ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC]NANA VER.EXO.TAORIS//?BAEKHYUN?

    ลำดับตอนที่ #19 : CHAPTER 19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 287
      0
      9 ม.ค. 56

    NANA VER.EXO :chapter 19

     

    - Nana ver.exo –

    ร่างโปร่งเดินเข้ามาที่โรงแรม ที่เป็นที่พักของวง trapnest มือเขากำกุญแจไว้แน่น ก่อนที่จะมองมันเป็นครั้งสุดท้าย.

    “เรื่องบ้าๆ นี่คงต้องจบสักที” เขาก้าวขึ้นไป ..ก่อนที่จะโดนผู้รักษาความปลอดภัยเรียกตัวไว้

    “คุณครับ คุณเป็นทีมงานหรือเปล่า?” เขาสะดุ้งแลวทำกุญแจร่วงปีที่พื้น

    “เขามากับผมไม่ต้องห่วงครับ” เสียงเย็นเอยขึ้นข้างกลังของคริส

    เขาหันไปดู    หวง จื่อ เถา ตัวเป็นๆ เอ่ยขึ้นแล้วก้มเก็บกุญแจ มือหนารวบมือเรียว ก่อนที่จะลากเขาเข้ามาในห้อง เขาสะบัดออกอย่างไม่ใยดี.

    “แค่จะเอากุญแจมาคืนก็เท่านั้น” คริสเอ่ยด้วยสีหน้าเรียบนิ่งๆ

    ทั้งๆ ที่ในใจมีสารพัดคำถาม

    “อะไรกัน? มาแค่นี้?

    “ใช่..แล้วก็จะบอกว่า ทุกอย่างจบแล้ว ฉันไม่อยากจมอยู่กับอดีตอีกต่อไป”

    คริสพูดต่อ เถาได้แต่เงียบฟัง คนตรงหน้าของเขายังคงเป็นคนเดิมเสมอ เป็นคนที่หยิ่งทะนง และรักศักศรีย์เหมือนเดิม  เขาอยากจะเข้าไปสัมผัสอีกครั้งจริงๆ

    คริสนิ่ง ก่อนที่จะเดินหันหลง เพื่อนี่ออกไป

    “คริส..” เถาเอ่ยเรียกเบาๆ

    “อย่าเข้าใจผิด.. ฉันมาที่นี่เพื่อจบเรื่องบ้าๆ พวกนี้เท่านั้น.. อ่อ”

    “.......................” เถารอฟัง

    “สักวัน เราจะดังกว่า trapnest”คริสพูดด้วยสีหน้าที่แน่วแน่

    “ฮ่ะๆ ยังเหมือนเดิมเลยน่ะ ดีใจน่ะที่ได้เจอ.. ผมเห็นคริสอยู่ดี ก็โอเคแล้วล่ะ” เถาพูดแล้วยิ้ม คริสไม่ได้หันไปมองเขา เพราะเป็นมันเจ็บปวดเดินกว่าเขาจะแบกรับไว้ได้

    เขามองคนตรงหน้าเปิดประตูห้องแล้วจากไป

     

    “ไม่.. ฉันจะไม่ยอมเสียนายไปอีก” ขายาวก้าวตามคริสออกมา

     

    คริสเดินช้าๆ เพื่อมาขึ้นลิฟต์ กดที่จะกดลงไปที่ชั้น กราวต์ จบแล้ว ทุกอย่างมันแล้วซิน่ะ.. แต่ในขณะที่ลิฟต์จะปิดนั้นเอง มือของใครหนึ่งกั้นลิฟต์ตัวนั้นไว้ แล้วกระชากเขาออกมา

    “หยุดน่ะ! ..ไม่อยากเจอ ฉันไม่อยากนายอีกแล้ว!” คริสอะละวาด ก่อนที่จะปล่อยน้ำตาออกมา เพราะเขาไม้สามารถเก็บกั่นความรู้สึกที่มียังไง

    “อย่าดื้อได้ไหม?”เถาเอ็ด

    “ไม่น่ามา..ไม่น่ามาเลยจริงๆ ฮึก” คริสทิ้งตัวลงกับพื้นอย่างหมดแรง เถาเข้ามากอดเขาไว้แน่น .

    “คิดถึง ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน อู๋ฟาน..” เถากอดคริสไว้ไม่ยอมปล่อย คริสไม่ได้ตอบอะไรเขาร้องไห้อยู่กับอกของเถา เขากอดเถาแน่น ราวกับว่าไม่อยากให้เถาไปไหนอีก

    “ผมรักนายคริส.” เพียงแค่ประโยคสั้นๆ ของเถา  มันทำให้เขาสิ้นฤทธิ์และหมดแรง

    หมดกัน ..สิ่งที่คิดจะทำ เขายอมแพ้ ยอมแพ้ต่อคนคนนี้..

    คำว่า คิดถึงกี่คำก็ไม่เพียงพอสำหรับเขาสองคน .

     

    เถาลืมตาขึ้นมาอย่างหนักหน่วง มือหนาควานหาคนรัก..แต่ทว่าคริสไม่อยู่ซะแล้ว หายไปไหนน่ะ เขาบ่นก่อนที่จะเดินหาทั้งห้อง ก่อนที่คริสนั่งแช่อ่างอยู่  เขาไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่มานั่งลงข้างๆ แล้วดึงอีกคนมากอดไว้

    “จะหนีไปไหนอีกล่ะ?

