ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รัตติกาลแห่งดวงจันทร์ (full moon)

    ลำดับตอนที่ #16 : Part 15

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 55


    ----------------------------   "ย๊ากกก!!"ยัยเซเรน่าพุ่งมาหาพวกฉันอย่างรวดเร็ว  พรึบ!        ตุ๊บ!!"555+"พวกฉันประสานเสียงหัวเราะยัยเซเรน่าที่พุ่งเข้ามาเเต่พวกฉันไวกว่าเลยเบี่ยงตัวหลบทันเป็นเหตุยัยเซเรน่าหน้าจูบกับพื้น เฮ้ยหมดภาพพจณ์สาวสวยเซ็กซี่เลย "ฮึ"เซเรน่าหัวเราะในลำคอ ก่อนจะลุกขึ้นมา 
    ยัยบ้านิล้มขนาดนั้นยังจะมาหัวเราะอีก  ตึ้ก! ตุ้บ!"อ๊ากก"ยัยเซเรน่าต่อยหน้าพี่ซูซานเเล้วกระโดดเตะพี่วิเวียนจนสองคนนั้นกระเด็นไปคนละทิศละทาง เฮือก!ตั้งตัวไม่ทันเลยอ่ะ ชิ้ง! ยัยนั่นส่งสายตาพิฆาตมาทางฉัน คิดว่าฉันกลัวหรือไง สู้ตายเว้ย!"ย๊ากก"ฉันวิ่งเข้าหายัยเซเรน่าก่อนจะพรึบ!ตุ้บ! อึ้ก! ฉันจะต่อยหน้ายัยนั่นเเต่กับหลบได้เเถมยังสวนหมัดมายังท้องของฉันเล่นเอาซะจุก จิก!"โอ๊ย!"ยัยเซเรน่าจิกหัวฉันพร้อมมองหน้่านิ่งเเต่เเววตานั้นเเดงฉานไปด้วยความโกธร  พรึบ ตุ้บ!!!"กรี๊ดดด"มันเหวี่ยงฉันเข้าหากำเเพงเเถมหัวฉันโขกเข้ากับกำเเพงอย่างจัง
    "หืม เเกทำน้องสาวฉันเรอะ อย่าอยู่เลย"พี่วิเวียนวิ่งเข้าหายัยเซเรน่าก่อนจะกระโดดเตะกลับหลังใส่"อ๊ากก"ยัยเซเรน่าร้องเสียงหลง "ฮึ้ย!ฤธิ์มากน่ะใช่มั้ย" ตุ้บ!พี่วิเวียนถีบซ้ำอีกรอบ "ขอฉันมั้ง"พี่ซูซานวิ่งมาพร้อมถือเเจกันก่อนจะ ตุ้บ เพล้ง!!พี่ซูซานเอาเเจกันฟาดเข้าที่หัวยัยเซเรน่าอย่างจัง ยัยนั่นเลือดท่วมตัวเเต่กลับลุกขึ้นมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พี่สองคนถอยออกมาเพื่อตั้งหลัก"ฮึๆๆๆ"เอาอีกเเระยัยนั้นหัวเราะในลำคอ พรึ่บ!!"อ๊ากก"ยัย เซเรน่าพุ่งมาหาพี่ทั้งสองก่อนจะบีบคอทั้งสองคน ยัยนั้นดูหน้ากลัวมาก"ซาบีน่าทำอะไรซักอย่างสิ พวกพี่หายใจไม่ออก   เเล้วน่ะ"พี่ซูซานตะโกนบอกฉัน ฉันนิ่งไปสักพัก อ้อ มีมีดสั้นอยู่นิ ฉันหยิบมันขึ้นมาก่อนจะ ชึ้ก!ฉันใช้มีดเเทงลงไปตรงท้อง ได้ผลยัยนั้นหยุดกึกเเล้วปล่อยพี่สองคนเเล้วเปลี่ยนเป้าหมายมาที่ฉันทันที!! ชืออชึก ยัยนั้นจับมีดออกช้าๆก่อนจะมุ่งหน้ามาทางฉัน พึ่บ!ฉันจับมีดไว้ทันเราสองคนสองคนยือเเย่งมีดไปมา เเต่ยัยนั้นเเรงเยอะกว่าผลักฉันดันเข้าหากำเเพง ตอนนี้หลังฉันชนกับกำแพงเรียบร้อยเเล้ว อึบ!เราสองคนยื้อกันไปมาสักพัก ตึ้ก!ฉันใช้เท้าเตะท้องยัยเซเรน่าอย่างจัง ตุ้บ! "อ๊าก"ยัยนั้กระเด็นไปติดกับกำเเพงอีกฝั่ง ฉันรับวิ่งไปหาพวกพี่ๆ"เป็นไงมั้ง"
    ฉันถามขึ้น"ไม่เป็นไรเเล้วหล่ะ" พี่ซูซานตอบ "เรารีบไปกันเถอะ"พี่วิเวียนเอ่ยขึ้น เมื่อพวกเราวิ่งไปที่ประตู"คิดว่าจะออกไปได้ง่ายงั้นเรอะ"นั้นมันไม่ใช่เสียงยัยเซเรน่าเเต่แป็นฮิมดิส!!!!หมอนั้นยืนอยู่ชั้นบนสุดเเละคนที่ยืนอยู่ข้างๆก็คือโครนอสหมอนั้นโดดจับมัดมือเเละปิดปากหมอนั้นโดดจับได้ด้วยฝีมือฮิมดิสอะไรจะปานนั้นโครนอสบินจะตายเเต่ฮิมดิสไว้กว่าเฮ้ย พระเจ้าค่ะหนูจะรอดออกไปมั้ยเนี่ยเเค่ยัยเซเรน่าก็เหนื่อยเเล้ว ยังไม่ทันได้พัก เเวมไพร์ตัวพ่อก็ออกมาเเล้วเเล้วฉันกับพี่สาวจะสู้ไว้มั้ยเนี้ย!!!


                          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×