GEAR ONLINE *พลังการขับเคลื่อนแห่งโลกออนไลน์* - นิยาย GEAR ONLINE *พลังการขับเคลื่อนแห่งโลกออนไลน์* : Dek-D.com - Writer
×

    GEAR ONLINE *พลังการขับเคลื่อนแห่งโลกออนไลน์*

    โดย YangFreeMaN

    เรย์ และเพื่อนพ้องได้จบการศึกษาจากทางมหาวิทยาลัยของรัฐบาลแห่งหนึ่งซึ่งกำลังหาอะไรว่างๆทำก่อนที่จะเริ่มต้นหางานทำ ทำให้ เรย์ เตและเนมได้เข้ามาสู่โลกแห่งเกมส์ออนไลน์ ความสนุกและแสบสันต์ จึงได้เริ่มขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    193,632

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    193.63K

    ความคิดเห็น


    2.09K

    คนติดตาม


    561
    จำนวนตอน : 75 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มิ.ย. 55 / 22:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ผมอาจไม่ได้ลงบ่อยเหมือนแต่ก่อนนะครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ

    ปล. เรื่องชื่อของตัวละครนั้นผมคิดเอาไว้แล้วครับว่าผู้อ่านอาจจะสับสนได้ ดังนั้นผมจะใช้ชื่อตัวเอกว่าเรย์เลยก็แล้วกันนะครับส่วนชื่อในเกมส์ "เนบิวล่า" นั้นผมจะตัดตอนรีไรใหม่นะครับ(ไม่เอาแล้ว) ส่วนเพื่อนๆพระเอกก็จะใช้ชื่อเล่นเหมือนกันหมดเลยนะครับ ^^  เพื่อความสะดวกในการพิมพ์ของผม  



                                >> ข้อมูลตัวละครของเรื่อง <<


                       
     

     
                         


                            

                           


                            

                      
                             


                                                                                                                                                             
                                                  

       
                          


                              




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกครับ"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องถือว่าสนุกนะครับไม่เวอร์ อาจจะดำเนินเรืองช้าไปหน่อยแต่ละเอียดดี ครับถือว่าไม่หน้าเบื่อครับ อ่านเข้าใจง่ายดี ตอน1-3คำผิดเยอะอยู่นะครับ ถ้ากลับไปแก้ไข้ได้จะดีมากนะครับ คนที่อ่านใหม่จะได้เข้าใจง่ายๆ และก็อยากให้มาอัพเรื่อยๆเวลาหายไปก็มาบอกด้วยก็ดีครับ ผมว่าเรื่องนี้คงมีคนอ่านคงจะเยอะอีกเรื่อง อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องถือว่าสนุกนะครับไม่เวอร์ อาจจะดำเนินเรืองช้าไปหน่อยแต่ละเอียดดี ครับถือว่าไม่หน้าเบื่อครับ อ่านเข้าใจง่ายดี ตอน1-3คำผิดเยอะอยู่นะครับ ถ้ากลับไปแก้ไข้ได้จะดีมากนะครับ คนที่อ่านใหม่จะได้เข้าใจง่ายๆ และก็อยากให้มาอัพเรื่อยๆเวลาหายไปก็มาบอกด้วยก็ดีครับ ผมว่าเรื่องนี้คงมีคนอ่านคงจะเยอะอีกเรื่อง  

    Devil'sAway | 17 มิ.ย. 53

    • 31

    • 0

    "น่าอ่านมากครับ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากครับ เป็นเรื่องใหม่อีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามมาก ครับ อย่าหยุดเขียนก่อนนะครับ สู้ต่อไปนะครับ อย่าหยุดเขียนนะครับ คอยถามความเห็นจากทุกคนนะครับ แล้ว ผลงานจะยิ่งดีขึ้นๆ เป็นอีก 1 กำลังใจให้ครับ สู้ๆ เจฟ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากครับ เป็นเรื่องใหม่อีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามมาก ครับ อย่าหยุดเขียนก่อนนะครับ สู้ต่อไปนะครับ อย่าหยุดเขียนนะครับ คอยถามความเห็นจากทุกคนนะครับ แล้ว ผลงานจะยิ่งดีขึ้นๆ เป็นอีก 1 กำลังใจให้ครับ สู้ๆ เจฟ  

    jeeffy | 26 มิ.ย. 53

    • 21

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สุโค่ยครับ !!!"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องสนุก ฮาดี มีมุขเยอะดี 555+ ชอบพระเอกที่มันหลงตัวเองนี่แหละ หึหึ อยากให้เพิ่มบทให้ตัวรองบ้าง อย่างเพื่อนๆร่วมทีมของพระเอก หรือไม่ก็มีบทตัวละครที่คอยช่วยเหลือพวกพระเอก อาจเป็นบุคคลหรือกลุ่ม เพราะเนื้อเรื่องอย่างนี้น่าจะมีกลุ่มนะครับ ใช่ไหม !!! โดยรวม ชอบมุขเสี่ยวของพระเอกอ่ะ กวนดีจริงๆ 555+ อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องสนุก ฮาดี มีมุขเยอะดี 555+ ชอบพระเอกที่มันหลงตัวเองนี่แหละ หึหึ อยากให้เพิ่มบทให้ตัวรองบ้าง อย่างเพื่อนๆร่วมทีมของพระเอก หรือไม่ก็มีบทตัวละครที่คอยช่วยเหลือพวกพระเอก อาจเป็นบุคคลหรือกลุ่ม เพราะเนื้อเรื่องอย่างนี้น่าจะมีกลุ่มนะครับ ใช่ไหม !!! โดยรวม ชอบมุขเสี่ยวของพระเอกอ่ะ กวนดีจริงๆ 555+  

    TtRex027 | 17 ก.ค. 53

    • 7

    • 0

    "น่าติดตามมากครับ"

    (แจ้งลบ)

    วางโครงเรื่องและเนื่อเรื่องได้ดีครับ อ่านแล้วสนุก น่าติดตาม อับต่อเนื่อง เป็นกำลังใจให้นะครับท่านไร้ท์เตอร์ อย่าหยุดแต่งนะครับเพราะบางเรื่องแต่งดี แต่เค้าหยุดอับบ่อย คนเลยหาย นักอ่านรอนาน จนไม่ติดตาม เพราะเข้ามาแล้วไม่อับ ก็เลยไม่เข้ามาดู ยังไงท่านไร้ท์เตอร์สู้ๆ นะครับ อ่านเพิ่มเติม

    วางโครงเรื่องและเนื่อเรื่องได้ดีครับ อ่านแล้วสนุก น่าติดตาม อับต่อเนื่อง เป็นกำลังใจให้นะครับท่านไร้ท์เตอร์ อย่าหยุดแต่งนะครับเพราะบางเรื่องแต่งดี แต่เค้าหยุดอับบ่อย คนเลยหาย นักอ่านรอนาน จนไม่ติดตาม เพราะเข้ามาแล้วไม่อับ ก็เลยไม่เข้ามาดู ยังไงท่านไร้ท์เตอร์สู้ๆ นะครับ  

    smile01 | 27 มิ.ย. 53

    • 16

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น