ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC]NANA VER.EXO.TAORIS//?BAEKHYUN?

    ลำดับตอนที่ #26 : CHAPTER 26

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 208
      1
      20 พ.ค. 56

    NANA VER.EXO :chapter 26

     

    “อ้าววว ว ทำไมไม่ได้นอนอ่ะ ก็คริสตี้หลับไปตั้งแต่เที่ยงคืนแล้วไม่ใช่เหรอ”

    “นายฟัดกับเซฮุนดังขนาดนั้นฉันคงจะนอนได้  - -

     

    “คะ คริสส.. รู้ด้วยเหรอ?”แบคฮยอนหน้าขึ้นสี นี่เขาทำอะไรลงไป

    “โอ้ยยยยยยยยยย เสียงดังจะตายไป.. - -

    “คริสตี้อ่ะTT ขอโทษน่ะ แล้วนายไปอยู่ไหนมา ยังไง ทำไมไม่เรียกฉันล่ะ!

    “ไปอยู่กับเลย์มา ..ช่างเหอะ ยังไงก็ดูดีๆ แล้วกัน  เรียกอะไรล่ะ นายได้ยินที่ไหนกัน .. ครางซะระงมขนาดนั้น55555555555555555 เสียงดังไป3ตึก ไปนอนดีกว่า นี่คอแดงไปหมดแล้วน่ะ ฮ่าๆ”

    “พูดอะไรเนี๊ยะ! น่อายชะมัด-///////////////-ไอ้บ้า! ไปนอนเลย !

    - Nana ver.exo –

    ในตอนเย็นคริสกับแบคฮยอนออกมาหาอะไรกินกันที่ร้านน่ารักแถวๆ นั้น แบคฮยอนอยากขอโทษคริสที่ทำให้คริสต้องออกไปกลางดึกแบบนั้น เลยดื้อลากคริสมาจนได้ทั้งๆ ที่คริสอยากจะนอนอีก

    “เออ แล้วตกลงธุระที่คริสไปคุยกับเลย์ล่ะ??

    “อ่อ... มีแมวมอง มามองวงเรา”

    “แมวมอง..”แบคฮยอนทำตาวาว

    “ใช่”

    “แมวมองเหรอ?

    “ใช่”

    “แมวมองจริงๆ อ่ะ!!!!” แบคฮยนตะโกนลั่น  แล้วยิ้มหน้าบานเป็นกระด้ง ..

    “หุบปากแล้วนั่งลง- -อับอายจริงๆ... วงเราส่งคลิปการแสดงสด กับ เดโมไปให้เขาฟังล่ะ เขาก็เลยติดต่อกลับมา..”คริสยิ้มอย่างภูมิใจ 

    “เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย><เจ๋งอ่ะ!!!

    “ไกอาเรกคอร์ต ค่ายเพลงยักใหญ่~55555555555555

    *0*แล้วเมื่อไรจะได้ออกเพลงอ่ะ!!”แบคฮยอนทำตาโตแล้วยิ้มอย่างดีใจ

    “เค้าจะส่งคนมาดูเราตอนขึ้นแสดงครั้งหน้าเนี๊ยะ ฮ่าๆ.. ถ้าเขาพอใจ เราก็จะได้เซ็นสัญญา”

    “โห้ยยยยยยยยยยคริสตี้! ดีใจจจ!! วงเราแสดงสดได้เจ๋งอยู่แล้วล่ะ ฮี่ๆได้แน่ๆ ฉันจะไปเชียร์พวกนาย หน้าเวทีติดขอบเลย!!

