ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SHINee 2MIN} อุบัติรักนายยากูซ่า Fiction [จบ!!]

    ลำดับตอนที่ #14 : Born love to yakuza - Chap.14

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 59


    Rewrite


    Chapter 14

    รถยนต์หยุดนิ่งเทียบหน้าร้านขายของเล่นเจ้าเดิม ถ้าเลือกได้เขาก็ไม่เฉียดรถมาอีกแน่ๆก่อคดีไว้เยอะขนาดนั้น และการกลับมาครั้งนี้มันไม่เหมือนทุกครั้ง... เพราะมีสาวน้อยออกมาต้อนรับมินโฮแทนเจ้าของร้านแก่ๆ ด้านแทมินที่ยังทำหน้าแปลกใจตลอดเวลา กระทั่งตาคู่กลมของแทมินสะดุดกับใบหน้าใสกิ๊งของสาวน้อย สีชมพูอ่อนก็ได้จับอยู่บนพวกแก้มใสของแทมินในพริบตาความสงสัยที่ผ่านมาของแทมินได้ยุติลงนับจากนั้น


         "นายมองแค่ฉันคนเดียวเป็นมั้ย" มินโฮแสดงท่าทีหึงหวงเอาการที่เห็นของหวงกำลังยืนแก้มแดงเพราะมองหน้าผู้หญิงคนอื่น
         "รีบเข้าไปในร้านเถอะ" แทมินหลุดจากภวังได้ก็เร่งคนข้างๆเข้าไปด้านในขณะมองสาวน้อยอยู่ด้วย
         "นายหายโกรธฉันแล้วหรอ"
         "อืมๆ"
         "แต่ฉันจะโกรธนายแทน!!" ว่าจบมือกร้านก็ทำท่าเป็นเจ้าของอีกคนโดยการโอบเอวบางเดินเข้าไปในร้าน แทมินผลัดสีหน้างุ่นง่านอีกรอบพร้อมกับแกะมือพะรุงพะรุงที่เอว
         "นิ! มินโฮ"
         "สวัสดีค่ะ" เสียงหวานหูน่าต่อบทด้วย
         "สวัสดีครับ เธอชื่อไรหรอ?"
         "เราชื่อมินอา"
         "เราแทมินนะ" ชายหนุ่มกับหญิงสาวทำความรู้จักกันเรียบร้อยแล้ว และมีอีกคนคอยพูดจาขวางโลกไม่ยอมพอใจ
         "แทมิน!!! นี่ฉันพานายมาซื้อของที่นายอยากได้ ไม่ได้พานายมาเพื่อให้ตกหลุมรักใครทั้งนั้นแหละ" แทมินไม่ได้สนใจประโยคยาวยืดของอีกคน
         "แล้วพี่คนนั้นชื่ออะไรหรอคะ" สาวน้อยหันมาสนใจผู้ชายร่างสูง ส่งผลให้คนตัวเล็กคิดต่อไปต่างๆนาๆว่า เธอกำลังสนใจมินโฮ คนตัวเล็กไม่มีทางสู้ได้แค่ยืนมองขวางเท่านั้นก็มินโฮทั้งรูปหล่อทั้งสูงดูดี
         "มินโฮครับ"
         "พี่มินโฮต้องการอะไรคะ ไปดูข้างในก่อนได้" สาวน้อยส่งยิ้มหวานกับคู่สนทนาแสดงความเคอะเขินออกมาเล็กน้อยทำให้รู้ว่าหล่อนกำลังสนใจผู้ชายรูปหล่อไม่น้อย


         "มินอาสนใจฉันอะนะ เพราะฉันหล่อกว่านายไง ฮ่าๆๆๆๆ"
         "ไอ้บ้า!" แทมินง้างมือเกือบได้ชกหน้าหล่อแต่เขาเลือกที่จะเก็บมือและเดิรตามมินอาเข้าไปดูสินค้าด้านใน

     

    ทันทีที่ร่างน้อยมาถึงด้านใน ภาพตรงหน้าราวกับของเสกจากเทวดา หุ่นยนต์ประกอบที่เด็กชายแทมินปรารถนาในวันเด็ก กระทั่งตอนนี้หัวใจของเขาก็ยังพองโตเมื่อเห็นมัน จากนั้นแทมินก็เดินดูของรักทั่วร้าน พอพลิกดูราคาถึงกับถอนหายใจ ทำไมมันแพงขนาดนี้นะ

     

