ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC]NANA VER.EXO.TAORIS//?BAEKHYUN?

    ลำดับตอนที่ #28 : CHAPTER 28

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      0
      1 ก.ค. 56

    NANA VER.EXO :chapter 28

     

    “คริสตี้!!!! ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”แบคฮยอนพุ่งกระโดดกอดคริส เมื่อเห็นคริสยืนคุ้ยตู้เย็นอยู่ วันนี้เขาแอบแวะกลับมาหาแบคฮยอนที่ห้อง

    55555 อะไรเนี๊ยะ เว่อไปป่ะ??”คริสหันมาแล้วหอมแก้มนิ่ม

    “นี่สองคนนี้ผมถามจริงๆ จะตีฉิ่งกันงั้นเหรอครับ55555555”ซูโฮเอ่ยแซว

    “ตีกันมานานล่ะ ~ นี่แล้วออกไปกันมานานสองนานได้อะไรกับมาบ้าง”คริสเหล่มองแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ เพราะเมื่อกี้ซูโฮเล่าให้ฟังหมดแล้ว ว่าชานยอลชอบแบคฮยอน เขาเองก็จะเชียร์และสบนับสนุนคู่นี้ไม่ใช่น้อย ถ้าคบกันขึ้นมาจริงๆ ยังไงซะ ก็รุ่งกว่าคบกับเซฮุน.

    “อะไรล่ะ ไม่มีอ่ะ-////- ได้เบียร์มา!”แบคฮยอนโวยวายเป็นการใหญ่ ชานยอลได้แต่ยืนยื้ม

    บรรยากาศกำลังเต็มไปด้วยความสุข

    แต่ทว่า..

    “ก๊อก ก๊อก ก๊อก..” เสียงประตูดังขึ้น

    “เอ๊ะ ใครมาล่ะ - - เถาเหรอคริส?”เลย์เอ่ยถามอย่างสงสัย เพราะดึกป่านนี้คงไม่น่าจะมีใครแล้ว.

    “ไม่น่าใช่น่ะ  มันนอนอยู่คอนโดนู่น ใครว่ะ”คริสเดินไปเปิดตูอย่างเนิบๆ ก่อนที่จะทำหน้างง เมื่อเห็น บุคคลที่เขาไม่คาดคิดว่าจะเจอที่นี่..

    “ลู่หาน..หื้มม ลู่หาน!?

    “ฮ่าๆ ครับฮยอง ผมลู่หาน  ถามทางจากพี่เถาอ่ะ”

    “เข้ามาก่อนสิ ฮ่าๆ มีธุระอะไร ถึงถ่อมาถึงที่นี่น่ะ?” คริสเอ่ยถาม ก่อนที่จะเปิดประตูให้ลู่หานเข้ามา ทุกคนดูจะแปลกใจกับการมาของลู่หาน เพราะไม่คิดว่าลู่หานจะมีธุระกับใครที่นี้.

    “ฮ่าๆ มีนิดหน่อยหน่ะครับ~ ย๊า ผมหิวอะไร ทำอะไรให้กินหน่อยได้ไหม?”ลู่หานทำตาปริบๆแล้วยิ้มอยากเป็นมิตร  คริสดูงงๆ แต่ก็ไปหาอะไรกินให้ลู่หานกินในครัว ลู่หานเดินตามเขามา

     แบคฮยอนทำตาโตเมื่อเห็นลู่หานเดินตามคริสมา

    “ลู่หานนนนนน!! ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!”แบคฮยอนอาละวาดด ก่อนที่จะยิ้มหน้าบาน คริสเซอร์ไพรอะไรอีกหรือเปล่าเนี๊ยะ???

    “ฮ่าๆ.. ฮยองซิน่ะ แบคฮยอน  น่ารักจริงๆ แห่ะ”ลู่หานยิ้ม คริสมองทั้งสองคนสลับไปมา  บรรยากาศมันแหม่งๆ อยู่น่ะ

    เขาเอาข้าวกล่องมาเวฟให้ลู่หานกิน เขานั่งกินอย่างใจเย็น พร้อมกับพูดคุยกับแบคฮยอนไปด้วย ..

    “คริสสฮยองงงงงงง ข้าวอร่อยมากครับ ขอบคุณคร้าบบ~”ลู่หานยิ้มร่าเริง มันแปลกจริงๆ ล่ะ เซ้นส์อู๋ฟานไม่เคยพลาด แบคฮยอนนั่งมองตาปริบๆ..

    “เอาล่ะ คราวนี้เข้าธุระ ผมมาที่นี่เพื่อมาหาแบคฮยอนฮยอง”

    “เอ๋??? มีธุระกับผม ผมเหรอ..”แบคฮยอนชี้เข้าตัวเองแล้วเกาหัวงงๆ

    “พวกนายคุยกันไปแล้วกันน่ะ”

    “ฮ่าๆ คริสฮยองอยู่ก็ได้ครับ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร.. คือผมจะมาบอกกับแบคฮยอนฮยองว่า ผมจะไม่ยอมเสียเซฮุนให้ฮยอง”ลู่หานพูดด้วยสายตาที่แน่วแน่

    “เอ๋.. หมายความว่ายังไง?

