ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC]NANA VER.EXO.TAORIS//?BAEKHYUN?

    ลำดับตอนที่ #6 : CHAPTER 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 328
      0
      18 ธ.ค. 55

    NANA VER.EXO :chapter 6

     

    “เพราะฉัน..”

     

    “..................” เถานิ่งฟัง

     เถาเองก็ชอบคริสไม่ใช่น้อย .. เขายังจำได้ จำได้ดี เด็กผู้ชายที่เดินหน้าเศร้ามาในวันคริสมาสต์ที่หิมะตกแรง พร้อมกับชานยอล หน้าของเขาดูเจ็บปวดและเศร้ามากถึงมากที่สุด  เขายืนจ้องเถาเล่นกีต้าส์อย่างไม่กระพริบตาจนเถาเองยังต้องประหม่า และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้รู้จักกับ “อู๋ฟาน” หรือ”คริส” ..ชานยอลแนะนำให้เขากับคริสรู้จักกัน  และในเวลาต่อมา คริส ก็ได้เข้ามาเป็นนักร้องนำของวงเขา black stone คือชื่อวงที่คริสตั้ง เพราะเห็นว่าเป็นยี่ห้อบุหรี่ที่เถาชอบสูบ  ไม่นานต่อมา คริสก็ย้ายมาอยู่กับเถา ที่ห้องพัก ที่ดัดแปลงมาจาโกดังเก็บเรื่อเก่า 

    เขาสองคนใช้เวลาเรียนรู้กันและกัน ด้วยเวลาที่นานพอสมควร เพราะคริสไม่ยอมเปิดปากอะไรสักอย่าง. นอกจากพุดว่า “ไม่เป็นไร” “ไม่ต้อง” “ฉันทำเองได้” “ฉันอยู่เองได้” “ไม่ต้องสอน เดี๋ยวฉันเรียนรู้เอง” ด้วยบุคลิกและนิสัยแบบนี้ของคริส ทำให้เขาตกหลุมรักคริสอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

    แต่สิ่งเดียวที่เขากลัว คือ

    คริสไม่ได้คริสแบบเดียวกับเขา ถึงแม้ที่ผ่านมา เขากับคริส จะมีทั้งการ จับมือ หอมแก้ม จูบ..หรือแม้กระทั่ง เรื่องอย่างว่า เขากับคริสได้ผ่านมันมาหมดแล้ว.. แต่เขาก็ไม่ได้ยินคริสพูดเลย ว่า ต้องการอะไร?  

    “ว่ายังไงคริส?” เถาเว้นวรรคให้คริสพูดมานานแต่เขาก็ยังนิ่ง ก่อนที่จะกันมาจ้องเถา แล้วเอ่ยอย่างยากลำบากว่า

    “เพราะฉันไม่อยากจะอยู่คนเดียวอีกต่อไป..”

    ศักศรีย์ ทุกอย่างจบลง.. ยอม คริส ขอยอมแพ้ให้กับเถา เพียงคนเดียวเท่านั้น

    “ฉันจะไม่ไปจากนายสัญญา”

    “ตลอดไปไม่มีจริง..”

    “ฉันจะทำให้มันเป็นจริง”

    .

    .

                “พอเถอะมึง เลิกฟุ้งเถอะไอ้คริส”เขาสะบัดหัวแรงๆ เพื่อไล่ความคิดบ้าๆ ออกจากหัว..

                พอ หยุด เลิกงี่เง่าได้แล้วอู๋ฟาน

    “ตลอดไปไม่มีจริง!

    - Nana ver.exo –

                “ดูแลตัวเองดีๆ น่ะครับที่รัก”ไคเอ่ยขึ้น แล้วจุ๊บเหม่งแบคฮยอน..หลังจากที่เสร็จกิจรรมบนเตียงกันแล้ว (ทุกวันน่ะไค- -) แบคฮยอนซุกอกไคแล้วพยักหน้า

    “อยากดูด้วยอ่า~

    “ได้ยังไง? อย่าดื้อสิครับ..เราตกลงกันแล้วน่า”

    “ก็ได้-3- รูมเมทฉันหล่อมากแหล่ะ!” แบคฮยอนอาหัวโขกไคเบาๆ

    “แล้วไปเจอกันได้ยังไง?”ไคถามอย่างไม่ค่อยชอบใจเท่าไร

    “ก็คนที่เจอบนรถไฟวันนั้นไง.. บังเอิญมากเลยอ่ะ ฉันรู้สึกโชคดีชะมัดแหะ ที่ได้เป็นเมทกับเขาอ่ะ ฮี่ๆ นี่ๆ ไม่ต้องหึงเลยน่ะ! เพราะว่า คริสอ่ะเคะ~

    “อะไรใครหึงกันล่ะ ฮ่าๆ เคะงั้นเหรอ งั้นก็โล่งได้”

    “คึคึคึ ถ้าเคะสปาร์คกันจะว่ายังไงน่ะ-w-

    “อย่าแหย่ยังงี้ดิ๊ ไม่ชอบน่ะ..- -เดี๋ยวปัดหนีไปมีกิ๊กมั่ง!

    “กล้าเหรอ?? อย่าโดนหรือไงเล่า!

    “โดนอะไรเหรอ?”ไคทำหน้าเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะจ้องหน้าอีกคน

    “ไอ้บ้า! ไอ้ลามก-3- ไอ้คนบ้า~

    “ใครกันล่ะ ...ที่ทำผมบ้า??

    “พยอนแบคฮยอน~”แบคฮยอนยิ้มกว้างแล้วหอมแก้มไคแรงๆ ..

