ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SHINee 2MIN} อุบัติรักนายยากูซ่า Fiction [จบ!!]

    ลำดับตอนที่ #1 : Born love to yakuza - Chap.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      5
      18 ธ.ค. 59

    Rewrite


    Chapter 1
     

    หิมะสีขาวคล้ายปุยนุ่มเกาะตัวหนาอยู่ที่ขอบหน้าต่าง ชายหนุ่มร่างน้อยตื่นจากฝันดี พลางบิดขี้เกียจสลับซ้ายขวาพร้อมหาวยาวๆส่งท้ายความง่วงอีกรอบ ก่อนมือเล็กจะคว้าผ้าห่มมาคลุมร่างอันหนาวสั่นไร้ความอบอุ่นจากเสื้อแขนยาวธรรมดาๆ จากนั้นร่างน้อยก็ลุกขึ้นเดินเท้าเปล่าไปที่หน้าต่าง พลางใช้มือเล็กๆคล้ายคล้ายผู้หญิงไม่มีผิด เลื่อนผ้าม่านสีส้มครีมไปทางซ้าย พอเห็นปุยหิมะตรงขอบหน้าต่างเข้าเขาถึงกลับถอนหายใจพร้อมมีไอเย็นออกมาด้วย

     

         "เฮ้ออออแล้วจะไปเดทกับเอ็มม่ายังไงเนี่ยอากาศหนาวจะตายชัก"

    แทมินบ่นกับตัวเองเกี่ยวกับเดทแรกในชีวิตของเขาพร้อมปั้นหน้าเซ็งสุดๆเมื่อไปค้นเสื้อโค้ทกันหนาวในตู้เสื้อผ้าแต่กลับไม่มีสักตัว ตัวที่แขวนอยู่ก็เห็นจะเป็นแค่เสื้อยืดธรรมดากับเสื้อแขนยาวบางๆ ขืนใส่ออกไปข้างนอกร่างน้อยๆคงได้หนาวตายก่อนจะได้พบกับเอ็มม่าเสียอีก... แทมินจึงเดินไปหาที่พึ่งข้างห้อง

     

    ก๊อก ก๊อก 

     

         "มินโฮ... มินโฮ"

         "..."  เจ้าของห้องเงียบสนิทหรือมันยังเป็นเวลานอนของเขาอยู่

     

    ก๊อกๆๆๆๆ

     

         "มินโฮ~~ มินโฮ"

    แทมินแผดเสียงเรียกเจ้าของห้องอยู่หลายครั้ง แต่เจ้าของห้องก็ยังเงียบสนิทเช่นเคย ทำให้แทมินเริ่มหัวเสียผูกคิ้วติดกันก่อนจะแผดเสียงทุ้มหวานไปอีกรอบและเปลี่ยนเป็นใช้เท้าเคาะประตูห้องแทน ปั่ง!! 

         "มินโฮโว้ยยยยย!!!!" 

         "..." เจ้าของห้องไม่ตอบสนองเหมือนเคย ก่อนแทมินจะหยุดคิดได้ระหว่างนั้นว่ามินโฮเป็นคนขี้เซามาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ร่างน้อยหน้าประตูห้องเลยทำได้แค่เดินวนไปมาอยู่หน้าห้องมินโฮหลายรอบ จู่ๆ ก็มีนางฟ้านางสวรรค์กำลังเดินถือถังน้ำและไม้ถูพื้น ตรงมาทางแทมินพอมองนางฟ้าใกล้ๆก็คือแม่บ้านทำความสะอาดคอนโดดีๆนี่เอง

     

         "ป้า!!เดี๋ยวก่อน!ผมรู้ว่าป้าเป็นแม่บ้านแล้วป้ารู้มั้ยว่าผมเป็นใคร?"

