ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รัตติกาลแห่งดวงจันทร์ (full moon)

    ลำดับตอนที่ #22 : Part21

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 55


    ----------------------------   ฉันเดินเข้านั่งอย่างว่าง่าย"คืนนี้ดาวสวยน่ะ"โครนอสเงยมองฟ้า "อ้าวไหนนายจะบอกเรื่องที่นายเครียดไง"ฉันถามขึ้น"ฉันไม่อยากพูดถึงมัน"
    โครนอสพูด ฮึไม่อยากรู้ก็ได้"ฉันเห็นอเดมหอมเเก้มซูซาน"โครนอสพูด หะห๊ะนายเครียดเรื่องสิน่ะ  อ้าวไหนบอกว่าไม่อยากพูดอีก "แปลกน่ะฉันชอบซูซานมากเเต่เมื่อเห็นเหตุการณ์นั้นฉันกลับไม่รู้สึกอะไรเลย"โครนอสพูดพร้อมมองท้องฟ้า ฉันที่นั่งฟังไม่รู้ว่าจะอยู่ในอารมณ์
    ไหนกันเเน่ เศร้าที่โครนอสบอกว่าชอบพี่ซูซานหรือดีใจที่บอกว่าไม่รู้สึกอะไรที่อเดมหอมเเก้มพี่ซูซาน หรือหมอนี้อาจจะใจกว้างมองโลกในเเง่ดีตลอดเลยไม่รู้สึกอะไรก็ได้ "เเละอีกอย่างฉันกลับใจเต้นเมื่อได้อยู่ใกล้ผู้หญิงอีกคน"โครนอสเหล่ตามองฉันเเว๊บนึงก่อนจะมองท้องฟ้าเช่นเดิม อย่างฉันไม่เห็นอย่างงั้นเเหละชิ ว่าเเต่พอหมอนี้พูดประโยคเมื่อกี้ก็หันมามองฉันระหรือว่าO//O'ฉันกลับใจเต้นเมื่ออยู่ใกล้ผู้หญิงอีกคน''ประโยคนี้ลอยวนไปวนมาในหัวฉัน อาจจะไม่ใช่ฉันก็ได้อย่าหลงตัวเองให้มากนักเลยเรานิ"นี้เธอนั่งเงียบไม่คิดจะพูดอะไรเลยหรอ"โครนอสหันหน้ามามองฉัน "อะเอ่อก็ไม่รู้จะพูดอะไรนิ"ฉันพูด"หรอฉันก็เหมือนกัน"โครนอสพูด"..."เงียบไม่ใครพูดอะไร"..."โอ๊ย!~ไม่คิดจะพูดอะไรหน่อยหรอ"..."ฉันเริ่มจะทนไม่ไหวเเล้วน่ะ"..."อ๊ากก!ก็ได้ฉันจะเริ่มบทสนทนาเอง มันอึดอัดเกิ๊น~"นี้นาย!!"ฉันหันไปหาโครนอสปรากฎว่าหมอนั้นนอนหลับไปเเล้วถึงว่าเงียบผิดปกติ "ตาบ้าหลับเเล้วก็ไม่บอกชิ" ฉันล้มตัวมองดูดาว เฮ้อ!ฉันนอนคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยก่อนจะผล๊อยหลับไป....
         "อืมมมม.."ฉันค่อยๆกระพริบตาเพื่อปรับเเสงเมื่อตาปรับเเสงได้เเล้วฉันก็มองไปรอบๆเฮ้ย!เนี่ยฉันอยู่ในห้องนอนได้ไงเมื่อคืนยังนอนดูดาวอยู่เลย ฉันวิ่งเข้าห้องน้ำอาบน้ำเเต่งตัวก่อนจะออกมา เฮือก!!พี่ซูซานนั่งดื่มเลือดอยู่ อุ๊บ!OxO ฉันวิ่งเข้าห้องน้ำก่อนจะอ้วก โฮ๊ยมาไม่บอกไม่กล่าวเลย ฉันเดินออกมาพยายามที่จะไม่มองพี่ซูซาน"อ้าว ซาบีน่าตื่นเเล้วหรอ เเล้วจะไปไหนเนี่ย"พี่วิเวียนเดินออกมาจากในครัว"ออกไปข้างนอกหน่อยน่ะเดี๋ยวฉันมาน่ะ"ฉันตอบก่อนจะเดินออกมา"จะไปไหน"นายอเดมโผล่มาจากไหนไม่รุ"เเล้วจะยุ่งอะไรด้วยเนี่ย"ฉันตอบเเบบปัดๆ"เมื่อคืนไปนอนดูดาวกับโครนอสเป็นไง"อเดมพูดยิ้มๆ"นี้นายรู้ได้ไง"ฉันชี้หน้าหมอนั้น"ก็เห็นเมื่อเช้ามืดโครนอสอุ้มเธอมาส่งที่พัก"อเดมพูด นี้โครนอสอุ้มฉันมาส่งที่ห้องงั้นเหรอ กรี๊ดด!~"ไงๆเขิลอะดี้"อเดมพูดเเซว"ไม่ต้องมาล้อเลยน่ะ"ฉันหันหน้าด้วยความเขิล"เดี๋ยวน่ะเมื่อคืนฉันได้ยินมาว่านายแอบหอมเเก้มพี่ซูซานเหรอ นายกล้าดียังไง"ฉันพูด อเดมถึงหน้าถอดสี"อะเอ่อมันเป็นอุบัติเหตุเเต่ก็เเอบจงใจนิดหน่อยน่ะเเหะๆ"อเดมพูด"อ๋อหรอนิดหน่อยหรอ นี้เเนะ"ฉันหยิกอเดมไปทีนึง"โอ๋ยเจ็บนัก"อเดมพูดก่อนจะวิ่งหนี"นี้จะวิ่งไปไหนฉันจะพูดไม่จบ"ฉันวิ่งตามอเดม อย่าคิดว่าจะหนีฉันพ้นน่ะ"ทั้งพี่ทั้งน้องโหดเเท้~"อเดมวิ่งหนีสุดชีวิต ตาบ้าเอ๊ยตลกชะมัด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×