ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SHINee 2MIN} อุบัติรักนายยากูซ่า Fiction [จบ!!]

    ลำดับตอนที่ #11 : Born love to yakuza - Chap.11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 347
      2
      21 ธ.ค. 59

    Rewrite


    Chapter 11

    ด้านลูกน้องของมินโฮ เตรียมเชือกกับเทปกาวไว้ปิดปากเรียบร้อยแล้ว ร่างสูงใหญ่ยืนเตรียมตัวเตรียมใจอยู่หน้าห้องเป้าหมายตัวเล็กๆอยู่ครู่นึง ก่อนจะเคาะประตูเรียก

     

    ก๊อกๆ ๆ

    คนในห้องเดินออกมาเปิดประตูตั้งแต่เสียงเคาะยังไม่เงียบ แต่หน้าตาเจ้าของห้องทำให้ผู้มาเยือนแปลกใจไม่น้อย

         "หน้าแกคุ้นๆนะ" 
         "หน้าผมโหลอ่ะ ใครๆก็บอกว่าผมหน้าคุ้นๆทั้งนั้นแหละ" ผู้ต้องสงสัยพยายามสู้สายตาที่จ้องกดดันอยู่
         "ฉันจำคนไม่ผิดแน่ แต่จะมีผู้ร้ายคนไหนยอมบอกกับตำรวจจริงมั้ยว่าตัวเองเป็นคนทำ จริงม่ะ"
         "คุณมีอะไรรึเปล่า" ไคตัดบทไปดื้อๆ ตัวสูงยืนแข็งทื่อไปหมดแล้ว  
         "แทมินอยู่ไหน"
         "อยู่ข้างใน" กล่าวจบไคก็หลีกทางให้อีกคนเดินเข้ามาส่วนตัวสูงๆนั้นก็เร่งกลับห้องตัวเองไป 

     

         "ใครใช้ให้แกเข้ามาฮะ!!" เจ้าของห้องตัวจริงเค้นเสียงใหญ่ทันทีที่เจอหน้าผู้ชายตัวใหญ่มองยังไงก็ไม่ถูกชะตาเอาซะเลย
         "ฉันจะพูดกับนายดีๆนะ ไปหาคุณมินโฮกับฉัน"
         "ไม่ไป!!" สิ้นเสียงดื้อรั้น คนตัวใหญ่ก็เริ่มลงมือรวบรัดตัวแทมิน มือข้างนึงพลางหยิบเชือกมามัดมือและเท้าแทมินอย่างว่องไว ระหว่างนั้นร่างน้อยก็ดิ้นขัดขืนสุดตัว เรี่ยวแรงอันน้อยนิดบวกกับเรือนร่างบอบบางยิ่งขัดขืนคนตัวใหญ่กว่ามีแต่จะเหนื่อยฝ่ายเดียว
         "ไอ้ยักษ์!!!!!!!ปล่อยนะเว่ยยยยย" แทมินแผดเสียงดัง  
         "ช่วยด้วย!!! ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยย" แทมินตะโกนหนักขึ้น ไอ้ยักษ์จึงพูดขึ้นพร้อมกับเอาเทปกาวปิดปากแทมินทันที
         "เงียบๆน่า เสียงดังรบกวนคนอื่น!"
         "อื้อออ....อื้อออออออออ" 
    หลังจากที่ไอ้ยักษ์ทำให้แทมินดิ้นไม่หลุดแล้ว เขาก็จับร่างบางขึ้นพาดบ่า แล้วพาตัวแทมินไปหามินโฮโดยเร็ว พอถึงโรงพยาบาล ลูกเด็กเล็กแดงผู้ใหญ่พนักงานหมอคนไข้ในโรงพยาบาลต่างก็มองมาที่ไอ้ยักษ์ เป็นตาเดียวกัน ขายาวจึงรีบสับไปจนถึงห้องของมินโฮ แต่ทว่า...

