ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC]NANA VER.EXO.TAORIS//?BAEKHYUN?

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 289
      1
      16 ธ.ค. 55

    NANA VER.EXO :chapter 4

     

    ร่างเล็กเดินมาตามถนน ..แล้วหาประกาศหอพักต่างๆ  เขาเหนื่อยอ่อนกับราคาของแต่ล่ะที่

    “โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ทำไมมันหายากอย่างน็เนี๊ยะ?

    แบคฮยอนบ่นกับตัวเอง นิ้วเล็กไล่ไปตามกระจก ที่มีป้ายประกาศต่างๆ แปะไว้ แพงๆๆๆๆ อะไรจะขนาดนี้เนี๊ยะ แต่ในขณะที่แบคฮบอนกำลังจะอารมณ์เสียอยู่นั่นเอง ลุงคนหนึ่งได้เอาป้ายประกาศใหม่มาติดไว้..แบคฮยอนถะลึงตา เพราะราคามันใช่เหลือเกิน! เขารีบผลักประตูร้านเข้ามา

    “ลุงงงงงงงงง ลุงครับบ!ผมสนใจอ่ะ !”แบคฮยอนบอกกับลุงแล้วชี้ไปที่ป้ายประกาศ

    “แต่ห้องอยู่ชั้น 7 ไม่มีลิฟย์น่ะลูก”

    “ไม่เป็นไรฮ่ะ^0^+ ผมชอบเลขเจ็ด!

    ลุงในดีพาแบคฮยอนมาหยุดอยู่ตรงหน้าตึกสูงทรงยุโรป แบคฮยอนถลึงตามอง ตึกนี้สวยมากจริงๆ เขาตกหลุมรักที่นี่เข้าเต็มๆ แบคฮยอนวิ่งขึ้นชั้น 7 อย่างตื่นตัว.. ลุงไขประตูให้เขาเข้าไปในห้อง แบคฮยอนยิ้มกว่าง เพราะมีหน้าต่างบานใหญ่ ข้างนอกนอกมองไปสุดลูกหูลูกตา เห็นวิวที่กว้างขวางของกรุงโซล

    “ลุงครับ! ผมชอบที่นี่ ผมจะอยู่ที่นี่อ่ะ*0*

    แต่ฉับพลัน ประตูห้องนอนก็เปิดออก ..แบคฮยอนหันไปมอง อ๊ะ! นี่มัน!!

    คริส!!

    “ตกลงว่ายังไงครับ คุณสนใจที่นี่ไหม”

    “ก็ดีน่ะ..”คริสตอบสั้นๆ เขาพึงพอใจกับห้องนี้ เพราะคนไม่มาก แบคฮยอนปรีเข้ามาหาคริส แล้วยิ้มใส่

    “คริสสส!! บังเอิญอ่ะ จำฉันได้ไหมล่ะ? คริสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส”

    “ไม่..ใคร?”คริสอยากจะแกล้งคนตรงหน้าเล่น

    “ง่า- - จำไม่ได้จริงๆ เหรอ?

    “ฮ่ะๆ ล้อเล่นน่า ว่าไง แบคฮยอน หนุ่มน้อยวันจันทร์เดือน7ปีจอ ฮ่ะๆ”

    “เย้-.-“แบคฮยอนกระโดดโลดเต้น

    “ตกลงคุณค่าเช้าห้องนี่ไหมครับ” นายหน้าเช้าห้องที่มากับคริสเอ่ยถาม

    “ครับบบบบบบบ!ตกลง ผมจะเช้าห้องนี้”แบคฮยอนยกมือแล้วยิ้ม

    “เฮ้ ได้ยังไง ฉันมาก่อนน่ะ”คริสท้วง

    “ง่ะ! ถ้าไม่ได้อยาห้องน้ำ ไม่ยอมจริงๆ ด้วยอ่า...”แบคฮยอนทำหน้าหงอย คริสได้แต่เอ็นดูภาพตรงหน้า ความจริง ถ้าแบคฮยอนจะเอา เขาก็ยินดีจะให้  แต่ก็แอบเสียดายห้องนี่เหมือนกัน

    “ไม่ได้หรอก ตกลงครับ ผมจะเอาห้องนี่”คริสพูด

    “ง่า~คริสอ่ะ! จะเอาห้องนี้อ่ะ..”