    ด้านคนมีสัมพันธ์ทางไมตรีสูงพลางคุยกับสาวน้อยระหว่างดูของเล่นชนิดอื่นไปพร้อมกัน
         "ลุงแก่ๆ ที่เป็นเจ้าของร้านนี้หายไปไหนล่ะ" มินโฮแปลกใจตั้งแต่จอดรถก็ไม่เห็นแม้แต่เงาเจ้าของร้าน
         "ลุงมินอาเองแหละค่ะ ลุงเล่าว่าโดนไอ้ขโมยนั่นมัดตัวแล้วมันก็จ่ายเงินค่าหุ่นยนต์ไม่ครบด้วยแถมขโมยนั่นยังไม่แก้มัดลุงอีก มินอาล่ะเจ็บใจ"
         "ลุงแกเหนื่อยน่ะ อายุลุงก็เยอะแล้วยังจะมีพวกวัยรุ่นมาป่วนอีก" มินโฮออกปากทันทีเมื่อจับใจความได้ว่าเขาเป็นคนก่อเรื่องทั้งหมด

         "วัยรุ่นพวกนั้นคงมีเหตุผลบางอย่างแหละมั้ง" 

         "เหตุผลบ้าไรล่ะคะ!! แล้วครั้งล่าสุดนี่ไอ้วัยรุ่นนั่นมันขโมยหุ่นยนต์ประกอบไปด้วย"

         "ตอนนั้นเค้าอาจจะไม่มีเงินก็ได้นะ"

         "นี่พี่มินโฮเข้าข้างพวกผู้ร้ายหรอ" 

         "พวกผู้ร้ายมันก็ต้องเข้าข้างผู้ร้ายอยู่แล้ว มินโฮมันไม่ใช่คนดีนะมินอา" แทมินเดินเข้ามาเสริมทำให้อีกคนหัวเสีย

         "เนะ! เลือกเสร็จแล้วก็รีบไปจ่ายเงิน จะได้รีบๆกลับ" มินโฮผลักร่างบางไปยังจุดจ่ายเงิน พร้อมกับตัวเขาที่เดินคุมหลังแทมินอยู่

     

         "ฉันไม่มีเงินพอขนาดนั้นนะ ตัวตั้งหลายหมื่น" หน้าตาผิดหวังหันมาพูดกับมินโฮ

         "ฉันซื้อให้นาย"

         "ไม่เอาหรอก ฉันไม่อยากเป็นหนี้นายอ่ะ"

         "ฉันถ่อมาถึงที่นี่ก็เพื่อนาย มันไกลนะรู้มั้ย"

         "อืม งั้นฉันขอเลือกอันใหม่นะ" แทมินฉีกยิ้มให้มินโฮระหว่างกล่าวสิ้นประโยคร่างเล็กก็ได้เดินดุ่มๆไปเลือกหุ่นยนต์ประกอบอีกครั้ง กว่าคนเลือกเยอะจะเจอตัวที่ถูกใจมินโฮก็ชิ่งไปงีบรอในรถสักครู่นึง

         "มินโฮ มินโฮ" มือเล็กเคาะกระจกเรียกคนในรถกำลังงีบหลับ

         "อืม" คนโดนก่อกวนการนอนเปิดกระจกรถพลางหยิบกระเป๋าสตางค์ยื่นให้แทมิน มือไวรีบรับด้านมินโฮก็งีบหลับต่อ

     

         "แทมินเป็นแฟนกับพี่มินโฮหรอ" มินอานึกถามระหว่างหยิบเจ้าหุ่นยนต์ประกอบใส่ถุง 

         "จะบ้าหรอ!! ฉันเป็นผู้ชายนะมินโฮเป็นเพื่อนฉันน่ะ"

         "แต่ฉันว่าพี่มินโฮชอบนายนะ"

         "ไม่ใช่อย่างที่เธอคิดหรอกน่ะเค้ามีคู่หมั้นแล้ว"

         "อืม ถ้านายอยากได้ของเล่นเก่าๆพวกนี้ก็มาที่นี่ได้อีกนะ ทั้งหมดนี่แสนนึงพอดี"

         "เธอมีที่รูดการ์ดมั้ยอ่ะ อีตาบ้านี่มีเงินสดยังไม่ถึงหมื่นเลย"

         "ไม่มีอ่า" เสียงอ่อยตอบ ก่อนแทมินจะเดินกลับไปหามินโฮที่รถ

         "มินโฮ~ มินโฮ" แทมินเคาะกระจกก่อกวนการนอนของมินโฮอีกรอบ

         "อะไรอีก" 

         "นายมีเงินอีกมั้ย"

         "ทำไม?"

