ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SHINee 2MIN} อุบัติรักนายยากูซ่า Fiction [จบ!!]

    ลำดับตอนที่ #15 : Born love to yakuza - Chap.15

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 59


    Rewrite


    Chapter15

         "นี่มันที่ไหนเนี่ย" ทันทีที่แทมินหลุดจากนิทราแสนสวยก็เด้งตัวลุกขึ้นมานั่งสงสัย

         "โรงแรม"

         "ย่าห์!!! นี่ฉันเป็นผู้ชายนะนายจะทำอะไรอ่ะฮะ" ไม่ว่าเปล่ามือเล็กพลางหยิบหมอนเควี้ยงใส่คนกระล่อน

         "ฉันไม่พิศวาสนายหรอกน่ะ นมตูมๆก็ไม่มีตูดก็เล็กนิดเดียว"

         "แล้วทำไมต้องพาฉันเข้าโรงแรมด้วยเล่า"

         "มันมืดแล้วอ่ะฉันขับรถไม่ได้"

         "อืม มีอะไรกินบ้างอ่ะฉันหิวอ่าาาา" แทมินมองรอบๆเพื่อหาของกิน ก็เจอจานสเต็กจานนึงวางอยู่คนหิวไส้กริ่วลุกพรวดไปสูกกลิ่นหอมในจานแต่ถูกมินโฮหยิบจานเนื้อชั้นดีออกไปต่อหน้าต่อตา

         "นายกินไม่ได้"

         "ทำไมอ่ะ ก็ฉันหิวอ่าสเต็กนี่มันก็น่ากินนายก็ไม่ได้กินไม่ใช่หรอ"

         "กินไม่ได้ก็คือกินไม่ได้ เดี๋ยวเราไปหาไรกินข้างนอกกันดีกว่า"

         "ไหนนายบอกขับรถตอนมืดไม่ได้ง่ะ"

         "หิวแล้วยังจะถามมากอีก ใครบอกว่าฉันจะขับฉันจะให้นายเป็นคนขับ"

         "แต่ฉันขับรถไม่เป็น!!" แทมินเริ่มหัวเสียที่อีกคนเอาแต่มีปัญหาไม่สนใจท้องไส้ของเขาเลย ขืนมินโฮยังพูดอีกคงโดนคนตัวเล็กปาหมอนใส่อีกจนได้

         "ขับรถมันไม่ยากหรอกน่ะ"

         "นายก็ขับเองเซะ หิวจะตายอยู่แล่ว!!ทำไมนายเป็นคนแบบนี้นะ" คนโมโหหิวหยิบหมอนอีกใบปาใส่คนตัวสูงซ้ำด้วยผ้านวมผืนใหญ่อีกต่อ

         "ก็แล้วแต่นายนะแทมินนี่~ ถ้านายไม่ขับรถฉันก็คงพานายไปหาไรกินไม่ได้" หน้าหล่อเหลาดูมีความสุขทุกมุม พอหน้ามุ่ยๆของอีกคนหันไปทางอื่นคนขี้แกล้งพลันฉีกยิ้มพออกพอใจ

         "ฉันไม่ง้อคนอย่างนายหรอก" แทมินทิ้งคำพูดสุดท้ายก่อนจะเดินงอนตุ๊บป่องออกไปยังป้ายรถเมล์ถัดจากโรงแรมไปนิดนึงส่วนมินโฮก็รีบตามมางอนง้อคนตัวเล็กของเขา ทันทีที่เจอร่างผอมบางยืนคอตกก็ทำให้มินโฮฉีกยิ้มและตั้งใจฉวยโอกาสสวมกอดแทมินจากด้านหลัง แต่จู่ๆก็มีชายแปลกหน้าสองคนเข้ามาดักหน้าแทมิน มินโฮจึงหยุดสังเกตท่าทีของชายแปลกหน้าก่อน

         "นายใช่แทมินรึเปล่า!" ชายแปลกหน้าหว่านล้อมด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลบวกกับส่วนสูงและหน้าตาที่ไม่เลวร้ายมากนักทำให้เจ้าของชื่อตอบด้วยวาจาสุภาพกลับไป

         "ครับ... มีอะไรรึเปล่า?"

