ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน ( minoat )

    ลำดับตอนที่ #2 : เวิ่นเว้อ..

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 58


    Oattalk 
     
     
     
     
     
     
     
     
    หลังจากที่มินเดินมาส่งผมที่บ้านผมก็ได้รู้ว่าบ้านมินอยู่ข้างๆผมงั้นดีเลยผมจะได้ไปนอนบ้านมันบ่อยๆ ผมเดินเข้าบ้านมาแบบเปื่อยๆตายังแดงก่ำอยู่เลยให้ตายเหอะ ผมต้องเสียน้ำตาอีกกี่ร้อยรอบฮ่ะถึงเค้าจะพอใจ ผมเดินเข้ามาในห้อง บ้านผมเงียบมากนะมากๆเลยแหล่ะเพราะไม่มีใครอยู่บ้านทุกคนต่างไปทำธุระกันหมด ผมเลยเหงาไงว่าจะไปนอนบ้านมินจะได้มีเพื่อน ผมทิ้งตัวลงที่โซฟาภายในห้องนอนสีขาวสวยของผม เห้อออออ..เปิดเทอมวันแรกยังโดนขนาดนี้เบื่อเต็มทีแล้ว 
     
    ตื่อดึ๊ง !!! เสียงไลน์ของผมดังขึ้น 
     
     
     
    Ssing :  โอ๊ตพี่ขอโทษ 
     
    Oattrt : ผมโอเคแล้วพี่ 
     
    Ssing : อย่าร้องไห้นะลูกอ๊อดของพี่
     
     
     
    รอบที่ล้านแปดเเล้วนะ เป็นคนบอกเลิกผมแล้วจะเอาอะไรกับผมอีกเห็นผมร้องไห้เสียใจยังไม่พอหรือไง นั่นไงน้ำตาไหลเลยกู... ตอนนี้ความรู้สึกของผมมันโหวงเหวงเปล่าเปลี่ยวมาก ทั้งๆที่เมื่อก่อนผมมีความสุขกับคนที่ผมรักมากอย่างพี่ซิงที่ผมทุ่มเททุกอย่างตอนนี้มันเหมือนไม่มีความหมายใดใดเลย ผมไม่รู้ว่ามันมีแรงจูงใจอะไรให้ผมคิดที่จะโทรไปหาพี่ซิงผมหยิบโทรสับขึ้นมา 
     
    ผมตัดสินใจโทรไปหาพี่ซิง
     
     
    " ฮัลโหลพี่ซิง "
     
     ผมพูดแค่นั้นแหล่ะพี่แกก็เล่นใส่คำขอโทษเป็นชุดจนไม่มีโอกาสให้ผมได้ตอบบ้างเลย
     
    " โอ๊ตพี่ขอโทษนะ ที่พี่บอกเลิกโอ๊ต พี่รู้นะว่าโอ๊ตเสียใจ พี่ก็เสียใจไม่ต่างจากโอ๊ตเลย แต่โอ๊ตให้อภัยพี่ได้ไหม กลับมาเป็นน้องของพี่ได้ไหม พี่ไม่อยากให้โอ๊ตร้องไห้ พี่อยากเห็นรอยยิ้มของโอ๊ต "
     
     โอ้วววผมจะตอบยังไงดีล่ะทีนี้ ผมเงียบไปสักระยะหนึ่งแล้วผมก็ตอบพี่ซิง
     
    " โอ๊ตให้อภัยพี่ทุกอย่าง โอ๊ตจะไม่ร้องไห้ โอ๊ตจะยิ้มแบบที่พี่ชอบ โอ๊ตจะพยายามกลับไปเป็นน้องชายคนเดิมของพี่ แต่โอ๊ตคงต้องใช้เวลานะ ช่วงนี้พี่ออกห่างๆโอ๊ตนะ "
     ผมตอบพี่เค้าไปด้วยความรู้สึกของผมล้วนๆ ผมยังคงทำใจไม่ได้อยู่ดีที่จะต้องมาเลิกรากับพี่ซิง ผมรู้นะว่าเป็นผู้ชาย แต่ทำไมล่ะความรักมันห้ามกันไม่ได้สักหน่อยคนเราจะรักกันต้องมีเงื่อนไขหรอ ไม่มีหรอกมันเป็นความรู้สึกที่ออกจากข้างใน ผมเดินไปที่เตียงนอนล้มตัวลงไป เห้อออ...ชีวิตน่าสงสารเนาะโอ๊ต แล้วอยู่ๆผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นเสื้อยืดกางเกงสีดำขาประมานกางเกงนักเรียน เดินไปที่หน้ามิน
     
     
    ตึ๊งงงง !!
     
