ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WonKyu] Baby Boy :#

    ลำดับตอนที่ #1 : Baby Boy :#intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      0
      28 ก.ย. 56

     

     

     

     

    Baby Boy :#intro



     

    “พี่ซีวานนนนน แงงง ฮือออ ซีวาน อย่าปาย อย่าปาย อยู่กับคายูวสิซีวานนน” เสียงร้องไห้ของเด็กน้อยวัยห้าขวบเตาะแตะ แหกปากร้องเรียกหนุ่มน้อยข้างบ้าน ชเว ซีวอน ไม่ขาดปาก 

    “โอ๋ๆๆๆน้องคยู ไม่ร้องนะคะคนดีของแม่นะ โอ๋ๆๆๆ” แม่ของเด็กน้อยรีบอุ้มเด็กน้อยเข้ามาสู่อ้อมอกด้วยความสงสาร

    “ฮือออ พี่ซีวานใจร้ายยย คายูวจาม่ายรักพี่ซีวานแล้ว ฮือออ” คยูน้อยแหกปากตะโกนตัดพ้อพร้อมซบหน้าลงที่ไหล่ของผู้เป็นแม่

    “อ้าว ซีวอนมาพอดีเลยลูก จะมาลาน้องใช่ไหม ดูสิร้องไห้งอแงไม่ยอมหยุดเลย” คุณนายโจวพูดกับร่างที่สูงและหล่อเกินจะเป็นเด็กอายุ14ปี

    “มาลาทั้งคุณน้า ทั้งเจ้าตัวเล็กนั่นแหละครับ ผมไปก่อนนะครับคุณน้า ไปก่อนนะเจ้าตัวเล็ก” ซีวอนพูดพร้อมโค้งให้กับคุณนายโจว แล้วเดินเข้าไปยีหัวเด็กน้อยที่เอาแต่เอาหน้าซบไหล่คุณแม่ ไม่ยอมหันมาพูดกับร่างสูงเลยสักนิด บ่งบอกถึงอาการ งอนสุดๆไปเลย

    "ตัวเล็กมานี่เร็วมา ขอพี่ซีวอนกอดหน่อยนะครับ” ซีวอนกางแขนออกรออุ้มเด็กน้อยในอ้อมอกของคุณนายโจว

    “อื้อ” เด็กน้อยพยักหน้าน้อยๆพร้อมโน้มตัวเข้าไปสู่อ้อมกอดของเด็กหนุ่ม

    “คุณแม่รอในบ้านนะคะน้องคยู เดินทางปลอดภัยนะจ้ะตาซีวอน” คุณนายโจวพูดพร้อมแล้วเดินเข้าไปในบ้าน

    “ครับคุณน้า”ซีวอนตอบรับคำคุณนายโจวแล้วหันมาสนใจเด็กในอ้อมกอดของตัวเอง

    “ตัวเล็กครับ พี่ต้องไปแล้วนะ จะไปบอกลาพี่สักคำเลยหรอ” ซีวอนวางร่างเล็กลงยืน พร้อมคุกเข่าลงไปคุยกับเด็กน้อย

    “ซีวาน ฮึก ทิ้ง ฮึกคายูววทามมาย” เด็กน้อยถามด้วยความสงสัย ว่าทำไมพี่ชายข้างบ้านของตนต้องทิ้งตนไปไกลถึงประเทศที่คุณแม่บอกว่า มันใหญ่โตและไกลจากเกาหลีมากๆ   แล้วอย่างนี้ คยูจะตามหาพี่ซีวอนเจอได้ยังไงล่ะ

    “พี่ไปเรียนครับ เดี๋ยวก็กลับมาหาคยูนะ พี่สัญญา” ซีวอนพูดพร้อมยื่นนิ้วก้อยไปตรงหน้าร่างเล็ก