    “แล้วทำไมนายไม่ไปอยู่กับแฟนของนายล่ะ?

    “เข้าไม่ให้ฉันอยู่อ่ะ.. ถ้าหาห้องไม่ได้ภายในวันนี้ เขาจะส่งฉันกลับTT

     

    “นี่.. ก็เช่าอยู่ด้วยกันซะก็สิ้นเรื่อง”เลย์พูดขึ้นเพื่อตัดปัญหา

    “ใครอ่ะคริส? แฟนนายเหรอ?”แบคฮยอนเอ่ยถามแล้วทำหน้ากรุ่มกริ่ม

    “จะบ้าหรือไง - -เลย์เป็นเพื่อนฉันน่ะ”

    “ คริสสส! อยู่ด้วยกันดีน่ะ! ค่าห้องหารสอง ถูกกว่านี้ไม่มีอะไรแล้วน่ะ!” แบคฮยอนทำท่าเอลิร์ทแล้วกระโดดมาเขย่าคริสอย่างเอาเป็นเอาตาย

    “นายมั่นใจหรือว่าจะไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวของฉัน?

    “ไม่รบกวนหรอกน่า จริงๆน่ะ! *0*

    “อยู่ด้วยกันไปเถอะ..ยังไงซะ ก็มีห้องนอนสองห้อง ก็เป็นส่วนตัวดีออก” เลย์เสนอความคิด คริสเห็นดีเห็นงามด้วย แต่เก็บไว้ในใจ

    “แต่ผมเห็นว่า การอยู่สองคนมันจะไม่เป็นส่วนตัวน่ะครับ”นายหน้าของคริสพูดขึ้น

    “เรื่องของผมครับ.. ขอบคุณที่พามา แต่ว่า วันนี้ผมจะตกลงทำสัญญากับลุงคนนี้กับเพื่อนของผม” คริสพูดหน้านิ่งๆ ใส่นายหน้า เพราะเขารู้ทันนายหน้าว่า ถ้ามีคนหารห้อง ค่านายหน้าที่เขาจะได้มันจะน้อยลง  แบคฮยอนยิ้มตายี๋ แล้วโดดไปรอบห้อง!

    “เย้! คริสใจดีอ่า คริสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสน่ารัก!>.<

    การทำสัญญาเช่นห้องเป็นไปด้วยความเรียบร้อย แบบไม่มีใครกล้าโกง เพราะว่าที่ทนายไฮโซจัดการทุกอย่างให้.. เลย์ขอตัวกลับก่อนในเวลาต่อมา และบอกกับคริสว่าจะขนของมาให้ไม่ต้องไปเอาเอง.. เมื่อเก็บของบางอย่างเข้าที่ แบคฮยอนจึงชวนคริสออกไปซื้อของ

    “คริส! แก้วลายนี้สวยไหม??”แบคฮยอนถือแก้วลายสตอเบอรี่ แล้วยกให้คริสดู คริสพยักหน้าส่งๆ

    “....คริสไม่ชอบเหรอ?

    “อยากได้ก็ซื้อไปถามอะไรเยอะแยะล่ะหื้ม?- -

    “ก็อยากให้เราใช้แก้วเหมือนๆ กันอ่ะ! ไม่เอา ถ้าคริสไม่ชอบฉันก็จะไม่ซื้ออ!

    “โอ้ยยย แบคฮยอน ฉันละเริ่มสงสารแฟนนายจริงๆ= =

    “ทำไมเหรอ??

