ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : chapter 1
สวัสดีคร้าบผมมมม ผมกัปตันนะ แฟนพีไวท์คนหล่อ5555 หล่อน้อยกว่าผมนิดนึง นั่นไงเดินมาแล้วววๆ
พี่ไวท์เดินมาจับเหม่งของผมแล้วขยี้ไปมาเบาๆ ทุกคนคงจะ งง พี่ไวท์เป็นรูมเมทของผมอ่าฮ่ะ แต่ตอนนี้เป็นคู่จริงส่ะแล้ว แต่ป๊ากับม๊าผมยังไม่รู้นะ ผมคิดว่าเมื่อถึงเวลาผมจะบอกเองแหล่ะครับแค่ตอนนี้ผมมีพี่ไวท์ก็พอ
" อ้วนวันนี้ไปกินไรดี "
ผมอ้วนหรอไม่นะ ผมออกจะผอมบางร่างน้อยสะขนาดนี้พี่ไวท์มั่วว
" กัปไม่อ้วนนะ "
ผมทำหน้าบู้ใส่พี่ไวท์ไปทีแต่ก็ดูเหมือนพี่แกจะไม่รู้สึกอะไร ยังจะมาดึงแก้มสวยๆของผมอีก
" ไออ้วนเอ้ยย "
พี่ไวท์ขยี้ที่ผมอันเกรียนและ
เป๊ะ !!
แก๊บแตก ตบลงมาที่หัวของผมอีกที รุนแรงเนอะ ทำกัปน้อยผู้น่ารักไปได้ 55555
" ผมไม่อ้วนนะ ร่างกายมันแค่บวมๆเฉยๆ พี่ไวท์อ่ะมั่ว "
ผมยังคงเถียงสุดใจถึงแม้เหตุผลอันน้อยนิดของผมจะแลดูไม่เป็นเหตุเป็นผล
" ไม่อ้วนก็ไม่อ้วน "
พี่ไวท์ยักคิ้วใส่ผม เจ้าเล่ชิบหายย ( แลดูกัปตันปากจัด55555 )
" เห็นมั้ยบอกแล้วว่าไม่..อ้.. "
ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบประโยคพี่ไวท์ก็พูดแทรกขึ้นมา
" ไอบวม "
ผมอยากจะลากพี่ไวท์ลงมากระทืบๆให้สะใจ แหม่มาบงมาบวม พี่ไวท์เวิ่นเว้ออ่อ5555 อย่ามาว่านุ้งกัปสุดจะน่ารักนะ
" โห่พี่ไวท์อ่ะ "
ผมยืนกอดอก ทำหน้าบึ้งๆใส่ แต่ทำไมพี่ไวท์ขำว่ะ เอ้าเห้ยย!! ผมงอนอยู่นะ คิดถูกป้ะเนี่ยที่คบ 👊👊 เพลียอ่อน 5555
" แหม่ถึงจะอ้วนหรือบวมพี่ก็รักกัปตันนะคับ "
พี่ไวท์เดินมาสวมกอดผมทางด้านหลัง เสียวสันหลังวาบ เห้ยยๆ!! คิดมากกัป
" ผมก็รักพี่ไวท์นะค้าบบบ "
โอ๊ยเขินนนนน😳😳😳 นานๆทีจะบอกรักกัน นานๆครั้งง หรอ!? ผมแทบจะบอกรักกันทุก1ชม.เลยเเหล่ะ
" ว่าแต่วันนี้ไปกินไรกันดี "
" อะไรก็ได้ค่ะ "
พี่ไวท์จับมือของผมแน่นรู้สึกได้ถึงพลังงานความรักที่แผ่มาเต็มปลายนิ้วมือ
" สันยานะว่าจะไม่ปล่อย กัปรักพี่ไวท์มากนะ ถึงกัปจะไม่รุ้ว่าเราจะคบกันนานแค่ไหนแต่กัปก็อยากให้พี่ไวท์ได้รู้ว่าอย่างน้อยพี่ก็ยังมีกัปที่รักพี่ที่สุด "
พี่ไวท์กระชับมือให้แน่นขึ้นเเล้วพาผมเดินไปเรื่อยย เวลานี้เป็นเวลาที่ผมโครตมีความสุขเลยครับ ถึงแม้มันอาจจะหมดไปไว ผมก็จะทำช่วงเวลาที่มีค่านี้ให้ดีที่สุด..เท่าที่คนแบบผมจะทำได้..
—————————————————————
สวัสดีรีดน้าาาาาาาาาาาาาาาาาา กัปตันก็มา55555 มาอ่านกันเยอะๆน้าาา ทำไมกัปตันแลดูปากจัด 😑😑 ขอคอมเม้นหน่อยยย ช่วยกันบอกต่อแชร์กันบ้างน้าา รักลีดเหมือนเดิมจุ้บๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น