ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC]NANA VER.EXO.TAORIS//?BAEKHYUN?

    ลำดับตอนที่ #15 : CHAPTER 15

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 279
      0
      30 ธ.ค. 55

    NANA VER.EXO :chapter 15

     

    “แกเพื่อนใครกันแน่เนี๊ยะ บู้ววว-3-

    “เพื่อนแกไง.. อย่าไปถือโทษโกรธมันล่ะกันน่ะ ยังไงก็คิดถึงเวลาที่ดีๆ กันไว้ ฉันเป็นกลางลำบากใจน่ะเว้ย คิดซะว่าครั้งนี้เป็นบทเรียนแล้วเริ่มต้นใหม่แล้วกันน่ะ” คีย์ตบไหล่ แบคฮยอนพยักหน้า

    “ดูไม่ค่อยเป็นอะไร เอ๊ะ หรือว่า แกจะชอบคริสตี้อะไรนั่น!?”คีย์เหล่ตามอง

    “บ้าหรือไง เออก็ชอบน่ะ  แต่มันไม่ได้ชอบแบบนั้นอ่ะ”

    555555555555 ก็ดีแล้ว.. เอาน่า ผ่านไปๆ เริ่มต้นใหม่น่ะ โอเค๊?

    “ก็ด้ายยยยยยยยยยยยยยยยยย~ บู้ววว เอ้ยไปดูกัน เขาเปิดให้คนเข้าแล้วอ่ะ เดี๋ยวไม่ได้ที่ข้างหน้า” แบคฮยอนลากคีย์มาจองที่หน้าสุด สองวงแรกผ่านไป เสียงผู้คนกรี๊ดกันสนั่น  เพราะเป็นวงที่เล่นปรจำที่นี่อยู่แล้ว

    แสงไฟดับพรึ่บลง.. ผู้ชายสี่คนกำลังเดินมาประจำที่ของตัวเอง  หลังจากการซักซ้อมที่เหน็ดเหนื่อย ถึงเวลาแล้ว ที่black stone จะกลับมาอีกครั้ง..

    “สวัสดีครับ พวกเรา black stone” สิ้นเสียงของคริส แสงไฟสว้างจ้า .. ผู้คนกรี๊ดกร๊าด เสียงดังกับใบหน้าอันหล่อเหลาของ 4 เทพบุตร  black stone  กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

    คริสเริ่มร้องเพลง เป็นเหมือนเสียงมนตร์ที่เชิญชวนให้ทุกคนค้นหา.. ทุกคนโยกย้ายไปตามจังหวะดนตรีที่พวกเขาเล่น

    แบคฮยอนหันไปมองกับคีย์แล้วยิ้มกว้าง ก่อนที่จะเงยหน้ามองคริส

    “นายเท่ห์มากเลยคริสตี้..” เขาอุท่านอออกมา แล้วยิ้มให้คริส

    นายกำลังมีความสุขสิน่ะ คริส  ฉันดีใจจริงๆ ที่นายมีความสุขอีกครั้ง.

    - Nana ver.exo –

                “ก๊อก ก๊อก ก๊อก” เมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้น ร่างโปรงสาวเท้าแล้วเปิดออกก่อนที่จะพบกับไปรษณีย์ เขาถามหาถึง บยอน แพคฮยอน เพราะว่ามีพัสดุส่งมาให้ คริสมองไปยังอีกคนที่นั่งมองออกไปนอกหน้าต่าง ยังซึมไม่เลิก. แบคฮยอนยังซึมไม่เลิกไมรา

                “นี่ มีพัสดุของนายมาจากบ้าน เดี๋ยวเซ็นรับไว้เองน่ะ”

    “อื้มตามใจนายเถอะ..”  มือเรียวเซ็นรับพัสดุ เอ่ยขอบคุณที่กลับมานั่งด้วย เขายื่นซองจดหมายให้กับแบคฮยอน ที่แกะอย่างเอื่อยๆ ก่อนที่จะถลึงตา

    “คะ คริส! คริสตี้ >< ฉันได้รางวัลอ่า เป็นตัวคอนเสริ์ตของวง tapnest ที่จะจัดขึ้นที่บ้านเกิดของฉัน แอ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!” แบคฮยอนกลับมาอะละวาด ลั้นล้าไปวิ่งมา  คริสมองอย่างปลงๆ ไอ้นี่มันเปลี่ยนอารมณ์ไวเกิน

    “โอ้ยยย ย ดีใจอ่าTT ตั๋วข้างหน้าสุด2ใบ! อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ฉันจะได้เห็นเซฮุนชัดๆ แล้วอ่า โอ้ยยยยยยยยย เซฮุนน น นเซฮุนจ๋า!! คริสตี้ไปด้วยกันน่ะ คริสตี้น่ะๆๆๆๆ” แบคฮยอนเขย่าคริส อย่างเอาเป็นเอาตาย

    “ไม่..- -“ มีเพียงหนึ่งคำที่สวนมาสั้นๆ จากปากของคริส

    “ง่า ทำไมอ่ะ!