         "แทมินนี่!ต้องการอะไรก็รีบบอกมา แล้วนี่แฟชั่นใหม่ของนายหรอ" แม่บ้านทำสายตาแปลกประหลาดจอนจ้องไปที่ผ้าห่มบนตัวน้อยๆ เขาเอาผ้าห่มออกมาด้วยเพราะอากาศที่เย็นยะเยือก

         "ผมหนาวอ่ะป้า"

         "อืม แล้วต้องการอะไร"

         "ผมรู้นะป้าว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย และผมก็รู้ด้วยว่ามินโฮอ่ะรวยกว่าผมแค่มันให้เงินป้าป้าก็ทำตามที่มันสั่งแล้วใช่มั้ยล่ะ"

         "อืม แล้วยังไงแทมินป้ามีงานต้องทำนะ" แม่บ้านพูดถึงขนาดนี้แล้วแถมยังถือถังน้ำกับไม้ถูกพื้นดูพะรุงพะรังสิ้นดี แทมินก็ยังพูดจายียวนจนน่าเตะออกไปไกลๆ

         "ป้ารู้ใช่มั้ยว่าผมอายุยังน้อยและต้องมาใช้ชีวิตอยู่คนเดียวและมีแค่มินโฮคนเดียวที่ผมพึ่งพาได้"

         "อืม!!! แล้วไง!แทมินอ่างั้นป้าไปแล้วนะ"

         "อ่าๆ ป้าๆเดี๋ยวก่อนฮะ คือผมอยากได้กุญแจห้องมินโฮอ่ะป้า~" มือคู่เล็กจับมือสากของหญิงมีอายุพร้อมกับทำหน้าออดอ้อนแล้วพูดต่อ

         "นะป้า... ผมตะโกนเรียกมินโฮแล้วอ่ะแต่เค้าไม่ยอมเปิดประตูผมกำลังเดือดร้อนนะ ผมขอนะครับ"

         "แต่มินโฮสั่งป้าว่าห้ามให้กุญแจห้องกับแทมินนะ"

         "นี่ผมกำลังเดือดร้อนนะครับป้า สงสารผมเถอะนะครับ"

         "นายเดือดร้อนอะไร"

         "เรื่องของผมน่ะครับป้า"

         "เอะ!เด็กบ้านี่ถ้าไม่บอกป้าก็ไม่ให้กุญแจ"

    คำพูดก่อนหน้าของแทมินทำให้แม่บ้านหัวเสียและทำท่าเหมือนจะเดินออกไป มือเล็กๆก็มารั้งไว้อีกครั้งเช่นเดียวกัน

     

         "เดี๋ยวก่อนป้า คือผมต้องไปเดทกับแฟนผมอ่ะครับแล้วผมไม่มีเสื้อกันหนาวผมเลยจะมาขอยืมมินโฮอ่ะ"

         "อ่ะๆก็ได้ ถ้ามีปัญหาอะไรจัดการเองแล้วกันนะ"

         "ครับขอบคุณครับป้า"

    แม่บ้านหยิบพวงกุญแจพะรุงพะรังที่ห้อยอยู่ข้างเอวมาไขประตูห้อง1209 ให้กับเด็กขี้ตื๊อ พอประตูห้องเปิดก็พบกับร่างเจ้าของห้องนอนหมดสติอยู่หน้าประตูพอดี คนเห็นทำตาโตอย่างตกใจส่วนแม่บ้านเองก็ตกใจแต่ยังสติที่จะรีบเข้าไปสำรวจมินโฮพลางโทรเรียกรถพยาบาลในทันที แทมินเบาใจลงก่อนจะเดินข้ามมินโฮเพื่อไปหยิบเสื้อโค้ทในตู้เสื้อผ้าแบบไร้มารยาท พอคนตัวเล็กได้เสื้อกันหนาวของมินโฮมาใส่อย่างพออกพอใจแล้วเขาก็ทำท่าเดินออกจากห้องไปนิ่งๆ แต่แม่บ้านก็ดึงคนจ้องจะหนีกลับมาทัน

     

         "เดี๋ยวแทมิน!จะไปไหน"

         "ผมมีเดทกับเอ็มม่า"

         "ไม่ได้!!!!!ไปไม่ได้!! นายต้องรอจนกว่ารถพยาบาลจะมาและไปกับมินโฮด้วยป้าต้องไปทำธุระต่อ" สีหน้าจริงจังของแม่บ้านทำให้แทมินเถียงไม่ได้ต่อหน้า... เขาถึงได้บ่นแม่บ้านตอนเดินออกไปแล้ว

     

         "อะไรอ่ะป้า!!ชิ่งนี่หว่า ทำเป็นคนดีเรียกรถพยาบาลโถ่!"