         "หุ่นยนต์มันแสนนึงอ่ะ" แทมินพูดอย่างกล้าๆกลัวๆแต่มินโฮก็ไม่ไช่คนใจร้ายอย่างงั้นร่างสูงจึงลงจากรถเดินตรงเข้าไปหามินอา

         "สองตัวนี่เท่าไหร่นะ" 

         "แสนนึงพอดีค่ะ"

         "เอานี่ไปมีแสนนึงพอดี" มินโฮเสียสละบัตรเครดิตใบเก่าสุดยื่นให้มินอา หล่อนจึงรับไว้แบบไม่มีทางเลือก เสร็จสิ้นธุระมินโฮก็ดึงคนตัวเล็กกลับไปที่รถ เขาสตาร์ทเครื่องโดยไร้คำพูดคนตัวเล็กข้างๆก็เริ่มรู้สึกได้ถึงความเงียบสงบ นั่งตัวแข็งทื่อพลางตามองมินโฮเป็นระยะๆอย่างมีคำถามเต็มไปหมด


    ครู่หนึ่งคนเงียบอยู่นานก็ได้เปิดปาก

         "แทมินอ่า!!!!!!!" น้ำเสียงดุดันประเดิมการสนทนา

         "นายเป็นอะไร" 

         "ใครใช้ให้ซื้อมาตั้งสองตัวฉันให้นายซื้อได้แค่ตัวเดียว"

         "แต่นายก็จ่ายเงินไปแล้วนิ่ ฉันผิดรึไงฮะ นายเป็นคนเอาบัตรเครดิตนั่นจ่ายไปเองอ่ะ" 

         "แล้วใครใช้ให้นายซื้อตั้งสองตัวล่ะ!!!"

         "แล้วใครใช้ให้นาย! ซื้อให้ฉันล่ะ" แทมินเถียงกลับ

         "ก็เพื่อนายไง!!!! นายอยากได้ไม่ใช่อ๋อ?" อยู่ๆเสียงขรึมดุดันกลับสั่นเครือราวกับแพ้ใจตัวเอง

         "ฉันก็ซื้ออีกตัวนึงให้นายไงเล่า!!!!!!!! มันจะได้อยู่คู่กัน" แทมินเผลอปากออกไปราวกับโดนเวทมนต์สะกด หลังจากนั้น... สองเรือนร่างที่แตกต่างกันก็นั่งอมน้ำลายไม่พูดไม่จากันตลอดทาง จนท้องฟ้าเริ่มโพล้เพล้มินโฮจึงมองหาโรงแรมใกล้ๆก่อนฟ้าจะมืด ส่วนคนตัวเล็กข้างๆก็นอนหลับสนิทไปตั้งนานแล้ว 


    มินโฮเช็คอินโรงแรมเป็นเวลาสามวัน สองคืนเพื่อที่ตนจะได้ใช้เวลาอยู่กับร่างน้อยๆกำลังนอนหลับตาพริ้มอยู่บนบ่ากว้างของเขา หลังจากได้คีย์การ์ดมามินโฮเร่งกดลิฟท์ขึ้นไปยังห้อง วางคนตัวเล็กลงบนเตียงอย่างเบามือที่สุด

     

         "วิวนี่ก็สวยเหมือนกันนะ" ทิวทัศน์อิงธรรมชาติไกลๆตาทำให้คนเห็นรู้สึกดีตามจนอดพูดไม่ได้ ความสูงระดับ2ชั้นพอให้เขามองเห็นแยกไฟแดงที่พาแต่ความซวยมาให้ตลอดมินโฮจึงนึกคุยกับตัวเอง

         "ทำไม... ทุกครั้งที่ฉันกลับมาจากร้านขายของเล่นนั่น แล้วไฟแดงตรงนั้น ทำไมฉันถึงเกิดเรื่องตรงนั้นตลอดเลยนะ"

         "ครั้งแรกก็มีรถสิบล้อฝ่าไฟแดงมา ครั้งที่สองฉันก็โดนยิงแถวๆไฟแดงนี่อีก แล้วถ้าวันนี้ฉันขับรถผ่านไฟแดงนั่น ก็คงมีเรื่องเกิดอีกแหงๆ" 

     

     

    เวลาเดียวกัน

     

    ก๊อกๆ 

     

    มินโฮส่องกล้องจิ๋วตรงประตู เห็นเป็นพนักงานส่งอาหารของโรงแรมเขาจึงเปิดประตูห้องแต่ระวังพอที่จะไม่ให้คนแปลกหน้าเข้ามาล้ำเส้นถึงในห้อง

         "นี่เป็นอาหารที่คุณสั่งครับ" พนักงานรูปร่างสูงโปร่ง ก้มหน้าระหว่างพูดกับผู้ชายตัวสูงไล่ๆกัน

         "รอก่อนนะ ฉันมีติ๊บจะให้นาย" มินโฮเดินกลับเข้าไปในห้องอย่างสังหรณ์ใจต่อพนักงานเสิร์ฟแปลกหน้า เขาจึงหยิบปืนที่พกติดมือมาแล้วเดินกลับไปหาพนักงานหนุ่ม

         "นี่ติ๊บ. . . คิดจะเล่นอะไรสกปรกๆล่ะ" มินโฮพลางปลดลูกกระสุนปืนใส่ถาดอาหารสีทองหรูหรา ก่อนจะหยิบจานสเต็กที่เขาไม่ได้สั่งมานั่งดูเล่น 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×