ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รัตติกาลแห่งดวงจันทร์ (full moon)

    ลำดับตอนที่ #10 : Part 9

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 55


     ฉันนั่งลงก่อนจะคิดแผนตามพี่วิเวียนไป คิดหรือไงว่าจะยอมง่ายๆ แล้วเราจะทำไงดีหล่ะเนี่ย

    อ้อ!นึกออกแล้วที่บ้านมีห้องเก็บอาวุธอยู่นี่น่า โป๊ะเช๊ะ!ต้องไปที่นั่นก่อน เราต้องมีอาวุธติดตัวไปบ้างเผื่อเหตุฉุกเฉิน งั้นคืนนี้ฉันจะต้องแอบไปบ้าน แต่ต้องใช่เวลานานน่ะสิทำไงดี แต่ฉันวิ่งเร็วนิคงจะหย่นเวลาได้พอสมควร “555+”เอ๊ะเสียงใครมาหัวเราะแถวนี้ เมื่อฉันมองตามเสียงก็เห็นพี่ซูซานกับนายโครนอสพูดคุยกันถูกคออยู่อีกฝั่งนึงของน้ำตก เห็นแล้วทำไมรู้สึกหงุดหงิดอย่างงี้น่ะ ขวับ!แล้วสายตาของโครนอสของหันมาสบตากับฉันพอดี อ้าว!เธอมาตั้งแต่เมื่อไร ไหนว่าจะ ไม่ตามมาไงชิ คิดว่าคนอื่นเค้าอยากจะเดินตามนายหรือไง ฉันไม่ตอบก่อนจะเดินหนีออกมา ระหว่างทางฉันคิดแต่เรื่องของโครนอส  โอ๊ย!แล้วทำไมฉันต้องคิดถึงแต่เรื่องของหมอนั้นด้วยเนี่ยพอๆเลิกคิดได้แล้ว….

     ฉันเดินมาถึงที่พักเห็นพี่วิเวียนคุยกับเวลอยู่โอ๊ย!อิจฉาคนมีคู่แง่ๆ  นี่ ซาบีน่าฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอหืม? จู่ๆอเดมก็โผล่มาจากไหนไม่รู้มาบอกว่าจะคุยกับฉันตามฉันมาอเดมขวักมือเรียก ฉันเดินตามอเดมไป จนมาหยุดอยู่ตรงริมหน้าผามองเห็นทิวทัศน์สวยงาม นายมีอะไรฉันถามขึ้น ฉัน ชอบซูซานอเดมพูดขึ้นฉันรู้แล้ว ฉันตอบแต่ซูซานกำลังอยู่กับโครนอส ซึ่งฉันไม่ไว้ใจอเดมพูดสีหน้าจริงจังแล้วมาบอกฉันทำไมฉันไปเกี่ยวอะไรด้วยเล่า ใครชอบใครก็เรื่องของเค้าสิแต่เธอชอบโครนอส ตอนเห็นหน้าหมอนั้นครั้งแรกสายตาของเธอมันฟ้องชัดๆ อึก!คำพูดของอเดมทำเอาฉันจุกเลยทีเดียวแถมเถียงไม่ออกด้วยทำไมน่ะ ไงเถียงไม่ออกหล่ะสิ ฉันน่ะเดาสายตาคนแม่นน่ะจะบอกให้ไอ้น้อง!”อเดมพูดพร้อมกับเอามือหนักๆมาแตะที่บ่าเบาๆ ก่อนจะพูดต่อว่าหลอกคนอื่นได้แต่หลอกหัวใจตัวเองไม่ได้หรอกน่ะ ยอมรับกับมันซะอเดมพูดฉันไม่ได้ชอบโครนอสแล้วจะให้ยอมรับได้ไงฉันพูดขึ้น หน้าร้อนผ่าวด้วยอาการโกรธหรือเขินกันแน่ เฮ้อ! เธอนี่ดื้อจริงๆไม่ยอมรับหัวใจตัวเองอเดมพูดพร้อมถอนหายใจฉันเจอเค้าแค่วันเดียวจะชอบได้ไง ไม่เหมือนนายที่เห็นพี่สาวฉันแค่แว้บแรกก็ชอบแล้วมันไม่ง่ายไปหน่อยเหรอ ไหนลองเล่าเหตุผลมาสิว่าทำไมฉันตอบความรักไม่มีเหตุผลหรอกน่ะ ไม่จำเป็นว่าจะต้องรู้จักกันกี่วันหรือต้องหาเหตุผลอ้างนู่นอ้างนี้ แต่เมื่อถึงเวลาหัวใจเราจะบอกเอง และเมื่อฉันเจอพี่สาวเธอฉันก็คิดว่าคนนี้แหละที่ตามหามานานฉันอึ้งกับคำตอบของอเดมฉันเถียงไม่ออกอีกแล้ว แต่ฉันคิดว่าตอนนี้ความรักของเธอมีอุปสรรคแล้ว หล่ะฉันก้มหน้าเงียบ ใบหหน้าของฉันร้อนวูบวาบเมื่อหลับตาลงเพื่อสงบอารมณ์แต่ก็มีใบหน้าของโครนอสลอยไปมาจนต้องลืมตาขึ้น ตึกตักๆหัวใจฉันเต้นเร็วผิดจังหวะอีกแล้ว นี่ฉันชอบโครนอสจริงเหรอเนี่ย จู่ๆภาพของโครนอสกับพี่ซูซานที่กำลังคุยกันที่น้ำตกอย่างมีความสุขก็ฉุกขึ้นมาในสมองอีกครั้ง ทำเอาฉันขาอ่อนเลยที่เดียว แล้วทำไมถึงต้องอยากร้องไห้ด้วยน่ะ ฉันแสร้งทำเป็นเสียงปกติกับอเดมว่านายต่างหากที่มีอุปสรรคไม่ใช่ฉันสักหน่อยฉันพูดแค่นั่นก่อนจะวิ่งออกมา เมื่อวิ่งออกมาไกลพอสมควรแล้วฉันก็เริ่มปล่อยโฮ่ทันที ไม่รู้เป็นอะไรแต่ทำไมเมื่อเห็นภาพนั้น หัวใจเจ็บแปลบขึ้นมาทันที ไม่จริงใช่ไหมขออย่าให้พี่ซูซานชอบโครนอสทีเถอะ!!