         "แต่...เดี๋ยวนะ" เสียงทุ้มแตกหนุ่มอุทานขึ้นเมื่อเหลือบไปเห็นต้นเหตุที่ทำให้มินโฮหมดสติ รูปทรงคล้ายน้ำยาล้างห้องน้ำขนาด900มล. วางแอ้งแม้งอยู่ตรงปลายเท้ามินโฮ เด็กขี้สงสัยเดินเข้าไปดูใกล้ๆเสริมด้วยเสียงอุทาน

         "ชิปหาย!!! เป็ดโปร"

         "นี่นายเป็นบ้าไปแล้วรึไงฮะมินโฮ!ไม่ได้และ"

    ทันใดนั้นแทมินก็รีบค้นโทรศัพท์ในห้องทรงสี่เหลี่ยมให้จ้าละหวั่นเพราะมันไม่ใช่เรื่องเล็กอีกต่อไป

     

         แทมิน : ฮะโหล! เร็วหน่อยสิครับคนกินน้ำยาล้างห้องน้ำในห้อง1209 กำลังจะตายอีกสองนาที เร็วๆครับ!!!

         เจ้าหน้าที่ : เรากำลังขึ้นลิฟท์ไปแล้ว ใจเย็นๆก่อนนะครับ

         แทมิน : เย็นบ้าอะไรเล่า!!! คนจะตายรึเปล่าก็ไม่รู้เนี่ย เร็วๆเซะ!

         เจ้าหน้าที่ : ครับๆ

     

    เจ้าหน้าที่มาถึงหน้าพอดีกับที่แทมินวางสาย

     

         "คุณอยู่ในเหตุการณ์รึเปล่าครับ" เจ้าหน้าที่เริ่มสอบถามรายละเอียดกับแทมิน โดยมีเจ้าหน้าที่อีกสองคนกำลังนำร่างสูงของมินโฮออกไป

         "ผมเปิดประตูเข้ามาก็เห็นเค้านอนหมดสติ และผมเห็นน้ำยาล้างห้องน้ำอยู่ใกล้ๆด้วย"

         "คุณเป็นอะไรกับเค้า"

         "ผมเป็นคนอยู่ห้องข้างๆเค้าผมจะมายืมเสื้อกันหนาวเค้าอ่ะครับ"

         "งั้นคุณช่วยไปกรอกข้อมูลที่โรงพยาบาลด้วยนะครับ"

         "ขอโทษนะครับ ผมมีนัดกับแฟนผมต้องรีบไป"

         "ไม่ได้ครับ ถ้าเกิดอะไรขึ้นคุณเป็นญาติคนเดียวที่เราติดต่อได้"

         "ผมบอกว่าผมเป็นแค่คนข้างห้องไง หูหนวกรึไงฮะ!!!"

         "งั้นคุณช่วยติดต่อญาติให้ด้วยนะครับ"

         "ได้ครับ" แทมินตอบส่งๆไม่ได้ใส่ใจอะไร เพื่อที่ตนจะได้ไปทันเดทแรกในชีวิตกับผู้หญิงที่สวยที่สุดสำหรับเขา

     

     

    ร้านอาหารแสนหรูหราคู่ควรกับสาวสวยอย่างเอ็มม่า เธอนั่งไขว่ห้างจิบน้ำเปล่าอยู่ในร้าน ดวงตาคู่รวยเสน่ห์ระยิบระยับ กำลังชะเง้อมองหาคู่เดทที่สายไปเกือบครึ่งชั่วโมง


         "เอ็มม่า" เสียงเรียกหวานหูกู่ขึ้นพร้อมเจ้าของเสียงเดินยิ้มแฉ่งเข้ามา

         "แทมิน" เอ็มม่าส่งรอยยิ้มของเธอไปที่แทมินเช่นกัน ทำให้ชายร่างเล็กเสาะท่าเขินอายต่อรอยยิ้มสดใสๆของหล่อนจนปกปิดแก้มแดงๆไว้ไม่ได้

         "รอนานมั้ย?"

