ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รัตติกาลแห่งดวงจันทร์ (full moon)

    ลำดับตอนที่ #14 : Part13

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 55


    ----------------------------   หวืบ!โครนอสเหวี่งแวมไพร์ตัวนั้นออกไป แล้วหันมามองหน้าฉันเธอบ้าไปแล้วหรือไงมาคนเดียวแบบนี้โครนอสูดใส่ฉันรัวๆก็ฉันอยากมาช่วยพ่อเร็วๆนิฉันเอ่ยขึ้นแล้วตกลงช่วยมั้ยหล่ะโครนอสพูดขึ้น ฉันไม่ตอบได้แต่หันหลังก็เจอพี่ซูซานกับอเดมที่ตอนนี้กลายร่างเป็นหมาป่าเรียบร้อยแล้วยืนมองฉันอย่างไม่พอใจที่ไม่ยอมบอกเรื่องนี้ ย๊ากกก!!”ยังไม่ทันที่ฉันพูดแก้ตัวเสียงแวมไพร์วิ่งมาอีกเป็นฝูง!ให้ตายสิ อย่าให้เจอตัวฮิมดิสน่ะแม่จะจับหัวโขกฝ่าเลยเสียงพี่ซูซานพูดขึ้นและแล้ว พวกเราทั้ง5ก็ยืนรอรับศึกต้องหน้า  ให้มันได้อย่างงี้สิคอยหลบอยุ่ข้างหลังฉันเข้าใจมั้ยโครนอสหันมาพูดกับฉัน

    ทำไมนายไม่ไปคอยปกป้องพี่ซูซานหล่ะฉันพูดขึ้นทางนั้นเค้ามีคนคอยดูแลอยู่แล้วหล่ะโครนอสพูดพร้อมมองไปทาง อเดม สงสัยคงจะรู้หล่ะว่าอเดมชอบพี่ซูซาน เฮ้อ! นี้ฉันจะดีใจหรือเสียใจดีเนี่ย ย๊ากกก!”เสียงฉันวิ่งเข้าหาพวกนั้นพร้อมโครนอสที่วิ่งอยู่ข้างๆฉัน  ฉันอยากให้โครนอสอยู่ข้างๆฉันตลอดไปจัง......

    ย๊ากก!”ฉันใช้มีดฟัน ใช้เท้าเตะและมือตบ อะไรที่คิดว่าป้องกันตัวเองได้ ฉันรัวๆใส่ทันทีก็ฉันไม่มีทักษะในด้านนี้ไม่เหมือนพี่วิเวียนกับพี่ซูซานที่เคยเรียนเทควันโดทั้งแต่เด็กๆเลยพอจะรู้พื้นฐานอยู่บาง  ส่วนฉันที่ไม่ชอบความวุ่นวายหรือหารอยแผลให้ตัวเองเรื่องแบบนี้แล้วฉันขอบาย แต่เมื่อได้ลองสัมผัสแล้วฉันคิดว่ามันก็รู้สึกโล่งอกดีน่ะการที่เรากระทืบใครสักคนเพื่อระบายอารมณ์ มันก็ทำให้รู้สึกดีขึ้น เวลาผ่านไปเท่าไรไม่รู้ แต่ตอนนี้ฉันเหนื่อยมากๆสิ่งที่อยู่ข้างหน้าฉันตอนนี้คือกองไฟขนาดใหญ่ที่เผาพวกแวมไพร์ที่ตายโดยฝีมือพวกฉัน เรารีบไปกันเถอะเดี๋ยวไม่ทันเวลาพอดีเวลพูดขึ้นเมื่อจุดไฟเผาเสร็จเวลาอะไรพี่ซูซานถามขึ้น ถ้าพวกเราตามไปช่วยพ่อกับพี่วิเวียนไม่ทันก่อนเที่ยงคืนมันอาจจะ....ฉันตอบพี่ซูซานก่อนจะหยุดพูด...ซึ่งพี่ซูซานเองก็เข้าใจความหมายงั้นไปกันเถอะอเดมพูดขึ้นเอ่อเดี๋ยวอย่าพึ่งไป แป๊บนึงน่ะฉันพูดแค่นั้นก่อนจะวิ่งไปยังกองไฟขนาดใหญ่ แล้วยกมือสองข้างประสานกันระดับอก ข้าพเจ้า ซาบีน่าขอให้พวกท่านจงไปสู่สุคติและให้ไปเกิดในภพภูมิที่ดีกว่านี้ สิ่งที่ข้าพเจ้าได้กระทำกับพวกท่านขอให้ยกโทษให้ด้วย อาเมนฉันยืนสวดไว้ทุกข์ให้แก่แวมไพร์เสร็จก็วิ่งกับมาหาพวกพี่ซูซาน หลังจากนั้นเราก็เดินทางไปยังร้านขายอาวุธในตัวเมืองเพื่อจะเอาไปสู่กับฮิมดิส