         "มีคนฝากกล่องนี้มาให้นายน่ะ"

         "..." มือเย็นเฉียบรับกล่องสีน้ำตาลสีเหลี่ยมจากคนแปลกหน้าตามมารยาท 

         "แทมินอ่าาาาาาาาา!!" มินโฮตะโกนนำมาก่อนร่างสูงจะตามมา ชายแปลกหน้าได้ยินเสียงทุ้มๆก็รีบวิ่งหนีไป

         "นี่กล่องอะไร"

         "ไม่รู้ดิ่มีคนฝากมาให้ฉันอ่ะ"

         "นายเปิดดูสิ" อีกคนอยากรู้มากกว่าเสียอีก มือเล็กเลยแกะเทปกาวแน่นหนาที่กล่องออกพลางชะโงกหน้ามองเข้าไปในกล่องพร้อมกับมินโฮถึงกลับผงะ

     

    ฝ่ามือหนาของใครกัน... ถูกตัดขาดวางไร้ชีวิตอยู่ในกล่องน่าสยดสยอง ถ้ามองดีๆจะมีกระดาษสีขาวแผ่นนึงแนบข้อความมาด้วยมินโฮจึงอาสาอ่านมันเอง

     


                "ระวังคนใกล้ตัวของแกไว้ดีๆ ถ้าไม่อยากให้ฉันตัดมือคนรักของแกแบบนี้.. มินโฮ"


    มินโฮนิ่งไปหลังจากอ่านจบ

         "มินโฮมีไรอ๋อ?" แทมินถามพลางดึงกระดาษในมือกร้านมาดูบ้าง

         "นี่มันของนายนิ่... คนรักของนาย... ใช่สินายรีบกลับไปดูแลเจ้าสาวของนายเถอะ" 

         "..." 

         "นายรีบกลับไปหาซอลลี่เดี๋ยวนี้เลยนะ เค้าเป็นผู้หญิงยังไงก็สู้พวกมันไม่ได้หรอก" แทมินห่วงคู่หมั้นของมินโฮเกินหน้าเกินตากว่าตัวคู่หมั้นของหล่อนเสียอีก น้ำเสียงที่ดูตื่นเต้นนั้นรบกวนจิตใจจนมินโฮต้องเอ่ยกับแทมินว่า... 

         "คนรักของฉันไม่ใช่ซอลลี่"

         "แล้วใคร.. นายนี่มันเจ้าชู้ชะมัดเลยนะ!"

         "หรือ... พี่ควี!! ย่าห์!!นายรีบไปบอกไอ้พวกนั้นเลยนะว่าพี่ควีไม่ใช่คนรักของนาย!ฉันไม่ยอมให้พี่สาวฉันเป็นไรแน่ๆ"

         "ไม่ใช่ควีแต่เป็นน้องชายของควีตังหากเล่า"

         "..." แทมินหยุดคิดครู่หนึ่ง

         "ไปหาไรกินกันเถอะน่านายหิวไม่ใช่รึง่ะ" มินโฮพูดตัดบทพร้อมกับย้ายแขนไปกอดคอแทมินราวเพื่อนซี้พอรถเมล์ผ่านมามินโฮพลันทิ้งกล่องสีน้ำตาล แล้วเดินจูงมือแทมินขึ้นไปนั่งตรงที่ว่างสองที่


         "อยากกินอะไรก็ดูเอาข้างทางล่ะกัน" ว่าแล้วมินโฮก็เอาหัวอิงไปที่ไหล่บาง พักสายตาสักหน่อย ระหว่างมีคนขึ้นลงรถสายตาของพวกเขาก็จับจ้องมาที่มินโฮและแทมิน ทำให้ร่างบางนั่งตัวแข็งทื่อจะขยับตัวก็กลัวว่าอีกคนจะตื่น

     

         "แทมินนี่~" เสียงครางเอื่อนเอ่ยขณะตาคู่ปิดสนิท เรียกความสนใจให้อีกคนหันมองไม่น้อย

         "หนาว.." ท่อนแขนกำยำเคลื่อนมากอดตัวเองพร้อมกับกระชับใบหน้าเข้าไปใกล้ไหล่แทมินมากขึ้นเกือบถึงซอกคอขาว

         "ตัวหนาขนาดนี้ยังจะหนาวอีก"