    ฉันเช็ดน้ำตาให้เรียบร้อยแล้วเดินเข้าที่พักแต่ก็ต้องหยุดกึก! เมื่อเห็นโครนอสเดินมาส่งพี่ซูซาน

    ฉันมองดูอยู่สักพักเพื่อพิสูจณ์ว่าฉันชอบโครนอสจริงหรือป่าว แต่เมื่อทั่งสองยืนคุยกันอย่างสนุกสนานและไม่มีท่าว่าจะหยุด ฉันเมื่อเห็นเหตุการณ์ก็รู้สึกจุกพูดไม่ออก ก็รีบวิ่งขึ้นที่พักเข้าไปในห้องนอนรีบคลุมโปงแล้วนอนร้องไห้ ฉันทำใจไม่ได้ ฉันนอนร้องไห้จนเผลอหลับไป

    ตกดึกฉันตื่นขึ้นพวกพี่หลับกันหมดแล้ว ฉันจึงย่องเข้าห้องน้ำแล้วอาบน้ำตัวเหนียวหมดแล้ว

    เมื่ออาบน้ำใส่เสื้อผ้าเสร็จก็ย่องเบาๆเพื่อแอบไปบ้าน เมื่อลงมากก็ไม่มีใครจึงเป็นโอกาสเหมาะฉันใช่ความสามารถเฉพาะตัวคือการวิ่ง ฉันวิ่งเร็วๆโดยไม่คิดชีวิตเมื่อวิ่งออกมาไกลพอสำควรฉันรู้สึกเหมือนมีตัวอะไรบินผ่าน เมื่อฉันมองขึ้นไปก็ไม่มีอะไร ฉันจึงวิ่งต่อเวลาผ่านไป5ชั่วโมง

    ฉันก็วิ่งมาถึงทางอุโมงค์ ข้างในมืดมากทำไมไม่เอาไฟฉายมาน่ะ ฉันคลำทางมาเรื่อยๆจนมือไปสัมผัสเข้ากับลูกบิดไม่รอช้าฉันเปิดเข้าไปทันที แปลกมันไม่ได้ล็อกแหะ ฉันเดินเข้าไปข้างใน  มือฉันคลำไปเจอตะเกียงจึงเปิดไฟทำให้เห็นทาง หือ?มันมีบันไดลงไปอีกหรือเนี่ยมันจะลึกไปถึงไหน ฉันเดินลงบันไดมาเรื่อยๆ จนฉันได้ยินเสียงกึกกัก!เหมือนกับมีใครอยู่ข้างล่างคงไม่ใช่ยัยแม่บ้านเมรี่น่ะ ฉันเดินลงมาเรื่อยๆจนมาถึงห้องกว้าง นี่เธอมาทำอะไรที่นี่เสียงนั่นทำเอาหัวใจฉันเกือบหยุดเต้น เพราะมันคือเสียงของโครนอส!!! ฉันต้องถามนายมากกว่าว่ามาทำอะไรที่นี่ เพราะนี้มันบ้านฉันฉันทำหน้าและเสียงให้เป็นปกติ  แต่ว่าหมอนี่มาได้ไงว่ะ

