ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SHINee 2MIN} อุบัติรักนายยากูซ่า Fiction [จบ!!]

    ลำดับตอนที่ #12 : Born love to yakuza - Chap.12

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 59


    Rewrite


    Chapter 12

    เนื้อตัวมินโฮเต็มไปด้วยเลือดสดส่งกลิ่นคาวคลุ้ง เดินเท้าสะเอววนไปวนมาอยู่หน้าห้องไอซียูอย่างพะวง คอยาวชะโง้กมองบานกระจกเล็กๆหน้าห้องไอซียูแม้จะมีม่านบังอยู่ก็ตาม

     

         "คุณมินโฮ ไปทำแผลก่อนเถอะครับ ทั้งแผลเก่า แล้วก็แผลใหม่นี่"

         "แกจะไปไหนก็ไป และห้ามบอกใครว่าฉันอยู่นี่! ไม่งั้นฉันเอาแกตายแน่" มินโฮกำชับเสียงแข็ง

         "แต่ผมอยากให้คุณมินโฮไปทำแผลก่อน" 

         "ฉันไม่เป็นไร แกจะไปไหนก็ไปเถอะ"

         "ครับ" คนตัวใหญ่เดินจากไปทั้งๆที่อยากอยู่เป็นเพื่อนเจ้านายแต่โดนไล่ซะได้ คนพะวังพะวงก็ยังเดินวนไปมาอยู่หน้าประตูสีเทา จนมีพยาบาลสาวสวยเดินมาทัก

     

           "คุณไปทำแผลก่อนมั้ย"

     

    มินโฮส่ายหน้าปฏิเสธความหวังดีนั้น กระทั่งเวลาร่วงเลยไปนายแพทย์หนุ่มคนนึงก็ได้เดินออกมาจากห้องไอซียู โดยมีผู้ช่วยเดินตามมาติดๆ มินโฮจึงปรี่ตัวเข้าไปถามอย่างร้อนอกร้อนใจ

     

         "เพื่อนผมเป็นไงบ้างหมอ"

         "ปลอดภัยดีแล้วครับ ดีที่ลูกกระสุนไม่โดนจุดสำคัญ พรุ่งนี้ก็น่าจะฟื้นแล้วล่ะ"

         "ขอบคุณมากครับหมอ" มินโฮเป่าลมออกจากปากหลังจากได้ยินข่าวดี คนตัวเล็กของเขาปลอดภัยแล้ว ก่อนจะหย่อนก้นใส่เก้าอี้หน้าห้องพลางระบายลมหายใจอุ่นทิ้งไปในอากาศ เสียงเรียกในใจเอ่ยเพียงชื่อแทมินคนเดียวเท่านั้น เวลาผ่านไปอีกครึ่งนึงร่างสูงที่ฝืนความเจ็บมาตลอดเริ่มอ่อนหายใจช้าลง ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปยังห้องทำแผล




    พอถึงหน้าห้องร่างไร้กำลังพยายามเดินไปให้ถึงพยาบาล ระหว่างสายตาที่เริ่มพร่ามัว ร่างกายของเขาเริ่มทรงตัวไม่ได้ หัวใจเต้นช้าลง

         "พยาบาล...." น้ำเสียงแผ่วเบาปานกระซิบทอดออกไปก่อนจะล้มหมดสติ 

    พยาบาลสาวจึงเร่งเข้าไปประคองมินโฮ พลางหยิบมือถือของหล่อนโทรไปยังเจ้าหน้าที่พร้อมทั้งติดต่อกับหมอประจำเคสมินโฮด้วย

     

    ไม่นานเจ้าหน้าที่ก็มาถึง ด้านหมอประจำเคสมินโฮก็ได้เตรียมเครื่องมือไว้พร้อมแล้วสำหรับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ 

     

         "ตอนนี้ระดับการเต้นของหัวใจไม่ดีเลยค่ะหมอ" 

         "เตรียมปั๊มหัวใจแล้ว แล้วรีบไปหาเลือดมาเร็วๆเข้า" ผู้ช่วยเดินกันให้วุ่นวาย หมอผู้ชำนาญการก็ปั๊มหัวใจผู้ช่วยที่เหลือก็ช่วยชีวิตของมินโฮจนถึงที่สุด จู่ๆผู้ช่วยสาวก็แทรกเสียงขึ้นมาในช่วงเวลาเป็นเวลาตายแบบนี้

         "คนไข้อยู่ในภาวะเสียเลือดอย่างมากแล้วค่ะ"

         "ชีพจรก็เต้นช้าลง มีเวลาเหลืออีกสิบนาที ถ้าไม่มีเลือดเราจะช่วยชีวิตเค้าไม่ได้นะคะหมอ ทำอะไรสักอย่างสิ" หมอจึงตัดสินใจใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจมินโออีกครั้ง แต่อาการกลับรุนแรงขึ้นจนกระทั่งเส้นระดับชีพจรในจอมอนิเตอร์กลายเป็นเส้นตรง ระดับชีพจรเท่ากับศูนย์หมอคนเก่งใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจมินโฮอยู่หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่เกิดปฏิหาริย์


     

                                                                                                                                                        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×