ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SHINee 2MIN} อุบัติรักนายยากูซ่า Fiction [จบ!!]

    ลำดับตอนที่ #4 : Born love to yakuza - Chap.4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 424
      3
      21 ธ.ค. 59

    Rewrite


    Chapter 4
     

    อนยูขับรถพาควีบุนไปที่ไหนสักแห่ง สองพี่น้องคุยกันระหว่างทาง ก่อนจะถึงจุดหมาย

     

         "พี่กลับมาเมื่อไหร่?"

         "เมื่อสองวันที่แล้วอ่ะ พี่เจอแทมินแล้วนะแต่เหมือนเค้าจะจำพี่ไม่ได้"

         "แทมินไม่รู้นะว่าเค้ามีพี่ชาย ว่าแต่พี่เจอแทมินที่ไหน"

         "ที่โรงบาลอ่ะพี่มาเยี่ยมเพื่อนพอดี"

         "แล้วพ่อเป็นไงบ้าง"

         "พ่อเหรอ....อืม สะ..สบายดี" จู่ๆอนยูก็ตะกุกตะกักเหมือนแผ่นซีดีเสีย ด แต่คนข้างๆก็ไม่ได้ใส่ใจกับท่าทางของพี่ชายสักเท่าไหร่

     

         "แล้วเมื่อไหร่พี่จะเลิกเป็นยากูซ่าล่ะฉันเป็นห่วงพี่จังเลย"

         "พี่ว่าแทมินก็โตแล้วนะ พี่จะพาเค้าไปอยู่กับพี่ที่ญี่ปุ่น" อนยูทำสีหน้าระรื่น แต่อีกคนกลับคัดค้านหัวชนฝา

         "ไม่ได้นะ ฉันไม่ยอมให้พี่เอาแทมไป!!!"

         "ฉันเลี้ยงดูแทมมาทั้งชีวิต พี่แค่ส่งเงินมาให้ ฉันให้ความรักแทมแทนพ่อแม่ฉันไม่ยอมถ้าพี่จะเอาแทมไปหรอก"

         "ควีฟังก่อนสิ!!"

         "ไม่! ฉันไม่ยอมเสียแทมไป อยู่กับพี่มีแต่อันตราย"

         "อืมงั้นควีอย่าบอกเรื่องนี้กับแทมินนะ"

         "รู้แล้วน่า ฉันรู้นิสัยแทมินดีถ้าเค้ารู้ว่าพี่เป็นยากูซ่านะมีหวังแทมินคงได้ตามพี่ไปด้วย"

         "อื้มควีบุนไปเที่ยวทะเลกับพี่นะ พี่อยากพักผ่อนกับน้องสาว"

         "ได้สิคะ ค้างสักคืนนึงนะ"

         "Let's go~~"

    อนยูขับรถพาน้องสาวไปถึงทะเลอย่างปลอดภัย ใช้เวลาเดินทางประมาณสอง สามชั่วโมง ก็เห็นชายหาดอยู่ถัดออกไปจากฟุตบาทประมาณสี่เมตร ควีบุนเปิดหน้าต่างรถทันทีที่เห็นทะเลจากไกลๆ ก่อนจะยื่นหน้าออกไปรับสายลมโกรกเวลานี้ก็ถึงทีของดวงอาทิตย์กำลังจะตกลงไปในทะเล อนยูจึงหยุดรถพาน้องสาวไปเหยียบผืนทรายหยาบละเอียดปะปนกัน เฝ้ารอดวงอาทิตย์ดวงโตสีแดงลับขอบฟ้า...

     

         "สวยเนาะพี่อนยู ฉันไม่เคยได้ดูพระอาทิตย์ตกดินแบบนี้เลยอ่ะ"

         "แทมินจะเคยเห็นแบบนี้มั้ย" อนยูนึกถึงน้องชาย ขณะเดียวกันที่ควีจะอ้าปากตอบกลับไป เสียงเรียกเข้าก็ดังขึ้น



         แทมิน : พี่อยู่ไหนฮะ!!!

         ควีบุน : พี่มาทำธุระ

         แทมิน : ทำไมมันเงียบอ่ะ แล้วเสียงทะเลนั่นไหนพี่บอกคุยธุระไง

         ควีบุน : ก็มาคุยธุระกับลูกค้าที่ทะเลไง

         แทมิน : ผู้หญิงหรือผู้ชายลูกค้าพี่อ่ะ

         ควีบุน : ผู้ชาย

         แทมิน : นี่พี่ไปทะเลกับผู้ชายสองต่อสองหรอฮะ!!!!

