ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SHINee 2MIN} อุบัติรักนายยากูซ่า Fiction [จบ!!]

    ลำดับตอนที่ #10 : Born love to yakuza - Chap.10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 347
      1
      21 ธ.ค. 59

    Rewrite


    Chapter 10
     

    หลายวันต่อมา นับจากวันที่แทมินออกมาจากตู้เก็บผ้า เขาได้ยินความจริงทุกอย่างหรือบางคำอาจจะถูกเสริมก็ได้ แทมินมองหน้าคนเจ็บอย่างแค้นใจ... มิหนำซ้ำยังทำให้เขาร้องไห้อีกครั้งเมื่อหวนถึง จูบแรกที่มินโฮเป็นคนขโมยไป วันนี้แทมินจึงตั้งใจไปเยี่ยมมินโฮพร้อมกับหิ้วกล่องข้าวมาให้คนเจ็บที่โรงพยาบาลอีกด้วย

     

    "อ้าว! หนุ่มน้อยนี่เอง มาทำอะไรอีกอ่ะ!" ไอ้ยักษ์คนเดิม ยืนเฝ้าอยู่หน้าห้องพักฟื้นไม่ไปไหน พอเห็นตัวเล็กๆคนเดิมเดินดุ่มๆเข้ามาใกล้เสียงทุ้มใหญ่จึงถาม

    "ฉันจะมาเยี่ยมมินโฮ" เสียงใสเย็นยะเยือกตอบ

    "ไม่ได้!!"

    "ทำไม?"

    "วันก่อนมีคนมาทำร้ายฉัน! ใช่พวกของนายรึเปล่า?"

    "จะบ้ารึง่ะ! ฉันเป็นเพื่อนมินโฮนะ"

    "แต่คนที่มันทำร้ายฉัน หน้าคล้ายๆนายนะ"

    "ก็มันไม่ใช่ฉัน!!!!"

    "กลับไปได้และ"

    "อะไรวะ!!!!" แทมินตะคอกใส่ชายร่างสูงใหญ่ตรงหน้า แต่ร่างน้อยหรือจะทำอะไรไอ้ยักษ์นั่นได้ เขาเลยยื่นกล่องข้าวกล่องให้ผู้ชายตัวใหญ่

    "ฉันทำมาให้มินโฮอ่ะ นายเอาไปให้เค้าหน่อยสิ"

    "มียาพิษรึเปล่า?" ไอ้ยักษ์เอะใจ

    "จะบ้ารึง่ะ!!!" แทมินตะคอกเสียงใส่อีกครั้ง จังหวะเดียวกันคนเจ็บในห้องก็เปิดประตูออกมาพอดี

    "มีอะไรกันฮะ!!!เสียงดังจริงๆคนจะนอ..." เสียงงุ่นง่านหยุดชะงักเมื่อเห็นร่างน้อยที่เขาคิดถึงทุกคืนวันชะเง้อหาเฝ้าคอยไปด้วยความหวังแต่ตอนนี้คนตัวเล็กกำลังยืนจ้องหน้าเขาอยู่

    "แทมินอ่า!!!!!!!" มินโฮสวมกอดร่างเล็กทันที พอแค่หายคิดถึงแล้วก็ผละออก

    "ฉันเอากล่องข้าวมาให้ กลับและนะ" แทมินยังเจ็บใจลึกๆไม่มองหน้ามินโฮและรีบออกปากบอกลาเสียแล้ว มินโฮจึงทำท่างองแง

    "แทมินอ่า อยู่ป้อนข้าวฉันก่อนสิ"

    "นายก็มีคนป้อนอยู่แล้วนหนิ"

    "แต่ฉันอยากอยู่กับนายก่อน"

    "แต่ฉันไม่อยากอยู่กับนาย!!!" คนตัวเล็กขึ้นเสียง แล้วกลับไปง่ายๆคนตัวสูงพยายามก้าวขาเดินตามแทมินไป แต่แผลที่ตึงบริเวณสีข้างทำให้ขายาวก้าวไปได้แค่ก้าวเดียว

     

    "ดูเหมือนเด็กแทมินนั่น จะโกรธคุณมินโฮนะครับ" ชายร่างสูงเสริม

    "แล้วจะโกรธทำไม?" คนสงสัยคิดต่อกับอากาศ

    "นั่นสินะครับ"

                "ฉันไม่ได้ให้นายมาย้อนฉัน เอากล่องข้าวมานี่ฉันหิวแล้ว" มินโฮดึงกล่องข้าวมาจากมือกำยำแล้วดินกลับเข้าห้องไปอีกครั้ง ระหว่างที่มือคู่กำลังบรรจงเปิดกล่องข้าวในใจวุ่นวายตลอดเวลาว่าแทมินโกรธอะไรเขานักหนา

     

    "ฮัยย.. พี่มินโฮ" คุณหนูไฮโซซอลลี่ เปิดประตูห้องเข้ามาทักทายคนป่วยในห้องเป็นลำดับแรก ก่อนจะปรี่ตัวเข้าไปหาคู่หมั้น

    "พี่มินโฮเป็นยังไงบ้างคะ"

    "พี่มินโฮเจ็บตรงไหน ดีขึ้นรึยัง"

    "เดี๋ยวซอลลี่จะดูและพี่เองนะ" หล่อนเปิดปากจู่จี้มากมาย แต่เหมือนมินโฮจะไม่สนใจกับสิ่งที่หล่อนพูดสักนิด ก็ตาคู่กลมของเขาน่ะสิ เอาแต่มองกล่องข้าวแล้วก็ยิ้ม...

