ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Got7 x you ] She's a monster เธอคือยัยปีศาจของผม

    ลำดับตอนที่ #9 : she's monster chapter 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 524
      2
      11 เม.ย. 59

    。SYDNEY♔



                     


    "ขอโทษที่มาช้านะ เป็นไงบ้าง"

    "ฮึก.. T^T"

    "เฮ้ย ทำไมทำหน้าเหมือนจะร้องไห้อะ โกรธฉันที่มาช้าหรอ-_-"

    "นายให้ฉันรอตั้ง 1 ชั่วโมงเชียวนะ"  อยากจะพูดแบบนี้จัง แต่ที่ฉันจะร้องไห้มันไม่ใช่เรื่องนี้น่ะสิ TOT



    "แกคือฉันมีเรื่องจะบอก"

    "คือ...จริงๆแล้วฉันได้ตั๋วชิงโชคมาเกาหลีอะ แล้วทางบริษัทนั้นเค้าบอกว่าจะพักกี่วันก็ได้ แต่เมื่อกี้อะ พนักงานโรงแรมบอกกับฉันว่าทางบริษัทให้เช็คเอ้าท์ออกวันนี้ พอฉันให้โทรไปหาบริษัทเค้าก็บอกว่าโทรไม่ติด แล้วตอนนี้ฉันเช็คเอ้าท์ออกมาแล้ว จะกลับไทยก็ไม่ได้ ตั๋วเครื่องบิน พาสปอร์ต กับกระเป๋าตังก็โดนขโมยอีก ฉันจะทำยังไงดีอะแกกกก"



    O_o หน้าแบมแบม 
    T^T หน้าฉัน
    O_o หน้าแบมแบม
    T^T หน้าฉัน



    เงียบ..



    จะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ ร้องไห้เป็นเพื่อนฉันก็ยังดี ชีวิตฉันมันน่าเศร้ามากนะ TOT

    "แก.."

    "เห้ย นี่แกอำเราเล่นใช่ปะ"


    =0=



    ใครจะบ้ามานั่งแต่งเรื่องหลอกเพื่อนในเวลานี้ฟะ!

    "ป่าว -_-"

    "ใครจะไปโชคร้ายขนาดนั้นวะ"




    ฉันไง..T^T


    "งั้นเอางี้ แกไปอยู่กับฉันก่อนแล้วกันนะ เดี๋ยวค่อยคุยกันอีกที"

     พูดจบปุ๊ป! แบมแบมก็ลากฉันไปที่รถทันที จริงๆก็เกรงใจที่จู่ๆซุปตาร์ดังต้องมาหาที่อยู่ใหม่ให้แบบนี้
    แต่อีกความคิดหนึ่งก็หมดหนทาง ฉันมืดแปดด้านแล้วจริงๆ


    บรึ้นนๆ
     

      ในที่สุดรถก็มาจอดตรงที่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง รู้สึกใจเต้นแปลกๆแฮะ ถ้าฉันเข้าไปในหอแล้ว สมาชิกอีก6คนจะทำสีหน้าแบบไหนนะ...


    ตึกๆ

    แอ๊ดดดด

    "ฮยอง ผมกลับมาแล้วว"

    "แบมแบมอ่า ซื้อของกินมาให้เฮียหรือป่าว เฮียหิวจะแย่ อะ อ่าว นี่มัน__(ชื่อคุณ)นี่ What?"
    แจ็คสันทำท่าตกใจเล็กน้อยที่เห็นฉันอยู่ตรงนี้ ไม่ต้องห่วงนะ...อีกไม่นานนายก็จะได้เห็นจนชินเลยล่ะToT

    "เข้ามาก่อนดิ"

    ย่องๆ


    ตายละ! เจบี ยองแจ ยูคยอม จูเนียร์ แจ็คสันนั่งอยู่ตรงนี้หมดเลย



    พรึ่บ!



