ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รัตติกาลแห่งดวงจันทร์ (full moon)

    ลำดับตอนที่ #9 : Part 8

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 55


     ...ซาบีน่า...

       ฉันตื่นขึ้นมาก็เห็นพี่วิเวียนกำลังยืนคุยกับเวลหน้าที่่พัก เฮ้อ!พอนึกเหตุการณ์เมื่อคืนเเล้วอยากอ้วกขึ้นมาทันทีนี่กลิ่นคาวเลือดยังติดที่จมูกอยู่เลย โอ๊ย!ไม่ไหวเเล้ว ฉันคิดเเค่นั้นก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำล้างหน้าตาไล่ความรู้สึกของเมื่อคืนนี้ออกไปให้หมด ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ "เป็นไงบ้าง " พี่วิเวียนเดินมาหาฉันก่อนจะถามอาการ"ก็โอเคขึ้นมากเเล้วล่ะ"ฉันตอบ"ก็ดี งั้นไปอาบน้ำก่อนเดี๋ยวพี่จะไปหาหัวหน้าเผ่า"หืมไปหาหัวหน้าเผ่าเหรอมีเรื่องอะาไรหรือเปล่"มีเเวมไพร์หนุ่มมาที่นี้ เมื่อกี้เวลพึ่งเข้ามาบอกพี่"ห๊า!!ใครกันหรือว่าจะเป็นพวกฮิมดิมมาตามตัวพี่วิเวียน"พี่วิเวียนต้องระวังตัวน่ะ "ฉันบอกพี่วิเวียนด้วยความเป็นห่วง"ไม่ต้องห่วงเค้าบอกว่า มาดีไม่ได้มาร้าย"พี่วิเวียนพูดก่อนจะเดินออกไป เเล้วมาเรื่องอะไรน่า ฉันคิดดังนั่นก่อนจะรีบอาบนำ้ำเเต่งตัวเสร็จเเล้วรีบวิ่งไปที่บ้านของหัวหน้าเผ่าทันที เมื่อวิ่งมาถึงก็เห็นอเดม พี่ซูซาน เวล พี่วิเวียนเเละหนุ่มเเวมไพร์คนนั้น   ตึกตักๆ  เมื่อฉันมองตาเค้าหัวใจฉันก็เต้นเเรงขึ้นมาทันที นี่ฉันเป็นอะไรเนี่ย นายนั้นมองฉันก่อนจะยิ้มให้เล็กน้อย ฉันรีบหันหน้าหนีก่อนจะนั่งลงข้างๆพี่ซูซาน"มีเรื่องอะไรก็ว่ามาสิ"พี่วิเวียนเปิดประเด็น"่ฉัน โครนอส ฉันมีเรื่องของพ่อพวกเธอมาบอก"หืมเรื่องของพ่องั้นเหรอ"พ่อของพวกเธอกำัลังจะโดนลงโทษ ซึ่งพวกเธอคงจะรู้น่ะเพราะอะไร"โครนอสพูดพร้อมกับหันมามองพี่วิเวียน"ฉันมาที่นี้เพื่อมาบอกพวกเธอเเละหาทางช่วยคุณลุง"โครนอสพูด"เอาไงดี ปู่ให้เค้าพักที่นี้ดีไหม"เวลหันไปหาหัวหน้าเผ่า   "อืม...."หัวหน้าเผ่าคิดหนักก่อนจะ"ตกลง พักที่นี่ได้"หัวหน้าเผ่าตอบตกลง เเล้วสั่งให้เวลหาที่พักให้โครนอส"ตามมานี้"เวลบอกโครนอสให้เดินตามก่อนเดินจะเดินออกไป แต่ก่อนโครนอสจะเดินออกไปนั้น ได้หันมามองพี่ซูซานสายตาคู่นั้นมันบ่งบอกว่าโครนอสเเอบชอบพี่ซูซาน
