ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รัตติกาลแห่งดวงจันทร์ (full moon)

    ลำดับตอนที่ #26 : Part25

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 55


    ------------------------------  ฮึ้ย!!พี่สาวฉันสองคนนี้ซาดิสชะมัดเลย ฉันนั่งหน้ามุ่ยอยู่บนเตียงพี่ซูซาน"นี้ไหนจะนอนไงนอนได้เเล้ว ฮิฮิ"พี่วิเวียนพูดพร้อมหัวเราะ นี้สนุกนักใช่มั้ย"นอนซะเดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำก่อนน่ะ"พี่ซูซานพูดอมยิ้มก่อนจะเดินออกไป โห๊ย! อารมณ์เสียทำไมมันหงุดหงิดอย่างงี้ว่ะ ฉันล้มตัวนอนก่อนจะเอาห่มคุมจนมิด จนเผลอหลับไป...หลับไปสักพักก็พบว่าห้องปิดไฟเเล้วเเต่ยังมีเเสงจากดวงจันทร์ส่องเข้ามาให้เห็นอยู่บ้าง สายตาของฉันไปสดุุดกับร่างผู้หญิงคนนึงพี่ซูซานทำไมยังไม่นอนเเล้วนั่งทำไมตรงหน้าต่างเเถมตาเหมอลอยปากก็ยิ้มไม่หุบ ฉันจึงลุกขึ้นก่อนจะหันหน้าไปทางหน้าต่างอีกบานตรงหัวเตียง หืม?นั่นนายอเดมนิกำลังยืนทำท่าซารังเฮโยใส่พี่ซูซาน หืมตาบ้านิมาหม้อใส่พี่สาวฉัน"นิ!"ฉันเรียกพี่ซูซาน"อ้าว ยังไม่นอนอีกหรอ"พี่ซูซานทำท่าร้อนรน"ทำไรเห็นน่ะ"ฉันทำเสียงดุ"เอ่อพี่ก็เเค่คุยเฉยๆน่ะ"พี่ซูซานพูด"ก็ยังไม่ได้ว่าอะไรเลยเเค่อยากจะบอกว่านี้ดึกเเล้วนอนเถอะเเค่นั้น"ฉันพูด"อืม จ๊ะ"พี่ซูซานพูดก่อนเดินไปทางหน้าต่างก่อนจะบอกให้นายอเดมกลับเเต่เหมือนหมอนั้นจะไม่ยอมฉันจึงยกกระถางต้นไม้เตรียมจะปาใส่หัวหมอนั้นเมื่อนายอเดมเห็นรีบวิ่งเเจ้นไปเลย ฮึ่ยฉันไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อดีเเค่ไหนเเล้ว
    ฉันกลับมานอนที่เตียงอย่างเดิมพร้อมพี่ซูซานตามมาติดๆ"เอ้อ ไหนว่าจะมีเรื่องคุยกับพี่ไง"พี่ซูซานพูด เอ่อจะว่าไปฉันก็ลืมไปเหมือนกันว่ามีเรื่องจะคุยกับพี่ซูซาน "เอ่อ..."ฉันเริ่มต้นไม่ถูกอ่ะ เราสองคนนอนหงายตามองเพดาน"เอ่อ...พี่คิดยังไงกับโครนอสเหรอ"ฮึ๋ย!ฉันพูดออกไปเเล้วคำถามที่ข้างคาใจมานาน ฉันหันหน้าไปมองพี่ซูซาน "หึ.."พี่ซูซานยิ้มมุมปาก"พี่ไม่ได้คิดอะไรกับโครนอสมากเกินคำว่าเพื่อนหรอวางใจได้"พี่ซูซานหันหน้ามามองฉันพร้อมยิ้ม"มะหมายความว่าไงพี่รู้"ฉันพูดตะกุกตากะ"ใช่พีีรู้เเล้วรู้นานเเล้วด้วย"พี่ซูซานตอบ"รู้ได้ไงเมื่อไรตอนไหนใครบอกพี่อ่ะ"ฉันเด้งตัวขึ้นก่อนจะยิงคำถามเป็นชุดใส่พี่ซูซาน"โอ๊ยที่ล่ะคำถามพี่ตอบไม่ทันน่ะ"พี่ซูซานยกมือห้ามฉันกำลังยิงคำถามมามากมาย "ก็ตั้งเเต่เธอเเอบหนีไปช่วยพ่อคนเดียวเรื่องเนี่ยโครนอสก็รู้น่ะ"พี่ซูซานพุดยิ้มๆ กรี๊ดดด!~นายโครนอสก็รู้ ฉันเขิลน่ะเฟ้ย"เรื่องเนี่ยอเดมเป็นคนบอกเเถมยังพูดอีกว่าเธอน่ะเเอบฝันถึงโครนอสเเเล้วมีลูกด้วยกันตั้งหลายคน..เเหมๆมีเรื่องเเบบเนี่ยไม่บอกพี่เลยน่ะคิคิ"พี่ซูซานพูดพร้อมตีเเขนฉันเบาเชิงล้อ กรี๊ดดดดดด!~ฉันไม่เคยพูดเเบบนั้นหมอนั้นมันสร้างเรื่องเองต่างหากเเถมโครนอสยังรู้เรื่องอีก
    ฉันจะเข้าหน้าหมอนั้นติดมั้ยเนี่ยนายอเดมนายอย่าอยู่เลย ฮึ๋ย!!!....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×