ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Part 6
....โครนอส....
สวัสดีครับผมชื่อโครนอสเป็นเเวมไพร์ ผมอาศัยอยู่ที่เมือง ไทลินนอล ซึ่งเป็นเเหล่งศูนย์รวมของเเวมไพร์ แต่บางครอบครัวก็เเยกย้าย ออกไปอยู่ตามป่า ผมรู้จักกับคุณลุงคนหนึ่ง ซึ่งหน้ายังหนุ่มอยู่แต่มีอายุถึงพันปี คุณลุงคนนี้มีบุญคุณกับผมมากตอนคุณเเม่ผมลำบาก คุณลุงคนนี้ค่อยช่วยเหลือผมมาตลอดแต่ตอนนี้กำลังตกที่นั่งลำบาก เพราะคุณลุงต้องรับโทษเเทนลูกสาวที่แอบเเหกกฏหนีออกจากพื้นที่กักบริเวณ
ข่าวนี้เพิ่งออกมาประกาศเมื่อวานนี้เอง โดยมีคนมารายงานฮิมดิสเป็นระยะ ซึ่งคนที่ว่าเนี่ย เป็นผู้หญิงมีอายุคนหนึ่ง ดูเเล้วเหมือนคนโดนซ้อม
มา คุณลุงเป็นเหมือนญาติคนหนึ่งของผม ผมจะต้องช่วยให้ได้ คุณลุงเคยให้ผมดูรูปลูกสาวท่านสามคนลูกสาวคุณลุงสวยมาก โดยเฉพาะลูกสาวคนที่สองเธอน่ารักมาก ผมอยากทำความรู้จักเธอมาก โคตรอยากเจอ ผมโคตรอยากโดน(สองอันหลังไม่ใช่เเล้ว)เอาเป็นว่าผมต้องบอกเรื่องนี้กับรู้สาวคุณลุง พวกเธอหนีออกมาต้องไปหาพวกหมาป่าแน่ได้ยินว่าลูกคนโตแอบคบกับหมาป่าหนุ่มอยู่ตัวนึง "โครนอส นายจะไปไหน"เซเรน่า สาวเเวมไพร์ที่สวยทีุ่สุด เธอก็สวยเเต่ทำไมผมถึงไม่สนใจเธอ ก็เพราะเธอเป็นลูกน้องของ ฮิมดิสและเธอน่ากลัวอย่าบอกใครเลยหล่ะ "เอ่อ ไปทำธุระนะ ขอตัวก่อนน่ะ"ผมพูดก่อนจะอาศัยจังหวะพวกหมู่เเวมไพร์ที่เดินสวนไปมาเยอะเเยะ เอาหล่ะหนีออกมาได้แล้วผู้หญิงอะไรน่ากลัวชะมัด ต่อไปต้องไหาลูกสาวแล้วช่วยกันวางเเผนเเล้วเราจะได้เจอกันซูซาน....
....ซูซาน....
ตั้งเเต่เข้ามาอยู่นี้ ก็รู้สึกเเปลกๆเหมือนมีคนคอยมองตลอดเวลา "หวัดดี ฉันชื่อ อเดมเเล้วเธอหล่ะ"จู่ๆนายที่ชื่ออเดมเข้ามาเเนะนำให้ฉันรู้จัก
"ฉันชื่อซูซาน"เเนะนำตัวเองเเบบงงๆ"เธอนี้เสียงเพราะดีน่ะ"นายอเดมชนฉันว่าเสียงเพราะด้วย "อืม ขอบคุณที่ชม"ฉันเอยขอบคุณตามมารยาท"แล้วพ่อของเธอเป็นไงบ้าง"หืม นายอเดมถามถึงพ่อฉันทำไมเนี่ย"ก็ ไม่ได้อยู่กับฉันเหรอเเต่ดูเเล้วก็คงจะไม่โอเคอ่ะ"ฉันพูดเเล้วก็คิดถึงพ่อขึ้นมา"เอ่อขอโทษน่ะฉันไม่ตั้งใจจะถามน่ะ"นายอเดมเอ่ยขอโทษ"ว่าเเต่นายถามทำไมเหรอ"ฉันถามขึ้น ก็จู่มาถามถึงพ่อฉัน มันเเปลกน่ะ"อ้อ ป่าวเหรอก็ถามอะไรเรื่อยๆน่ะ เอ่อพรุ่งนี้ว่างหรือป่าว"อเดมถามขึ้น"ก็ไม่ได้ไปไหนนิ"ฉันตอบ"งั้นพรุ่งนี้เดี๋ยวฉันมาหาน่ะ"นายอเดมพูดพร้อมเดินหันหลังอะไรของเค้าน่ะจู่ๆก็มาเเนะนำตัวเองให้ฉันรู้จักเเล้วถามถึงพ่อฉันไหนยังจะเรื่องจะมาหาฉันพรุ่งนี้อีกมันชักจะเเปลกเเล้วสิ....
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น