ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WonKyu] Baby Boy :#

    ลำดับตอนที่ #5 : Baby Boy :#4 70%

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 57






    Baby Boy :#4

     

     

     

    (Siwon’s part)

             วันนี้เป็นวันที่ผมออกจากโรงพยาบาลครับ ตัวเล็กมารับผมด้วยล่ะ ฮ่าๆๆ อิจฉาผมล่ะสิ อย่าอิจฉาผมเลยครับ ไปอิจฉาเด็กที่ชื่อ ชิม ชางมิน นั่นดีกว่า พูดแล้วเซ็งครับ ข้ามไปดีกว่า ตอนนี้ผมอยู่บนรถกับเด็กน้อยสองคนเพราะคุณน้าเอาน้องมาปล่อยไว้แล้วไปทำธุระต่อ ก็ดีครับ ดีสำหรับผมนะ J

    “ซีวอนนา เป็นอารายยยยยยยยย ยิ้มคนเดียวเหมือนคนบ้าเยยย” คยูฮยอนเพิ่งตื่นเลยพูดยานคางด้วยความง่วงนอน

    “กำลังคิดเรื่องคยูฮยอนอยู่ครับ” ผมตอบก่อนหันกลับไปมอง

    “อ่าว หลับซะงั้น อุตส่าห์หยอด” ผมส่ายหัวน้อยๆก่อนปรับแอร์ในรถให้อุ่นขึ้น เพราะเจ้าตัวเล็กเริ่มนอนขดตัวแล้ว

     

     

     

     

    “คยูฮยอนครับ ตื่นครับตื่น” ผมลงจากรถ เดินอ้อมมาเปิดประตูฝั่งข้างๆคนขับ ก่อนขยับตัวเจ้าเด็กน้อยที่ขี้เซาไม่อยมตื่น

    “อ่า ซีวอนนา ถึงบ้านคยูแล้วหรอ” เด็กน้อยเดินลงจากรถเข้าบ้านไป

    “อ่า ซีวอนนา ขอบคุณน้าที่มาส่งคยู แต่คยูขอไม่เดินไปส่งนะ คยูง่วงจางงงง” คยูอยอนพูดแล้วทิ้งตัวคว่ำลงที่โซฟา

    “เอ้ งั้นแบบนี้คยูฮยอนจะไม่ย้ายไปอยู่กับซีวอนนาแล้วหรอครับ” ผมพูดแล้วยืนมองแผ่นหลังอีกคนบนโซฟา

    “ย๊า ซีวอนอ่า ทำไมไม่บอกเล่า !! ก็คยูง่วงง่า ปะๆๆไปนอนบ้านซีวอนเลย” คนง่วงนอนพูดแล้วลุกเดินนำไปบ้านผมทันที บ้านอยู่ข้างๆกันหนิครับ เข้าออกก็ตามสบาย ผมมีหน้าที่แค่เดินตามอย่างเดียว

    “คยูฮยอน ไปนอนบนห้องดีๆครับ แบบนี้ไม่โอเคมั้ง” ผมขำกับท่านอนเขามากครับ ก็เล่นคว่ำหน้ามุดลงไปตรงซอกโซฟานอนโก่งก้นใส่ผม 555555555 นี่ผมเปล่าทะลึ่งนะ แต่ก้นของน้องก็น่ารักดี J

    “อุ้ม อุ้ม อุ้ม มาอุ้มเค้าเซ่ ซีวอนนาเป็นเจ้าบ้าน มาอุ้มเลย อุ้มอุ้มอุ้ม” เขาลุกขึ้นด้วยท่าทางงอแงเหมือนเด็กโดนขัดใจ นั่งเด้งๆๆเขย่าตัวไปมาก่อนทำปากคว่ำใส่ผมที่ยืนอยู่ตรงหน้า

     

    20%
     

    ผมก้มลงไปรับตัวร่างเล็กเข้าสู้อ้อมแขน เจ้าตัวเล็กเอาขาเกี่ยวเอวผมแน่นเลยครับสงสัยกลัวตก

    “อย่าเพิ่งหลับนะครับ เดี๋ยวไปนอนบนห้อง” ผมบอกคนในอ้อมแขนที่ตอนนี้กำลังซุกหน้าลงที่บ่าของผมก่อนทำเสียงงุ้งงิ้งข้างหู

    “อื้อ” ผมก็ว่ามันแปลกๆกับการที่ต้องมาอุ้มเด็กผู้ชายด้วยท่านี้นะ - _ - โตแล้วด้วย อะไรๆก็เติบโตตามกาลเวลา

    “คยูฮยอนปล่อยได้แล้วครับ ถึงเตียงแล้ว” ผมพูดพร้อมนั่งลงบนเตียง

    “โอเคฮับบบ ซีวอนนา จุ้บ” เจ้าตัวเล็กที่ซบอยู่บนบ่าจุ้บซอกคอผมเบาๆก่อนทิ้งตัวลงนอนบนเตียงทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ นี่แค่วันแรกที่เข้ามานะครับทำกับผมขนาดนี้ อยู่ไปเดือนนึงจะอดใจไม่ฟัดไหวไหมเนี่ย