    อึก!ทำไมจู่ๆถึงได้เเน่นหน้าอกขึ้นมาน่ะ ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆเลย ฉันเดินออกมาพร้อมพี่ซูซานส่วนพี่วิเวียนกับอเดมเดินตามเวลเห็นว่ามีเรื่องจะคุยด้วย "เเล้วเมื่อเช้านี้ได้ไปกับอเดมป่ะ"ฉันถามขึ้นระหว่างเดินกับที่พัก"ก็เกือบได้ไปเเต่มีหมาป่ามาบอกว่า มีเเวมไพร์มาเท่านั้นเเหละพวกฉันรีบวิ่งไปดู"พี่ซูซานพูด ฉันมองหน้าพี่ซูซานเลยไม่ทันมองทางข้างหน้าทำให้สะดุดก้อนหินเเต่ก่อนที่หน้าจะถึงพื้นก็มีมือเเข็งเเรงมาจับไว้ทัน "โครนอส"ฉันเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นหมอนั้นจับตัวฉันอยู่ ตึกตักๆ เอาอีกเเล้วอาการเเบบนี้ "เดินระวังหน่อย"โครนอสพูดก่อนจะพยุ่งฉันขึ้น "ขอบคุณ"ฉันเอ่ยขึ้น"นี้เป็นอะไรมากไหมเนี่ย"พี่ซูซานพูดขึ้นก่อนจะจับฉันหมุนเพื่อดูว่ามีเเผลตรงไหนบ้าง"ฉันไม่เป็นไรหรอก"ฉันเอ่ยขึ้น     "เเล้ว นี้นายมาตอนไหนเนี่ย"พี่ซูซานพูดพร้อมมองหน้าโครนอส"ก็หลังจากเก็บของก็ิออกมาเดินเล่นน่ะ"ชิ เเอบเดินตามพี่ซูซานก็บอกมาเถอะ
    "เอ่อ ฉันอยากมีเรื่องจะคุยกับเธอหน่อย"โครนอสมองหน้าพี่หน้าพี่ซูซาน"กับฉันงั้นเหรอ"พี่ซูซานเอ่ยขึ้น"ใช่ เป็นการส่นตัวน่ะ"โครนอสพูดพร้อมเหล่ตามองทางฉัน"เฮอะ !จะไปคุยกันที่ไหนก็ไปเถอะไม่อยู่เป็นก้างขวางคอหรอก"หลังจากนั้นทั้ง2คนก็เดินออกไปอีกทางหนึ่ง
    ชิ! เห็นเเล้วขัดลูกกะตาชะมัดเมื่อหันหลังจะเดินกลับที่พักก็เห็นอเดมยืนมองดูอยู่ใต้ต้นไม้สีหน้าดูเหมือนไม่พอใจที่เห็นพี่ซูซานกับนายโครนอสเดินออกไปกันสองต่อสอง หึ! เอาหล่ะงานนี้ชักจะไม่ธรรมดาซะเเล้วสิ ฮึฮึฮึ!!
    ฉันเดินมาถึงห้องพักแล้วนั่งลงที่โต๊ะ เฮ้อ!เป็นห่วงพ่อจังจะช่วยพ่ออกมายังไงดี แล้วพี่วิเวียนก็เดินเข้ามาพี่วางแผนจะไปช่วยพ่อได้แล้วพี่วิเวียนพูดทำเอาฉันหันขวับทันทีพี่หาทางได้แล้วเหรอเป็นไงไหนๆว่าแผนการมาเลยฉันพูดอย่างตื่นเต้นไม่ได้เหรอ พี่วางแผนกับเวลจะไปกันแค่สองคนเท่านั้น พี่ไม่อยากให้น้องไปเสี่ยงพี่วิเวียนพูดด้วยเสียงห่วงใยให้ฉันไปด้วยน่ะ ถ้าไม่ให้ไป ก็จะแอบตามไปอยู่ดีฉันพูดด้วยเสียงงอนๆอย่าดื้อได้ไหมพี่วิเวียนพูดพร้อมสีหน้ากังวลแล้วพี่คิดว่าไปกันสองคนจะสู้พวกมันได้เหรอแค่พี่กับนายเวลคงจะช่วยได้เหรอฉันเอ่ยขึ้น เชื่อพี่เหอะอย่าไปเลย แค่พี่กับเวลก็พอน่ะพี่วิเวียนพูดเสียงอ้อน ก็ได้ แล้วพี่ซูซานหล่ะฉันตอบห้าม บอกเด็ดขาดพี่วิเวียนพูดเสียงเรียบแล้วพี่จะออกเดินทางตอนไหนฉันถามขึ้นคืนพรุ่งนี้พี่วิตอบเวียน อืม ระวังตัวด้วยหล่ะฉันตอบก่อนจะเดินออกจากที่พักจะไปไหนน่ะพี่วิเวียนถาม      ”จะออกไปเดินเล่นน่ะฉันตอบ ก่อนจะวิ่งออกมาจนมาถึงน้ำตกกลางป่า



















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×