    "พี่มินโฮเป็นอะไรไปคะ ซอลลี่เห็นพี่ยิ้ม"

    "ฉันยิ้มไม่ได้รึไงล่ะ" มินโฮสวนกลับ

    "..." คุณหนูซอลลี่ผลัดหน้าเสีย น้ำเสียงเย็นชาแสดงถึงความไม่ใยดีหล่อน ไม่สนใจและเมินเฉยความรู้สึกเช่นนี้มันบีบคั้นให้หัวใจของหล่อนอ่อนแอจนแทบแบกหน้าอยู่ต่อไปไม่ไหว หล่อนจึงเดินออกไป

     

    "ซอลลี่ไปก่อนนะคะพี่มินโฮ"

    "อืม" มินโฮเหลียวมองคู่หมั้นแค่แว๊บเดียวสิ้นเสียงเขาก็ก้มหน้ามองกล่องข้าวตรงหน้าต่อ จู่ๆมือหนาก็คว้าโทรศัพท์บนที่นอนขึ้นมามือไม้สั่นอยากโทรหาคนตัวเล็กเต็มที

     

    "เฮ้ย!!!!!! ไอ้ยักษ์ ทำไมโทรศัพท์เปิดไม่ได้" คนหัวเสียระเบิดวาจาทันที ทำให้ลูกน้องตัวใหญ่นอกห้องรีบเข้ามา ยืนยืดอกแกร่งอยู่ตรงหน้าคนเป็นเจ้านาย

    "มีอะไรครับ คุณมินโฮ"

    "ทำไมโทรศัพท์ใช้ไม่ได้!"

    "ผมเอาไปซ่อมให้แล้วนะครับ"

    "ฉันถามว่าทำไมใช้ไม่ได้!"

    "ขอประทานโทษนะครับคุณมินโฮ" ลูกน้องถือดีหยิบโทรศัพท์ออกมาจากมือมินโฮ พลางพลิกสำรวจสิ่งของในมือจนนึกได้ว่าลืมเปิดเครื่อง

    "ใช้ได้แล้วครับ สงสัยที่ร้านไม่ได้เปิดเครื่อง" 

    "เออขอบใจ ออกไปได้แล้ว" มินโฮไล่ลูกน้องท่าทางดูฉลาดกว่าเขาออกไป




    เวลาต่อมา...



    นิ้วเรียวกดโทรหาคนตัวเล็ก คิดถึงแทบแย่แต่สายแรกถูกปฏิเสธ สายที่สองก็ไม่รับ สายต่อไปเขาก็ยังไม่รับ มินโฮเลยกดโทรย้ำๆจนกว่าแทมินจะรับแต่ก็ถูกปฏิเสธทุกครั้ง มินโฮร้อนใจวางโทรศัพท์ไว้ที่เดิมก่อนจะออกปากกับลูกน้องคนเดิม

     

    "ไอ้ยักษ์แกจำแทมินได้มั้ย"

    "ได้สิครับ ว่าไปเด็กนั่นก็ดูน่ารักดี"

    "เออ งั้นแกเอาที่อยู่นี่ไป แล้วไปจับตัวแทมินมาหาฉันที่นี่" มินโฮหากระดาษแถวนั้นซึ่งก็วางขาวสะอาดทันใจอยู่พอดี ไม่ช้ามินโฮก็เขียนที่อยู่ของแทมินยื่นให้ลูกน้อง 

    "ผม...คือ..ผม..." หุ่นกำยำบึกบึนแท้ๆแต่กลับใจเสาะ เสียงตะกุกตะกักเหมือนอยากพูดอะไรบางอย่างก่อนจะรับกระดาษแผ่นนั้นไว้

    "นี่แกเป็นลูกน้องยากูซ่านะ!! อย่าปอดแหกได้ม่ะ ทำอย่างกับว่าแกไม่เคยจับตัวใครอย่างนั้นแหละ"