    ระหว่างทางฉันรู้สึกแปลกเหมือนมีคนจ้องตลอดเวลาเมื่อหันไปก็เห็นโครนอสมองฉันอยู่ก่อนจะหันหน้าหนี

    อีตานี้ดูมีพิรุธแหะ  ระหรือว่าหมอนี้จะรู้แล้วว่าฉันมีกุธแจ อึ๋ย!ขออยากให้รู้เลย เมื่อเราเดินทางมาถึงหน้าร้านแห่งนึงซึ่งอยู่ในซอยที่ลึกมาก แอ๊ดดดโครนอสเปิดประตูเข้าไป ข้างในมีตู้ชั้นๆสูงเกือบติดหลังคาวางอาวุธเรียงรายเต็มไปหมด

    คนขายไปไหนเนี่ยอเดมพูดพร้อมชะเงอมองหาไม่ต้องหาให้เมื่อยหรอก นี้นะบ้านฉันเองโครนอสพูดเสร็จก่อนจะนั่งลงที่โซฟาสีแดงเก่าๆ ฉันว่าเราน่าจะวางแผนก่อนจะไปช่วยสองคนนั้นน่ะ ฮิมดิสเก่งกว่าที่เราคิดโครนอสพูดก่อนจะเดินขึ้นไปข้างบนสักพักก็ออกมากับผู้หญิงดูมีอายุคนนึงนี้แม่ของฉันโครนอสพูดเสร็จพวกฉันสี่คนก็กล่าวสวัสดีสวัสดีจ๊ะ สวยๆหล่อๆกันทั้งนั้นเลย อืมแล้วผู้หญิงสองคนนี้คนไหนแฟนโครนอสหล่ะ อ้อ!ต้องเป็นหนูตัวสูงๆขาวๆนั้นใช้มั้ยหล่ะ
    เมื่อแม่
    โครนอสพูดเสร็จ.เอ่อ ไม่ใช่ค่ะ คุณแม่เอ้ย!คุณน้าเข้าใจผิดแล้วค่ะ  แต่เป็น.."
    ฉันตอบก่อนจะชี้นิ้วไปทางพี่ซูซานแต่ยังไม่พูดอะไรนายโครนอสก็พาคุณน้าออกไปซะก่อน
    เอ่อ แม่ฮะผมมีเรื่องจะคุยด้วยโครนอสพาคุณน้าเข้าไปคุยในห้อง อะไรทำไมต้องมีพิรุธ
    ด้วยแล้วไหนยังจะบอกแม่ตัวเองว่าพาแฟนมาแต่เมื่อฉันจะบอกว่าพี่ซูซานเป็นแฟนตัวจริงกับพาแม่ตังเองเดินหนีบ้าปะเนี่ย
    นี้ ยืนคิดอะไรอยู่คนเดียว หรือว่าเขินที่แม่ของโครนอสทักว่าเป็นแฟนกัน  อั้นแน่!เขินอะดี้อเดมพูดยั่วอารมณ์ฉันจนหน้าร้อนผ่าวไปหมดแล้วตาบ้าพูดอะไรไม่รู้ ฟงแฟนอะไรกันไม่มีเหรอกถึงอยากจะเป็นอะน่ะ อ๊ะ!แล้วทำไมฉันถึงต้องอยากเป็นแฟนกับอีตาโครนอสด้วยหล่ะ อ๊าย!!O///O

    ฉันเดินหนีอเดมมานั่งลงข้างๆพี่ซูซานไปทำอะไรมา ทำไมหน้าแดงพี่ซูซานถามขึ้นเอ่อสงสัยจะเหนื่อยกับการต่อสู้เมื่อตอนเที่ยงน่ะแดดก็ร้อนด้วยฉันตอบ  หลังจากนั้นอเดมก็เดินเข้ามานั้งลงข้างๆพี่ซูซานเป็นไงบ้างเหนื่อยมั้ย เจ็บตรงไหนหรือป่าวอเดมพูดกับ
    พี่ซูซานด้วยเสียงที่ชวนเลียนมากกก   หน๊อย
    !ที่กับฉันนี้ชอบพูดกวน....แต่กับพี่ซูซานเสียงนุ่มน่า
    ฟังจริง จริ๊ง
    !หมั่นไส้โว๊ย!เเถวนี้มีคลีนิกมั้ยว่ะทนไม่ไหวแล้วน่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×