ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Got7 x you ] She's a monster เธอคือยัยปีศาจของผม

    ลำดับตอนที่ #10 : she's a monster chapter 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 587
      2
      10 เม.ย. 59

    。SYDNEY♔








    "นี่เธอจำฉันไม่ได้เหรอ ยัยบื้อ!"


    มาร์คจ้องหน้าฉันแล้วค่อยๆยกยิ้มเจ้าเล่ห์ขึ้น บ้าจัง! ทำไมต้องยิ้มแบบนี้ด้วยนะ



    "เราเคยเจอกัน..หรอ"

    "เธอจำผู้ชายที่เธอทำร้ายร่างกายเขาเมื่อวานได้มั้ยล่ะ?"






    ผู้ชายที่เธอทำร้ายร่างกายเขาเมื่อวาน  อย่าบอกนะว่าจะเป็น...





    "อ๋อ! นี่โอปป้าคือไอโรคจิตคนนั้นเองเหรอ?!"

    "หึ เธอเคยเห็นพวกโรคจิตที่ไหนหน้าตาดีขนาดนี้ด้วยเหรอ"

    "..."



    ไม่เคยโว้ย-..- ถ้าเป็นโรคจิตแล้วหน้าตาดีขนาดนี้ก็ยอมวะ



    "ขอโทษเป็นมั้ยเธอน่ะ"

    "ขอ โทษ ค่ะ"

    "รู้จักขอโทษไว้ก็ดี เพราะว่ามันเป็นสมบัติของคนมีมารยาท"

    นี่เขากำลังหาว่าฉันไม่มีมารยาทเหรอ! เห็นหน้าตาดีแบบนี้แต่กัดเจ็บชะมัดเลย



    ปัง!



    มาร์คเดินออกจากห้องไปแล้ว



    "สมบัติของคนมีมารยาทหรอ เฮอะ ผู้ชายอะไร้ ปากจัดชะมัดยาด - -"




       ตอนนี้พวกเราทุกคนกำลังนั่งรวมตัวกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่นรวม ซึ่งตอนนี้ทุกคนกำลังจ้องมองมาที่ฉันอย่างไม่วางตา  ทำไมมองเหมือนฉันไปขโมยของบ้านพวกนายอย่างนั้นหละ T^T


    "ในการเป็นเมเนเจอร์ของพวกเรา เธอต้องคอยดูแลพวกเรา  ดูแลความเรียบร้อยของเราเวลาขึ้นโชว์และช่วงถ่ายเอ็มวีคัมแบ็ค แล้วก็พวกงานบ้านอย่าง ล้างจาน ซักผ้า ทำกับช้าว ปัดกวาดเช็ดถูหอ"

    " =()= "  นี่ฉันเป็นเมเนเจอร์จริงๆหรือเปล่าวะเนี่ย ไอสองข้อแรกก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ 
    แต่ไอข้อหลังๆนี่มันใช่หน้าที่ของเมเนเจอร์หรือไงกัน

    "ไหวมั้ย __(ชื่อคุณ)"  แบมแบมถามขึ้นพอเห็นฉันนั่งหน้าซีดเป็นไก่ต้มหลังจากที่ได้ฟังสิ่งที่เมเนเจอร์ต้องทำ

    "หวะ  ไหวสิเรื่องแค่นี้สบายมากสำหรับคนอย่างฉันน่ะ" พูดอะไรออกไปวะไอบ้า T^T



    แอ็ดดดดด

    "ฮายย เด็กๆ"  อยู่ๆก็มีเสียงแทรกเข้ามาพร้อมกับร่างที่ยืนอยู่หน้าประตูทางเข้า จากนั้นร่างนั้นก็เดินมานั่งช้างๆฉันที่ยังนั่งเอ๋ออยู่

    "มาร์คคงบอกพวกเธอแล้วสินะเรื่องที่พี่จะลาพักร้อนน่ะ"

    "ครับ"

    "พี่บอกท่านประธานไปแล้วนะ เดี๋ยวพี่จะไปหาตัวเมเนเจอร์คนใหม่มาให้ เอ่อ  แล้วนี้ใครเนี่ย"



    นึกว่าเขาจะไม่เห็นฉันซะแล้ว..