    “ฮ่าๆๆๆ เดี่ยวให้ค่าหน้าม้า  เออนี่ เดี๋ยวจะไปอยู่กับเถาสัก 2 อาทิตย์น่ะ”

    “ห๋า??”แบคฮยอนงงแตก

    นี่คริสคงไม่ได้โกรธอะไรเขาใช่ไหม

    “ก็หลังทัวส์วงได้พัก2 อาทิตย์ ช่วงที่ผ่านมาฉันไม่ได้เจอเถาเลย ..เลยจะไปอยู่ด้วยซะหน่อย”

    “อ่อออออออออ คิดถึงสามี!!!-………..-ฮี่ๆๆ~”แบคฮยอนทำเป็นร่าเริงเพื่อไม่ให้คริสคิดมาก แต่เขาก็แอบหงอยอยู่เหมือนกัน ถ้าไม่มีคริสอยู่ด้วย แต่แค่เขาเห็นมีความสุข เขาก็ดีใจแล้ว

     

    “ทำไมไม่โทรให้ไปรับล่ะหื้ม??” เถาพูดแล้วยื่นแล้วกาแฟให้แฟนตัวเอง 

    คริสมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างเคลิ้มๆ มันสวยจริงๆ ห้องของเถา วิวสวยมาก มองออกไปเห็นสุดชานเมือง ไฟระยิบระยับเต็มไปหมด เถาเอาแก้วกาแฟทาบหน้าอีกเบาๆ

    “เหม่อะไรน่ะ????- -เหม่อถึงกิ๊กหรือไงครับ”

    “โอ้ยย ย ทำบ้าอะไรเนี๊ยะ.. เปล่าก็แค่มองว่าวิวมันสวยดี ขอบใจ.” คริสรับแก้วกาแฟมาดื่ม เถาเอามือไปกอดเอวคริสหลวมๆ ก่อนที่จะบรรจงหอมแก้มเนียน  คริสทำหน้ายักษ์ใส่แต่ไม่ได้ว่าอะไร.

    “ทำไมไม่มาอยู่ด้วยกันเลยล่ะ??”เถาเอ่ยถาม

    “ไม่เอา ฉันจะอยู่กับแบคฮยอน55555555 กิ๊กเลยคนนั้น”

    “ฮ่าๆๆ ตีฉิ่งกันหรือไงล่ะ? อยากให้มาอยู่ด้วยกันจริงๆน่ะ..”เถาทำหน้าจ๋อย

    “ไม่เอาหรอก เจอทุกวันเดี๋ยวก็เบื่อ นานๆ มาเจอทีค่อยโอเค นายก็ต้องทำงาน ฉันก็มีงาน ..แยกกันอยู่ล่ะดีล่ะ เดี๋ยวตีกันตาย ฮ่าๆ” คริสเอาหัวพิงเถา

    “ก็ได้ครับ..งั้นมาทีผมจะฟัดคริสให้ตายไปข้าง 555555555 เออ หยุดยาวแบบนี้เราไปเที่ยวกันดีไหม? ไปพักผ่อน ทะเล ไปไหม?”เถาเอ่ยชวน

    “ไป2-3วันคงได้ แต่คงไม่ไปทั้งอาทิตย์ ต้องซ้อมน่ะ เรากำลังจะขึ้นแสดงใหญ่ เขาจะมาดูวงน่ะ”

    “โอเค 2-3วันก็ได้ แต่ทั้งสองอาทิตย์นี้ต้องมานอนกับผมทุกคืนน่ะ”

    “อื้มม”คริสตอบสั้นตามไสตน์ แล้วมองวิวอย่าเพลินๆ แล้วจิบกาแฟไปด้วย..

    “ไปกินกาแฟต่อบนเตียงป่ะ ฮ่าๆ”

    “ทะลึ่งล่ะ- -

    “เดี๋ยวก็โดน ต้องโดนทุกวัน ฮ่าๆ ข้อหาไม่ยอมมาอยู่กับผม .. คิดถึงจังครับ คิดถึง”เถาพูดแล้วจูบที่ซอกคอของคริสเบาๆ   แต่ก็โดนฝ่ามือของคริสไปจนได้

    “ลวนลามจริง”

    “ไม่ลวนลามเมียจะให้ลวนลามใครครับ?”

    “กินกาแฟป่ะเถา..”

