ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รัตติกาลแห่งดวงจันทร์ (full moon)

    ลำดับตอนที่ #23 : Part 22

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 55


    ------------------------------ ----------------------------           "นี่พวกเธอเล่นอะไรกันเนี่ย"โครนอสเดินมาจับมือฉัน"ก็วิ่งไล่เเกล้งนายอเดมน่ะสิ"ฉันตอบโครนอส ก่อนจะหันไปหาอเดมแต่ปรากฎว่าหมอนั้นวิ่งหายไปไหนเเล้วไม่รู้"เอ่อช่างเหอะนายมีอะไรรึป่าว"ฉันถามขึ้น"ก็ไม่มีอะไรมากก็เเค่จะถามว่าเมื่อคืนหลับฝันดีป่ะ"โครนอสถามเเต่ไม่กล้าสบตากับฉัน เอ๊ะ!ยังไง"ก็เฉยๆ"ฉันตอบ"เหรอเเล้วเธอจะไปไหนอ่ะ"โครนอสถาม"ฉันไปหาพ่อน่ะ ถ้านายไม่มีอะไรเเล้วฉันไปก่อนน่ะ"ฉันพูดก่อนจะเดินออกไป"เอ่อ ถ้าคุยกับพ่อเธอเสร็จเเล้วมาเจอฉันที่สวนดอกไม้น่ะ"โครนอสตะโกนไล่หลังมา ฉันไม่ได้หันกลับมามองเพราะอายเค้าตะโกนเเหกปากจนคนอื่นเค้าตกใจหมด ฉันเดินมาหาพ่อซึ่งตอนนี้้กำลังคุยกับท่านหัวหน้าเผ่า"พ่อค่ะยุ่งอยู่รึป่าว"ฉันเดินเข้าไปหาพ่อ"เอ่อพ่อกำลังปรึกษาท่านหัวหน้าอยู่ว่าเรากำลังจะกลับไปอยู่บ้านเรา"พ่อพูด"เราจะกลับบ้านจริงๆหรอค่ะ"ฉันถามอย่างตื่นเต้นฉันคิดถึงบ้านมาก"เเต่ถ้าพวกฮิมดิสบุกเข้าล่ะพวกเจ้าจะทำอย่างไร"ท่านหัวหน้าเผ่าเเย้ง"เเล้วเราจะทำยังไงได้พวกเรารบกวนพวกท่านมานาน
    เเล้วอีกอย่างเราไม่อยากให้พวกท่านต้องมาเดือดร้อน"พ่อพูด"เเล้วเราจะทำยังไงดีล่ะค่ะ "ฉันถามพ่อ"งั้นก็ให้ผมไปเฝ้าให้ก็ได้น่ะครับคุณพ่อ"นายอเดมโผล่มาจากไหนไม่รุ"ใตรพ่อเเกเดี๋ยวปัดเหนี๋ยว!"พ่อทำหน้าโหดใส่อเดมจนหมอนั้นหน้าเจื่อนไปเลย"ขอโทษคร้าบบ!"อเดมยกมือไหว้เเต่มิวายทำหน้าทะเล้นใส่ หมอนี้วอนซะเเล้ว"น่ะครับให้ผมไปคอยดูเเลซูเอ๊ยพวกคุณน่ะครับ ถ้ายังไม่ไว้ใจเอานายเวลไปอีกคนก็ได้"อดมเกลี่ยกล้อมพ่อ พ่อทำหน้าคิดนัก"น่ะคร้าบบบ!!"อเดมทำตาเเป้วเหมือนใส่บิ๊กอายใส่พ่อฉัน"ให้เจ้าอเดมกับเวลไปเถอะไอ่สองตัวนี้มันไว้ใจได้เชื่อฉันเถอะ"ท่านหัวหน้าเผ่าพูด พ่อมองหน้านายอเดมพร้อมทำหน้าคิดหนัก"เฮ้อ!!ก็ได้"พ่อถอนหายใจก่อนจะตอบตกลง
    "เย้ๆๆ"อเดมยกมือขึ้นฟ้าเเละกระโดดกระเต้นไปมา"งั้นผมไปบอกเวลก่อนน่ะกลับ"ว่าเสร็จก็วิ่งหายลับไป"เราจะได้กลับบ้านเเล้วใช้มั้ยค่ะ"ฉันถามพ่อ "อืม"พ่อตอบก่อนจะเดินเข้าที่พักไป เย้ๆได้กลับบ้านเเล้วโว้ย!! บ้านที่เคยถูกขังมาเเต่ทำไมรู้สึกคิดถึงมันอย่างบอกไม่ถูกน่ะ อ๊ะ!เกือบลืมนายโครนอสบอกให้ไปหาที่สวนดอกไม้นิ งั้นก็ ฟิ้ว!!!!~ ฉันมาถึงก็เห็นหมอนั้นยืนอยู่ก่อนเเล้ว ฉันเดินเข้าไปหาโครนอส"นายมีอะไรหรอ"ฉันถาม"เอ่อฉันมีอะไรจะให้เธอ อ๊ะ!"โครนอส ยื่นดอกกุหลาบสีขาวมาให้ฉัน"หืมให้ฉันหรอเนื่องในโอกาสอะไรล่ะ"ฉันถาม จะบ้าหรอจู่ก็เล่นให้ดอกไม้ยังกลับจะสารภาพยังไงไม่รุ ฉันเขินน่ะอร๊ายยย!!~"อืมไม่รุเเต่เธอรับไว้เถอะน่า~"ฉันรับดอกกุหลาบมาถือไว้"เอ่อนายพ่อฉันจะพาพวกฉันกลับบ้านเเล้วน่ะ"ฉันตอบ"ห๊ะ!!เมื่อไหร่หรอ"โครนอสถาม"ก็เร็วๆนี้เเละอีกอย่างอเดมกับเวลก็จะไปด้วยน่"ฉันพูด"ห๊ะ สองคนนั้นก้ไปด้วยหรอ"โครนอสอ้าปากค้าง"งั้นก็จะไปด้วย"โครนอสพูด"นายจะไปได้ไงพ่อฉันอนุญาตหรอไง"ฉันพูด"เเล้วจะให้ฉันทำไงยิ่งนายอเดมไปด้วยยิ่งไม่ได้ใหญ่ฝากปลาย่างไว้กับเเมวชัดๆ ไม่ต้องห่วงพ่อเธอให้ฉันไปเเน่"โครนอสพูด เชอะหวงกันจริงๆ อารมณ์เสีย"ไม่ได้การงั้นฉันไปหาพ่อเธอก่อนน่ะ"โครนอสพูดก่อนจะวิ่งไป ฉันยืนนิ่งอยู่ก่อนจะนั่งลงบนพื้นหญ้า ฉันมองดอกไม้ที่อยู่ในมือจู่ๆน้ำตาฉันก็ไหลออกมานายกำลังคิดจะทำอะไรกันเเน่ โครนอส...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×