     

    มินโฮหายตัวไป 

     

    คนเป็นลูกน้องเห็นเจ้านายหายไปจากห้องอย่างนั้นแล้ว จึงทำสีหน้ากระวนกระวายจนลืมว่าต้องแก้มัดให้กับแทมิน 
         "อื้ออออออ~~~ อื้อออออออออออ" แทมินพยายามส่งเสียงออกมาทั้งๆที่มันก็ไม่เป็นคำพูดที่ชัดเจนนัก ไอ้ยักษ์เลยดึงเทปกาวออกจากปากแทมินให้ เพราะรู้สึกรำคาญ
         "แก้มัดฉันด้วย" แทมินออกปากทันทีเมื่อกลับมาพูดได้อีกครั้ง มือหยาบกร้านจึงแก้มัดให้ดั่งใจ

         "เจ้านายแกไม่อยู่นิ่" แทมินมองรอบๆก่อนจะเอ่ย
         "ฉันว่ามันต้องเกิดเรื่องอะไรแน่ๆ" คนเป็นลูกน้องทำงานกับเจ้านายมานานพอจนเชื่อการสันนิษฐานของตัวเอง
         "เรื่องอะไรหรอ?" ร่างผอมบางเดินมาถามอย่างสงสัย สีหน้ากำลังรอคำตอบอย่างลุ้นระทึก
         "ไม่ใช่เรื่องของนาย เดี๋ยวฉันจะไปตามหาคุณมินโฮ ส่วนนายรออยู่ที่นี่นะ"
         "ฉันไปด้วยเดะ"
         "ไม่ได้!!!"
         "ให้ฉันไปด้วยเถอะนะ ยังไงมินโฮก็เพื่อนฉันอ่ะ"
         "แต่นี่มันไม่ใช่เรื่องของนาย"
         "ก็ได้" เสียงหวานตอบส่งๆ ในใจเตรียมถือบอร์ดแผนการรอปฏิบัติตามเรียบร้อยแล้ว

         "อือ แล้วอย่าไปไหนล่ะเผื่อคุณมินโฮกลับมาก่อน"

         "อืมๆ รีบไปเถอะ" ได้ยินแบบนั้นคนตัวใหญ่ก็โล่งใจในระดับนึงที่ของหวงของเจ้านายไม่ได้ไปเสี่ยงอันตรายด้วย แต่เขาไม่รู้เลยว่า เด็กหััวรั้นแบบแทมินจะใช้ไหวพริบได้ดีกว่าตัวเขาที่รักใช้ยากูซ่ามาเกือบ 10ปีตามเขาขึ้นรถไป  

    หลังจากคนตัวใหญ่ขับรถออกตามหาเจ้านายของตนได้ครึ่งทาง เสียงจามปริศนาก็ทำเอาคนขับรถเอะใจ ตาคู่มองกระจกหลัง ทุกอย่างดูปกติก็หันไปสนใจถนนคอนกรีตต่อ

     

    เข็มนาฬิกายังคงทำหน้าที่ของมันต่อไป กระทั่งตอนนี้ใกล้พลบค่ำแล้วแต่ก็ยังหามินโฮไม่เจอ จังหวะที่ลมหายใจอุ่นระบายออกมาอย่างถอดใจก็มีเสียงคุ้นหูแทรกขึ้น

         "นั่นๆมินโฮ" คนได้ยินหันควับเห็นเจ้าเด็กหัวใสนั่งเขย่าตัวเองชี้นิ้วออกไปนอกกระจก

         "นั่นมินโฮ!! ไอ้ยักษ์"

         "มองอะไรฉันล่ะ เจ้านายแกอ่ะอยู่ทางนั้น!!" แทมินพูดพร้อมกับชี้นิ้วไล่ตามมอไซค์ของมินโฮเรื่อยๆ อีกคนเลยหักพวงมาลัยขับตามเจ้านายไปอย่างไม่สนใจกฎจราจร

     

    ชายร่างปริศนาสวมชุดสีดำทับด้วยแจ็คเก็ตหนังดูดีราคาแพงกำลังขับบิ๊กไบค์คันโก้ไล่ตามมินโฮตลอดทาง คนเป็นลูกน้องเห็นจึงรีบเบรคตัดหน้ามอไซค์มินโฮ ชายปริศนาก็เบรคตามด้วย