     

    “จะจุ้บกันแบบนี้แล้วนอนเลยหรอ หืม?” ผมทิ้งตัวลงนอนข้างๆเขาก่อน พลิกตะแดงตัวจ้องมองเสี้ยงหน้าที่ตอนนี้นอนหลับตาปี๋ ไม่ยอมตอบ

    “คยูฮยอนจะเล่นแบบนี้กับซีวอนหรอครับ” ผมค่อยๆเคลื่อนตัวไปนอนคร่อมอีกฝ่ายไว้

    “จุ้บ” เสียงจุ้บแรกเกิดขึ้นที่หน้าผากมนของคนตัวขาว

    “จุ้บ จุ้บ” เสียงต่อมาเกิดที่แก้มนิ้มทั้งสอง

    “จุ้บ จุ้บ จุ้บ” เสียงต่อมาเกิดที่ปากบางของคนตรงหน้า

    “ซีวอนจะทำแบบนี้หรอ” คยูฮยอนลืมตาก่อนจ้องหน้าผมยิ้มด้วยรอยยิ้มแปลกๆ

    “ถ้าจุ้บมาถึงตรงนี้แล้วเขาต้องทำแบบนี้” คยูฮยอนชี้ที่ปากของตนเอง ก่อนโอบรอบคอผมแล้วรั้งลงไปประกบริมฝีปากด้วยอีกครั้ง ปากเล็กๆค่อยๆไล่ดูดเม้มตามปากผมก่อนลิ้นเรียวจะโผล่ออกมา ผมเปิดปากเพื่อรับสัมผัสที่คนใต้ร่างพยายามมอบให้ทันที ลิ้นของเราทั้งคู่ต่างทำงานโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย มันหวานมากครับ หวานที่สุดเท่าที่เคยลิ้มลองมา ผมไม่อยากจะหยุดอยู่แค่นี้เลย...

    “แฮ่กๆๆ ซีวอนพอก่อน” มือที่เคยโอบรอบคอผมไว้ตอนนี้ดันอกผมออก

    “เหนื่อยหรอเด็กน้อย” ผมทิ้งตัวนอนลงข้างๆร่างเล็ก

    “คยูฮยอนไม่เด็กแล้วนะ 17แล้ว จูบเป็นแล้ว” คยูฮยอนหันมาเถียงผม ตาผมไปหยุดอยู่ที่ปากขอเขาที่มีน้ำใสๆอยู่โดยรอบ เห็นแล้วอยากจะเริ่มอีกรอบเลยครับ- .. – เฮ้ย แต่จูบเก่งขนาดนี้ใครไปสอนมาวะครับ!

    “นี่คยูฮยอน ใครสอนให้คยูฮยอนทำแบบนี้ครับ” ผมหันไปจ้องหน้าคนข้างๆ

    “ก็คยูเคยจูบกับชางมินแล้วนี่หน่า เลยรู้ว่าต้องทำยังไง .//////////.” ชางมินงั้นหรอ ผมเริ่มไม่ชอบชื่อนี้แปลกๆ มันต้องเป็นผมที่สอนสิ - ______ - หงุดหงิดเบาๆครับ

    “ชอบจูบของใครมากกว่ากัน ชางมินหรือซีวอน” ผมรวบเอวเล็กเข้ามาก่อนกระซิบถามข้างหู

    “ชางมิน .___.” นี่จงใจกวนรึเปล่าคยูฮยอน - ______ - ปากบอกชอบกันนักหนา ไหงตอบชางมินล่ะครับ

    “ให้ตอบอีกที”

    “ชางมิน.___.” สรุปคือตอนนี้ผมอยู่ในตำแหน่งอะไร L

    “ทำไม” ผมถามออกไปด้วยเสียงนิ่งๆ

    “ก็ชางมินจูบเก่ง หยอดเก่งด้วยนะพี่ซีวอน” ทำไมคยูฮยอนไม่เรียกผมว่าซีวอนนาแล้วล่ะ เฮ้ย เรียกพี่แบบนี้มาแปลกแล้วนะ

    “ช่างมันเถอะ เปลี่ยนประเด็นดีกว่า ทำไมไม่เรียกว่าซีวอนนาแล้วล่ะครับ”

    “เบื่อแล้ว ขี้เกียจจีบซีวอน รับรักชางมินง่ายกว่า - ////////////////////// -“ เวรแล้วไง ห่าเอ๊ยยยย ซวยแล้วกู

    “เอ่อ..คือ..ซีวอนว่า..”

    “คยูง่วงแล้วอ่าพี่ซีวอน นอนแล้วนะ บ๊ายบาย” - _________ - แบบนี้กวนตีนใช่ไหม โหมดเจนเทิลแมนของซีวอนเริ่มหลุดแล้วนะครับขอบอก

     

    70%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×