         "ไม่นานเลย นั่งก่อนสิ" ก้นเล็กหย่อนลงที่เก้าอี้ พลางหยิบเมนูอาหารขึ้นมาเลือกออเดอร์อย่างสบายใจ ท่ามกลางความหนาวจากด้านนอกหิมะโปรยตลอดเวลาส่งเสริมให้เดทแรกนี้วิเศษสุดๆ ซ้ำด้วยบรรยากาศอบอุ่นภายในร้านที่ทำให้คู่เดทหญิงชายรู้สึกอบอุ่นหัวใจจนน่าอิจฉา

     

    คลืดๆ ๆ

    เจ้าของมือถือรับแรงสั่นเบาๆในกระเป๋ากางเกงของตัวเอง แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจ

     

    คลืดๆๆๆ

    มือถือสั่นอีกครั้ง เห็นทีคราวนี้จะเมินเฉยไม่ได้แล้วเพราะชื่อพี่สาวสุดรักสุดหวงของแทมินโชว์ที่หน้าจอ

     

         แทมิน : ว่าไงพี่ควีบุน

         ควีบุน : ทำไมแทมไม่บอกพี่ว่า มินโฮเข้าโรงบาล แล้วนี่ทิ้งเค้าไว้ที่โรงบาลอีก มินโฮไม่มีญาตินะแกก็รู้นิ่แทม

         แทมิน : พี่รู้ได้ไง?

         ควีบุน : มินโฮโทรมาหาพี่

         แทมิน : เค้าฟื้นและหรอแล้วพี่อยู่ไหน?

         ควีบุน : พี่กำลังจะไปหามินโฮ

         แทมิน : พี่ควี!!!จะไปไหนก็ไปอย่าไปหามัน เดี๋ยวผมไปเองครับ

         ควีบุน : ไม่รู้แหละ! พี่จะไปเป็นญาติให้มินโฮตอนนี้มินโฮอยู่คนเดียว

         แทมิน : งะงั้น พี่รอผมก่อนนะผมจะรีบไป

     

    แทมินไม่ทันได้กดวางสายเพราะรีบจนลืมทุกอย่าง

         "เอ็มม่าผมขอโทษนะ ผมต้องไปหาพี่สาวตอนนี้"

         "อืมตามสบาย รีบๆไปสิ"

         "ผมไปแล้วนะเอ็มม่า~~" แทมินส่งสายตาเศร้าสร้อยครู่หนึ่งพร้อมโบกมือลาจากเดทแรกที่เหมือนจะต้องยุติกลางกันและไม่รู้ว่าจะมีครั้งที่สองอีกหรือไม่

     

    แทมินยืนพักหายใจอยู่หน้าห้องคนไข้ 306 ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านกลุงโซล ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปหาพี่สาวที่กำลังอยู่กับมินโฮตามลำพัง ทันทีที่แทมินเห็นหน้าพี่สาว จึงทำท่าเป็นไม้กันหมาทันที

         "ปล่อยเลยเฮ่ย!!" แทมินมองมือกร้านที่วุ่นวายอยู่กับมือเรียวของพี่สาว ทำเสียงดุไปทีนึงจนคนป่วยสะดุ้งผละมือออก

         "แทมิน! ทำไมปล่อยให้มินโฮอยู่คนเดียว" ควีบุนดุน้องชายทันทีเมื่อมีโอกาสสบตากับน้องชายได้

         "แล้วผมจำเป็นต้องดูแลไอ้นี่ด้วยอ๋อ!มันอยากตายเองนิ่"

         "ถ้านายไม่ดูแลมินโฮพี่จะมาดูแลเขาเอง"

         "ก็ได้!!... ผมจะดูแลมินโฮพี่อ่ะกลับไปซะและไม่ต้องมายุ่งกับมันอีก"

         "นี่ควีบุนปล่อยให้น้องของเธอไปเล่นสนุกเถอะอย่าบังคับน้องเธอเลยนะเธอเองก็ทำงานแล้วนี่จริงม่ะ?เธอมาดูแลฉันดีกว่า    อีกอย่างเธอเป็นผู้หญิงอ่อนโยนมากกว่าน้องชายของเธออีกนะ คิดดูสิ" มินโฮพูดไปยิ้มไปอย่างเจ้าเล่ห์บนหน้าซีดๆเหมือนคนป่วยของเขากลับมาสดใสอีกครั้ง

         "ไม่ต้องอ่ะ!!ฉันดูแลนายเองมินโฮ อยากกินอะไรมั้ยล่ะเดี๋ยวฉันจะซื้อมาให้" แทมินกัดฟันพูดดวงตาคู่จิกไปที่ตาคู่กลมโตก่อนจะต่อท้ายประโยคด้วยการทุบท้องมินโฮแรงๆ

         "อึก!!" 