    “ใครหนีใครกันแน่ เหอๆ” คริสพูดแล้วตีน้ำใส่เถา

    “แล้วนี่ทำอะไรน่ะ หัดเป็นคนโรแมนติกตั้งแต่เมื่อไรกัน?”เถาเอ่ยถาม เมื่อเห็นดอกกุหลาบ ลอยอยู่บนน้ำ  และโรยไว้รอบๆ อ่าง

    “ไม่มีอะไรทำ- -

    “กวนลมจริง..ได้มานั่งแบบนี้แล้วคิดถึงวันเก่าๆ ดีแห่ะ ห้องที่เราอยู่ด้วยกัน ผมก็ยังเช่าอยู่น่ะ”

     “โห่ จะรวยไป  เปลือง”

    “พอแก่ไปแล้วจะกลับไปอยู่ที่นั้น กับนาย”เถาพูดแล้วยิ้มคริส เขาไม่ได้ตอบอะไรนอกจากพิงหัวตัวเองไว้ที่ไหล่ของเถา เถาถูหลังให้เขาเบาๆ

    “นี่ เถา อย่าทำเลย เราอยู่ด้วยกันเมื่อเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว ศักศรีย์ของฉันเป็นเรื่องสำคัญ ฮ่ะๆ นานๆ เรามาเจอกัน คงจะเห็นได้ มานอนกัน คุยกันนานๆครั้งก็คงได้”

    “...........................” เถาเงียบฟัง

    “เมื่อแก่แล้ว เมื่อฉันอยากเลิกร้องเพลง เมื่อศักศรีย์และชื่อเสียงมันเป็นเรื่องงี่เง่าสำหรับฉัน ฉันจะกลับไปอยู่ที่ห้องนั้น..กับนาย”

     คริสพูดด้วยความลำบาก เถาไม่ได้พูดอะไรต่อ.. เขากอดคริสไว้แน่น

    “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะไม่ทิ้งคริส”

    “โอ้ย เลิกพูดเถอะ ทำให้ได้ดีกว่า - -

    “ผมรักคริส”

    “ฉันก็รักนายเถา”

    - Nana ver.exo –

                เมื่อแบคฮยอนตื่นขึ้นมา เขาก็พบคริสนอนขดตัวอยู่ข้างๆ.. เขาไม่ได้คริสไปเอง แต่คริสนอนยิ้ม. เขาแอบดีดเหม่งคริสอย่างหมั่นไส้

                “นี่คริสตี้..ก่อนหน้านี้ฉันคิดว่าไม่อยากจะมีความรักกับใครอีก แต่ไม่ว่าจะเจ็บปวดแค่ไหน ฉันก็ยังฝันต่อไปว่า ฉันจะต้องเจอคนทีใช้คนที่โดน! ฉันยังฝันว่าเขาคนนั้นยังมีอยู่จริงแหล่ะ~ ฉันเห็นนายมีความสุขฉันก็มีความสุขไปด้วยน่ะคริสตี้ เพราะฉะนั้นนายต้องมีความสุขเยอะๆรู้ไหม”

                แบคฮยอนพล่ามๆ อะไรไปเรื่อย

    “เพ้อเจ้ออะไรแต่เช้าน่ะ?” คริสลืมตาลตื่นขึ้นมา เขาได้ยินทุกคำที่แบคฮยอนพูด

    “ฮี่ๆๆๆเพ้อไปตามเรื่องตอนตื่นเช้า! ฉันติดใจจากไคได้แล้วน่ะ จะหาคนใหม่ให้ได่ เย้!” แบคฮยอนกระโดดลงจากเตียงแล้ววิ่งราไปรอบห้อง คริสมองแล้วาส่ายหัว

    “แล้วเมื่อคืนเป็นยังไงบ้างอ่ะ??” แบคฮยอนถามตาแป๋ว

    “..................”ไม่มีคำตอบจากคริส มีเพียงสีหน้าที่เรียบนิ่ง จนแบคฮยอนเดาไม่ออกว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขากันน่า

    “คริสตี้! ตอบมาน่ะไหนสัญญาไง ว่าจะเล่าให้ฟังอ่ะ โด่วววววววววว”

    “งานนี้เป็นหนี้นายท่วมหัวเลยแห่ะ” คริสว่าแล้วยิ้มมุมปาก

    “ยังไงอ่ะ!!

    “อื้มมม อยากได้อะไรเป็นการตอบแทนล่ะ??” คริสเฉไฉ

    “ลายเซ็นเซฮุน!!!>3<

    “ได้ดิ.. เดี๋ยวขอเถาให้”

    “ห๊ะ! ยังไงงงอ่ะ เฮ้ยยยยยยยยยยยยยย เล่าแง่งง! ตกลงคริสตี้คืนดีกับเถาแล้วใช่ไหมอ่ะ!” แบคฮยอนดิ้นพรวดพราด..คริสพยักหน้าส่งๆ แบคฮยอนยิ้มกว้าง คริสในตอนนี้หน้าแดงๆ หน้าแดงอย่างมาก. คริสดูตัวเล็กตรงไปถนัดตาในสายตาของแบคฮยอน

    ฉันดีใจน่ะที่เห็นคริสตี้มีความสุขอ่ะ!!

     

    -------------------------------------------------100% 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×