    "ก็ได้ครับคุณมินโฮ" ลูกน้องหุ่นบึกบึนไม่เต็มใจนักแต่ก็ขัดใจเจ้านายไม่ได้ พลางเดินออกไปเมื่อสิ้นเสียงของตนเอง    ด้านมินโฮกำลังนอนครุ่นคิดถึงอะไรบางอย่างที่หายไป นึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออกคงเกี่ยวกับสมองของที่ได้รับการกระทบกระเทือนเล็กน้อยส่งผลให้ความทรงจำบางส่วนหายไป เขาเลยล้มเลิกที่จะนึกถึงมัน เวลาว่างเปล่าไร้ค่าที่เหลือค่อยๆรื้อฟื้นความจำส่วนที่หายไปได้บ้าง กระทั่ง

     


    "นึกออกแล้ว หุ่นยนต์ประกอบของนาย"

    "ตอนรถชนแล้วมันไม่พังหรอ หรือฉันต้องไปซื้อใหม่?" พอพูดจบร่างกายที่ยังไม่แข็งแรงดีกลับรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอย่างเห็นได้ชัดพร้อมจะทำเพื่อคนตัวเล็กอีกครั้ง ร่างสูงพลันดึงสายน้ำเกลือออก หาทางหนีออกจากโรงพยาบาลเพื่อกลับไปเยือนร้านของเล่นร้านเดิม

     

    มินโฮอาศัยเช่ารถจักรยานยนต์คันโก้ ขับไปยังแทกูอีกครั้ง ฝ่าลมหนาวและบาดแผลที่ยังไม่แห้งสนิทดี ความเข็บปวดที่แผลทำให้เขาหยุดรถพักอยู่หลายหนและมุ่งหน้าขับต่อไปจนถึงร้านเดิม สิ้นสุดเสียงเครื่องยนต์ตาแก่เจ้าของร้านก็ออกมาต้อนรับไม่ได้คิดว่าคนใจบาปจะย้อนกลับมาอีก พอสองตาตาของคนแก่และคนหนุ่มสบกันเท่านั้น

     

    ทั้งกล่อง กะละมัง หม้อ ไม้กวาด รวมใจกันโจมตีมินโฮทันที

    "เดี๋ยวๆลุงๆๆ" ไม่พูดเปล่าพลางเอาแขนกันไว้ด้วย

    "แก!!ไอ้เด็กบ้า ไอ้เด็กนรกแกออกไปจากร้านข้า!!!" ชายแก่เอาแต่ไล่ไม่สนใจเหมือนตอนที่เด็กบ้าทำกับเขาไว้

    "เดี๋ยวลุง ฟังผมก่อน" มินโฮป้องกันตนเองอย่างทุลักทุเล เพราะสิ่งของหลากหลายรูปแบบเอาแต่โจมตีมาที่ตัว

    "ข้าไม่ฟัง ไอ้เด็กเวร!! กลับไป"

    "ถ้าลุงไม่ฟังผม เย็นนี้ผมมาเผาร้านลุงแน่!!" สิ้นเสียงกล่าว ชายแก่ถึงได้หยุดมินโฮเลยสบโอกาสเดินยืดอกเข้าไปเจรจากับชายแก่

    "นี่ลุง ลุงคงไม่รู้ว่าผมเป็นใคร ทำงานอะไร ผมสามารถเอาลุงไปฆ่าโดยที่ไม่มีใครจับได้ด้วยนะ"

    "แกจะเอาอะไร" 

    "เอาหุ่นยนต์ประกอบเหมือนเดิมอ่ะครับ เอาตัวที่แพงที่สุดในร้านนะ"

    "เออๆ" ชายแก่เดินเข้าไปหยิบหุ่นยนต์ประกอบตามที่มินโฮต้องการ

    "เร็วดิ่ลุง!"

    "เออๆ ตัวเนี้ยแพงสุด เก้าหมื่น"

    "ขอผมดูหน่อย"  มินโฮพลิกหุ่นยนต์ประกอบพิจารณารอบตัวก่อนจะตัดสินใจ

    "ลุงผมขอถุงด้วยผมเอาตัวนี้แหละ เดี๋ยวไปหยิบเป๋าตังค์แป๊ปนะ" ร่างสูงเดินกลับไปที่มอเตอร์ไซค์อุ้มเจ้าหุ่นยนต์ประกอบติดมือมาด้วย ขณะมือกร้านกำลังค้นกระเป๋าสตางค์ตาเจ้าเล่ห์เจ้ากลเหลียวมองเจ้าของร้านไปพลางๆรอสบโอกาสถึงชิ่งหุ่นยนต์มูลค่า9หมื่นขึ้นมอไซค์คันโก้ ทิ้งเขม่าควันให้ตาแก่เจ็บใจเล่น

     

    "โว๊ยยยยยยยยยยยย~~ ไอ้เด็กนรกส่งมาเกิดดดดดดดดดด!!!" เจ้าของร้านโวยวายเป็นการใหญ่ความดันขึ้นสูงปี๊ดครั้งแล้วครั้งเล่าที่ถูกเด็กเมื่อวานซืนถอนหงอกเอา

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×