะ  ไอ้เวร แล้วนายมาจูบฉันทำไม "

    "แล้วเธอตกลงทับฉัน แล้วหลับเนี่ยนะ  เธอนี่มันช่าง งี่เง่าจริงๆๆเลย "

    " เออ ฉันมันงี่เง่า แต่นายอย่าได้มาให้ฉันเห็นหน้าอีก ไม่งั้นนายตายแน่ "

    "เธอคงคิดว่าฉันอยากจะ เห็นหน้าเธอมากงั้นสิ "

    " ก็คงงั้นล่ะ  แต่ชั่งเถอะ นายจงรู้ไว้ว่า ฉันชื่อ หญิง [ เรเชล  แคชทัน ]  จำให้ได้นะ ฉันไปล่ะ แบร่ "


                                 และฉันก็ได้ชิ่งวิ่ง มาราธอน ( อีกแล้ววั้นนี้ ) เข้าไปที่ห้องเรียนทันที  เฮ้ย ทำไมวันนี้ฉันถึงได้ซวยอย่างนี้นะ   เมื่อเข้าไปในห้องฉันก็ไปหาที่นั่งประจำ ( ริมหน้าต่าง ) ซึ่งยัยอุ้มมันจองเอาไว้ให้แล้ว  แต่วันนี้แปลกแฮะ ๆๆ ทำไมคุณครูถึงได้มาช้าจัง   และไม่ถึง 5 นาที คุณครูก็เดินเข้ามา  และกล่าวทักทายเรา


    " สวัสดีจ๊ะนักเรียนทุกคน "

    " ซา-หวัด-ดี ค่ะ/คับ "

    " วันนี้ครูมีข่าวดีจะมาบอกทุกคนน๊ะจ๊ะ " 

                                 เอ๊ะข่าวดีหรอ   อะไรฟะ อยากรู้ๆๆ และฉันก็ตั้งใจฟังอย่างเต็มที่

    " คือว่า ที่ห้องเราจะมีนักเรียนใหม่ซึ่งย้ายมาจาก อังกฤษ มาเรียนกับเราที่นี่จ๊ะ  อ่ะ เข้ามาเเนะนำตัวกับเพื่อน ๆซิจ๊ะ  "

    " hi สวัสดีคร๊าบบบบ ผม เวล  ฮาคาเดส ยินดีที่ได้รู้จักนะคับ "

    " กรี๊ดดดดดดดดด "

                             นี่คือเสียงกรี๊ดของผู้หญิงในห้องฉัน ไม่รู้มานนจะกรี๊ดอะไรนักหนา หนวกหูชะมัด เฮ้อ *-*

    " เวล เดี๋ยวไปหาที่ว่างนั่งได้เลยนะ เดี๋ยวครูกลับมา "

    "ครับ ^ ^ "

    " ครูออกไปข้างนอกแปบนึงนะ ชั่วโมงนี้ครูให้ว่าง "

    " นี่เธอ ลุกไปหน่อยดิเราจะนั่ง "

                                 เสียงใครฟะ ทำไมมันคุ้นๆๆ ชอบกล แล้วจะมาไล่ยัยอุ้มด้วย 

    " คือ เอ่อ "

    "นะครับช่วยลุกหน่อยคุณ สุดสวย "

    " ค่ะๆ ก็ได้ค่ะ เดี๋ยวฉันไปนั่งที่อื่นก็ได้ "

                             จากนั้นยัยอุ้มก็ลุกไปเลย  ได้ไงเนี่ย ไอ้นี่มันจะมากไปแล้วนะ มันเปงใครกัน แค่นักเรียนใหม่ ไหน ขอดูหน้าหน่อยดิ๊ 


    " O.O " >>>>>>> หน้าฉัน

    " ^ __________ ^  " >>>>>>>> หน้ามัน




    ปล..... เม้น โหวต ด้วยน๊าคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×