ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Got7 x you ] She's a monster เธอคือยัยปีศาจของผม

    ลำดับตอนที่ #3 : she's monster chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 587
      5
      5 เม.ย. 59

    。SYDNEY♔







    อึ้งไป20นาที
    .
    .
    .

    นี่เรื่องจริงเหรอเนี่ย.. แบมแบมเพื่อนสนิทสมัยประถมกลายเป็นแบมๆซุปเปอร์สตาร์ดังของเกาหลี  มิน่าล่ะทำไมฉันถึงจำไม่ได้ ก็ตั้งแต่จบป.6ไป ไอแบมก็ไม่เคยติดต่อมา ที่แท้มันก็ไปเป็นนักร้องเกาหลีนี่เอง อะไรมันจะบังเอิญขนาดนี่เนี่ย


    "___(ชื่อคุณ)!"เสียงแม่ตะโกน

    "ห้ะ!"

    "เป็นไรไปล่ะเรา ทำยังกับตกใจเจอผี"



    ไม่เหมือนมันก็คลับคล้ายคลับคลาแหละแม่ ตกใจยิ่งกว่ารายการคนอวดหมีอีก...


    "เดี๋ยวแม่ต้องไปนอนกับเพื่อนแม่นะ ดูแลน้องดีๆล่ะ อย่าทะเลาะกันนะ เข้าใจมั้ย"

    "แล้วแม่จะไปตอนไหนอะ"

    "นี่กี่โมงแล้วล่ะ"

    "17.52น."  ฉันพูดพร้อมกับดูนาฬิกาไปด้วย

    "ตายแล้ว!! แม่นัดเค้าไว้หกโมง งั้นแม่ไปอาบน้ำก่อนนะ"  แม่พูดแล้วก็วิ่งไปด้วยความเร็วแสง

    ฉันเองก็ไปอาบน้ำบ้างดีกว่า เหนียวตัวจะแย่..
    .
    .
    .
    20นาทีผ่านไป
    สดชื่นนน ได้อาบน้ำแล้วค่อยยังชั่วหน่อย สงสัยแม่คงไปแล้ว

    "จ๊อกก!!"

    มันมาอีกแล้ว ความหิวมาอีกแล้ว ฉันพึ่งกินไปเองนะโว้ย! จะกินอะไรดีล่ะ แม่ก็ไม่ได้ทำกับข้าวไว้ด้วย 
    แถมฉันก็ดันทำอาหารไม่เป็นอีก เออ ลืมไปเลยว่าซื้อขนมมา ลงไปเอาดีกว่าา


    "ตึก ตึก"

    เสียงฉันเดินลงบรรไดมา ทำไมมืดงี้เนี่ย แม่ไม่ได้เปิดไฟไว้แน่ๆเลย

    "แกรก แกรก!" 

     เสียงไรวะ -0- น่ากลัวอะ โจรหรือผี ใครวะ! ฉันค่อยๆย่องไปยังต้นตอของเสียงพร้อมกับถือไม้เบสบอลของไอพีทมาด้วย  นั่นไง เงาตะคุ้มๆต้องเป็นโจรแน่ๆอย่าหวังว่าจะรอดไปได้เลย!!



    "แก ตายยย!!"

    ฉันกำลังจะฟาดไม้เบสบอลลงไปที่หัวของร่างนั่น แต่ว่าร่างนั่นหันกลับมาก่อน แถมยังร้องออกมาอีก 
    ทำให้ฉันหยุดชะงักไป เพราะสิ่งที่ไอนั่นมันพูดออกมาคือ....

    "เห้ยพี่!! นี่ผมเอง ผมพีทเว้ย"

    "โถ่เอ้ยไอพีท เกือบไปแล้วมั้ยล่ะ แล้วนี่ลงมาทำไรมืดๆวะไฟก็ไม่เปิด"

    พอฉันพูดประโยคนี้จบไอพีทก็มีท่าทีอุกอักๆ มันเป็นไรวะ

    "หรือว่าแก....แอบกินขนมของฉัน!"

    "ป..ป่าวนะ ผมไม่ได้กิน"

    "โกหก! แกซ่อนอะไรไว้ข้างหลัง เอาออกมาเดี๋ยวนี้"

    "ไม่มีอะไรน่าพี่"

    "จะเอาออกมามั้ย หรือจะให้ฉันโทรไปบอกแฟนแกว่าแก...เคยฉี่แตกใส่ที่นอน"

    "เห้ยพี่ อย่านะ ผมยอมแล้วๆ ผมกินเองแหละ ก็ผมหิวอะ"

    "ไอน้องเลว นี่มันขนมฉันนะ หิวทำไมไม่ไปต้มมาม่ากินวะ?!"   ฉันพูดแล้วตบกบาลไอพีทอย่างแรง

    "โอ้ย เจ็บนะเจ้ ก็มาม่ามันหมดอะ ขี้เกียจออกไปซื้อ"



    คำพูดนี้ทำให้ฉันโมโหมากกว่าเดิม ฉันเลยตบกบาลไอพีทไปอีกครั้งนึง ไอบ้าเอ้ยย หิวจะตายอยู่แล้วฉัน


    "เอาตังฉันคืนมาเลย30"

    "โหยไรวะพี่ กินแค่นี้คิดเงินด้วย"

    "ขนมฉัน ฉันซื้อมาแต่แกมากิน แกก็ต้องจ่ายตังสิวะ ฉันยังไม่ได้กินเลยนะโว้ย"

    "เออ เดี๋ยวขึ้นไปเอามาให้"

    "ไปเร็วๆเลย"   ฉันพูดแล้วผลักไอพีทให้รีบขึ้นไปเอาเงินมาให้ฉัน

    "ไม่ให้หรอกไอพี่ขี้งก!"   ไอพีทพูดก่อนที่จะรีบวิ่งขึ้นห้องไป

    "หนอย!! ไอน้องเวร คอยดูนะ แม่กลับมาเมื่อไรฉันจะฟ้องแม่ให้เล่นงานแกแน่!"

    ฉันตะโกนไล่หลังตามไป แล้วก็เดินไปหยิบถุงขนมที่ไร้วิญญานขึ้นมา  ฮืออ อยากร้องไห้ให้น้ำตาออกมาเป็นสายเลือด หิวก็หิว โมโหก็โมโห ไอพีทนะไอพีท



    แล้วนั่นอะไรวะ..ฉันรีบเปิดไปดูในห่อขนมเพราะเห็นอะไรบางอย่าง  นี่มันรหัสพาไปเกาหลีนี่ เอาวะ! ขนมก็ไม่ได้กิน แต่ได้รหัสมาก็ยังดี



    "ตึ้ด ตึ้ดๆๆๆ"   ฉันรีบกดรหัสแล้วส่งไปยังหมายเลข××× จากนั้นก็มีข้อความส่งกลับ
    มาว่า

    '


    ขอบคุณที่ร่วมสนุกกับเรา ผลจะประกาศวันที่14นี้ ทางช่อง1111ค่ะ'



    วันนี้วันที่13นี่งั้นพรุ่งนี้ก็ประกาศผลแล้วสิ แต่วันนี้ฉันก็ต้องนอนไปหิวไปเพราะ
    ไอน้องบ้าแท้ๆเลยTT


    .....
    ตอนสามแล้วน้าาา ช่วยกันติดตามเยอะๆนะค้าา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×