ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Got7 x you ] She's a monster เธอคือยัยปีศาจของผม

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 782
      6
      2 เม.ย. 59

    。SYDNEY♔
    "ติ๊ง"
    เสียงการแจ้งเตือนดังมาจากโทรศัพท์ของฉัน ฉันจึ้งเดินไปหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู จึงพบว่าเป็นข้อความจาก 'เบลล์' เพื่อนรักของฉัน

    Tink TinkerBlle : แก แกลองไปฟังเพลงใหม่ของGOT7ดิ เท่มากก

    คุณ : ฉันไม่ชอบฟังเพลงเกาหลี ...

    Tink TinkerBlle : เอาหน่าแก ฟังเหอะนะ นะๆๆๆ

    คุณ : เออๆ เพลงไร

    Tink TinkerBlle : Stop stop it

      
        ปกติฉันไม่ค่อยดูหรอกนะพวกเกาลงเกาหลี ไม่เคยคิดที่จะเข้าไปดูเลยด้วยซ้ำ  ฉันออกจะไปทางยุโรปๆ นิกกี้ อนาถ จัสติน บีเวอร์ เทเลอย์ สวิตย์ พวกนี้มากกว่านะ แต่ทำไมฉันต้องดูน่ะหรอ? เพราะไม่งั้นยัยเบลล์ก็จะงอนนะสิ! เวลายัยนี่งอนนะ ง้อยากมากถึงมากมากกก  


       
      ยัยเบลล์นะ ติ่งเกาหลีสุดๆ จนบางครั้งฉันเองก็ทนนิสัยตรงนี้ของยัยเบลล์ไม่ได้เลย ฉันว่าฉันไปฟังเพลงที่ยัยเบลล์บอกดีกว่า เดี๋ยวยัยนั่นจะมาเซ้าซี้อีก




      จากนั้นฉันก็กดคลิกเข้าไปในยูทูป แล้วเสิชหาเพลงนั่น นั่นไงๆเจอแล้ว ฉันเลยกดคลิกเข้าไปดู 




      แล้วเอ็มวีก็เล่นขึ้น....
      


      มีผญ.เสียบหูฟัง หน้าตาสวยๆ เดินไปหาผช.ที่ยืนอยู่ตรงขอบระเบียงดาดฟ้า  แล้วก็พูดภาษาเกาหลีกัน ซึ่งฉันฟังไม่รู้เรื่อง - - แล้วผญ.ก็เดินกลับไป เหลือแต่ผช.ที่ยืนอยู่บนขอบระเบียง แล้วใครเข้ามาอะ เห้ย!ทำไมมันหน้าเหมือนกันเลย ไอคนที่ยืนตรงขอบระเบียงมันเริ่มเบลอ แล้วมันก็ตกลงไปแล้ววว อ่าว ทำไมไม่ตายวะ แถมยังมีผช.ที่ไหนมาบอกคัมมอนๆอีก เออ งงดีว่ะ
     
     


    จากนั้นเอ็มวีก็เล่นต่อไปเรื่อยๆ จนถึงฉากหนึ่ง




    "ไอหัวดำที่ถือสเก็ตบอร์ดนี่มันใครกันเนี่ย ทำไมหน้าคุ้นๆ "ฉันพยายามคิด




    "ติ๊ง"
    เสียงการแจ้งเตือนดังขึ้นอีกครั้ง ทำให้ฉันหยุดคิดเรื่องไอหัวดำ แล้วเปิดเข้าไปดูที่massengerทันที



    Tink TinkerBlle : เป็นไงบ้างแก เท่ปะๆ

    คุณ : เท่ตรงไหนของแกวะ เออแก  
    ไอหัวดำๆที่ถือสเก็ตบอร์ดมาแร็บนี่ใครอะ?

    Tink TinkerBlle : ยัยบ้า ทำไมเรียกตะหนูของฉันแบบนั้นเล่าา

    คุณ : สรุปเขาคือใคร - -

    Tink TinkerBlle : เค้าชื่อแบมแบมย่ะ เป็นคนไทยด้วย

    คุณ : นี่คนไทยเหรอเนี่ย ไม่บอกไม่รู้เลย

    Tink TinkerBlle : ฉันต้องไปละ พี่จิมมารอหน้าบ้านแล้ว ไปละน้าา บ้ายบายย





    มาไวไปไวยิ่งกว่าฟาสฟีเรียส7... ฉันกำลังจะถามประวัติเลย ไปซะแล้ว  ไม่เป็นไร ไปหาในกูรูกูเกิลก็ได้วะ
      


    ฉันกดคลิกเข้าไปในกูเกิล แล้วพิมคำว่า'แบมแบม GOT7' จากนั้นก็กดค้นหา


    พรึ่บ!
     

    ขึ้นมาเต็มเลย เอาอันไหนดีล่ะเนี่ย อันนี้ละกัน! ฉันกดคลิกเข้าไปในเว็บๆหนึ่ง  จากนั้นตัวหนังสือค่อยๆโผล่มาทีละบรรทัด มีใจความว่า




    'ชื่อ แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล
    วันเกิด 2 พฤษภาคม 1997
    ส่วนสูง 170 ซม.
    น้ำหนัก 52 กก.
    หนุ่มไทยคนนี้มีความฝันมาตั้งแต่ตัวน้อยๆว่าจะเป็นดาราดังระดับโลกแบบเรนให้ได้
    นอกจากนั้นเค้ายังเป็นแชมป์การแข่ง Rain cover dance in Thailand อีกด้วย'


    กันต์พิมุก.. ชื่อนี้มันคุ้นๆ ฉันมั่นใจว่าฉันไม่ได้ไปได้ยินจากทีวีหรือรายการอะไรแน่ๆ โอ้ย คิดแล้วปวดจิต




    "จ๊อกกกก!!!!!" 



    เสียงท้องฉันร้อง นี่นึกว่าเสียงระเบิดปรมนู ฉันว่าฉันไปหาอะไรกินดีกว่า หิวจะแย่แล้ววว


    ........
    เป็นไงบ้างง ชอบไม่ชอบบอกกันด้วยน้าา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×