ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SHINee 2MIN} อุบัติรักนายยากูซ่า Fiction [จบ!!]

    ลำดับตอนที่ #6 : Born love to yakuza - Chap.6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 373
      4
      21 ธ.ค. 59

    Rewrite


    Chapter 6
     

    ชายหนุ่มและหญิงสาวที่เพิ่งตกหลุมรักกันหมาดๆ ฝ่ายหญิงเดินควงฝ่ายชายออกไปหน้าระรื่นขณะน้องชายและมินโฮ นั่งหัวโด่อยู่ใกล้ๆ


    "แทมินอ่า..."

    "ฉันว่ามันเร็วเกินไปป่ะ มันง่ายเกินไปอ่ะ" แทมินกำลังตะลึงกับสถานการณ์ปิ๊งปั๊งของคู่หนุ่มสาวก่อนหน้า

    "ทำไมฉันจีบพี่นายตั้งนาน"

    "ก็นายมันไม่ได้เรื่องไง!!"

    "ทำไมนายไม่กัดมันเหมือนกัดฉันบ้างล่ะฮะ! เจ้าบ้าสองมาตรฐาน!!" มินโฮคาดโทษในใจที่แทมินเอาแต่ขวางทางเขากับควีบุนแต่กลับยอมให้ผู้ชายที่เพิ่งเจอกันไม่ถึงห้านาทีคาบไปกินง่ายๆ

    "ฉันว่าพี่จงฮยอนก็เป็นคนดีนะ"

    "ใครที่ไหนจะเผยตัวตนไม่ดีออกมาเล่า!!!"

    "ก็นายไง!!"

    "อยากโดนอีกใช่ม่ะ!!!" ดวงตาคู่กลมจ้องริมฝีปากหนาสีกุหลาบสุดเสน่ห์พลางเขยิบเข้าไปใกล้คนตัวเล็กมากขึ้น

    "นายกล้างั้นหรอ คนอยู่เต็มร้าน"

    "จะให้ฉันลูบไล้ตัวนาย ไซร้คอ ล้วงไข่นายฉันก็ทำได้" 

    "ไอ้บ้า!!!!" แทมินทิ้งทวนด้วยสำเนียนเข้มขรึม ก่อนจะพาตัวเองออกไปนอกร้านส่วนมินโฮชะเง้อหาทำท่าจะเดินตามไปแต่ติดที่พนักงานสาวสวย...

    "โต๊ะนี้ยังไม่ได้จ่ายเงินเลยค่ะ"

    "แล้วมันเกี่ยวอะไรกับผมล่ะครับ ผมไม่ได้กิน"

    "แต่คุณรู้จักกับคนที่เพิ่งเดินออกไปนี่คะ"

    "อืมๆ แล้วทั้งหมดมันเท่าไหร่ครับ"

    "พันสองสี่สิบค่ะ"

    "หือ! สั่งให้พ่อกินรึไงเนี่ยฮะ!!!!" มินโฮว่ากับตัวเองหลังได้ยินค่าอาหารทั้งโต๊ะ

    "ผมขอดูรายการอาหารที่เด็กบ้านั่นสั่งหน่อยสิครับ" มินโฮยืนรอครู่หนึ่ง ระหว่างพนักงานสาวกำลังวุ่นวายกับการหยิบรายการอาหารให้เขา พออ่านรายการอาหารทั้งหมดทุกตัวอักษรแถมอ่านทบทวนอยู่สองสามครั้งเขาถึงได้เงยหน้าทำท่าแปลกใจ

    "พันสองสี่สิบค่ะ" พนักงานสาวย้ำ

    "ครับนี่ไม่ต้องทอน" มินโฮจ่ายด้วยธนาบัตรสีน้ำตาลสองใบ

    "คุณครับช่วยลดราคาอาหารลงกว่านี้หน่อยนะ ถึงผมจะรวยมาก แต่ถ้าจะให้จ่ายแบบนี้ทุกวัน ผมไปกินโจ๊กข้างถนนดีกว่า" มินโฮต่อว่าพนักงานสาวหน้าซื่อไม่รู้อีโหน่อีเหน่ด้วยซ้ำ

     

    "แทมินอ่า!!!"

    "อะไร" แทมินเปิดประตูห้อง

    "ฉันจ่ายค่าอาหารให้นาย ทั้งหมดสองพัน เอาเงินคืนฉันด้วย"

    "บ้า!! อะไรตั้งสองพัน"

    "ก็บ้าไง!"

    "ฉันไม่มีให้นายหรอกตั้งสองพัน" สายตาบอกว่าคนตัวเล็กไม่ได้โกหก แต่มินโฮกลับคิดรีดไถโดยไม่สนใจเสียงค้านเล็กๆนั้นเลย

    "แล้วสั่งทำไมขนาดนั้นฮะ"

    "ก็พี่จงฮยอนบอกจะเลี้ยงฉันอ่ะ"

    "แล้วมันหายไหนล่ะ"

    "เลิกพูดได้แล้วน่า ฉันขอติดไว้ก่อนแล้วกันนะ"

    "มีอะไรมัดจำม่ะ"

    "ไม่มี ฉันไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละ" ว่าจบแทมินก็ทำท่าเหมือนจะปิดประตูห้องใส่เจ้าหนี้

