ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK ROSE ขโมยหัวใจนายจอมโจร [WonCin Ft.KiHae]

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter4: ลักพา(?) (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 56


     

     นิ้วเรียว2นิ้วบีบคลึงหว่างคิ้วคมเข้มของเด็กหนุ่ม นาม คิม คิบอม ซึ่งตอนนี้กำลังปวดหัวกับเรื่องที่ตนเพิ่งรับรู้มาจากพี่ชายที่โวยวายไม่ขาดสายจากในห้องน้ำ ทันทีที่กลับมาฮีชอลก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงตรงดิ่งเข้าห้องน้ำและจัดการชำระร่างกาย ล้างรอยสยองที่ถูกนักสืบหนุ่มสูดๆดมๆซุกๆ เมื่อชั่วโมงที่ผ่านมา
     

    "นี่นับว่าดีมากเลยนะครับที่พี่หนีมาทันไม่งั้นโดนจับขึ้นมาล่ะแย่แน่นอน"

    "ดีบ้าอะไรล่ะ พี่โดนไอ้นักสืบหื่นกามนั้นซุกไซร้แถมมันยังแอบล้วงมือเข้ามาในเสื้ออีก มีรอยตำหนิตรงไหนบนตัวพี่อีกบ้างก็ไม่รู้"

    ร่างบางเดินหน้าตูมออกมาจากห้องน้ำในชุดเสื้อคลุมอาบน้ำ ดวงตากลมสอดสายตาสำรวจตามร่างกายว่ามีตรงไหนบุบสลายหรือไม่ เส้นผมสีดำสนิทเปียกชื้นจากการชำระล้างสิ่งอัปมงคล(ในใจของร่างบาง) แนบสนิทกับใบหน้าหวาน หากใครเห็นต้องลอบกลืนน้ำลายแต่ไม่ใช่กับพี่น้องร่วมสายเลือดอย่างคิบอมที่ยังคงตีสีหน้าเครียดอย่างใช่ความคิด

    "มันเห็นหน้าพี่แล้วใช่มั้ย?"

    กึก....

    ร่างบางชะงักเล็กน้อย สีหน้าของคิบอมตึงเครียดมากขึ้น เช่นเดียวกับร่างบางที่มีสีหน้าวิตกอย่างเห็นๆได้ชัด

    "พี่รู้จักชื่อมันมั้ย?" ฮีชอลส่ายหน้าแทนคำตอบ

    "แต่พี่จำหน้ามันได้"

    "แล้วพี่คิดจะทำอะไรครับ?"

    เมื่อเห็นใบหน้าหวานยกยิ้มเจ้าเล่ห์คิบอมก็ได้แต่ถอนหายใจยาวกับความคิดของพี่ชายที่ไม่ต้องเอ่ยออกมาตนก็รู้


              
    ในเมื่อห้ามไม่ได้ก็คงได้แต่บอกให้ระวังตัว

    "ระวังตัวนะครับพี่" 

    "รู้แล้วล่ะ ไว้พรุ่งนี้ค่อยจัดการ พวกเรายังต้องเตรียมการประชุมหนามอีกนะ"

    "ครับพี่" 

     

     ..........
              .......
              ....


    "นี่นายปล่อยให้ไอ้โจรบ้านั่นหนีไปได้ยังไงเนี่ย!!!"

    เสียง18หลอดดังลั่นห้องพักของสารวัตรตำรวจหนุ่มที่หงุดหงิดจากการพลาดการจับกุมจอมโจรชื่อกระฉ่อนเมื่อคืนและยิ่งทราบความจากนักสืบอัจฉริยะอย่างชเว ซีวอน สารวัตรหนุ่มก็เลือดขึ้นหน้าอย่างห้ามไม่อยู่

    "ฉันเปิดโอกาสให้นายกับไอ้โจรนั่นเผชิญหน้ากันตัวต่อตัวอย่างที่นายบอก แต่นายกลับพลาดท่าโดนมันเสยเข้าให้และลอยนวลหนีไปเนี่ยนะทั้งๆที่นายดูมั่นอกมั่นใจว่ายังไงก็จับมันได้แน่นอน!"

