ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Got7 x you ] She's a monster เธอคือยัยปีศาจของผม

    ลำดับตอนที่ #4 : she's monster chapter 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 583
      4
      5 เม.ย. 59

    。SYDNEY♔






    เช้าวันต่อมา

    "It’s not about the money, money, money~"เสียงเพลงจากโทรศัพท์ของฉันดังขึ้น บ่งบอกว่ามีสายเข้า


    "ฮืออ"  ฉันที่กำลังนอนอย่างสุขสบายลุกขึ้นมากดรับโทรศัพท์ด้วยความงัวเงีย

    "ฮัลโหล.."

    "สวัสดีค่ะ จากบริษัทเทสตี้นะคะ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ คุณคือผู้โชคดีได้ไปเที่ยวเกาหลีฟรี!"

    "......"

    "กรุณามาแสดงตัวที่บริษัทของเราภายในวันนี้ด้วยนะคะ ไม่งั้นเราจะถือว่าคุณสละสิทธิ์นะคะ ขอบคุณค่ะ ตู้ด!"

    .
    .
    .
    .


    "โอ้มายก้อด ได้ไปเที่ยวฟรีแล้วโว้ยยยย"   ฉันว้ากออกมาอย่างหมดแม็ก

    "__(ชื่อคุณ) เป็นอะไรลูก"

    "เห้ย พี่เป็นไร"


    ไอพีทกับแม่ที่ได้ยินเสียงฉันตะโกนรีบเปิดประตูเข้ามาทันที


    "แม่ ไอพีท หนูได้ไปเกาหลีฟรี!"

    "โถ่ นึกว่าเรื่องอะไร... อะไรนะ! ไปเกาหลี ไปฟรี!"

    "ใช่ ฉันส่งรหัสขนมชิงโชคเมื่อวานไป ไม่คิดเลยว่าจะโชคดีขนาดนี้อะ"

    "แล้วเค้าบอกว่าอะไรล่ะลูก"

    "เค้าบอกให้ไปแสดงตัวที่บริษัทเค้าวันนี้อะแม่ หนูไปอาบน้ำก่อนนะเดี๋ยวหนูโดนตัดสิทธิ์"

    พูดแล้วฉันก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันที ทำไมเรามันโชคดีจังนะ  อยู่ๆก็ได้ไปเที่ยวฟรีซะงั้น



    - She's a monster -


    บริษัทเทสตี้

    "พี่คะ  คือหนูมาติดต่อเรื่องที่หนูได้รางวัลไปเที่ยวเกาหลีฟรีอะคะ"

    "เอาซองขนมมามั้ยคะ?"

    "เอามาค่ะ"

    "ยินดีด้วยนะคะ ทางเราได้จัดโรงแรมไว้ให้คุณแล้วค่ะ คุณสามารถพักกี่วันก็ได้นะคะ หากคุณต้องการกลับมาวันไหนเมื่อไหร่ก็สามารถแจ้งทางเราได้เลยค่ะ นี่เบอร์เราค่ะ"

    "พักกี่วันก็ได้เหรอคะ?"

    "ใช่ค่ะ เป็นเพราะมีผู้โชคดีเพียงคนเดียวทางเราเลยจ่ายให้ไม่อั้นค่ะ"

    "โอเคค่ะ"

    "นี่ตั๋วเครื่องบินค่ะ ออกเดินทางพรุ่งนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ"



    อยากจะลงไปดิ้นอยู่กับพื้นเลย... จะได้ไปเที่ยวแล้วโว้ยย


    ..............
    ตอนนี้สั้นไปหน่อย แต่ก็ฝากติดตามด้วยนะค้าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×