    "เดี๋ยว!" มือแกร่งดึงขอบประตู

    "อะไรอีกอ่า ฉันง่วง"

    "จูบของนาย"

    "อะไร?" ดวงตาคู่แสนแปลกใจสบมองดวงตาของมินโฮที่กำลังจ้องริมฝีปากหนาเหมือนปรารถนาเป็นเจ้าของ

    "จูบมัดจำไง" มินโฮพูดหน้าตาเฉย

    "อีตาบ้า!!! โรคจิตรึไงฮะ" แทมินปิดประตูห้องอีกครั้งแต่มินโฮก็รั้งไว้อีก

    "จูบฉันก่อน"

    "ฉันเป็นผู้ชายนะ จะให้จูบกับผู้ชายหรอเป็นบ้าไปแล้ว"

    "นายจะจูบตรงนี้ หรือจะให้ฉันจูบนายเองในห้อง" ปลายลิ้นเรียริมฝีปากบนของตนเองอย่างเย้ายวนใจนึงก็อยากยียวนอีกฝ่ายด้วย

    "บ้าเอ๊ยยยยย!!!!"

    "จะจูบมั้ย?"

    "เอาหน้ามาดิ่" มินโฮยื่นหน้าทำตามคำสั่งทันทีทันใด ริมฝีปากหนาค่อยๆขยับเข้าไปใกล้ริมฝีปากบางเรื่อยๆพร้อมกับหลับตาปี๋ อีกนิดเดียวปากหนาก็จะได้สัมผัสกับเนื้อบางๆแล้วแต่คนยียวนกลับชักหน้าออก

     

    "ฉันแค่ล้อเล่นน่ะ"

    "..." แทมินมองอย่างหัวเสีย ก่อนจะโน้มคอมินโฮลงมาบดขยี้ริมฝีปากบางนั้น แล้วผละออกตามใจตัวเอง

    "ฉันจูบนายได้แค่คนเดียว ต่อจากนี้! จะที่ไหนเมื่อไหร่ ฉันจะไม่กลัวนายอีกแล้ว" เสียงนุ่มกระซิบข้างหูมินโฮ ก่อนจะกลับเข้าห้องไปอีกรอบ คนโดนยั่วไปแล้วมีหรือจะปล่อยโอกาสนี้ไปร่างสูงเลยตามร่างน้อยเข้าไปในห้องติดๆ สบโอกาสตอนแทมินเผลอช้อนตัวอุ้มร่างน้อยไปที่เตียง

     

    "ย๊าาาาาา! ไอ้มินโฮ!!!!"

    "นายเป็นของฉันตั้งแต่ครั้งแรก ที่ฉันจูบนายแล่ว ปากของนายเป็นของฉัน"

    "ทำแบบนี้ต้องการอะไรฮะ!!!?"

    "สองพัน"

    "แค่สองพันทำขนาดนี้เลยรึไงฮะ"

    "ใช่ มากกว่านี้ก็ทำได้!" เหตุผลฟังไม่ขึ้นเท่าไหร่ต่อให้เขาพูดวนซ้ำๆมันก็ไม่ใช่เหตุผลอยู่ดี 

    "ไร้เหตุผล!"

    "เนี่ยแหละเหตุผล" มินโฮพลางก้มหน้าซุกไซร้บริเวณซอกคอขาวหอมกรุ่นแสดงเหตุผลด้วยการกระทำ คนตัวเล็กด้านล่างถึงกับอ่อนระทวยเมื่อจุดอ่อนโดนทำลายเต็มๆ

    "อืมมมมิโน~" อุ้มมือเล็กข้างขวายกขึ้นขยำกลุ่มผมพะรุงพะรังอย่างชอบใจ

    "ชอบเหรอ"

    "อื้ม" แทมินพยักหน้ารับเล็กน้อย ด้านมินโฮเองก็พอใจยิ่งเห็นแทมินรู้สึกดีเขาก็เริ่มถลกเสื้อยืดของแทมินขึ้นมาถึงอก ฝังคมฟันทู่ๆไปที่ยอดอกสีชมพูสวยสด คนข้างล่างขยับตัวรับความเสียวซ่านกำลังเคลิบเคลิ้มได้ที่ ตาคู่ปิดสนิทส่งเสียงครวญครางระบายอารมณ์ ความรู้สึกเกือบถึงสวรรค์ทั้งคู่ ก็ดันมีเสียงโทรศัพท์ดังขัดจังหวะซะงั้น

    "รับสายก่อนสิ" เสียงหวานพูดมามินโฮถึงได้ปล่อยของหวานอย่างเสียดาย


    มินโฮ : ว่าไง

    สายที่ไม่รู้จัก : ผมอยากพบคุณครับ

    มินโฮ : ที่ไหน

    สายที่ไม่รู้จัก : ที่ที่เราเจอกันครั้งล่าสุด

    มินโฮ : อืม เดี๋ยวฉันโทรกลับไป

     

     

    หลังจากตัดสายทิ้ง ร่างสูงก็เดินจากไปอย่างไม่สนใจคนตัวเล็กบนเตียง แทมินยันตัวนั่งขมวดคิ้วหัวเสียที่จู่ๆคนกำลังหิวโหยอยู่แท้ๆเดินออกไป คนในสายสำคัญกว่าร่างเรือนร่างะดับพรีเมี่ยมเชียวหรอ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×