    "เธอเป็นเมเนเจอร์คนใหม่ของเราน่ะครับ พี่ไม่ต้องห่วงนะครับ เพราะเธอพึ่งรับประกันว่าทำงานทุกอย่างไหว เรื่องแค่นี้สบายมาก เผลอๆอาจทำได้ดีกว่าพี่ด้วยนะครับ :) "  มาร์คพูดขึ้นแล้วก็หันมายิ้มเจ้าเล่ห์ให้ฉัน 





    อยากโดนเท้าฟาดปากหรือไงวะ -_-++





    "อ่า อย่างนั้นพี่ก็หายห่วง หวัดดีสาวน้อย ฉันจงซอกนะ เป็นเมเนเจอร์ของเจ้าพวกนี้"

    "สวัสดีค่ะ หนู __(ชื่อคุณ) ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ"

    พอพูดจบคุณจงซอกก็หยิบกระดาษปึกนึงขึ้นมาวางไว้ตรงหน้าฉัน

    "นี่เป็นตารางงานของเจ้าพวกนี้นะ อาทิตย์นี้ยังไม่มีอะไรมากหรอก แค่มีขึ้นไลฟ์ เธอก็ค่อยๆเรียนรู้ไปเรื่อยๆ แต่อีกสามอาทิตย์จะมีถ่าย MV คัมแบ็ค ช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อยนะ สู้ๆสาวน้อย"

    "ขอบคุณค่ะ หนูจะทำงานให้เต็มที่ค่ะ"

    คุณจงซอกยิ้มให้ฉันเล็กน้อยก่อนจะลุกขึ้นเดินไปที่ประตูอย่างรีบร้อน

    "พี่ต้องไปแล้วล่ะ เครื่องบินไปซิดนีย์ใกล้จะออกแล้ว อีก4เดือนเจอกันเด็กๆ บายยย"

    "เที่ยวให้สนุกครับ/ค่ะ"




    ปัง!

    คุณจงซอกไปแล้ว อีก4เดือนเจอกันเด็กๆ งั้นหรอ งั้นฉันก็ต้องทำงานที่นี่เป็นเวลา4เดือนสินะ



    จะบอกแม่ว่าไงดีเนี่ยย





    "อ่าา ฉันหิวจังเลยอ่ะ" แจ็คสันพูดก่อนจะทำท่าลูบท้องตัวเองไปมา

    "ผมก็หิวว เมเนเจอร์ทำอาหารให้พวกเรากินหน่อยสิ" 


    ทะ ทำอาหารงั้นหรอ ทำไงอะ ทำไม่เป็นน่ะสิ-_-

    "เมเนเจอร์ทำหน้าที่ได้แล้ว" ยองแจพูดขึ้นก่อนจะนอนแผ่ลงไปที่พื้น

    "ค คือว่า"

    "ในตู้เย็นไม่มีอะไรกินเลย เธอออกไปซื้อมาด้วยล่ะ"

    "นี่ คือฉันจะบอกว่า"

    "ไปได้แล้ว พวกฉันหิวจะแย่อยู่ละนะ"



    โถ่เว้ย T^T ฉันจะบอกว่าทำกับข้าวไม่เป็น ไอ้พวกบ้านี่ไม่ฟังฉันเลย



    "งั้นเดี๋ยวฉันออกไปเป็นเพื่อนนะ"



    จูเนียร์พูดขึ้น ก่อนจะดึงตัวฉันให้ลุกขึ้นตามเขาไป



                            
    ตึกๆๆ





    ตอนนี้เราเดินออกมาจากหอกันแล้ว จูเนียร์เอาผ้าปิดปากขึ้นมาใส่ คงเป็นเพราะกลัวว่าจะมีแฟนคลับมาเจอเข้า ฉันต้องรีบบอกจูเนียร์ให้ได้ว่าฉันทำอาหารไม่เป็น ไม่งั้นขืนทำไปมีหวังครัวไหม้แน่ๆ


    "ฉันมีเรื่องจะบอกค่ะโอปป้า คือ"

    "ฉันออกมาเป็นเพื่อนเธอกลัวว่าเธอจะหลงเอาน่ะ"

    "คือว่า"

    "เรื่องเงินไม่ต้องห่วงหรอก ดีนะฉันเอาบัตรเครดิตออกมา"

    "...."

    "ทำไมเงียบไปล่ะ"


    ยังจะถามอีก-_-


    "โอปป้าพูดให้จบก่อนเถอะค่ะ"

    "พูดจบแล้วนี่ไงถึงได้ถามว่าเงียบทำไม"

    จูเนียร์หยุดเดินแล้วมองหน้าฉันเพื่อรอฟังฉันพูด ฉันทำหน้าจริงจังก่อนจะพููดออกมาเบาๆ

    "คือว่าฉัน...ทำกับข้าวไม่เป็นน่ะค่ะ"

    "..."

    จูเนียร์เงียบแต่ก็ยังจ้องหน้าฉันเหมือนว่าฉันไปทำความผิดร้ายแรงมา

    "ฉันคงเป็นเมเนเจอร์ที่แย่สินะคะ ขอโทษนะคะที่ทำกับข้าวไม่เป็น T^T "

    "..."