    “ป้อนผมซิ” เถาทำหน้าเจ้าเล่ห์ใส่

    คริสทำหน้าหมั่นไส้ ก่อนที่ดื่มกาแฟแล้วอมไว้ ก่อนที่จะดึงเถามาใกล้ๆ เขาประกบปากจูบเถา ก่อนที่จะใช่ลิ้นส่งกาแฟให้อีกคน เถารวบตัวคริสมาใกล้ๆ ก่อนที่จูบซ้ำอีกที

    “กาแฟหวานถูกใจมากอ่ะครับ5555555”เถาหอมแก้มคริสไปอีกฟอด  

    “เยอะล่ะเถา ฮ่าๆ..”

    “โดนเมียเซอร์วิส! แม่งฟินว่ะครับ ฮ่าๆๆ แบบนี้ต้องไป!!

    “ไปไหนอ่ะ?

    “ไม่ไหวล่ะ ไปต่อที่เตียงครับ..”

    “เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!ไอ้บ้า!

    - Nana ver.exo –

    ตลอดเวลา 2อาทิตย์ ที่คริสไม่อยู่ แบคฮยอนไม่ได้หยุดทำงานเลยสักวัน เขารู้สึกเหงามาก เมื่อไม่มีคริสเถียงด้วย  แต่เขาก็ไปดูคริสทุกครั้งที่ซ้อม  ระหว่างนั้นเอง เซฮุนเองก็ไม่ได้ติดต่อแบคฮยอนมาเลย เขาจึงเกิดความน้อยใจ เบาๆ

    ทำไม ทั้งๆ ที่หยุดสงอาทิตย์ ถึงไม่มาหากันบ้าง..

    หรือว่า ที่ผ่านมามันจะเป็นแค่ความฝันไปเท่านั้น

    เขาคงต้องตัดใจสิน่ะ

    ให้มันจบแบบนี้ดีที่สุดแล้วแบคฮยอน.

    เพราะเขาเอง ก็ยอมรับที่จะเช็บช้ำมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว..

     

    เย็นวันนั้นเอง ระหว่างที่ชานยอล เดินมาส่งเขาที่ห้อง.
                “ชานยอลลลลลลลล ส่งแค่นี้อ่ะพอแล้ว จะถึงแล้วอ่ะ”

    “อ่อ โอเคค  เอออแบคฮยอน ผมมีเรื่องจะคุยด้วย”

    “หือออ อะไรอะไรอ่ะ??” แบคฮยอนมองอีกคนอย่างงงๆ   เพราะเห็นว่าชานยอลทำสีหน้าจริงจิงผิดปกติ

    ชานยอลมองแบคฮยอนอย่างสับสน เขาควรจะสู้ต่อไป ในเมื่อแบคฮยอนมีเซฮุนไปแล้ว

    “ไม่มีอะไรอ่ะ ฮ่าๆๆ พุดยาก!” ชานยอลว่าแล้วเดินหนี

    “อ้าวว วอะไรอ่ะ! มีอะไรร ร อ่ะ เฮ้ย ยเครียดอะไรล่ะ ปรึกษาได้น่ะ!”แบคฮยอนวิ่งเขย่า

    “ผมสู้มันไม่ได้ ผมไม่มีอะไรสู้มันได้สักอย่าง..”

    “นายหมายถึงใครอ่า อย่าคิดมากซิ ชานยอลก็มีดีในแบบก็ชานยอลอ่ะ”แบคฮยอนพูดให้กำลังใจแล้วยิ้มหน้าบานให้..

    “เซฮุน! ... ฮ่าๆ ช่างเถอะ ลืมลงที่ผมพูดไปน่ะ~ ผมกลับล่ะ เจอกัน”ชานยอลพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะวิ่งจากไป ทิ้งไว้ให้แบคฮยอนเอ๋อกิน.. ทำไมล่ะ ชานยอลจะต้องไม่ชอบเซฮุน?

    ------------------------------------------------100%
    ปล.หายไปนานเลย ต้องขอโทษจริงๆ ค้าบบบบบ ยุ่งมากๆ  แต่กลับมาอัฟแล้วน่ะ !ขอบคุณคนอ่านทุกคนนนนน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×