    คนโดนตำหนิไม่ได้พูดหรือโต้ตอบอะไรนอกจากนั่งก้มหน้ารับผิดและนึกเจ็บใจในสิ่งที่ตนโดนเข้าไปเมื่อคืน ความเจ็บปวดยังคงหลงเหลืออยู่ตรงจุดยุทธศาสตร์ของตนเองแสดงให้เห็นว่าอีกฝ่ายนั้นเข่าใส่เข้าให้แบบไม่มียั้ง

    "นายมีข้อแก้ตัวอะไรมั้ย!!!!?"

    ร่างสูงกำลังจะอ้าปากบอกความจริงแต่อะไรบางอย่างกลับทำให้เขายั้งปากไว้ ใบหน้าหวานและกลิ่นกุหลอบหอมกรุ่นจากตัวร่างบางยังคงอยู่และไม่จางหายไปจากจมูกของเขาเลย

              "ว่ายังไง!!?"


    "....ไม่มีครับ"

    "ดี! นายกลับไปพักผ่อนซะ ฉันจะไปทำงานต่อ"

    เมื่อต่อว่าเสร็จสารวัตรหนุ่มก็จัดการคว้าเสื้อโค้ตและพุ่งออกประตูไป ซีวอนลุกขึ้นจากเก้าอี้บุนวมตัวเดียวในห้องพักก่อนจะสวมเสื้อคลุมเดินออกจากสถานีตำรวจไป

    ตลอดทางโรยไปด้วยหินกรวดร่างสูงเอาแต่นึกถึงสัมผัสและใบหน้าหวานของจอมโจรที่ยังไม่ทราบแม้แต่ชื่อ


              "ไม่เข้าใจ..."


              ซีวอนรำพึงกับตนเองเบาๆ


              ทำไมตนเองถึงต้องเห็นภาพและได้ยินเสียงของคนที่ตัวเองต้องจับให้ได้นั้นตลอดเวลาด้วยนะ...


             เพราะมันแต่คิดถึงใครบางคนจนไม่ทันได้สังเกตว่ากำลังมีคนเดินสวนมาทำให้ซีวอนเดินชนเข้าอย่างจัง



              ตุบ...


    "โอ๊ะ...ขอโทษ...!!"

    ทันทีที่เงยหน้าขึ้น ร่างสูงถึงกับชะงักค้างเพราะคนที่ตนเดินชนนั้นคือคนๆเดียวกันกับที่เข่าเข้าที่จุดๆนั้นเมื่อคืน ฮีชอลโปรยยิ้มหวานก่อนจะพูดให้ได้ยินกันเพียงแค่2คน

    "ไม่เป็นไรครับ คุณซีวอน"

    "นายรู้ชื่อฉะ...!!!!"

    "ผมว่าเราไปหาที่เงียบๆคุยกัน2ต่อ2ดีกว่านะครับ"

    ร่างสูงขบกรามแน่นอย่างเจ็บใจ เมื่อรู้ว่าตอนนี้ตนเองเสียท่าให้กับคนตรงหน้าแล้ว 

    "พาเขาขึ้นรถเลยครับ"

    ร่างบางออกคำสั่งให้ชายในเสื้อสูทมีราคาซึ่งยืนประกบข้างซีวอนอยู่โดยในมือมีมีดพกพาขนาดเล็กจี้อยู่ที่เอวของซีวอนทั้ง2ข้าง ร่างสูงไม่มีท่าทางขัดขืนและยอมเดินตามทั้ง2คนขึ้นรถไปที่ขับมาจอดตรงที่พวกเขายืนอยู่พอดิบพอดี  

              "พาไปที่นั่นหน่อยครับ ลุง"

             คนขับรถพยักหน้าให้ก่อนจะออกรถตรงไปยังสถานที่ที่ฮีชอลต้องการ...
     

     

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×