         ควีบุน : แทมินอ่า พี่ไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ

         แทมิน : พี่พูดแบบเนี้ย แสดงว่าพี่กำลังเดทกับผู้ชายอยู่หรอ

         ควีบุน : ไม่ใช่นะแทมินอ่า

         แทมิน : งั้นผมจะไปหาพี่!! พี่อยู่ไหน?

         ควีบุน : ไม่บอก

     

    ควีบุนตัดสายทิ้งทันที เจ้าน้องายขี้ตื๊อโทรมาเธอก็ตัดสายไปอีกรอบ

         "แทมินหรอ?" อนยูสงสัย

         "อื้ม ไม่รู้ว่าเจ้าบ้านี่เป็นน้องชายหรือผัวกันแน่"

         "ฮึฮึก็ควีเป็นผู้หญิงนิ่เป็นพี่พี่ก็หวงนะ"

         "แต่ฉันไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ"

         "เอาน่า~" มือนุ่มนิ่มขยี้หัวน้องสาวเบาๆ

     

    ด้านแทมิน กำลังวุ่นวายอยู่กับการจัดกระเป๋าอยู่ในห้องของตน พอจัดเสร็จก็เดินลากกระเป๋าออกมา

         "ไปกันเถอะมินโฮ" มินโฮสะพายกระเป๋าเป้พร้อมเดินทางไปกับแทมิน ระหว่างขยับฝีเท้า ก็อดไม่ได้ที่จะไม่ถกเถียงกัน

         "แล้วนายรู้หรอว่าควีอยู่ไหน"

         "ฉันไม่โง่เหมือนนายหรอกน่า พี่ควีมีจีพีเอสน่ะก็แค่ตามจีพีเอสไปเองฉันบันทึกไว้แล้ว"

         "ถ้านายพูดไม่ดีกับผู้ใหญ่แบบฉันอย่างนี้อีก ฉันจะทำโทษนายโอเค๊"

         "นายจะทำร่ะ" แทมินทำหน้ายวนใส่ คนเป็นผู้ใหญ่กว่ารื้อวิธีลงโทษที่คิดไว้ก่อนหน้านั้น แต่เขากลับพูดอีกอย่าง

         "ฉันจะ... ตบปากนาย"

         "ฉันไม่กลัวหรอก นายน่ะหรอจะกล้าฉันน้องพี่ควีนะ"

    ทันใดนั้นเอง มินโฮดึงแทมินเข้ามาหาตนอย่างรวดเร็ว จากนั้นริมฝีปากบางก็ได้บดขยี้ริมฝีปากหนาสีกุหลาบสีสวยนั้นทันที มือคู่เล็กพยายามตีร่างสูงเต็มแรง ลำตัวดิ้นไปมาอย่างขัดขืน แต่ก็เหมือนว่าลิ้นอุ่นจะยิ่งพันกับลิ้นของอีกคนในโพลงปากมากขึ้นกระทั่งเสียงลิฟท์ดัง ริมฝีปากของทั้งคู่จึงผละออกจากกันอัตโนมัติ

     

         "ไอ้มินโฮ!!!" แทมินดึงปนเสื้อขึ้นมาเช็ดน้ำลายของอีกคนที่เปื้อนอยู่บนปากตัวเอง ก่อนจะเดินเข้าไปในลิฟท์อย่างหัวเสีย

         "ฉันจะตบปากนายด้วยปากฉัน ฉะนั้นระวังปากของนายไว้"

         "..." คนตัวเล็กเงียบไปเหมือนไม่ใช่แทมิน พลางเขยิบห่างจากมินโฮตอนมีคนเข้ามาในลิฟท์ จนออกจากลิฟท์ แทมินก็ยังไม่พูดไม่จาสักคำ แถมทิ้งระยะห่างจากมินโฮเกือบสองเมตร

     

         "แทมินอ่า โกรธรึไง?" มินโฮเริ่มทำลายความเงียบระหว่างทาง ก็คนตัวบางข้างๆเอาแต่ทำหน้านิ่งเนิบไม่สบอารมณ์สักนิด

         "..."

         "ฉันอายุมากกว่านายนะ แต่ดูนายพูดกับฉันเซะ สิ่งที่ฉันทำมันยังน้อยไปด้วยซ้ำ"

         "..." เขากำลังพูดกับพวงมาลัยรถอยู่รึเปล่า คนข้างๆยังคงเป็นใบ้

         "พูดอะไรหน่อยเด้ แทมินอ่าาาาาาา~"

         "..."