    เฮ้อ!ฉันถอนหายใจก่อนจะเดินมาที่เปิดลิ้นชักเพื่อหาอาวุธ ฉันเห็นมีดพับเล่มน้อยก่อนจะหยิบใส่กระเป๋ากางเกงขาสั้น นี่ เธอทำอะไรน่ะโครนอสโผล่มาทางด้านหลัง ฉันหันขวับกับไปทำให้น่าเกือบจะชนกัน O///Oฉันอึ้งไปชั่วขณะ ก่อนจะผละออกขะขอโทษโครนอสพูด

    ฉันจะทำอะไรก็เรื่องของฉันน่าฉันตอบแบบปัดรำคาญ แล้วเดินค้นหาอาวุญอีกซะสองสามอันก็คงได้ นี่เธอหาอะไร ให้ฉันช่วยไหมโครนอสชะโงกหน้ามาทางฉัน ทำเอาฉันหัวใจเต้นแรงทันที กับท่าทางเหมือนเด็กน้อยของเค้า เอ่อ ไม่ต้องอ่ะเ ดี๋ยวก่อนน่ะฉันลืมถามนายว่ามาทำอะไรที่นี่เอ่อฉันเพิ่งนึกออกแหะๆคิดว่าจะไม่ถามซะแล้ว ฉันมาหาของบางอย่างน่ะพอโครนอสพูดจบทำเอาคิ้วของฉันขมวดเข้าหากันทันที                                          เดี๋ยวๆ มาหาของในบ้านฉันเนี่ยเหรอ?มาหาผิดที่แลัวหล่ะฉันพูดเสียงแอบประชด ไม่ผิดหรอกที่นี่แหละ ที่นี้แหละโครนอสพูดพร้อมมองซ้ายมองขวาแล้วมันคืออะไร?”ฉันพูดพลางกอดอกเอ่อ คุณลุงบอกว่ามันเป็นกุญแจอะไรสักอย่างกุญแจอะไรว่ะแล้วจะหาไปทำไมฉันถามขึ้นอีกครั้งคุณลุงบอกว่าฮิมดิสต้องการมันโครนอสพูดหืม?ต้องการเอาไปทำอะไร

    ฉันโผล่ถามขึ้นอย่างสงสัยนี่เธอไม่เคยได้ยินเรื่องพวกนี้เลยเหรอ กุญแจน้ำเหรอ      โครนอสเอ่ยถามไม่อ่ะ มีด้วยเหรออะไรว่ะ กุญแจน้ำโธ่ เชื่อเธอเลยเมื่อใครได้ครอบครองจะมีอำนาจมากมายมหาศาลเชียวน่ะโครนอสพูดก่อนจะต่อด้วยนี้ยังไม่นับกับกุญแจไฟที่ฮิมดิสมีอยู่น่ะถ้ากุญแจสองอันนี้อยู่รวมกันหล่ะก็พลังมันคงจะยิ่งใหญ่มากแน่แต่จะให้สมบูรณ์ต้องทำพิธีเอาเลือดมนุษย์และเลือดเจ้าของกุญแจทั้งสองฝ่ายมารวมกัน โอ้แม่เจ้ามันสุดจะบรรยาย โครนอสพูดเสร็จก็หันมามองหน้าฉันฮึฮึฮึ...555+”ฉันยืนกุมท้องตัวเองที่พยายามสกัดกั้นอารมณ์ขันตัวเองแต่มันก็เผลอหลุดออกมาจนได้หัวเราะอะไรของเธอโครนอสมองฉันอย่างงงๆฉันไม่คิดเลยน่ะ ว่าหนุ่มแวมไพร์อย่างนายจะเชื่อนิทานหลอกเด็กแบบนี้ฉันพูดปนหัวเราะนี่เธอพูดมากน่า จะช่วยหามั้ยโครนอสพูดอย่างไม่สบอารมณ์ แล้วถ้าหาเจอนายจะเอาไปทำไมฉันถามขึ้น    “ก็เอาไปต่อรองกับฮิมดิสเผื่อมันปล่อยตัวคุณลุงโครนอสพูดพร้อมสายตามุ่งมั่น

    อ๋อเหรอ ขอให้เจอที่เถอะฉันพูดยั่วอารมณ์โครนอสแต่สายกับไปปะทะกับอะไรบางอย่างที่มุมห้อง ฉันเดินเข้าไปหยิบดูมันเป็นรูปแล้วเมื่อดูชัดๆ ทำเอาฉันหัวใจแทบหยุดเต้น มันคือรูปฮิมดิสกับแม่ของฉันแล้วที่สำคัญแม่ฉันห้อยสร้อยคริลตัลนางฟ้าส่วนฮิมดิสห้อยสร้อยปีศาจสีแดง แล้วที่สำคัญมันเหมือนกุญแจ ระหรือว่าเรื่องของโครนอสเล่าเป็นเรื่องจริง แต่ที่สำคัญแม่ฉันไปเกี่ยวข้องอะไรกับฮิมดิส ฉันต้องรู้ให้ได้!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×