ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Got7 x you ] She's a monster เธอคือยัยปีศาจของผม

    ลำดับตอนที่ #2 : she's monster chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 700
      6
      5 เม.ย. 59

    。SYDNEY♔





    "เอิ้กกก!!"

    โทดๆ พอดีฉันโคตรอิ่มเลย ข้าวมันไก่หน้าปากซอยเป็นอะไรที่ฉันโหยหาตลอดเวลาฉันหิว กินกี่ปีๆก็ไม่เคยเบื่อเลยนะเนี่ยย



    แวะเข้าเซเว่นแปปดีกว่าเผื่อหิวอีก ขี้เกียจออกมาซื้อละ




    "เซเว่นยินดีต้อนรับค้าา"   เสียงพนักตะโกนมาจากเคาท์เตอร์




    "ซื้อมันฝรั่งทอดกรอบ เทสตี้ วันนี้อร่อยยันชาติหน้าเลยค่ะ! มูญ่าขอแนะนำ อร่อยแล้วไม่พอ ยังได้ลุ้นไปเที่ยวเกาหลีฟรี! เพียงแค่ท่านนำรหัสที่อยู่ในซองขนมเทสตี้กดส่งมาที่เบอร์××× ก็มีสิทธิ์ลุ้นได้ไปเที่ยวเกาหลีแล้วค่ะ เพียง1ท่านเท่านั้นนะคะ เรารอคุณอยู่ค่ะ!" 



    เสียงดังมาจากทีวี ที่มีมูญ่า ดาราที่เล่นละครหลังข่าวโฆษณา มันจะอร่อยจริงอย่างที่มันบอกป่าวนะ ลองดูก็ไม่เสียหาย เผื่อได้ไปเที่ยวฟรี ฮ่าๆ
      


    ฉันเลือกหยิบเทสตี้มาห่อหนึ่งแล้วเดินไปที่เคาท์เตอร์


    "คุณน้องคะ"   พนักงานที่เคาท์เตอร์พูดกับฉัน

    "คะ?"

    "น้องนี่หน้าคุ้นๆนะคะ"

    " - -? "

    "นี่คุณน้องกำลังจะซื้อขนมเทสตี้ใช่มั้ยคะ"

    "ค่ะ"

    "นั่นไง!"



    ยัยป้านี่มันบ้าป่าววะ อยู่ดีๆก็ตบเคาท์เตอร์เฉย ตกใจนะ!


    "เชื่อพี่นะคะคุณน้อง คนที่จะกินขนมเทสตี้เนี่ย มีออร่าความสวยทุกคนแหละค่ะ   เนี่ยพี่ว่าน้องหน้า
    เหมือนน้องมูญ่านะ น้องมูญ่าเค้าก็กินขนมเทสตี้เหมือนกัน เค้าถึงได้สวยแบบนี้ไงคะ"



    ขนาดนั้นเลยเหรอ ขนมนี่มันใส่น้ำยาทำให้มีออร่าหรือไง!? เว่อร์จริงๆธุรกิจเค้าจะล่มจมเพราะป้าเนี่ยแหละหนูว่า...


    "ไม่รับอีกซักห่อหรอคะ?"

    "ไม่ค่ะ เอาห่อเดียว"

    "กินแล้วมีออร่านะคะ"

    "(- - )( - -)(- - )"

    "อร่อยนะคะ"

    "ไม่เอาค่ะพี่ หนูรีบ คิดตังเลย!"

    "ค่ะๆ._."

    เค้าจ้างมากี่บาทเนี่ย ตื้อไม่หยุดจริงๆเลย

    "แล้วมาใหม่นะคะน้อง ^^"


    ฉันหันไปยิ้มแห้งๆให้ยัยป้านั่น อย่าหวังเลยว่าฉันจะมาอีก...กลับบ้านดีกว่าเรา ร้อนนน





       


       ถึงบ้านซักที ร้อนๆๆๆ นั่นแม่กำลังทำอะไรน่ะ?

    "แม่ ทำไรอะ"   ฉันพูดแล้วเดินไปนั่งข้างๆแม่

    "แม่กำลังดูรูปเราตอนเด็กอยู่น่ะ ดูซิ เป็นสาวแล้วนะเรา"   แม่พูดแล้วขยี้หัวฉัน


    "แม่ หัวหนูยุ่งหมดแล้วน่า"


    "ดูรูปนี้สิ จำตอนนั้นได้มั้ย เราเนี่ยร้องไห้จะเอาตุ๊กตาให้ได้ แม่ไม่ยอมซื้อให้ อยู่ดีๆเราเนี่ยวิ่งไปเตะเป้าพี่พนักงานเลย พ่อเนี่ยทนไม่ไหว วิ่งไปซื้อตัวที่ใหญ่ที่สุดมาให้เราเลยนะ"



    ห้าวแต่เด็กเลยฉัน วิ่งไปเตะไข่พนักงาน เก่งจริงๆ



    "พูดแล้วก็คิดถึงพ่อเนอะ"  แม่พูด

    "โถ่แม่ ไม่พูดเรื่องนี้ มันนานแล้วนะ" 

    "แล้วไอพีทไปไหนอะแม่"  ฉันถามหาน้องชายตัวดี

    "สงสัยอยู่ข้างบนน่ะ คงจะทำการบ้าน"

    "ทำการบ้าน อย่างมันเนี่ยนะทำการบ้าน เล่นแต่เกมนะสิไม่ว่า"

    "งั้นเดี๋ยวแม่ไปเข้าห้องน้ำก่อนนะลูก"   แม่พูดแล้วเดินออกไป


    ไหน.... ดูรูปหน่อยซิ ฉันเปิดอัลบั้มรูปไปเรื่อยๆ นี่มันรูปฉันตอนโป๊นิ อร๊ายย แล้วนี่ฉันกับใครเนี่ย
    ไอคนนี้มันเป็นใคร?

    "แม่ คนนี้ใครอะ"   ฉันพูดแล้วโชว์รูปให้แม่ที่พึ่งเดินออกมาจากห้องน้ำให้ดู

    "อ๋อ นี่แบมไง จำไม่ได้หรอ"

    "แบมไหนอะแม่"




    "ก็แบมแบมที่เคยเป็นเพื่อนสนิทเราตั้งแต่อนุบาล1จนถึงป.6ไง  แม่กับแม่แบมเนี่ยเป็นเพื่อนสนิทกันด้วยนะ แล้วก็เอ่อ.. รู้สึกว่าเค้าจะไปตังที่เกาหลีด้วยนะ ชื่อวงอะไรนะ อ๋อๆGOT7มั้ง"
    .
    .
    .



    ....
    ตอน2แล้วน้าา ติดตามกันเยอะๆนะค้าา เม้นบอกด้วยยน้าา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×