    “รู้ตัวนี่ ฮ่าๆ”

    “เดี๋ยวจะกลับแล้วน่ะ..-3-“แบคฮยอนเอ่ยขึ้น ไคได้แต่เลิกคิ้วมองอย่างแปลกใจ

    “อ้าวว นึกวาจะค้างคืนนี้ซะอีก ทำไมล่ะ?จะรีบกลับไปไหน??  พรุ่งนี้ก็ไม่ได้นอนนี่แล้วน่ะ”

    “อยากกลับไปดูคริสอะ อยู่คนเดียว กลัวผีหรือเปล่าก็ไม่รู้”

    “เหอๆ.. นี่ท่าจะเห่อรูมเมทขนานหนักน่ะ”

    “แน่นอนน! -3-ก็คริสตี้น่ารักอ่ะ”

    “ไม่ให้กลับ! จะกอด จะนอนด้วยย ไม่ให้ไป..- -“ไคทำหน้าโหดใส่

    “เช๊อะ~ ทีงี่มาอ้อนให้อยู่ โด่วๆๆๆ -3-ไอ้บ้าไค!

    “เรียกทำไมครับเมีย?? โอ้ยง่วงจัง หลับแล้วน่ะ”ไคว่าแล้วหลับตาลง.. เขากอดแบคฮยอนไว้แน่น แบคฮยอนจุ๊บจมูกไค ก่อนซุกอกเขาอีกคน ..มีความสุขจัง

    “ตลอดไปไม่มีจริง” คำพูดของคริสแว้บเข้ามาในหัวของเขา คริสต้องผ่านเรื่องราวที่เจ็บปวดมากมาแน่ๆ เขาถึงดูเป็นคนที่ติดลบมากขนาดนั้น

    ไม่ได้! เขานี่แหล่ะ จะทำให้คริสตี้กลับมามองโลกในแง่ดีให้จงได้! แบคฮยอนไฟติ้งงง .. แบคฮยอนอมยิ้มแล้วหลับไปในที่สุด

    เขาไม่ได้ชอบคริสแบบนั้น ..ไม่ได้ชอบคริสแบบไค

    แต่มันเป็นความชอบ ที่เขาเองก็หาสาเหตุไม่ได้ได้เหมือนกัน

    หัวจรดเท้าของคริส ทุกอย่างดูหน้าค้นหาไปซะหมด คริสเป็นคนยังไง?

    บางทีก็นิ่งจนเขากลัว บางทีก็หัวเราะเรื่องบ้าอะไรไม่รู้ ที่เขาไม่เข้าใจ.

    เพราะอะไรน่ะ.. รูมเมทคนนี้ถึงได้น่าสนใจ

    วันต่อมาแบคฮยอนรีบออกมาแต่เช้า ๆ โดยที่ปล่อยให้ไคนอนอยู่อย่างนั้น  มือเล็กเขียนโน้ตแล้วแปะไว้บนหน้าผากอีกคน ว่าจะกลับแล้ว ดูแลตัวเองด้วย

    เขาสาวเท้าก้าวสั้นๆ โบกแท็กซี่ แล้วดิ่งกลับใสที่ห้อง

    “จะตื่นหรือยังน่ะคริสตี้~ ”แบคฮยอนบ่นกับตัวเอง ก่อนที่จะเลี้ยวเข้าร้านสะดวกซื้อ..แล้วหยิบโจ๊กกระป๋องมา เพื่อเอาไปให้คริส

    “อะ อ้าววเลย์ มาแต่เช้าเชียวครับ”แบคฮยอนเอ่ยทักเมื่อเห็นเลย์ขับรถมาจอดเทียบที่หน้าหอ พร้อมกับรถ บรรทุกเล็กๆที่ขับตามมา ..

    “เอาของมาให้คริสน่ะ ..จุ๊ๆ อย่าให้มันตื่น! เดี๋ยวอะละวาด ถ้ามันตื่นมาบอก ของเซอร์วิสจากเจ้าของหอน่ะ 55555555555” เลย์สั่งแบคฮยอนแล้วทำท่าจุ๊ๆ

    “อ่ะ..ทำไมล่ะ ทำไมต้องบอกยังงั้นอ่ะ??

    “เดี๋ยวมันไม่เอา- - รายนั้นหยิ่งจะตาย 55555555555

    “รวยอ่ะ!-.-

    “ไม่รวยหรอกน่า..เพื่อนมาอยู่ทั้งที ก็จัดการให้หน่อย”

    “ถ้าฉันไม่รู้ว่านายเป็นเพื่อนกัน..ฉันจะคิดว่านายชอบคริสตี้อ่ะ!

    “ฮ่าๆ ก็เคยคิดน่ะ แต่เป็นพื่อนกันเจ๋งกว่า กิกิ ขนขึ้นไปห้อง 707 เลยครับ เบาๆน่ะ”เลย์หันไปสั่งคนงาน ของสารพัดทั้งทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ  และอีกมากมาย ถูกลำเลียงขึ้นจาชั้น1สู่ชั้น7 พนักงานทุกคนยกของอย่างเบาๆ ตามคำสั่งทนายไฮโซ ..แต่ก็

    “เอาออกไป- -

                             คริสโผล่มาจากห้องนอนตัวเองพร้อมกับสามคำสั้นๆ ที่ทำให้คนงานแทบจะล้มพับ เลย์กับแบคฮยอนอ้าปากหว๋อ คริสตื่นได้ยังไง
    !

    “ไม่ใช่ฝีมือกูน่ะมึง นี่เจ้าของหอเอามาให้”เลย์แถ

    --------------------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×