     ผมกดออดที่อยู่หน้าบ้านไม่นานก็เห็นชายร่างสูงน่าตาน่ารัก ไม่ใช่ใครที่ไหนมินเองแหล่ะเดินออกมาเปิดประตูให้ 
     
    " อ้าววว...โอ๊ตมีไรป่าว "
     
     ทำไมรอยยิ้มที่มันส่งมาให้ผมมันช่างอ่อนโยน กับน่าตาที่แสนจะหวานคล้ายผู้หญิง โอ๊ยยใจผมเต้นแรงมาก 
     
    " กูเหงาอ่ะ ขออยู่บ้านมึงแป้บนึงได้ป้ะ ป๊ากับม๊ายังไม่กลับบ้าน "
     มินพยักหน้ารับก่อนจะเดินนำผมเข้าไปในบ้าน  ผมสวัสดีพ่อกับแม่ของมินและแนะนำตัวให้ท่านรู้จักผม พ่อกับแม่มินน่ารักมากพูดจาเป็นกันเองสุดๆ ผมชักจะชอบลูกชายบ้านนี้เเล้วสิ เห้ยย!!พ่อกับแม่ของมินสิ ผมจะไปชอบลูกชายเค้าทำไมว่าไหม555 ผมเดินตามมินขึ้นไปบนห้อง ห้องนอนมินก็มีขนาดกว้างแต่งเเบบเรียบหรูภายในห้องเป็นสีขาวกับสีฟ้า ดูเย็นตา ผมลงนั่งที่ขอบเตียงของมิน เตียงนิ่มจังแฮ่ะ 
     
    " เออโอ๊ตแล้วสรุปใครทิ้งมึง "
     
     หืมมมึงถามตรงประเด็นไปไหมมิน จุกเลยห่าา ผมนั่งนิ่งแบบสตั้นได้สัก10 วิ มินก็เดินเข้ามาตบที่บ่าของผม 
     
    " เห้ยย!! เป็นไรหรือป่าว "
     
     ผมส่ายหน้าก่อนที่จะเล่าเรื่องราวให้มันฟัง
     
    " ก็กูอ่ะ คบกับรุ่นพี่อยู่คนนึงเป็นรุ่นพี่ในโรงเรียนเราอ่ะแหล่ะ กูไม่ใช่เกย์นะ แต่กูแค่รู้สึกว่ามีความสุขเวลาได้อยู่ใกล้ๆพี่เค้า กูกับพี่เค้าอ่ะ คบกันมาได้ประมาน 4 เดือนเศษๆ คบมานานแล้วแหล่ะ แล้วเมื่อตอนที่กูชวนมึงไปเค้าห้องน้ำอ่ะพี่เค้าโทรมาบอกเลิกกู ฮึก..( เอ้าชิบหายแล้วสะอื้นทำไม ) กูก็ไม่รู้นะกูทำผิดอะไรที่เราต้องเลิกกัน พี่เค้าไม่ให้เหตุผลกับกูเลย แล้วจะมา..ฮึกกก..พูดว่าขอโทษๆ กูไม่อยากเลิกเลยนะ กูทุ่มเททุกอย่างให้พี่เค้ากู...ฮึกก..กู ทำใจไม่ได้จริงๆ...ฮึกกก "
     
     ผมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมินนั่งฟังผมอย่างใจจดใจจ่อ ผมปล่อยให้น้ำตาพลั่งพลูออกมาอย่างกับเขื่อนแตก  เอ่อออ..ตอนแรกผมก็คิดว่ามันเสือกเเล่ะแต่พอเล่าไปมันทำให้ผมสบายใจขึ้นเยอะ เหมือนผมอยากจะระบายทุกอย่างให้ใครบางคนฟังผม รับฟังผมบ้าง 
     
    " แล้วทำไมโอ๊ตถึงไม่อยากเลิกล่ะ "
     มินถามผมผมก็นั่งสะอื้นไปเถอะ สะอื้นอะไรนักหนาเล่าโอ๊ต
     
    " เพราะกูรักพี่เค้ามากไง "
     
     ผมตอบไปอย่างที่ใจของผมคิด คำพูดทุกคำมันเปล่งออกมาจากความรู้สึกที่มีอยู่ภายในใจ
     
    " แล้วที่พี่เค้าเลิกกับโอ๊ตล้่ะเพราะอะไร "
     
     นี่มึงจะปลอบกูใช่ไหม..หรือยังไงว่ะมิน
    ห้ะ!!  ผมได้แต่ส่ายหัวให้มันไปเพราะผมก็ไม่รู้เหตุผลเหมือนกันว่าทำไมพี่เค้าต้องเลิกกับผม
     