         "พี่ควีกลับไปเถอะครับ ไม่ต้องห่วงนะผมเป็นผู้ชายแข็งแรงว่าพี่แน่นอนฉะนั้นกลับไปนะครับ"

         "เออ อย่าให้มินโฮโทรมาฟ้องพี่ก็แล้วกัน!" นิ้วเรียวชี้หน้าน้องชาย

         "ครับผม" แทมินยิ้มหวานกระพริบตาถี่ๆจากนั้นก็ดันพี่สาวของตนออกจากห้องไป

    คนป่วยบนเตียงผลัดหน้าเซ็งในทันทีที่พยาบาลประจำไม่ใช่ควีบุนคนสาวแต่กลับเป็นเจ้าน้องชายสุดแข็งกระด้าง

         "ฉันรู้นะ ว่านายคิดอะไรอยู่อย่าหวังและอย่าทำตัวขี้ฟ้องด้วย"

         "เลิกพูดทีเดะ!รำคาญคนจะนอน ออกไป!!!" มินโฮตะคอกใส่แทมินก่อนจะพลิกตัวหันหลังให้แทมินพลางเอาหมอนมาปิดหูย้ำว่าเขารำคาญคนตัวเล็กแค่ไหน

         "ก็เพราะนายทำตัวแบบนี้กับน้องชายพี่ควีไง นายชอบเสียงดังใส่ฉันไม่เหมาะจะเป็นพี่เขยฉันหรอก" ถึงมินโฮจะเอาหมอนปิดหูแล้วแต่เสียงดังน่ารำคาญก็ยังรอดผ่านเข้ามาได้จนมินโฮอยากลุกไปขยำคนยืนทำปากดีอยู่ให้ได้

     

         "แทมินนายจะไปออกไปใช่มั้ย?"

         "ใช่ ก็ฉันมาดูแลนายไง ฉันไม่ยอมให้นายอยู่กับพี่สาวฉันเด็ดขาด!!"

         "ถ้างันก็ช่วยดูแลดดีๆด้วยนะ ฉันหิวอ่ะไปซื้ออะไรให้กินหน่อย"

         "จะเสียเงินทำไม เดี๋ยวพยาบาลก็เอาข้าวมาให้แล่ว"

         "ข้าวที่โรงบาลมันไม่อร่อยอ่ะ"

         "อืมๆ อยากกินอะไรอ่ะ"

         "สเต็กเนื้อ"

         "มีงบแค่ข้าวต้มปลาโอเค๊" แทมินขัดใจมินโฮตามนิสัย เดินออกไปทันทีที่พูดจบแอบอมยิ้มระหว่างแกล้งคนป่วยได้สำเร็จ

         "เด็กบ้านี่!!!!" กำหมัดหนักทุบลงที่เตียงอย่างเจ็บใจ เจ้าเด็กนี่ขัดใจเขาได้ทุกเรื่องจริงๆ

     

     

    ก๊อกๆ

     

    ขณะเดียวกัน มินโฮอยู่ในห้องเพียงลำพัง จู่ๆก็ได้ยินเสียงเคาะประตูปริศนา ประตูที่ปิดสนิทค่อยๆแง้มออกทีละนิด ทีละนิด ลางสังหรณ์ดูท่าจะไม่ดีมินโฮเลยรีบค้นปืนในลิ้นชักออกมาถือไว้ เพื่อความสบายใจ

     

         "ว่าไงมินโฮ แกรอดตายมาได้นะโชคดีจริงๆ"

    มินโฮกระชับปืนแน่นเมื่อได้ยินเสียงนุ่มลึกของผู้ชายร่างสูงพอดีผิวเนียนขาวเหมือนผู้ลากมากดี ชายตรงหน้าเป็นคนตั้งใจทำให้มินโฮเกือบตายขนาดนี้ แต่โชคดีที่รอดมาได้

         "แกทำอะไรฉันไม่ได้หรอก!อนยู"