    “ฮึกกก ซีวานจะม่ายผิดสัญญาใช่ม้ายย” เด็กน้อยถามอย่างลังเลว่าควรจะเกี่ยวก้อยกับคนตรงหน้าดีรึเปล่า

    “พี่เคยโกหกเรารึไงตัวเล็ก มาเร็วเกี่ยวก้อยสัญญา แล้วพูดคำนั้นด้วยนะ” ซีวอนพูดพร้อมกับกระดิกนิ้วก้อยรอ

    “สัญญาแล้วนะ ฮึกก” เด็กน้อยพูดพร้อมสะอึกสะอื้น

    “สัญญาครับสัญญา มาเร็วมาพูดว่ารักพี่ซีวอนก่อนพี่ไปหน่อยเร็ว” ซีวอนดึงเด็กตัวน้อยเข้ามากอด

    “คายูรักซีวานนน” เด็กน้อยพูดเบาๆ

    “ไม่เอาพูดใหม่ พี่ชื่อซีวอนสิ ซี-วอน” ร่างสูงส่ายหน้ากับร่างเล็กที่ตั้งแต่อ้าปากพูดชื่อเขาได้ก็ไม่เคยเรียกถูกสักที

    “คายูวรักซีวอน” เด็กน้อยพูดแล้วมุดหน้าลงกับไหล่หนาด้วยความเขิน

    “พี่ซีวอนก็รักคยูนะ” ซีวอนพูด

    “อื้อ ซีวานกลับมาซื้อของมาฝากคายูวเยอะๆเลยนะ คายูวจารอซีวานน” คยูพูดเจื้อยแจ้วหลังจากเคลียกับซีวอนได้แล้วว่า พี่ข้างบ้านคนหล่อสัญญาว่าจะกลับมาหาเด็กน้อยแน่ๆ

    “รู้แล้วๆ ไปแล้วนะครับตัวเล็ก บ๊ายบาย” ซีวอนพูดพร้อมกับโบกมือให้ร่างเล็กๆ

    “โอเคคค บ๊ายบาย รักซีวานน้า” คยูที่กำลังเดินเตาะแตะๆเข้าบ้านหันมาโบกมือพร้อมตะโกนบอกรักพี่ชายข้างบ้านด้วยรอยยิ้ม


       แต่ใครจะไปรู้ว่าภายใต้รอยยิ้มของเด็กตัวเล็กๆนั้นคิดอะไรอยู่ล่ะ... ไปแล้วจริงๆสินะซีวอนของเค้า’ 

    คนที่คอย.....ปกป้องเวลาเด็กคนอื่นมาแกล้งคยู
    คนที่คอย......โอ๋เวลาคยูโดนคุณแม่ตี
    คนที่คอย......พาไปซื้อขนมเวลาอยากกิน
    คนที่คอย......ดูการ์ตูนเป็นเพื่อนคยู
    คนที่คอย......แบกคยูคยูขึ้นหลังเวลาขี้เกียจเดิน
    คนที่คอย......จูงมือเวลาไปไหนมาไหน
    คนที่คอย......สอนคยูพูดให้ชัด
    คนที่คอย......เดินไปส่งที่ห้องเรียน
    คนที่คอย......เป็นห่วงคยูเสมอเวลาไม่ร่าเริง
    คนที่คอย......เป่ามนตร์วิเศษให้คยูเวลาคยูหกล้ม
    คนที่คอย......เป็นผู้สร้างรอยยิ้มให้แก่คยูฮยอน  
         แต่ยังไง 'คยูจะรอซีวอนนะ'

     

     

     

     

     

     

     

     

    มาสั้นๆใช่ปะ อิ____อิ ตอนแรกจะเรียกมันว่าตอนที่หนึ่งแต่สั้นขนาดนี้คงเป็นได้แค่อินโทร

    ฝากด้วยนะคะ ปิดเทอมแล้วเลยเปิดฟิคแต่ง ฮิฮิ

     

        

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×