    "ขอโทษจริงๆค่ะ.."



    "ฮ่า ฮ่าๆๆๆ"

    จู่ๆเขาก็หัวเราะออกมาเสียงดัง เป็นอะไรของเขาวะ นี่ซีเรียสนะโว้ย!

    "โอปป้าขำไร -_-"

    "ก็ขำเธอน่ะสิ ฮ่าฮ่า แค่ทำกับข้าวไม่เป็นทำไมต้องทำหน้าเหมือนหมาโดนดุด้วยล่ะ ฮ่าฮ่า"

    "นึกว่าโอปป้าจะโกรธซะอีกที่ฉันทำกับข้าวไม่เป็น"

    "เรื่องแค่นี้เอง ฉันว่าเธอคิดมากไปหน่อยนะ เจบีฮยองก็ทำอาหารเป็น เดี๋ยวให้เขาช่วยสอนก็ได้"

    "เฮ้อ โล่งอก ฉันนึกว่าต้องฆ่าพวกโอปป้าเพราะอาหารที่ฉันทำซะแล้ว"

    "คิดมากน่า รีบไปซื้อของกันเถอะ เดี๋ยวพวกนั้นจะบ่นกัน"

    จูเนียร์ลูบหัวฉันเบาๆ แล้วรีบจับมือฉันให้เดินตามเขาไปอย่างรวดเร็ว







    นะ.. นี่เขากำลังจับมือฉันอยู่นะ -///-







       

         ตอนนี้เรากลับมาที่หอกันแล้วหลังจากซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตเสร็จ พอเข้ามาในหอปุ๊ป เจ้าพวกนั้นก็บ่นจนฉันหูชาไปหมด


    'เธอโดนคนขายงาบหัวมาหรือไง'



    'เธอไปมีเรื่องกับคนขายมาหรอ'



    'พวกฉันนั่งรอจนปลูกต้นไม้ตั้งแต่หว่านเมล็ดจนมันตายได้แล้วมั้ง'



    'กระเพาะฉันเป็นรูแล้วมั้งเนี่ย'



      ถ้าไม่ติดว่าแก่กว่ากับต้องทำงานให้ฉันจะสวนกลับเลย!



    "พวกนายอย่าบ่นได้มั้ย ก็กลับมาแล้วนี่ไง" จูเนียร์ที่ยืนฟังพวกนั้นบ่นก็ปริปากพูดออกมา



    "เจบีฮยอง เดี๋ยวช่วยยัยนี่ทำกับข้าวด้วย"
    "นี่มันหน้าที่ฉันหรือไง -..- " เจบีพูดออกมาเบาๆก่อนที่จะเดินไปที่ห้องครัว



    คำพูดนั้นควรจะเป็นคำพูดฉันไม่ใช่เหรอ..




    "งั้นเธอหั่นหัวหอมไปนะ หั่นอย่าใหญ่มากอย่าเล็กมาก" เขาบอกฉันที่เพิ่งเดินตามหลังมาที่ห้องครัว
    "โอเค"




     ฉันเดินไปหยิบหัวหอมที่พึ่งซื้อมาในถุงซุปเปอร์มาร์เก็ตมาล้างจากนั่นก็ทำการหั่นหัวหอมอย่างที่เจบีบอก


    "ทำอะไรของเธอน่ะ"
    "หั่นหอมไง"
    "แล้วทำไมไม่ปอกเปลือกก่อนล่ะ - -"
    "อะ อ่าว มันต้องปอกเปลือกก่อนเหรอ"
    "ถ้าเธออยากกินมัน ก็ไม่ต้องปอก แต่ไม่มีมนุษย์คนไหนกินเปลือกหัวหอมหรอกนะ..."



    แหม




    ก็คนไม่เคยเข้าครัวนี่หน่า



    ฉึกๆๆๆ

    ตอนนี้ฉันกำลังหั่นหอมอยู่ ฉันไม่รู้หรอกว่ามันต้องหั่นยังไง เลยหั่นเหมือนที่หั่นแอปเปิ้ลซะเลย






    ทำไมรู้สึกคันตาจังนะ





    "เออ ลืมบอก อย่าเอามือไปใกล้หน้าตอนกำลังหั่นหอมล่ะ ไม่งั้นมันจะ.."
    "...."


    แปะๆ

    เสียงน้ำตาฉันเองแหละ T^T


    "แงง โอปป้ามันแสบอ่ะ งือ แสบอ่ะ" ตอนนี้ฉันกำลังร้องไห้อย่างหนัก ถึงอย่างนั้นฉันก็ยังลืมตาไม่ได้อยู่ดี


    ไม่น่าเลย ไม่น่าเข้าครัวเลย..