    แทมินบ่นพึมพำกับคนกำลังนอนหลับไม่รู้เรื่อง ก่อนจะถอดเสื้อโค้ชออกมาห่มให้ร่างหนาพอคลายหนาวได้บ้าง ระหว่างที่รถเมล์กำลังขับไปตามทางร่างบางก็นั่นสั่นหงึกๆสายตาพลางมองไปยังร้านอาหารข้างทาง พอตัดสินใจเลือกร้านที่ถูกใจได้แล้วแทมินพลันเขย่าตัวหนาแล้วลุกไปกดกริ่ง

     

    ถนนสองเลนเปรียบเหมือนเกมส์ตะลุยด่านซึ่งแทมินต้องข้ามมันไปให้ได้ ส่วนรีวอร์ดก็คือร้านอาหารฝั่งตรงข้าม แต่ร่างน้อยยังยืนลังเลว่าจะก้าวขาข้างไหนก่อนดี แถมไม่มีรถคันไหนใจดีหยุดให้อีก มินโฮเริ่มงุ่นง่านกับท่าทีของคนตัวเล็กก่อนจะจับร่างบางขึ้นพาดบ่าพาข้ามถนนไปถึงอีกฝั่ง

     

         "แค่ข้ามถนนยังข้ามไม่เป็นเลย อย่างงี้นายจะดูแลตัวเองยังไงฮะ"

         "เรื่องของฉัน ฉันไม่ได้ขอให้นายอุ้มมาซะหน่อย" ว่าจบแทมินพลางเข้าไปในร้านอาหารทะเล ตัวร้านทำด้วยแผ่นไม้อย่างดีด้านนอกประดับด้วยหลอดไฟหลากสี พอคนตัวเล็กเลือกมุมนั่งได้แล้วก็หยิบเมนูอาหารขึ้นมาไล่ดูทันที

         "นายกินไรอ่ะ"  

         "อะไรก็ได้ ฉันกินได้หมดแหละ"

         "งั้น เอานี่ครับ นี่ นี่ นี่ แล้วก็นี่ นี่ด้วยฮะ แล้วก็เบียร์ขวดนึง" แทมินชี้นิ้วไล่ชื่ออาหารในเมนู ตบท้ายด้วยแอลกอฮอล์ มินโฮจึงออกปาก

         "ฉันไม่ให้ดื่ม เวลานายเมานายไม่เคยรู้ตัวเลยเป็นภาระฉันอีก" เสียงดุกล่าว ในหัวฉุดคิดถึงเหตุการณ์ตอนเขาแบกคนเมากลับบ้านแถมฝากน้ำลายเหนียวหนึบไว้บนหน้าหล่อของเขาอีก

         "แต่นี่มันปากฉัน เอาเบียร์สองขวดเลยฮะ"

         "ก็แล้วไง ไม่ได้คือไม่ได้!!! น้องเอาโค้กมา"

         "ครับ" พนักงานหนุ่มรับทราบแล้วเดินจากไปพร้อมออเดอร์

     

    ระหว่างแทมินกำลังนั่งรออาหารอย่างโดนมินโฮขัดใจอีกครั้ง อยู่ๆร่างเล็กก็สั่นระริก สองมือเย็นลูบแขนตัวเองเบาๆ มินโฮเห็นจึงเอาเสื้อโค้ชไปห่มให้แทมินแก้หนาว ก่อนเขาจะโอบกอดร่างบางจากข้างหลัง ต่อด้วยการเอาคางไปเกยบนบ่าของแทมินพลางหลับตาพริ้ม ทั้งเสื้อโค้ชและอ้อมแขนของมินโฮทำให้ร่างกายหนาวสั่นเริ่มอุ่นขึ้นมาบ้างแทมินเลยนั่งนิ่งปล่อยให้อีกคนทำตามอำเภอใจ

         "มินโฮ" เสียงหวานเรียกปานกระซิบ

         "หืม?"

         "ที่นายบอกว่าน้องชายพี่คีย์คือคนรักของนาย..."

         "อืม.."

         "มันคืออะไร?" แทมินหันหน้าไปฟังคำตอบชัดๆ

         "นายคือคนรักของฉันไงแทมินอ่า~" 

     

     

     talk 

    ติชมกันได้นะคะ มีตรงไหนผิดพลาดไป หรือตกหล่นขอโทษคร๊าาาา ไรท์ยังไม่รู้เลยว่าตัวเองแต่งเป็นไงบ้าง 

    ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านนะคะ ^^ ขอบคุณมากๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×