ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทายต่างๆค่ะ

    ลำดับตอนที่ #6 : ทายนิสัยจากรอยยิ้ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      10 ต.ค. 49

    คนที่ยิ้มกว้างจะเห็นได้ชัดๆ เลยว่า ส่งประกายรัศมีความสุขออกจากรอยยิ้มกว้างนี้แหละ สร้างความสุขสดชื่นให้กับโลกนี้ไว้ไม่ให้แห้งเฉาและสิ้นหวัง และด้วยความที่พูดอย่างที่คิด และจริงใจตรงไปตรงมานี้เอง ทำให้คนที่ยิ้มกว้างนี้ มีแต่มิตรแท้ และไม่เคยเหงาเลย

     

    คนที่ยิ้มปากปิด เป็นผู้ที่มีความพิถีพิถัน และมีความเป็นส่วนตัวสูง (ปรี๊ดเลย) เป็นคนที่ไม่ยอมเสี่ยงหากไม่ผ่านการตรวจสอบเสียก่อน และเป็นคนที่ไม่ค่อยจะวางใจอะไรใครง่ายๆ เสียด้วย อาจ ต้องใช้เวลาพอสมควรจึงจะยอมเปิดเผยความลับ หรือเรื่องราวของตัวเอง แหมลึกลับจริงๆ นะ สำหรับคนที่ยิ้มปากปิด

     

    คนที่ยิ้มบาง แย้มปากแต่เล็กน้อย มีหลายๆ คนกล่าวไว้ว่า เป็นการยิ้มที่มีบุคลิกที่ดีที่สุด ถือเป็นการยิ้มของนักการทูตโดยแท้ (นั่นแน่อนาคตไกลจริง คนยิ้มแบบนี้) แต่ก็แสดงถึงการต้องการความเป็นส่วนตัวนะ การยิ้มแบบนี้แสดงถึงว่าอย่ามายุ่งกับเรื่องส่วนตัวของฉันนะ

     

    คนที่ยิ้มแบบมุมปากข้างเดียว สาวคนใดที่ยิ้มแบบนี้ รับรองชายๆ ติดตรึมต้องมนต์เสน่ห์แน่นอน เรียกได้ว่า ติดหนึบเป็นแม่เหล็ก ดูดเหล็กเชียวละ หนุ่มๆ จะหลงใหลในเสน่ห์อันลึกลับของรอยยิ้มยั่ว แถมมีสิทธิ์บงการสั่งงานหนุ่มๆ ได้อีกล่ะ (แต่ระวังน้า มายาหนุ่มหนึ่งร้อยเก้าเล่มเกวียน)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×