    จ..จ้องเค้าตะม้ายย O_o



    "อ่าา คืองี้ฮะฮยอง __(ชื่อคุณ)จะมาอยู่กับพวกเราซักพักหนึ่ง..ครับ"



    O_o หน้าของทุกคน



    "ว่าไงนะ!"

    "นายทำอะไรปรึกษาพวกเราหรือยังเนี่ย! ถ้าเกิดพี่เมเนรู้ พวกแฟนคลับรู้จะทำยังไงเล่า?!"  เจบีพูดขึ้น

    "ก็เธอไม่มีที่ไปแล้วจริงๆนี่ฮยอง ให้เธออยู่ด้วยเถอะนะๆๆๆ"

    ทำไมรู้สึกเป็นภาระจังนะTT แต่จะทำไงได้ล่ะ เราไม่มีที่ไปจริงๆ ต้องพูดอะไรซักหน่อยแล้ว!

    "แบม.. ไม่ต้องแล้วก็ได้ ฉันเข้าใจนะถ้าเกิดแฟนคลับรู้ต้องแย่แน่ๆ เดี๋ยวฉันจะไปตามทางของฉันเอง ต่อให้ต้องไปตากอากาศหนาวๆ หรือต้องไปนอนข้างถนนเพราะไม่มีที่อยู๋ จะกลับไทยก็ไม่ได้ตั๋วเครื่องบินดันมาหายอีก ต่อให้ชีวิตฉันรันทดแค่ไหน ฉันก็จะไม่พึ่งพวกนายหรอก ฮืออๆ ชีวิตฉันน่าสงสารมากเลยใช่มั้ยล่ะ แต่พวกนายไม่ต้องสนใจหรอกนะ ฉันจะไม่ทำให้พวกนายลำบากใจหรอก.. ฮึกT^T"
    สาบานจริงๆ ว่าไม่เคยเรียนการแสดง...


    แอ๊ดด


    "ย่า เด็กๆ เมื่อกี้พี่เมเนบอกว่าจะลาพักร้อ..ทำอะไรกันอยู่น่ะ"


    จู่ๆก็มีผู้ชายเดินออกมาจากอีกห้องหนึ่ง หล่อจัง...



    "นี่ไงฮยอง พี่เมเนบอกว่าจะลาพักร้อน ให้__(ชื่อคุณ)มาทำหน้าที่เมเนแทนสิ อีกเดี๋ยวเราจะคัมแบคแล้วนะ ถ้าไม่มีเมเนเจอร์แล้วใครจะดูแลเราล่ะ ให้เธอมาอยู่กับเราในฐานะเมเนเจอร์เถอะน้าาา" แบมแบมรีบพูดต่อทันที


    "นั่นสิ เจบีฮยอง ถ้าเกิดไม่มีเมเนเจอร์ ตอนคัมแบคเราจะลำบากนะ ให้ยัยนี้ทำแทนก็ได้"

    "อืม ผมเห็นด้วยๆ" ยองแจกับยูคยอมรีบพูดเสริม



    เจบีทำหน้าครุ่นคิดอยู่ซักแปปนึง ก่อนจะพูดออกมา





    "ถ้างั้นก็ตกลง"



    โอ้มายก็อดดด ดีใจที่สุดในชีวิต นึกว่าจะไม่มีที่พึ่งซะแล้วนะเรา



    "เดี๋ยวฉันถือกระเป๋าให้ละกันนะ" จูเนียร์รีบเดินเข้ามาหยิบกระเป๋าฉันไปวางที่ด้านใน

    "แล้วยัยนี่จะนอนห้องไหนล่ะฮยอง"

    "นอนห้องฉันก็ได้นะ ห้องฉันมีสามเตียง"  
    แจ็คสันพูดขึ้น เขินจังต้องนอนกับผู้ชายแบบนี้-///-


    "นี่แจ็คสัน นายจะไม่ถามมาร์คฮยองหน่อยหรอวะ เดี๋ยวก็โดนกินหรอก ฮ่าฮ่า"



    มาร์คหรอ คงจะเป็นคนที่เดินออกมาเมื่อกี้สินะ...