    " โอ๊ตฟังเรานะ คนเรารักกันอ่ะมันไม่มีเงื่อนไขหรอกนะ มันรักกันที่ใจ บางคู่ก็รักกันจนบั้นปลายชีวิต บางคู่มันก็เป็นแค่รักในวัยเรียน แบบ poppylove บางคู่ก็ต้องเลิกรากับไป เหมือนโอ๊ตตอนนี้ไงที่ต้องเลิกราไปเพราะอะไรก็ไม่รู้ สิ่งที่ดีที่สุดที่ทำให้ตอนนี้คือตัดใจแล้วเริ่มใหม่นะโอ๊ต โอ๊ตยังมีทางเลือกที่ดีกว่าเสมอ ซึ่งโอ๊ตหาด้วยตนเองได้ เชื่อเราสิ "
     
     ตอนนี้น้ำตาของผมหยุดไหลในทันทีที่มินเริ่มพูดออกมา มันก็จริงอ้ะแหล่ะผมมันก็เเค่รักเพียงชั่วคราวรักในวัยเรียน มินส่งรอยยิ้มหวานมาให้ผม โอ๊ยย!ใจมันอ้อนแอ ใจมันอ้อนแอ ( ไม่ใช่และ555 ) ทำไมรอยยิ้มนั้นมันดูเป็นรอยยิ้มที่ให้กำลังใจ ผมยิ้มตอบมินไป รู้สึกตอนนี้ผมสบายใจขึ้นเยอะเลย 
     
    " ขอบคุณนะมิน เราสบายใจขึ้นเยอะเลย "
     ผมส่งยิ้มหวานใจมินไปแต่ทำไมมันต้องอมยิ้มแล้วน่าแดง ไอนี่มีอะไรแอบแฝงหรือเปล่าว่ะ 
     
    " มีไรไม่สบายใจปรึกษาเราได้นะ "
     
     มินยิ้มกว้างส่งมาอีก
     
    " อือ พรุ่งเราไปโรงเรียนพร้อมกันนะ "
     
     ผมเอ่ยชวนมิน เอ่อ...แล้วมึงจะอมยิ้มทำไมครับโลกสวยหรอ แต่ไม่เป็นไรอย่างน้อยมันก็ทำให้ผมยิ้มตามได้ ( แล้วผมจะด่ามันทำไม555 ) 
     
    " โอเคได้ๆ งั้น 7.00 เจอกันหน้าบ้าน "
     
     ผมพยักหน้ารับมิน เมื่อนัดหมายเสร็จผมก็ขอตัวกลับบ้าน ไปนอนพักและเตรียมตัวกับการรับน้องพรุ่งนี้ เอ้ออ..ชิบหายแล้วรับน้องพรุ่งนี้มีพี่ซิงนี่หว่าา ว้าาแย่ๆ555 ผมถอนหายใจขณะที่กำลังเดินกลับมาบ้าน ชีวิตเหมือนโดนทำร้าย ( โอ๊ตเป็นคนฮาดคอ555 ) ผมเข้ามาในห้องนอนก็ต้องชะงักเมื่อเห็นรูปบนโต๊ะคอมของผม มันเป็นรูปของผมกับพี่ซิง รูปแรกที่เราคบกัน ผมใส่กรอบไว้และรักษามันอย่างดี พี่ซิงก็มีเหมือนกัน แต่เค้าคงทิ้งไปแล้วมั้ง ผมยังมีความรู้สึกอะไรหลายๆอย่างที่ค้างคา ผมไม่รู้เหตุผลด้วยซ้ำว่าทำไมต้องเลิก ผมถอนหายใจอีกครั้ง ก่อนที่ผมเดินเข้ามาอาบน้ำ เมื่ออาบน้ำเสร็จ นอนสิครับ ผมปิดไฟเข้านอน สายตามองออกไปยังหน้าต่าง บ้านข้างๆผมยังไม่ปิดไฟเลย ดึดดื่นป่านนี้แล้วนะ ผมเพ่งสายตามองบุคคลภายในห้อง  เอ้าามินน..เออดี อยู่แค่ตรงกันข้าม จะได้คุยกันได้ง่ายๆ ผมหลับตาลงพร้อมกับการที่กอดเจ้าสต๊อดน้อยตัวโปรด เอ้าาตัวนี้พี่ซิงซื้อให้ ผมผละออกจากสต๊อดน้อยตัวนั้น แล้วเอาอีกตัวนึงมากอด ผมวางตัวที่พี่ซิงซื้อให้ไว้ข้างๆกาย ตอนนี้ผมควรที่จะหยุดเวิ่นเว้อซะที.. และผมควรจะพยายามลืมเรื่องราวที่เกิดให้เป็นอดีต ผมว่าผมควรอยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุดก็พอ.