         "ฉันขอโทษก็ได้"

         "..."

         "หรือนายอยากจะจูบฉันคืน?"

         "..."

         "ย่า!!!! แค่จูบมันทำให้นายกลายเป็นคนใบ้เลยรึไงฮะ หรือนายเขินจนพูดไม่ออกเลยอ๋ออออ~"

         "จอด" คนเป็นใบ้อยู่นานยิมปริปาก

         "ไม่จอด!!!"

         "ถ้าไม่จอดฉันจะกระโดดออกไป" น้ำเสียงนิ่งเนิบตอบกลับโดยไม่มองหน้าคนข้างๆ แม้แต่หางตา

         "นายทำไม่ได้หรอก ประตูรถฉันอ่ะล็อก!จากตรงนี้" มินโฮสบยิ้ม

         "..." คนตัวเล็กนั่งเงียบอีกรอบก่อนจะกดปุ่มแดงเปิดกระจกรถมันไม่ได้ล็อกมินโฮแค่โกหกเขา กระจกค่อยๆลดลง เจ้าของรถทำตาโตเท่าไข่ห่านยอมจอดรถให้แต่โดยดี

         "ถึงฉันจอดรถนายก็ออกไปไม่ได้อยู่ดี"

         "..." คนตัวเล็กทำให้คำพูดของมินโฮเป็นสายลมที่พัดมาแล้วพัดไป ไม่ได้รู้สึกอยากจะตอบโต้สักนิดแม้ท่าทางของมินโฮจะยียวนทุกนาทีก็ตาม

         "เราแยกกันตรงนี้แหละ ฉันจะไปเอง"

    ตัวเล็กๆได้เปรียบแสดงความบ้าบิ่นโดยการรอดตัวผ่านช่องแคยของกระจกออกไป ในเมื่อเจ้าของรถไม่ประสงค์จะปลดล็อคประตูให้!

         "แทมินอ่า นี่มันมืดแล้วนะไฟทางก็ติดๆดับๆ ข้างทางมันเป็นป่านายจะไปไหนฮะ รถแถวเนี้ยไม่มีผ่านมาหรอกถ้าจะมีก็รถผีสิงนั่นแหละ รถที่มันมีแค่ผีเต็มรถอ่ะ!"

     

    เมื่อตะกี้เสียงทุ้มเอ่ยถึงผี จู่ๆเสียงหมาหอนก็กู่ขึ้นใกล้ๆเพิ่มบรรยากาศเงียบเชียบให้น่าสะพรึงไปอีก

         "ถ้านายไม่ขึ้นรถ ฉะฉะฉันไปก่อนนะ.. หมาหอนขนาดเนี้ย หลอนว่ะ"

    มินโฮเหยียบคันเร่งออกไปพอเห็นร่างเล็กไม่ยอมขึ้นรถ สายตาคู่กลมยังมองผ่านกระจกหลัง สนใจคนตัวเล็กแสนดื้อด้านอย่างห่วงๆ มินโฮใจแข็งขับรถต่อไปโดยละสายตาไปจากร่างน้อยก่อนหัวใจน้ำแข็งจะถูกทำลายด้วยความวังเวงจนต้องถอยรถกลับไปง้ออีกคน

     

         "แทมินนี่~ขึ้นรถเถอะนะ ฉันยอมนายแล้วก็ได้อ่ะ อยากจะทำอะไรฉันก็ได้แค่นายหายโกรธ" คนในรถลงมาหาแทมินอย่างกล้าๆกลัวเพราะมีเสียงหมาหอนเขย่าขวัญตลอดเวลา

         "เอาหน้ามาใกล้ๆ" แทมินกล่าว คนทำความผิดยื่นมามาหาโดยด่วน เปลือกตาปิดลงคิดไปต่างๆนาๆว่า คนตรงหน้าจะจูบคืน ทว่า...

     

     

    ปัก!

     

     

    เลือดแดงสดส่งกลิ่นคาวอยู่ในโพลงจมูกของมินโฮ ก่อนมันจะไหลออกมาเขย่าขวัญมินโฮเพิ่มขึ้น แทมินยิ้มชอบอกชอบใจก่อนจะเดินเชิดกลับเข้าไปในรถ

     

         "พอใจแล้วใช่ม่ะ!!!" คนเจ็บเข้าประจำที่คนขับพร้อมกระชับเสียงดุดันใส่ตัวน้อยๆกำลังนั่งยิ้มระรื่นอยู่

         "ใช่พอใจมาก"

         "ไม่ต้องมายิ้มเลย!"