    "เห้ย ใจเย็นๆ มาใกล้ๆนี่ เดี๋ยวดูให้" เจบีดึงฉันเข้าไปใกล้ๆ ฉันรู้สึกได้เลยว่าตอนนี้หน้าเขาคงใกล้หน้าฉันมาก เพราะฉันสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆที่หน้าฉันตอนนี้



    ซ่าาา


    "อยู่นิ่งๆ"

    ฉันสัมผัสได้ถึงความเย็นบริเวณรอบดวงตา อ่าา เขาคงเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดให้ฉันแน่เลย




    เขิน -////-




    "ทำอะไรกันวะ"


    ฉันสะดุ้งลืมตาขึ้นมาแล้วหันไปก็พบว่าเป็น  มาร์คนั่นเอง เขากำลังยืนกอดอกพร้อมกับพิงผนังแล้วกำลังมองมาที่ฉันด้วยสายตาแปลกๆ


    มองไรวะ - -?


    "หัวหอมเล่นงานยัยนี่อ่ะดิ ดูดิ ร้องไห้ขี้มูกโป่งเลยอ่ะ ฮ่าฮ่าๆๆ"


    ขวับ!


    ฉันรีบหันไปมองค้อนเจบีด้วยความเร็ว พร้อมกับทำสายตาหน้ากลัว ทำให้เขาหยุดหัวเราะแล้วก็ทำหน้านิ่งไปเลย



    "นึกว่าจะได้กันแล้ว"
    "ห้ะ"
    "เจ้าพวกนั้นบ่นจนฉันหูชาไปหมดละ รีบทำให้เสร็จเร็วๆซักที ฉันรำคาญ"


    แล้วมาร์คก็เดินออกไปอย่างรวดเร็ว ปล่อยให้ฉันยืนงงกับคำพูดของเขาอยู่


    "งั้นเราก็รีบมาทำให้เสร็จเถอะ ฉันเองก็หิวเหมือนกัน"








    "กินแล้วนะคร้าบบบ"

    จากนั้นทุกคนก็รุมอาหารที่วางอยู่บนโต๊ะ อย่างกับหมาที่หิวโซ (?) ยกเว้นมาร์คที่ยังนั่งจ้องหน้าฉันอย่างกับฉันไปทำอะไรผิดมา

    "เอ่อ.. หน้าฉันมีอะไรติดเหรอคะ"
    "...."

    พอฉันถามเขาไปอย่างนั้น เขาก็ทำเป็นไม่สนใจฉันแล้วก็กลับไปสนใจกับอาหารที่อยู๋ตรงหน้าเหมือนเดิม เป็นบ้าอะไรของเขาวะ ฉันว่ามาร์คนี่น่ากลัวนะ ถึงจะหน้าตาดีก็เหอะ - -


    "เห้ย หิวน้ำว่ะ ยูคยอมอ่า ไปเอาน้ำมาดิ"
    "ฮยองก็ไปเอาดิ"
    "งั้นยองแจไปเอาดิ หิวน้ำว่ะเร็วๆ"
    "ฮยองเดินเองดิ ผมกินอยู่"
    "คืนนี้นอนนอกห้อง.."
    "โห่ไรวะฮยอง มุขนี้ตลอดเลย"

    ยองแจทำหน้าบึ้งก่อนจะลุกเดินไปที่ห้องครัวอย่างรวดเร็ว เจบีนี่มีอำนาจมืดจริงๆ...

    "พรุ่งนี้จะมีขึ้นโชว์ที่อินกิกาโยตอนแปดโมงนะคะ หวังว่าพวกโอปป้าจะตื่นเร็วนะคะ"
    "ฝันเหอะ.." ยูคยอมพูดขึ้นเบาๆ
    "อะไรนะ"
    "เอ่อป่าวๆ ยองแจฮยองทำไมไปเอาน้ำนานจังวะ"
    "ยองแจ ข้าวจะติดคอฉันตายแล้วโว้ย ทำห่าไรวะ" เจบีตะโกนขึ้น









    "อ้ากกกกกกกกกกกกกกกก!!!!"








    ช่วงคุยกับไรท์
    ฮั่นแน่ มาต่อให้แล้วว ไม่รู้ว่าแต่งสั้นไปหรือป่าว555 แต่จะพยายามแต่งให้ได้ยาวเท่าที่จะทำได้น้าา คนอ่านจะได้ไม่เสียฟีลเนอะ ไม่เอานักอ่านเงานะเตงง T^T อย่าลืมคอมเม้นด้วยย










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×