ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK ROSE ขโมยหัวใจนายจอมโจร [WonCin Ft.KiHae]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter1 : กุหลาบดำผลิดอก (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 56




              คฤหาสน์ขนาดใหญ่ทรงยุโรปโบราณตั้งตระหง่านท่ามกลางทุ่งกุหลาบหลากหลายสี ภายในห้องนอนขนาดใหญ่ปะวอลเปเปอร์สีขาวขุ่น ร่างสูงในชุดเสื้อเชิ๊ตสีขาวปลดกระดุม2เม็ดบนกำลังนั่งไขว่ห้างอยู่บนเก้าอี้นวมขนาดพอดีตัว ข้างๆเป็นโต๊ะเล็กๆขนาดย่อมวางถ้วยชาที่ยังคงมีชาอยู่เต็มแก้ว


           สายตานิ่งเรียบมองผ่านแว่นตาไล่อ่านหนังสือเล่มเล็กบนมือโดยอาศัยแสงสลัวๆจากโคมไฟขนาดเล็กที่ตั้งอยู่บนโต๊ะตัวเดียวกันกับที่วางแก้วชาเอาไว้

           ก็อก....ก็อก....

            ความสนใจทั้งหมดนั้นจะสะดุดกึกกับเสียงประตูที่เปิดออกพร้อมกับใครคนหนึ่งที่เดินเข้ามาในห้องเรียกรอยยิ้มจากคนที่นั่งนิ่งอยู่ในตอนแรกได้เป็นอย่างดีก่อนที่ร่างสูงจะลุกจากเก้าอี้บุนวมหนาเดินตรงไปหาคนที่เพิ่งเข้ามาใหม่


    "งานราบรื่นมั้ยครับ"

    ผู้มาใหม่ในชุดรัดรูปสีดำสนิทเข้ากับลำตัวเพรียวบาง ส่วนหัวมีหน้ากากสวมปกปิดใบหน้าเปิดให้เห็นแต่ดวงตากลมโตเหมือนลูกแมวหรี่ลงส่งยิ้มทางสายตามาให้คนที่เอ่ยปากถาม แขนเรียวยกขึ้นโอบกอดร่างหนาที่รั้งร่างบางเข้าไปกอดแน่นอย่างคิดถึง

    "ก็เหมือนเดิม ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วย"

    เจ้าของคำตอบหัวเราะเสียงใสเมื่อนึกถึงสิ่งที่ตนได้ทำลงไปในคืนนี้เช่นเดียวกับทุกคืน ร่างเล็กผละจากร่างหนาที่เดินไปรินน้ำชามาให้  มือบางเริ่มปลดหน้ากากของตนเองออกเผยให้เห็นใบหน้าหวานกับผมซอยประบ่าคลอเคลียใบกับใบหน้า ริมฝีปากอิ่มระบายยิ้มน้อยๆให้กับคนในครอบครัวของตน

    "อย่าประมาทนะครับพี่ ถ้าถูกจับได้นี่เสียชื่อบรรพบุรุษแน่นอน"

    ไม่ว่าเปล่ามือหนาส่งถ้วยน้ำชาให้กับคนมีศักดิ์เป็นพี่ของตนเองที่รับถ้วยชาไปพร้อมฉีกยิ้มหวาน
     

    "ไม่ต้องห่วงหรอกน่า ตระกูลคิมของเราไม่เคยมีใครถูกจับได้นะ" 

    "แต่วิทยาการของสมัยนี้มันไม่เหมือนเมื่อก่อนนะครับ"


              มือบางที่กำลังจิบชาอยู่ชะงักทันที แววตาไม่พอใจตวัดขึ้นมองน้องชายของตน ริมฝีปากอิ่มอ้าขึ้นถามเสียงเรียบ

     

    "เรายังไม่เชื่อในฝีมือของพี่อีกเหรอ? คิบอม"

    เจ้าของชื่อรีบส่ายหน้าทันทีที่เห็นแววตาไม่พอใจส่งออกมาจากร่างบาง

    "ผมแค่เป็นห่วง ไม่อยากให้พี่โดนจับ ผมว่าช่วงนี้เราเว้นระยะห่างซะหน่อยดีกว่านะครับ พี่ฮีชอล"
     

    ร่างบางถอนหายใจเบาๆก่อนจะกอดน้องของตนแน่น มือเรียวไล่เส้นผมร่างอวบอย่างทะนุถนอม

    "ได้ เห็นแก่นายพี่จะเว้นช่วงซักพัก"

    คิบอมระบายยิ้มนิดๆเมื่อพี่ของตนยอมอ่อนข้อให้ ก่อนจะเอ่ยถามในสิ่งที่อยากรู้

    "แล้ว...ของที่พี่ขโมยมาจะให้เอาไปส่งเมื่อไหร่ครับ?"

    ร่างบางทำหน้านึกซักพักก่อนจะหันไปมองนาฬิกาทองฝังเพชรซึ่งตั้งอยู่ที่ตักของร่างบางซึ่งหอบเอามาจากคฤหาสน์ที่ตนไปขโมยมา อย่างชั่งใจ

    "อีกซัก2-3วันค่อยเอาไปส่งมอบให้กับเจ้าของที่แท้จริงละกัน"

    คิบอมพยักหน้ารับรู้ก่อนจะหยิบนาฬิกาทองฝังเพชรเดินไปตรงผนังห้องข้างๆประตูที่ร่างบางเดินเข้ามา ก่อนจะยกมือขึ้นขนานกับพื้น มือหนาออกแรงดันเบาๆที่กำแพงทำให้กลไกบางอย่างก็ดังขึ้นด้านหลังผนังห้อง กำแพงหดตัวเข้าไปเล็กน้อยและเริ่มเคลื่นไหวเปิดออกเป็นห้องๆหนึ่งซึ่งด้านในเต็มไปด้วยสมบัติและแผนที่โครงสร้างตึกต่างๆในสมัยก่อน  ร่างสูงวางนาฬิกาไว้บนชั้นก่อนจะเดินออกมาจากห้องพร้อมกับกำแพงที่เคลื่อนตัวปิดอัตโนมัติ

    เมื่อสังเกตว่าประตูกลเลื่อนปิดสนิทแล้วร่างสูงจึงเดินมาหาร่างบางที่เลื่อนเก้าอี้มานั่งข้างๆโต๊ะวางกาน้ำชาและนั่งกินขนมอย่างสบายอารมณ์เรียบร้อย

    "พี่ไม่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเหรอ?"

    "ไว้ตอนจะนอนละกัน"

    ไม่พูดเปล่ามือบางก็จิบชาและนั่งอ่านข่าวหนังสือพิมพ์ฉบับวันพรุ่งนี้กับหัวข้อข่าวที่เรียกรอยยิ้มบนใบหน้าหวานเหมือนผู้หญิง

    'กุหลาบดำอาละวาดอีกครั้ง กองปราบปรามปวดหัวหนัก'



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×