    "เออลืม ฮยองว่าไงอะ"

    "ก็แล้วแต่สิ"



    มาร์คมองหน้าฉันแล้วก็พูดออกมาเบาๆ จากนั้นก็เดินกลับเข้าห้องไป




    ผู้ชายอะไรเย็นชาจัง -_-


    "มาๆ ฉันช่วยถือของ นี่ห้องของเราอยู่ตรงนี้ ฉันน่ะเป็นรูมเมทกับมาร์คฮยอง เตียงเธอก็อยู่ข้างๆเราสองคนนะ"


    แอ๊ดด


    O_o


    "อ้าว ยืนอึ้งอยู่ทำไมล่ะ เข้ามาสิ"
    แหม จะไม่ให้ฉันอึ้งได้ยังไงล่ะ ก็เตียงมันติดกันขนาดนั้นนะซี้!

                       



    "เตียงเธอสีฟ้านะ อ่อแล้วก็นี่เธอนอนดิ้นหรือป่าว?"

    "ก็นิดนึงอะ"

    "งั้นต้องหันเตียงให้ไปทางเดียวกับมาร์คฮยอง ไม่งั้นเวลาเธอนอนดิ้นเท้าต้องโดนมาร์คฮยองแหงๆ"
    จากนั้นแจ็คสันก็รีบหมุนเตียงให้เป็นแบบใหม่ กลายเป็นว่าฉันต้องนอนคั่นกลางระหว่างมาร์คกับแจ็คสัน 




    >///< บ้าา เค้าเขินนะ



    "เธอโอเคมั้ย"

    "โอเค ขอบคุณนะ"

    "เปลี่ยนจากคำขอบคุณเป็นเรียกฉันว่าโอปป้าแทนได้ปะ ฉันอายุเยอะกว่าเธอนะ ยัยเด็กน้อย"

    "อ..โอเค โอปป้า"

    "รีบจัดของละกัน เดี๋ยวฉันออกไปนั่งตรงห้องโถง มีอะไรก็ถามมาร์คฮยองนะ"


    แอ๊ดดด ปึง!


    แล้วแจ็คสันก็ออกไป ทิ้งฉันให้อยู่กับมาร์คในห้องสองคน... ไม่รู้จะทำตัวยังไงดี อยู่ต่อหน้าคนหล่อแล้วไปไม่เป็นนน





    เงียบ..


    ทำไมมาร์คต้องจ้องหน้าฉันด้วยวะ เขินนะเห้ย!



    "อะ เอ่อ ฉัน__(ชื่อคุณ)นะคะ คุณคือมาร์ค เอ้ย มาร์คโอปป้าสินะคะ.."


    และก็ยังเงียบ...



    "โอปป้าจะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอคะ?"


    พรึ่บ!



    จู่ๆ เค้าก็ลุกขึ้นยืนแล้วเดินตรงมาหาฉันเรื่อยๆ ห..เห้ยแล้วทำไมฉันต้องเดินถอยหลังด้วยวะเนี่ย! แต่ว่ามาร์คก็ยังไม่หยุดเดินมาที่ฉันอยู่ดี



    ปึก!



    หลังฉันชนกำแพงแล้ว ถอยหลังไม่ได้แล้ววToT


    ฟึบ!



    มาร์คเอาแขนขึ้นพาดกับผนัง กลายเป็นว่าฉันโดนขังอยู่ตรงกลางระหว่างแขนของเขา! จากนั้นเขาก็เอาหน้ายื่นเข้ามาใกล้ฉันมากขึ้นเรื่อยๆจนตอนนี้หน้าเราห่างกันไม่กี่คืบ








    "นี่เธอจำฉันไม่ได้เหรอ ยัยบื้อ!"





    ...............................
    ไรท์มาต่อให้แล้วน้าา ขอโทษที่มาช้า ต่อไปจะตั้งใจอัพให้มากกว่านี้น้า ติดตามกันเยอะ คอมเม้นเป็นกำลังใจด้วยน้าา








     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×