         "ฉันจะรอให้แกหายดีกว่านี้ แล้วฉันจะกลับมาใหม่ ฉันลืมบอกไปว่าน้ำยาล้างห้องน้ำอ่ะแค่ขู่เล่นๆ ถ้านายยังไม่คืนเข็มของตระกูลฉันล่ะก็..." อนยูเดินเข้าไปใกล้มินโฮมากขึ้น ใช้ปลายนิ้วชี้งัดคางมินโฮขึ้นมาเวลาเดียวกันมินโฮก็จ่อปากกระบอกปืนที่หน้าอกอนยู

         "เข็มของแกอยู่ที่โอซาก้า ฉันไม่ได้เอามาด้วย"

         "แล้วอยู่ตรงไหน!!! บอกมา"

         "อย่าเซ้าซี้น่ะอนยู"

         "แกขโมยไป"

         "เกมคือเกมในเมื่อพ่อแกแพ้เงื่อนไขคือเข็มกลัด ถ้านายคิดจะเอาคืนก็ต้องเล่นเกม"

         "เกมอะไร"

    จังหวะที่มินโฮกำลังจะเฉลย ร่างเล็กก็เดินเข้ามาพอดีพร้อมกับหิ้วถุงข้าวต้มปลามาด้วย ดวงตาคู่น้อยๆจ้องมองอนยูอย่างแปลกใจ ส่งผลให้อนยูต้องเดินเลี่ยงสายตาออกไปเพราะความอึดอัดที่ได้รับจากแทมิน เขาเลยเดินออกไปทั้งที่ยังไม่หมดเรื่องพูดกับมินโฮด้วยซ้ำ


         "แทมิน... นายทำอะไรมันอ่ะ" มินโฮตั้งคำถาม

         "หน้าเค้าคุ้นๆเหมือนฉันเคยเห็นอ่ะ แต่ช่างเหอะ"

         "นายรู้จักด้วยหรอ?" มินโฮทำตาโตเท่าไข่ห่าน

         "ไม่อ่ะ ช่างเหอะ"

    ระหว่างตอบโต้กันไปมา มือคู่เล็กอยู่ไม่นิ่งคอยหยิบจับนู่นนี่นั่นจนวุ่นวายไปหมด จะเทข้าวต้มใส่ถ้วยให้คนป่วย ก็ดันหกซะได้ มินโฮเห็นเข้าถึงได้อ้าปากทักทันที

         "เห็นงี้แล้วนายดูแลฉันไม่ได้หรอกให้พี่สา...."

         "เลิกคิดซะ!! โนเวย์" ใบหน้าอวบใสกิ๊งเงยขึ้นเพื่อคัดค้าน แล้วก้มหน้าลงเช็ดข้าวต้มที่หกต่อ

         "นายจะขัดขวางอะไรนักฮะฉันบอกแล้วไงว่าฉันเป็นคนดี"

         "คนดีที่ไหนเดินตามพี่ฉันมาตลอดอ่ะฮะ!!อย่างกับพวกโรคจิต"

         "ก็ฉันชอบพี่นายไง นายไม่เคยตกหลุมรักใครจนอยากจะเดินตามอ๋อ"

         "ไม่รู้แหละ เมื่อกี้ฉันยังเห็นนายถือปืนอยู่เลย"

    แทมินยกถ้วยข้าวต้มวางลงบนโต๊ะสำหรับคนป่วยของโรงพยาบาล มินโฮก็ลงมือกินข้าวต้มปลาอย่างไม่สนใจคนตัวเล็กอีกเลย กระทั่งความอยากรู้อยากเห็นตามวัยของแทมินก็พลุ่งพล่านหยิบปืนที่มินโฮซ่อนไว้มาถือเล่น อย่างกับถือปืนฉีดน้ำเด็กๆ ข้าวแทบติดคอพอเห็นปืนกระบอกหนักอยู่ในมือเล็ก

        "แทม... เอาปืนมานี่!!" เสียงดุปรามพร้อมแบมือขอดีๆ

         "ไม่ให้!"