    “นายน่ะ มันน่ารักน่ากอดน่าฟัด..”

    “คริส ฉันมีแฟนแล้วน่ะ!”แบคฮยอนถลึงตา

    - - รู้แล้วน่า ฮ่ะๆ หลงตัวเองงั้นเหรอ? ฉันยังพูดไม่จบ นายน่ะมันน่ารัก น่ากอด น่าฟัดก็มีจริง แต่น่าราญ เหมือนลูกหมา!”คริสหัวเราะเสียงดัง เพราะเห็นแบคหน้าตาเหยเก แล้วเบะปาก   เป็นครั้งแรกที่แบคฮยอนเห็นคริสยิ้ม

    “ฮาจิ”

    “ห๊ะอะไรอ่ะ...!”แบคฮยอนทำท่างง

    “ฮาจิ ภาษาญี่ปุ่น แปลว่า ลูกหมา...555555555 ไปกันเถอะ เจ้าฮาจิ”คริสพูดแล้วเดินหนีแบคฮยอน แบคฮยอนโวยวายเหมือนเจ้าเข้า แล้วตะโกนไล่หลังเขาว่าไม่เอา แต่คริสก็ยังคงเรียกแบบนั้น ทั้งสองออกจากเซรามิคแล้วเดินมาตามย่านที่เต็มไปด้วยผู้คน

    “คริสสสสสสสสสส! แวะร้านนี้แปบนึงน่ะ-.-“แบคฮยอนวิ่งอย่างเอลิร์ท เมื่อเห็นร้านขายแผ่นเพลง คริสได้แต่เดินตาม แล้วเดินถามเข้ามา ในร้านเปิดเพลงฟังแล้วคริสคิดว่ามันไม่เลว  ลมพัดเข้าหน้าเขา ตาคู่สวยจ้องไปยัง โปสเตอร์แผ่นหนึ่งที่ติดอยู่ที่ผนัง คน4คน อยู่ในโปสเตอร์แผ่นนั้น.. และเขียนว่า “tapnest
                 แต่นั่นไม่สำคัญสำหรับเขา เข้าจ้องไปที่ใครคนหนึ่งในโปสเตอร์ ตาไมกระพริบ..หน้าตาไร้ซึ่งความเป็นมิตร สายตาดุดัน..เขายังคงเหมือนเดิม เหมือนเดิมทุกกระเบียดนิ้ว คริสเดินเข้าไปใกล้ภาพนั้นอย่างไม่รู้ตัว มือเรียวเอื้อมไปลูบคนในภพอย่างถนอม  คิดถึง

    “คริส! ดูดิๆ ฉันได้โปสเตอร์มาด้วย! โอ้ยย ย ย เจ๋งอ่ะ”แบคฮยอนวิ่งเข้าใส่แล้วชูโปสเตอร์

    “จะเอาไปแปะที่ห้องเหรอ?

    “เยสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส>< ฉันชอบวงนี้มากเลยน่ะ!

    “วงอะไรเหรอ?”คริสแกล้งถาม ทำไมละ ทำไมเขาจะไม่รู้จักวงนี้

    “ห๊ะ นี่นายไม่รู้จักเหรอคริส โห้ยยยบ้านอยู่ไหนเนี๊ยะ นายไม่รู้จัก tapnestได้ยังไงอ่ะ ..เนี๊ยะ คนเนี๊ยะ เซฮุน! ฉันชอบเขาสุดแล้วอ่ะ>.< เขาเป็นมือเบสก์ โอ้ยย เวลาเขาเล่นฉันจะเป็นลมอ่ะ! ลู่หานก็ร้องเพลงดีเวอร์ ส่วนซิ่วหมินมือกลอง ก็น่ารักดี..”แบคฮยอนล่องลอยไปไกล

    “แล้วอีกคนล่ะ?? คนนั้นน่ะ”คริสชี้ไปที่อีกคน

    -------------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×