    “ เดินทางไกล ไม่ค่อยชอบ เมารถ- -

    “คริสอ่าTT แล้วจะไปกับใครเล่า ชิ!ไม่ง้อก็ได้!” แบคฮยอนเบ้ปาก ถึงแม้คริสจะไม่ไป แต่เขาก็มีเป้าหมายที่เหลืออยู่ นั่นคือ ชานยอล เลย์ และ ซูโฮ

    วันต่อมา ร่างเล็กสาวเท้าไปที่ห้องซ้อมดนตรี ที่วงของคริสซ้อมกันอยู่ แต่วันนี้คริสขอพักผ่อน เลยไม่ได้มาซ้อมเลยย เขาสิ่งเข้าไปอย่างร่าเริง.

    “ใครจะไปดู คอนเสริ์ตวง tapnestกับแบคฮยอนบ้างงงงงงงงงงงง! เขาตะโกนแล้วชูตั๋ว ทุกคนทำท่านิ่งๆ ใส่เขา แล้วประสานตากันว่า  “หายอกหักแล้วเหรอ 55555

    “แล้วทำไมไม่ชวนคริสล่ะ??” เลย์เอ่ยถาม แล้วละมาจากกลอง

    “ชวนแล้ว  แต่คริสตี้ไม่ยอมไปอ่ะ TT แล้วจะไปกับใครเล่า” แบคฮยอนอ้อน

    “ชวนให้ตายยังไง คริสก็ไม่ไปหรอก ใช่ป่ะล่ะ” ชานยอลเอ่ยขึ้นแล้วมองกลับไปที่เลย์ ที่พยักหน้าตาม..งง ทำไม?? คริสเกียจวง            tapnestขนาดนั้นเลยเหรอ

    “นี่ คริสเกียจวงtapnest ขนาดนั้นเลยเหรอ??

    “เปล่าหรอก แต่มันมีเหตุผลที่มากกว่านั้น.. นี่ไม่เคยถมามคริสบ้างเลยหรือไง”

    “อ้าว มีเรื่องอะไรกันอ่ะ.. จะไปกล้าถามอะไรล่ะ กลัวโดนเฉ่งอ่ะ เล่าให้ฟังบ้างซิ”

    “ฉันว่าเราพักซ้อม แล้วไปหาชาดื่มกันดีไหม~”ชานยอลคันปากยิบๆๆๆ

    และแล้วทุกคนก็เลิกซ้อม แล้วมานั่งหาอะไรที่ร้านชาแถวๆ ห้องซ้อม..

    - Nana ver.exo –

                “ คริส  กับ เถาเหรอ??

     

    “อื้ม ใช่”

     

    “ ห๊ะ! คะ คริสตี้ กับ เถา วงงtapnest..เป็นแฟนกัน  จริงเหรอ!!

     

    แบคฮยอนอ้าปากหว๋อ ชนิดที่แมลงวันบินเข้าปากไปได้สบายๆ อึ้ง ทึ่ง ช๊อก  หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวมที่เลย์และชานยอลเล่าให้ฟัง

    “ความจริงเถาไม่ได้อยู่ แต่ว่าอยู่วงของเรา  แต่ trapnestมาถึงตัวของเขาไป”

    “ยังงั้นเหรอ” แบคฮบอนอ้าปากหว๋อไม่เลิก ชานยอลมองภาพตรงนั้น น่ารักแห่ะ.. ก่อนที่เขาจะมองไปยังซูโฮ ที่ไม่มีท่าทีจะตกใจเลย

    “นี่ ทำไมนายดูไม่ตกใจเลยว่ะ”ชานยอลเอ่ยถาม

    “ก็คืนก่อนฮยองเมา เล่าให้ฟังผมฟังหมดแล้วนี่น่า 555555555”ซูโฮหัวเราเราะ

    “จะ จริงเหรอ? เล่าหมดเลยเหรอ แห่ะๆๆๆ”

    “จริงครับ เล่าเป็นฉาก มาเป็นละครหลังข่าวเลยฮยอง5555555

    -3-อะไรว่ะเฮ้ยย หน้าแตก” ชานยอลเกาหัวแก้เขิน..

     “แต่ทำไมคริสถึงไม่ตามเถามาที่โซลล่ะ ถึงแยกวงกันแล้ว ก็น่าจะอยู่ด้วยได้นี่ ทำไมอ่า??

    “คริสน่ะ ไม่อยากให้ชีวิตตัวเองเป็นตัวถ่วงของเถา เรื่องหน้าที่การงาน  ก็เลยอยากจะสร้างอนาคตเองบ้าง และก็แยกกันในที่สุดล่ะ..”ซูโฮเอ่ยขึ้น

    “แล้วทำไมนายถึงเล่าได้เนี๊ยะ - -

    “ก็บอกแล้วไง ว่าฮยองเมาเล่าให้ผมฟังหมดแล้วอ่ะ 55555” ซูโฮขำกร๊าก

    “นั่นคือสิ่งที่คริสต้องการจริงๆ เหรอ??” แบคฮยอนเอ่ยถามตามปริบๆ

    “คริสมันเป็นคนไม่ชอบการผูกมัดน่ะ และมันเป็นก้อเป็นง้อคนไม่เป็น และไม่อาลัยอาวรณ์เรื่องอะไรทั้งสิ้นที่เข้ามาในชิวิต ในเมื่อเถาคิดจะไป มันก็ไม่ห้าม และไม่คิดที่จะเอาตัวเองไปให้เถาต้องลำบากใจ นายก็น่าจะรู้.. หลังจากที่มันห่างเหินกับเถาไป มันก็พยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก และฝันว่า black stone จะต้องกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง”เลย์เปรยขึ้น ชานยอลพยักหน้าตาม

     

    --------------------------------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×