         "นั่นมันไม่ใช่ของเล่น เอาคืนมาถ้ามันลั่นขึ้นมานะเดี๋ยวก็มีใครตายหรอก"

         "ฉันไม่เชื่อหรอกว่าคนดีๆอย่างนายจะพกปืนจริง อย่าเล่นตลกน่ะปืนจริงมันผิดกฎหมายนะถ้านายพกไว้อ่ะ" แทมินพูดอย่างคึกคะนองตามวัย ไม่ยอมฟังคำเตือนจากมินโฮผู้มากประสบการณ์กว่า

         "แทมินมันอันตรายมันไม่ใช่ของเล่น" แทมินยืนเฉยเหมือนจะส่งปืนไปให้เจ้าของ แต่พอมือหนาเอื้อมหยิบ แทมินก็ดึงกลับแล้ววิ่งไปที่ระเบียง มินโฮจึงรีบวิ่งตามไปพร้อมกับลากสายน้ำเกลือไปด้วย

         "แทมิน!!!หยุด"

    แขนเล็กเหยียดตรงให้ปากกระบอกปืนหันออกไปนอกระเบียง แขนเล็กระนาบกับที่กั้นระเบียงสูงระดับหน้าท้อง พร้อมจะเหนี่ยวไกลเต็มที จังหวะเดียวกันที่เสียงปืนดังลั่น 


    ปั่ง!


    ลูกกระสุนเหล็กค้างอยู่ในอากาศก่อนจะดิ่งลงข้างล่าง มินโฮโผตัวกอดแทมินจากด้านหลังพลางเอื้อมไปหยิบปืนจากอุ้งมือเล็กมาเก็บไว้กับตัวเอง หลังจากเสียงปืนสงบ แทมินยืนนิ่งอยู่ครู่นึงโดยมีหยดน้ำตาใสหล่นลงขณะนั้น มินโฮโยนปืนทิ้งไปนอกระเบียงทันทีที่เห็นคนตัวเล็กกำลังร้องไห้...

     

         "แทมินเป็นอะไร... แทมินอ่า!ลูกปืนมันย้อนมาโดนนายเหรอแทมินอ่า!!"

         "เสียงปืน"

         "อืม... แทมินอ่านายตกใจเหรอก็บอกแล้วไงว่ามันปืนจริง"

         "ฉันเคยได้ยินเสียงนี้ ตอนเด็กๆแล้วพอเสียงมันเงียบลงแม่ฉันก็ตาย..."

         "เสียงปืนใช่มั้ย?แม่นายถูกยิงหรอ?"

         "ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าเสียงอะไรแต่เสียงตอนนั้นมันเหมือนเสียงปืน" ก้อนเนื้อข้างซ้ายของแทมินเต้นแรงจนคนข้างๆได้ยิน ลมหายใจอุ่นพ่นออกถี่ๆ ร่างน้อยสั่นอย่างหวาดกลัว ก่อนอ้อมแขนอุ่นจะคว้าเนื้อตัวสั่นระริกเข้ามากอดปลอบไว้หลวมๆ อุ้งมือหนาเลื่อนไปลูบหัวสีน้ำตาลเข้ม

         "ไม่เป็นไรแล้วนะแทมินอ่า"

         "ฮือออ~อึก" เสียงสะอื้นกู่ขึ้นใบหน้าซีดเพราะกลัวซุกไปที่อกของมินโฮ จากนั้นแทมินก็สะอื้นหนักขึ้นจนดวงตาใสแดงก่ำ

         "อาการของนายไม่ดีแล้วนะแทมินอ่า กลับบ้านไปพักเถอะวันนี้นายไม่ต้องดูแลฉันก็ได้"

    ขณะที่เสียงทุ้มนุ่มกล่าวทำให้เขาเหมือนคนที่แสนดีสุดๆใตอนนี้ แต่ดวงตาคู่กลมโตของเขามันแฝงไปด้วยเรื่องราวและแผนการมากมาย ซึ่งแทมินก็รู้ความต้องการของมินโฮจริงๆ แขนเล็กจึงผละตัวเองออกจากอ้อมกอดอุ่นๆ และเช็ดน้ำตาด้วยตัวเองเหมือนเด็กที่ลุกขึ้นเดินด้วยตัวเองอีกครั้ง

       

     

         "ไม่มีทาง!!!ฉันไม่เป็นอะไรแล้ว นายไปกินข้าวต้มให้หมดเถอะ" มือคู่เล็กดันร่างสูงเข้าไปด้านใน



    talk
    ติชมกันได้นะคะ เนื้อเรื่องเป็นยังไงบ้าง ต้องปรับปรุงตรงไหนบ้าง
    คอมเม้นมันเป็นกำลังใจของไรท์เตอร์ทุกคนนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×