ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC]NANA VER.EXO.TAORIS//?BAEKHYUN?

    ลำดับตอนที่ #24 : CHAPTER 24

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 263
      1
      13 พ.ค. 56

    NANA VER.EXO :chapter 24

     

    “ไอ้มั่วเอ้ย ยไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันจะกินเอง55555555555 เอาน่าครั้งหน้าจะชวนเถามา และก็ชวนเซฮุนขวัญใจนายมาด้วยดีป่ะ น่าเสียดายแทนเถา ที่อดกินของดี~”คริสว่าก่อนที่จะลองมือกินอาหารนั่นเสียเอง แบคฮยอนยิ้มจ๋อยๆ ส่งให้ เขารู้ว่าคริสคงไม่อยากให้เขาคิดมาก

    อะไรกัน.. เซฮุน จะจบกับเค้าตั้งแต่เรื่องมันยังไม่เริ่มเลยเหรอ

    ดึกคืนนั้นเอง คริสขอตัวไปนอนแล้ว เพราะว่าพรุ่งนี้ต้องไปทำธุระกับเลย์ แบคฮยอนไม่รออีกต่อไป.. มือเล็กลำเรียงอาหาร แล้วกำลังจะเทลงขยะ.

     แต่เสียงเคาะประตูดังขึ้น เขารีบเดินไปเปิดประตูอย่างลุกลี้ลุกลน..ขอให้เป็นอย่างที่คิด

    และเขาก็สมหวังเมื่อเป็นเซฮุนที่ยืนอยู่หน้าห้อง แบคฮยอนปล่อยน้ำตาออกมา อย่างไม่มีสาเหตุ เซฮุนรวบตัวเขาไปกอดไว้แน่น

    “ขอโทษน่ะที่มาช้า.. พอดีอยู่ที่งานน่ะ”

    “ฮืออออออออ ฮึกไม่เป็นไรหรอก” แบคฮยอนร้องสะอึกสะอื้นเสียงดัง จนคริสตื่น.. เขารีบเปิดประตูออกมาว่าเพื่อนรักเป็นอะไร

    “เจ้าฮาจิ.....”คริสต้องนิ่งอึ้งไปเมื่อเห็นภาพตรงหน้า เมื่อเขาเห็นแบคฮยอน ยืนกอดกลมอยู่กับเซฮุนแล้วร้องไห้สะอึกสะอื้น เขาปิดประตูเข้ามา

    trapnest ..จะเข้ามาพรากของสำคัญในชีวิตเขาอีกแล้วหรือไง?

    คริสนั่งกอดเข่าแล้วพิงประตู.. เขารับไม่ได้ ไม่ใช่เขาหวงแบคฮยอน

     แต่ทำไมต้องเป็นเซฮุน ทำไมต้องเป็น  trapnest ที่เข้ามาพรากคนที่สำคัญทุกคนไปจากเขา  ทั้งเถา แล้วนี่ยังจะแบคฮยอนอีก.

    -------------------------------------------------75%


    - Nana ver.exo –

     

    ร่างโปร่ง คว้าเสื้อคลุมก่อนที่จะเดินออกมาจากห้อง เขาทนไม่ได้. ทนไม่ได้จริงๆ

     “มึงอยู่ไหนว่ะ ? ยังไม่นอนอ่ะดิ ออกมาหากูหน่อย รอที่ร้านเดิม แค่นี้”

    คริสพูดรวบรัดตัดตอน แล้วกดวงสาย

     เลย์รีบวิ่งเข้าร้านมาอย่างแตกตื่น ก่อนที่จะทิ้งตัวลงตรงข้ามกับคริสที่นั่งกินกาแฟ คริสทำสีหน้าเป็นกังวลอย่างเห็นได้ชัด

    “มึงรู้ป่ะนี่มันกี่โมง?? ตี 2 มึงมีอะไรเรื่องอะไรว่ะ เป็นอะไร ทะเลาะกับแบคฮยอนมาหรือไง?”เลย์ยิงคำถามรัวใส่คริส ที่ได้แต่นิ่งอึ้ง ไม่ได้ตอบอะไร..

    “กูเกลียด  trapnest”คริสพูดสั้นๆ

    “มันเกิดอะไรขึ้น??”เลย์เอ่ยถาม

    trapnest กำลังจะพรากคนสำคัญอีกคนไปจากกู..แบคฮยอนกับเซฮุน เค้า..”คริสพูดให้เลย์คิดเอง ซึ่งทนายไฮโซก็สามารถ ประติดประต่อเรื่องราวได้เป็นอย่างดี

    “เฮ้ย ยมึงคิดมากว่ะ แบคฮยอนมีความสุขมึงก็ควรจะดีใจไม่ใช่หรือไง”

    “มึงคิดว่าอย่างเซฮุนมันจะเอาจริง? กูไม่อยากเห็นแบคฮยอนเสียใจ”

    “ก็แบคฮยอนเลือกเอง มึงเป็นเพื่อนมึงควรจะเคารพการตัดสินใจไม่ใช่หรือไง” เลย์พูดอย่างมีหลักการ คริสคิดตาม.. ก็จริง

    “อื้ม..กูควรทำไงว่ะ?”

    “นิ่งๆ ไปตามแบบของมึง.. - -และก็กลับไปนอน”

    “มึงจะให้กูกลับไปฟังเค้าได้กัน??

    “เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย! จริงดิ?? เซฮุนมาหาถึงห้องเลยเหรอ?

    - -อือ ..เอาเหอะ ขอบใจมึงที่มา กูจะเลิกคิดมาก กูจะสอยให้ฮุนถ้าทำแบคฮยอนเสียใจ”

    “โอ้โหมึงนี่เป็นสุดยอดเพื่อนประเสริฐ! ถ้าไม่ติดเถา กูคงคิดว่ามึงชอบแบคฮยอนไปล่ะ ฮ่าๆ”

    “พ่อมึงตายยยยยยยยยย - -ถ้ามึงโดนผู้ชายหลอกฟันกูก็เป็นห่วงมึงเหมือนกันแหล่ะ” คริสพูด เลย์หัวเราะชอบใจ คริสดูมีชีวิตชีวาขึ้นจริงๆ หลังที่ได้เถาคืนมา และได้รูมเมทเป็นแบคฮยอน ก็ดีที่เขาเห็นคริสมีความสุข. 

    --------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×