My Beloved Villain คุณทวด(ตัวร้าย)ที่รัก [Fic Ardyn Izunia x OC] - นิยาย My Beloved Villain คุณทวด(ตัวร้าย)ที่รัก [Fic Ardyn Izunia x OC] : Dek-D.com - Writer
×

    My Beloved Villain คุณทวด(ตัวร้าย)ที่รัก [Fic Ardyn Izunia x OC]

    โดย NuttyNick

    เมื่อ FF XV จบ ก็แปลว่าตัวละครที่เธอชอบต้องตาย Ardyn ได้สิ้นลมไปแล้ว แต่ทว่า...มันยังไม่จบจริงๆซะนี่สิ! เขาดันโผล่มาอยู่ในบ้านของเธอซะงั้น! เอาไงดีล่ะทีนี้!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,474

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.47K

    ความคิดเห็น


    61

    คนติดตาม


    62
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 60 / 18:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เธอคือเด็กสาวธรรมดาทั่วไป ไม่ปกติแค่เป็นติ่งเกมแรงมาก แต่... ไม่มีโอกาสได้เล่นเลยสักเกมเพราะเงินทุนไม่มากพอจะซัพพอร์ทสิ่งที่ต้องการ เธอได้แต่นอนดูคนอื่นๆแคสเกมกับดู cutscene ที่มีคนเอามาลงไว้ ชีวิตนี้ก็ได้มีโอกาสแค่เพียงจ้องมองคนอื่นเล่น และเสพฟิกไปวันๆ

         ชีวิตไม่เคยโหดร้ายจนเกินไปกับคนมีความหวังหรอก นั่นคือสิ่งที่เธอเชื่อ แต่มันก็ค่อนข้างยากจะเชื่อ เมื่อ Final Fantasy XIII Versus ที่ประกาศตัวเมื่อปี 2006 ถูกดองจนเกลือเกาะงัดไม่ออก เธอแทบสิ้นหวังลงจริงๆ จนวันหนึ่ง มันถูกนำมาละลายต้มใหม่โดยคุณทาบาตะผู้โหดร้ายจนกลายเป็น Final Fantasy XV เธอจึงกลับมามีความหวังและเฝ้ารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ แม้มันจะถูกเลื่อนวันวางขายมาหลายครั้งแล้วก็ตาม

         เพียง 1 อาทิตย์เท่านั้นเกมก็จะออกวางขายแล้ว! แต่ทว่าร้านขายปลีกในเปรูกลับนำแผ่นออกมาวางขายก่อนซะงั้น! เอ๋!!!! แบบนี้ก็ได้หรอ!!!!! มันดันไม่จบแค่นั้นน่ะสิ! ดันมีคนซื้อไปเล่นจนจบแล้วอัดฉากจบมาปล่อยว่อนเน็ตอีก เธอชั่งใจนานมากว่าควรจะกดดูดีหรือไม่ ความอยากรู้ 50% บอกว่าต้องดู! ความมีศีลธรรมอีก 50% บอกว่าไม่! แต่แล้วมารก็ผจญ เธอกดเข้าดูและใจแหลกสลายกับภาพการตายของชายที่เป็นพระเอกของเรื่อง ถึงแม้ยามนั้นจะยังไม่ค่อยเข้าใจอะไรก็ตามเธอก็รู้แล้วว่า พระเอกและตัวร้ายต้องเป็นยังไงในตอนจบ

         เมื่อเกมที่รักวางขายเพียงไม่กี่วัน cutscene ก็ถูกอัดลงหมด เธอจึงเปิดดูทั้งหมดและเข้าใจถึงความรันทดของชายที่เธอเคยตราหน้าว่าเขาคือตัวร้าย ทั้งที่ความจริงแล้วเขาคือคนที่น่าสงสารที่สุด เธอไม่กล้าดูฉากจบเดิมที่เธอเคยดูแล้วสะใจที่เขาตายได้ ไม่มีอีกแล้วความต้องการที่จะดูฉากจบนั้น

         เธอลืมมันไม่ลง แต่เธอก็ทำเป็นว่าเธอลืมมันไปแล้ว แต่ว่าโชคชะตาเล่นอะไรกันแน่! ทำไมในเช้าวันปีใหม่กลับมีชายที่เธอคุ้นเคยนอนอยู่บนเตียงข้างๆเธอได้ล่ะ! ไม่ผิดแน่ๆ! เขาคือ....อาร์ดิน อิซุเนีย

     
    อาร์ดิน:แฮ่!!!!

    ********************************

    "สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่าน"

    ไรท์โค้งตัวลงด้วยสีหน้าจริงจัง

    "เราอยากแต่งอันนี้จริงๆๆนะ! เเต่เรารู้สึกได้ว่า...เราอยากกินอาร์ดินดอง! ต้องดองนานมั้ยถึงจะกินได้!!"

    เพื่อนที่นั่งข้างๆไรท์เดินเอาถาดมาฟาดไรท์ทีนึง "ไปเล่นตรงอื่นนะ-_-"

    "เราแคโถด... ก็ตามนั้นนะคะทุกคน เราสัญญาว่า เราจะดองแน่ๆ!"

    พูดจบไรท์ก็ปิดคอมแล้วกระโดดหนีทันที


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น