ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รัตติกาลแห่งดวงจันทร์ (full moon)

    ลำดับตอนที่ #28 : Part27

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 55


    < p>     เราเดินทางมาใช้เวลาไม่กี่ชั่งโมงก็มาถึงปราสาททองคำก็มีทั้งหมาป่าเเละเเวมไพร์บินได้ก็เลยมาถึงเร็วกว่ากำหนด เย้ๆมาถึงบ้านเเล้วไม่รู้ว่าฉันจะตื่นเต้นอะไรนักหนาทั้งที่เคยถูกขังอยู่ที่นี้เเต่คิดถึงอย่าบอกใครพวกเราเดินมาข้างหลังเข้าทางอุโมงค์ ฉันกับโครนอสเผลอหันมาสบตากันทำเอาฉันหลับเเทบไม่ทันตาบ้าเอ๊ย!!ทำไมถึงเป็นเเบบนี้เนี้ย พวกเราเดินเข้ายังในอุโมงค์มาเรื่อยๆจนพ้นเข้ามาข้างไหน เอิ่ม=o=อยากจะบอกว่าข้าวของข้างในมันกระจัดกระจายไปหมด"ทำไมมันเละอย่างนี้"พ่อเสียงขึ้น"เอ่อฝีมือพวกหนูเองค่ะ"พี่วิเวียนเอ่ยขึ้น จริงสิก่อนออกมาเราได้ต่อสู้กับยัยเเม่บ้านเมรี่นิว่าเเต่ยัยนั้นคงไม่ย้อนกลับมาน่ะ"เอาเถอะพ่อจะพอเเล้วรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นงั้นพวกหนูขึ้นไปพักผ่อนกันที่ห้องน่ะ"พ่อพูดก่อนจะดันหลังฉันสามคนเดินขึ้นบัดไดไปเเต่ฉันก็ยังหันหลังกับมาดูพวกเค้า"ส่วนนายสองคนช่วยกันเก็บกวาดข้าวของที่กระจัดกระจายให้เสร็จก่อนตะวันจะตกดินเข้าใจมั้ย"พ่อหันหน้าไปหาสามหนุ่มที่ยืนอยู่ด้านหลัง"ไม่เข้าใจคับ"นายอเดมยกมือก่อนจะพูดหมอนี้หน้าหาเรื่อง"หมายความไงให้พวกเราทำความสะอาดเนี่ย"นายอเดมพูด"เอ๊า!ก็พวกนายอาสาจะมาดูเเลฉันก็ดูเเลให้ถึงที่สุดสิ" พ่อพูด"โห๊ย!ก็ยังไม่   เกตอยู่ดีทำไมกับพวกเราเเบบนี้"อเดมพูดเสียงออย่ๆ"หึ ขนาดทำงานเเค่นี้ยังขี้เกียจเเล้วจะมีปัญญาอะไรมาดูเเลรับผิดชอบชีวิตลูกสาของฉันได้"เมื่อพ่อพูดเเค่นั้นนายอเดมรีบไปหยิบไม้กวาดที่วางอยู่ตรงหัวมุมเเล้วมากวาดเศษเเก้วเเละฝุ่นอย่างเอาการเอางานส่วนนายเวลรีบไปหาผ้ามาชุบน้ำก่อนจะมาเช็ดโต๊ะเเละพื้นอย่างขะมักขะเม้นฉันยืนมองการกระของพวกเขาเเล้วอยากจะขำส่วนนายโครนอสเอ๊ะ!ทำไมหมอนั้นถึงยืนอยู่เฉยหล่ะ"ไป โครนอสเดี่ยวลุงจะหาที่นอนให้ข้างบนยังมีห้องนึงว่างเป็นห้องของ เอ่อเป็นของเเม่ของซาบีน่าน่ะ"พ่อพูด อะไรน่ะจะให้นายโครนอสนอนห้องเเม่ฉันหรอไม่มีทางฉันไม่ยอม นายเป็นใครมาจากไหนกล้าดียังไงมาถือวิสาสะมานอนที่เเม่ฉัน ย๊ากกก!(ได้ข่าวว่าพ่อเเกอนุญาตินิ)ไม่ได้ห้ามมานอนห้องของฉันน่ะฉันจังอ้าขวางทางไม่โคนอสไปเด็ดขาด"ท่าไม่ให้เขานอนเเล้วจะให้เค้านอนที่ไหนหละ"พ่อพูด"ก็ห้องใต้ดินที่เก็บอาวุญนั้นไงมีโซฟาใหญ่ๆเก่าๆพอนอนได้สามสี่คนเเนะไม่เห็นจำเป็นต้องนอนข้างบน"ฉันพูด"โถ่ลูกอย่าใจร้ายกับโครนอสนักเลย"พ่อพูด"เเล้วสองคนพ่อจะให้ไปนอนที่ไหนหล่ะค่ะ"ฉันชี้ไปทางสองหนุ่มหมาป่าที่กำลังช่วยพยุงตู้เย็นทองคำให้เข้าที่"ในคุกใต้ดินไง"พ่อพูด"มีเหตุผลยังไงที่ให้หมอนี้มานอนข้างบนทำไมพ่อลำเอียงเเบบนี้ล่ะ"ฉันพูด"ไม่เป็นไรคับคุณลุงผมไปนอนกับเวลเเละเอดมก็ได้"โครนอสพูดกับพ่ออย่างสุภาพ แวะ!(เผอิญว่านางเอกเรื่องนี้ขี้อิจฉาด้วย)หึ จะไปก็ไป จะนอนไหนก็นอนชิ้วๆ ค่อยดูเถอะนายไม่มีวันอยู่ในบ้านหลังนี้อย่างมีความสุขหรอ หน่อย!~มาเเย่งความรักของพ่อไปจากฉัน ฮึ้ย!หน้าหมันไส้ชิชิชิ.....                                                                                                                                    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×