ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Got7 x you ] She's a monster เธอคือยัยปีศาจของผม

    ลำดับตอนที่ #5 : she's monster chapter 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 542
      5
      5 เม.ย. 59

    。SYDNEY♔






    "แล้วเราจะอยู่ได้เหรอ พูดภาษาเกาหลีก็ไม่เป็นนี่"

    "โถ่แม่ พูดภาษาอังกฤษเอาก้ได้นี่หน่า ไม่ต้องห่วงหรอก"


    จริงๆฉันเองก็กังวลเรื่องนี่เหมือนกันแฮะ  ฉันไม่เคยไปต่างประเทศ ภาษาอังกฤษก็รู้งูๆปลาๆ แล้วฉันก็พูดเกาหลีไม่เป็นเหมือนยัยเบลล์ ถึงฉันจะไม่ได้ชอบเกาหลีอะไรมาก แต่การได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศมันก็เป็นสิ่งที่ฉันใฝ่ฝันมานานแล้ว >//<


    "แม่จะห่วงพี่ทำไม พี่ถึกยิ่งกว่าควายอี้ก"

    "อีน้องเวร อย่าให้ฉันบอกเรื่องนั้นกับแฟนแกนะ"

    "เห้ย อย่านะ"

    "พอแล้วๆ เราสองคนนี่ เถียงกันไม่หยุดไม่หย่อนเลยนะ"

    "พีทเองก็เหมือนกัน พี่เค้าเป็นผู้หญิงนะไปว่าพี่เค้าอย่างนั้นได้ไง"


    ไอพีททำหน้าจ๋อยไป เหมือนหมาโดนห้ามเข้าบ้านเลย รู้สึกเป็นผู้ชนะ ได้ถ้วยรางวัลแชมเปี้ยนระดับโลก
    โฮะโฮะ


    "เอาเถอะ เราเองก็โตแล้ว ไปอยู่แล้วก็ดูแลตัวเองดีๆละกัน อย่าทำให้แม่เป็นห่วง รู้มั้ย"

    "งั้นเดี๋ยวแม่ไปทำกับข้าวก่อน เก็บกระเป๋าเสร็จแล้วก็ลงมานะลูก"

    "ไปพีทไปช่วยแม่ทำกับข้าว"

    "ครับ._."


    ฉันยิ้มแห้งๆให้แม่กับไอพีทที่เดินออกจากห้องไป ฉันเองก็รับประกันไม่ได้หรอก ว่าจะดูแลตัวเองได้มั้ย
    แต่ทำไงได้หล่ะ โชคมาถึงแล้วก็ต้องคว้าไว้สิ!




    สนามบิน

    "ดูแลตัวเองดีๆนะ"

    "เอ่อ...อย่าไปกัดหัวแอร์โฮสเตสนะพี่ ละเอาขนมมาฝากด้วยล่ะ"

    "เออ เดี๋ยวจะซื้อมาถล่มบ้านเลย ฉันไม่อยู่ก็ดูแม่ดีๆล่ะแกน่ะ"

    "รู้แล้วน่า"

    "หนูไปแล้วนะแม่"



    ความรู้สึกเวลาห่างครอบครัวนี่มัน...TT 




    บนเครื่องบิน

    "รับอะไรเพิ่มมั้ยคะ"

    พนักงานแอร์โฮสเตสเดินมาถามฉันที่นั่งเป็นรูปปั้นอยู่ ตื่นเต้นอะ เกิดเครื่องบินตกกลางทางทำไง! (ปากเสียจริงอีนี่)

    "เอ่อ..ไม่ค่ะ พี่คะจะถึงเกาหลีประมาณกี่โมงอะคะ"

    "อีกประมาน4-5ชั่วโมงก็ถึงแล้วค่ะ ไม่ต้องกลัวนะคะ รับรองว่าถึงอย่างปลอดภัยค่ะ^^"


    ฮู่วว ทำใจให้สบาย อีก4ชม.ก็ถึงแล้ว...



    นอนพักเอาแรงดีกว่าเรา Zzzz







    "ฮัลโหล นี่เธอ ลูกฉันน่ะกำลังจะไปเกาหลี"

    (จริงหรอ! __(ชื่อคุณ)ที่น่ารักของฉันไปเกาหลีซะแล้ว)

    "จริงสิ ฉันอยากให้เธอช่วยอะไรหน่อยน่ะ"

    (อะไรหรอ)

    "ฉันฝากให้ตาแบมแบมลูกเธอช่วยดูแล__(ชื่อคุณ)หน่อยได้มั้ย ฉันเป็นห่วงน่ะ"

    (ได้สิ ตาแบมกับ__(ชื่อคุณ)ก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กนิ เดี๋ยวฉันจะโทรบอกตาแบมให้ละกันนะ)

    "ขอบใจเธอมาก ว่างๆก็ไปทำเล็บกันที่ร้านประจำกันเถอะ"

    (ได้สิ ฉันกำลังอยากทำเล็บพอดีเลย)


    --------------------------------------------
    ตอนที่5แล้วนะะ เนื้อเรื่องยืดยาวไปหน่อย
    แต่ช้าๆได้พร้าเล่มงามหน่าา รับรองว่าตอนต่อๆไปฟินจิกหมอนแน่นอนน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×