ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รัตติกาลแห่งดวงจันทร์ (full moon)

    ลำดับตอนที่ #24 : Part23

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 55


    ----------------------------       ฉันเดินกลับพร้อมกับดอกกุหลาบสีขาว"นี่ฉันได้ไปอยู่กับพวกเธอเเล้วน่ะ"โครนอสวิ่งมาบอกฉันด้วยสีหน้ายิ้มเเย้ม"อือ"ฉันตอบเเค่นั้นก่อนจะเดินขึ้นที่พัก"นี้!!คุณลุงบอกว่าเราจะเดินทางพรุ่งนี้เช้าน่ะ"โครนอสตะโกนไล่หลัง เเต่ฉันไม่สนใจจึงก้าวเดินต่อ ทำไมน่ะชอบให้ความหวังอยู่เรื่อยทำไมไม่ให้ดอกไม้กับพี่ซูซานทำไมต้องมาให้กับฉันทำไม ทำไม!!! กรี๊ดดดด!!~ฉันอกจะเเตกเหมือนกำลังจะบ้าตาย"เป็นอะไรไปยืนทำหน้าบึ้งตึงอยู่ได้"พี่ซูซานเดินออกมาจากห้องน้ำ"เปล่า"ฉันตอบเเค่นั้นก่อนจะจ้ำอ้าวเดินเข้าห้องปิดประตูเสียงดัง ปัง!!ทำเอาพี่ซูซาน
    สะดุ้งโหยง"อะไรของมันว่ะ"ซูซานเอ่ยเสียงเบาก่อนจะเดินลงไปข้างล่างและไปปะเข้ากับโครนอสที่ยืนอยู่ข้างล่าง"พรุ่งนี้เราต้องเดินทางเเต่เช้าน่ะ"พี่ซูซานพูด"อืมฉันรู้เเล้ว"โครนอสตอบ"เอ่อเราไปนั่งเล่นที่สวนดอกไม้กันไหม"โครนอสถาม"อืมไปสิ"พี่ซูซานตอบซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดนี่ฉันเเอบมองอยู่ที่หน้าต่าง นี้พวกเค้าจะไปสวีทกันที่สวนดอกไม้งั้นหรอ ฉันไม้ยอมหรอก ปิ้ง!!ฉันคิดอะไรออกเเล้ว"โอ๊ย!!!ช่วยด้วยปวดท้องจังเลย ช่วยด้วย!!~"ฉันเเหกปากสุดเสียง หึหึไม่มีทางได้ไปหรอก(รู้สึกเหมือนนางร้ายตงิดๆ)"เป็นอะไร ซาบีน่า"ได้ผลพี่ซูซานวิ่งหน้าตื่นเข้ามา"โอ๊ย!!ปวดท้องไม่ไหวเเล้ว"ฉันเกาะเเขนพี่ซูซานไว้เเน่น"งั้นเดี๋ยวพี่ไปตามหมอมาน่ะ"พี่ซูซานทำท่าจะวิ่งเเต่ฉันรั้งเเขนไว้ก่อน"อะเอ่อฉันเเค่ปวดท้องธรรมดาน่ะไม่ต้องตามหมอมาหรอ"ฉันรีบหาข้ออ้างก่อนที่หมอจะมาจริงๆ "อ้าวเมื่อกี้ยังร้องจะเป็นจะตาย"
    พี่ซูซานทำหน้างงๆ"เอ่อก็เมื่อกี้ปวด ปวดมากเเต่ตอนนี้อาการทุเลาลงเเล้วเอ่อพี่เเค่ช่วยเอาถุงใส่นน้ำร้อนมาให้ฉันเเล้วค่อยดูเเลฉันอย่าปล่อยฉันไว้ที่พักคนเดียวน่ะ ฉันกลัวว่าจะปวดท้องเเบเมื่อกี้อีก"ฉันพูดก่อนจะทำหน้าตาเเสเเสร้งว่าเจ็บมากจริงๆ"เฮ้อ!!ไม่เป็นไรมากเเล้วค่อยยังชัวหน่อยเมื่อกี้เป็นห่วงเเทบเเย่ งั้นเดี๋ยวไปเอาถุงน้ำร้อนมาใหน่ะนอนพักซะ"พี่ซูซานพูดก่อนจะเดินออกไป เมื่อเดินออกไปนอกห้องไปจนลับตาเเล้วฉันลุกขึ้นก่อนจะเดินไปปิดประตูก่อนจะร้อง เยส!!><ออกมาเบาๆ"ไหนว่าปวดท้องไม่ใช่หรอ" OoOเฮือก!!เมื่อหันหลังไปก็พบกับโครนอสยืนกอดอกอยู่ที่หน้าต่างตายระหวาเอาไงดี"นะนายมาตอนไหนเนี่ย"ฉันชี้หน้าถาม"ก็เข้ามาก่อนซูซานอีกไงไหนบ่นว่าปวดท้องมากกก"โครนอสพูดทำหน้าได้ชวนหน้าตบมาก"กะก็ปวดท้องเเต่ก็ดีขึ้นเเล้วทำไม"ฉันเเก้ตัวน้ำขุ่น"อ้อหรอ ตอนเเรกก็กะจะเชื่ออ่ะน่ะเเต่เห็นท่าทางร้องเยสของเธอเเล้วมันทะเเม่งๆอ่ะ ไหนจะเธอเเอบดูฉันกับซูซานคุยกันอีกบอกมาน่ะเธอคิดจะทำอะไร"โครนอสจ้องหน้าฉัน"ป่าวนิก็บอกว่าปวดท้องก็ปวดท้องสิเอ๊ะนายนิยังไงเนี่ย"ฉันเท้าสะเอวใส่หมอนั้น"โอเคปวดท้องก็ได้เเต่คงไม่ได้คิดจะขัดขวางอะไรน่ะ"โครนอสพูดเเต่ตามองรอบๆห้องไม่กล้าสบตากับฉัน"ฮึ่ย!ฉันไม่ได้ขัดขวางอะไรทั้งนั้นเเหละอยากไปไหนกันก็ไปเลย"ฉันพูดก่อนจะอุ๊บ:Xฉันเผลอพูดออกไปเเล้ว"ฮ่าฮ่าเฮ้อ!!"โครนอสหัวเราะเเล้วส่ายหัวเบาๆพร้อมกับเดินออกไปข้างนอกสวนทางกับพี่ซูซานฉันนอนลงก่อนจะเอาถุงมาประคบท้องเพื่อความเนียนเมื่อพี่ซูซานเดินออกไปฉันก็เอาถุงน้ำร้อนออกเเล้วนอนคิดเรื่องราวต่างๆจนผล็อยหลับไป...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×