         "คุณมินโฮ..." ลูกน้องเปิดกระจกรถเรียกชื่อนายตั้งใจจะพูดต่อแต่ถูกเจ้านายพูดขัดซะก่อน

         "นั่นแทมินมาด้วยหรอ? แกพาแทมินกลับไปเดี๋ยวนี้" มินโฮมองคนตัวเล็กในรถที่กำลังมองอากาศอย่างรู้สึกผิด

         "ผมมาตามหาคุณมินโฮครับแล้วผมเห็นมีคนตามคุณอยู่ด้วย"

         "ฉันเห็นแล้ว แต่มันอันตรายเกินไปแกพาแทมินกลับไปเดี๋ยวนี้ฉันไม่เป็นไรหรอกน่ะ" สีหน้าของมินโฮเริ่มไม่ค่อยดีขณะกล่าวตอนมองแทมินไปด้วย ความห่วงใยมันแทบทะลักออกมาจากอกมินโฮอยู่รอนๆ ถ้าแทมินเป็นอะไรไปเขาคงโทษตัวเองไปตลอดชีวิต

         "ครับ... นี่ปืน" ลูกน้องหยิบปืนในเก๊ะยื่นให้เจ้านาย สายตาที่จับจ้องผู้ชายตัวสูงนั้นเต็มไปด้วยความเชื่อมั่นในฝีมือ มินโฮรีบคว้าปืนมาเก็บไว้ข้างเอวก่อนจะจัดการทุกอย่าง  ด้านลูกน้องซึ่งได้รับคำสั่งก็ทำตาม ไม่มีข้อแม้ถึงจิตใจจะผวงถึงเจ้านายเหลือเกิน แต่แทมินก็สำคัญกับเจ้านายของเขาเหมือนกัน ระหว่างล้อรถเปลี่ยนทิศทางแทมินพลันมองมินโฮไม่ยอมละ ก่อนจะลั่นเสียงดังๆออกไป

         "ทำไมแกปล่อยให้คนเจ็บขับรถเองแบบนั้น!!"

         "นายเป็นห่วงคุณมินโฮหรอ"

         "ฉันจะห่วงทำไม" คนปากแข็งก็ช่างพูดทั้งๆที่สายตายังมองร่างสูงไม่ห่าง

         "จอดรถ!!!! มินโฮ มินโฮโดนยิง" แทมินตะโกนสุดเส้นเสียงอกสั่นขวัญหายไปหมดในเวลาเดียวกัน น้ำตาไหลพรากอัติโนมัติ ลูกน้องจึงจอดรถทำท่าจะออกไปช่วยเจ้านาย แต่ร่างน้อยๆก็ได้เปิดประตูรถวิ่งออกไปหามินโฮก่อนแล้ว โดยไม่สนใจปากกระบอกปืนที่จ่อเล็งอยู่เลย

     

     

        

    ปั่ง! 

     

     


    เสียงปืนดังลั่นถนนกลิ่นควันปืนยังไม่ทันหมด ร่างน้อยก็ค่อยๆทรุดลง

     

         "แทมินอ่า!" มินโฮกัดฟันฝืนความเจ็บปวดเรียกหาร่างน้อย ก่อนจะดันตัวเองขึ้นมาจากพื้น วิ่งไปโอบแทมินเข้ามาในอ้อมกอด

         "แทมินอ่า!!"

         "คุณมินโฮไม่เป็นอะไรใช่มั้ยครับ" 

         "กระสุนแค่ถากๆอ่ะ แกรีบออกรถเดี๋ยวนี้!!!" สีหน้าดุดันย้ำด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าวตอนท้ายประโยคเพราะจิตใจมันห่วงคนในอ้อมแข็นไปหมด มินโฮฝืนความเจ็บอีกครั้งอุ้มร่างน้อยหมดสติไปที่รถยนต์ 

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×