    “ผมชอบเซฮุนมาตั้งหลายปี .. ผมจะไม่ยอมเสียเขาให้ฮยองแน่”ลู่หานพูด แบคฮยอนสะอึก

    “แล้วนายกับเขา??

    “เราไม่ได้เป็นอะไรกัน. แต่ผมชอบเซฮุน ไม่ซิผมรัก และผมจะไม่ยอมเสียเซฮุนให้ฮยอง” ลู่หานพูดด้วยสายตาที่แน่วแน่ จนแบคฮยอนสัมผัสได้ เซฮุนไม่รู้ตัวเลยงั้นเหรอ? ว่าลู่หานแอบมีใจให้

    “นี่อย่าเพิ่งตบกันน่ะ ใจเย็นๆน่ะ”คริสมองสถานการณ์อย่างเป็นห่วงๆ

    “ผม..เปิดใจเลยกว่าน่ะลู่หาน ตอนนี้เขาก็ไม่ได้มายุ่งกับผมแล้วล่ะ ตั้งหลายอาทิตย์แล้ว แล้วเราก็ไม่ได้เป็นอะไรกันด้วย ผมว่าเซฮุนคงไม่ได้คิดอะไรหรอก ก็แค่อารมณ์ชั่ววูบแค่นั้นแหล่ะ”แบคฮยอนพูดจ้อยๆ

    คริสมองรูมเมทอาปากหว่อ นี่เขาไม่อยู่แค่แปบเดียว

    แบคฮยอนมันพูดจากรู้เรื่องขึ้นขนาดนี้เลยเหรอ

    “แล้วนายไม่ชอบเซฮุนบ้างเลยเหรอ?”ลู่ห่านเอ่ยถาม

    “ก็ชอบน่ะ.. แต่ผมเผื่อใจไว้แล้ว นายไม่ต้องห่วง ถึงเขามาตอนนี้ ผมก็จะไม่ยุ่งกับเขาแล้ว..ความฝันของผมมันจบสิ้นกันสักที”แบคฮยอนพูดแล้วยิ้มบางๆ

    เขารู้สึกจี๊ดๆ ที่ต้องพูดแบบนั้นออกไป แต่เขารู้สึกสบายใจมากกว่า ที่เรื่องนี้มันจะจบลงสักที.

    “นี่ไม่ได้พูดเอาเท่ห์ใช่ไหมฮาจิ? คิดดีๆ ก่อนน่ะ ก่อนหน้านี้เห็นจะเป็นจะตาย ทำไมตัดใจง่ายๆ”คริสถามเพื่อความชัวส์ของความรู้สึกของแบคฮยอน

    “ฉันตัดใจมาพักนึงแล้วอ่าคริสตี้  ฉันไม่ได้พูดเพราะว่า ชานยอลมาบอกชอบฉันวันนี้ ฉันเลยตัดใจจากเซฮุนง่ายๆ แล้วไปคบกับชานยอลหรอกน่ะ แต่ฉันปลงกับเรื่องเซฮุนแล้วอ่า จริงๆน่ะ” แบคฮยอนพูดตาปริบๆ แล้วมองลู่หาน

    “...........................” ทั้งคริสทั้งลู่หานเกิดอาการรับประทานจุดกันไปชั่วคราว

    “นายลู่หาน  จับเซฮุนให้ได้ ไล่ให้ทัน แล้วเลิกให้เขาทำตัวแบบนี้สักทีน่ะ~^0^”แบคฮยอนพูดแล้วตบไหล่ลู่หาน ลู่หานยิ้มอย่างงงๆ แต่ก็ดี

    เพราะเขาแอบกังวลไม่ใช่น้อย เกี่ยวกับเรื่องที่ได้ยินมา เพราะส่วนใหญ่เซฮุนจะคั่วกับพวกผู้หญิงมากกว่า แต่แบคฮยอนเป็นคนที่เป็นผู้ชาย แล้วเซฮุนยุ่งด้วย.

    “สู้ตายยยยยยยยยยยยย เย้! แบคฮยอนฮยองขอบคุณน่ะครับ! ต่อไปนี้ผมจะต้องจริงจังแล้ว!”ลู่หานชูกำปั้นขึ้นมาสองข้างแล้วยิ้มอย่างร่าเริง

    คริสถอนหายใจเฮือก

    ความรักแบบมาเร็วไปเร็ว เขาไม่ค่อยเข้าใจเลย ช่างโชคดี ที่เขามีแต่เถามาตลอด

    ลู่หานขอตัวกลับไปในเวลาอีกไม่นาน คริสกับแบคฮยอนไม่ต้องเล่าว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะทุกคนมาแอบฟังเรียบร้อยแล้ว แบคฮยอนร่าเริงตามปกติ เขารู้สึกโล่งมาก.

    “แล้วจะเอายังไงต่อเรื่องเซฮุน???”คริสเอ่ยถาม

    -------------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×