    -----------------------------------------------------






    เย้ๆ ตอนที่2อัพแล้วน้าาาาา ฝากทุกคนด้วยยย คอมเม้นเยอะแล้วไรท์ลงบ่อยนะค่ะ คอมเม้น+โหวต+เเชร์  เป็นกำลังใจเล็กๆน้อยๆให้คนแต่งหน่อยเนอะ5555555 
    } ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover { background:#748657; border: 1px dashed #fff; } ul.box_facebook li .b_fb_l_i01 { background: #f8eae3 ; } ul.box_facebook li .b_fb_like p { color: #c4312d!important; font-family: tahoma; /*รูปแบบฟอนต์*/ font-size: 12px; /*ขนาดฟอนต์สามารถปรับได้นะคะ*/ } p.box_facebook-right2 { color: #c4312d!important; } .box_facebook-right01 p { color: #c4312d!important; } a:link{ color: #ac2b27!important; } body{ color: #c4312d !important; } p{ color: #c4312d !important; } a.review { color: #fff!important; background: #c4312d !important; } a.review:hover { background: #fff!important; color: #748657!important; } a.name_sb01 { background: #c4312d ; color: #fff!important; } .bigname_sb01:hover a.name_sb01 { background: #fff; color: #c4312d !important; } p.vote_m { color: #c4312d !important; } p.vote_m span { color: #c4312d !important; } h2.box02, .box01 { background: #c4312d !important; } h2.box02 p { color: #fff!important; font-size: 14px; /*ขนาดตัวอักษรสามารถปรับได้นะคะ*/ } .favor { color: #fff!important; font-family: tahoma; font-size: 14px; } .favor:hover { color: #fff!important; text-decoration: none; } ul.box_uu01 li a { color: #fff!important; font-family: tahoma; font-size: 14px; } ul.box_uu01 li a{ background: none !important; border-right: 1px dashed #fff; } ul.box03_uu li p { color: #c4312d !important; font-family: tahoma; font-size: 12px; } .box04_head { background: #c4312d !important; } a.box04_head03 { background: #c4312d !important; color: #fff!important; font-family: tahoma; font-size: 14px; text-decoration: none; } a.box04_head03:hover { text-decoration: none; } body { background:url(http://image.dek-d.com/27/0111/7806/116460589) repeat fixed; !important; } table.story { border:none; color: #fff!important; font-size:11px; } #main { background: none !important; margin: auto; width: 987px; } ::-webkit-scrollbar { height: 15px; width: 12px; background: #ffffff; } ::-webkit-scrollbar-thumb:vertical { background-color: #c4312d ; height: 5px; border: 1px dashed #c4312d ;} ::-webkit-scrollbar-thumb:hover{background:#c4312d ;border: 1px solid #c4312d ; } ::selection { background: #c4312d ;color: #fff;}::-moz-selection { background: #c4312d ;color: #fff; } .cl_pagetab li.cur { background: #fff!important; color: #c4312d !important; } ul.name_story li a.st-color { color: #c4312d !important; } ul.box03_uu li a { color: #b22b28!important; font-family: tahoma; font-size: 14px; -webkit-transition: 0.7s;-moz-transition:0.7s; } a:active,a:visited { color:#c4312d !important; font-family: tahoma; font-size: 14px; -webkit-transition: 0.7s;-moz-transition:0.7s; } A:hover { color:#b22b28!important; background: #f8eae3 ; -webkit-transition: 0.6s;-moz-transition: 0.6s;color: ;padding-left:2px;padding-right:5px;font-weight:bold;box-shadow:-8px 0px 0px #c4312d ; border-top-left-radius: 6px; border-top-right-radius: 6px;border-bottom-left-radius: 6px; border-bottom-right-radius: 6px; } .comment-action { background-color: #c4312d !important; } .comment-setbubble { border: 2px solid #c4312d ; background-color: #ffffff !important; } .comment-order { color: #c4312d !important; font-size: 36px; } #big_head { background: #ffffff ; } .content { background: #ffffff ; } .box03 { background: #ffffff ; } .box04_page { background: #ffffff ; } .no-data { color: #c4312d !important; } p.box05_text01 { color: #c4312d !important; } p.box05_text02 { color: #c4312d !important; } .box06 { background: #c4312d ; } .view_st { border-bottom: 1px dashed #c4312d ; } ul.next li a.next_color01 { color: #c4312d !important; } ul.next li a { color: #c4312d !important; } p.font_nu01 { color: #c4312d !important; font-size: 16px; } .big_next2 { border-bottom: 1px dashed #fff; } .big_next1 { border-top: 1px dashed #fff; } p.font_nu02 { color: #c4312d !important; } .comment-tabbable .comment-tabs .active button { border-top: 5px solid #c4312d ; box-shadow:0px -3px 4px #c4312d !important; color: #c4312d !important; } .cm-box-area .member, .cm-box-area .guest { background-color: #ffffff !important; color: #c4312d !important;}
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×