         "นายอ่ะไม่ต้องมาพูดรีบๆขับรถไป ฉันอยากจะนอนซะหน่อย"

     

    มินโฮใช้เวลาขับรถต่อไปอีกสองชั่วโมง ท้องฟ้าก็มืดสนิทพอดี แสงสลัวจากดวงจันทร์กระทบเข้ากับเม็ดหาดสีขาว ทำให้เห็นหาดทรายชัดเจน มินโฮหยุดรถก่อนจะพาตัวเองออกไปสูดอากาศยามค่ำคืนริมชายทะเล มินโฮเหลียวหลังไปมองร่างเล็กในรถกำลังนอนหลับสนิทได้ที่ เขาไม่กล้ารบกวนจึงพาตัวเองไปเหยียบหาดทรายสีขาว

     

         "ฉันอยากจะนั่งดูน้ำทะเลตอนนี้กับเธอจังเลย ควีบุน ทำไมเจ้าน้องชายของเธอถึงได้ร้ายกาจ ขัดขวางซะทุกอย่างนะ"

    มินโฮล้มตัวลงบนหาดทรายละเอียด ส้นเท้าเฉียดน้ำทะเลนิดนึงดวงตาเต็มไปด้วยความสุขปนความทุกข์พอสมควร ความคิดเหม่อลอยจนไม่ได้สังเกตเหงาจากด้านหลัง

     

    ตุ้ม!!

     

    สติเหม่อลอยกระเจิงหายไปหมด สะดุ้งสุดตัวมองหาวัตถุเสียงดังตรงหน้า

     

         "แทมินอ่า!! อากาศมันเย็นน้ำก็เย็น นายนี่มันควายหรือบัฟฟาโล่ฮะ! เสื้อโค้ทก็ไม่ยอมถอด กระโดดลงไปอย่างนั้น อย่ามาตัวสั่นให้ฉันเห็นนะ"

         "ฉันอยากเล่นน้ำทะเลแบบนี้มานานและ"

         "นี่มันไม่ใช่เวลานะ มืดๆแบบนี้ยิ่งหนาวกันไปใหญ่" ที่เอาแต่บ่นก็เพราะเป็นห่วงคนตัวเล็กอยู่ไม่น้อย

         "เงียบๆเถอะน่า เสียงคลื่นน่าฟัง กว่าเสียงนายอีก"

         "งั้น ฉันไปหาควีก่อนนะ นายเล่นน้ำไปก่อนและกันเดี๋ยวมารับ" มินโฮทำท่าเดินกลับไปที่รถ แต่จู่ๆร่างบางเปียกชุ่ม ก็วิ่งต้านความหนาวเย็นเข้ามากระโดดขึ้นหลังมินโฮทันที

     

         "เล่นน้ำกันนะ"

         "ไม่เอาหนาวจะตาย นายอ่ะลงไปเลย"

         "ไม่เอา นายไปเล่นด้วยกันสินะ"

         "นายจะขัดขวางฉันกัยควีสินะ"

         "ใช่ งั้นนายไปเล่นกับฉันนะ"

         "มันหนาวแทมินนี่ ดึกแล้วนะ ไปหาควีกันเหอะ" ร่างสูงไม่พูดเปล่าสะบัดตัวให้คนตัวเล็กยอมหล่อย แต่ร่างน้อยๆก็ยังเกาะหนึบ

         "ไปเล่นเป็นเพื่อนหน่อยเด้"

         "ก็ได้ อยากเล่นนักใช่มั้ย"

     

    มินโฮสับขาวิ่งลงไปในทะเลโดยมีแทมินเกาะอยู่ที่หลัง ค่ำคืนสุดแสนเย็นยะเยือก ไร้ผู้คนหาดทรายเงียบสงัดแต่ชายหนุ่มสองคนก็ได้ทำลายความเงียบนั้นจนสิ้น ตัวเล็กตัวสูงวิ่งไล่โต้คลื่นทะเลกันทั้งๆที่ตัวเริ่มสั่น เล่นกันอีท่าไหนก็ไม่รู้... มินโฮดันล้มทับแทมินจนได้ดวงตาคู่หวานสบมองกันและกันทันที ราวถูกสะกดมินโฮจ้องจะจูบแทมินอีกรอบ แต่คนตัวเล็กสั่นระริกก็ใช้เท้าถีบร่างสูงๆนั้นกระเด็นลงทะเลไปอีกที เพื่อปกป้องริมฝีปากของตนเอง

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×