ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC]NANA VER.EXO.TAORIS//?BAEKHYUN?

    ลำดับตอนที่ #13 : CHAPTER 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 248
      0
      26 ธ.ค. 55

    NANA VER.EXO :chapter 12

     

    “จะเอาอะไรอีกล่ะ??

     

     “เนี๊ยะๆ 2ทุ่มแล้ว เดี๋ยว3ทุ่มไคก็เลิกงานแล้วอ่ะ ฉันอยากเซอไพรส์เขาอ่ะ”แบคฮยอนเขย่าแขนเพื่ออ้อนอีกคน

    “จะอะไรหนักหนา กลับเถอะน่า โถ่ งั้นก็รอไปคนเดียว”

    “น่า คริสตี้น่า~ น่ะ นั่งรอคนเดียวมันเหงานี่น่า น่ะคริสสสสสสสสสสสส คริสสสสสสสส”

    “หยุด! ยอมล่ะ น่ารำคาญจริงๆเลย”คริสสะบัดแขนก่อนที่จะมานั่งที่ม้าหินอ่อน ใกล้ๆ แถวร้าน แบคฮยอนส่ายหัวในความเจ้าอารมณ์ของคริส แต่ก็ยิ้ม เพราะคริสเนี๊ยะ ก็แอบใจดีกับเขาด้วย

    “หนาวอ่ะดิ สั่นเชียวน่ะ55555555555”คริสนั่งขำแบคฮยอนที่สั่นดุกๆ เป็นลูกหมา นี่ก็รอใกล้จะเลิกงานล่ะ แบคฮยอนนี่ไฟต์ดีแท้ เขาถอดเสื้อคลุมของตัวเองให้อีกคน

    “แล้วคริสตี้จะไม่หนาวเหรอ?

    “ฉันโตในเขตหนาว แค่นี้สบาย” คริสตอบห้วนๆ แบคฮยอนยิ้มกว้าง แล้วถอดผ้าพันคอมาคล้องให้เขา เพื่อเป็นการแลกกัน เขานั่งรอรอ แล้วก็รอ จนกระทั่ง มันถึงเวลา 3 ทุ่ม แบคฮยอนลุกขึ้นกระโดดๆ อย่างเอลิร์ท แล้วเกาะแขนคริสเหวี่ยงตัวไปมา..

    “นี่ อะไรน่ะ?” คริสชีให้เขาดูอะไรบางอย่าง  ที่ผิดปกติ

    ภาพเหตุการณ์บางอย่างกำลังเกิดขึ้นตรงหน้าแบคฮยอน ไค กับ  คนเสิร์ฟคนนั้น ..

    เขาผลักไคอย่างแรง .. แต่ไคกลับดึงเขามากอด

    “อะไรกันอ่ะ??” แบคฮยอนอุทานกับตัวเอง ความเอลิร์ทเริ่มหยุดนิ่ง และจ้องเหตุการณ์

    “ก็ได้ ผมจะเลิกกับเขา!” ไคตะโกนแล้วถึงดีโอมากอดแน่น ไม่ยอมปล่อย ดีโอกอดตอบเขา ก่อนที่จะต้องถลึงตา เมื่อเห็นแบคฮยอนกับคริสยื่นอยู่

    “.. บะ แบคฮยอน”ไคอ้าปากค้าง

    “อะไรกัน?? นี่มันอะไรกันน่ะ” แบคฮยอนสติหลุดไปแล้ว ถึงเขาจะเป็นคนไม่รู้เรื่องรู้ราวยังไง แต่ประโยคเมื่อกี้  มันหมายถึงเขา.  น้ำใสๆ เริ่มไหลออกมาจากตาของเขาอย่างไม่ได้ตั้งตัว ไม่ว่านี่จะเริ่งอะไรก็ตาม แต่เขาก็รับไม่ได้

    - Nana ver.exo –

     คริสมองภาพตรงหน้าอย่างอดลนทนไม่ได้ เขาสะบัดแขนแบคฮยอนออก ก่อนที่จะเดินตรงมาที่ไค

    “ทำแบบนี้หมายความว่ายังไง!? นี่มันเรื่องอะไรกัน?” คริสเอ่ยถามอย่างเอาเรื่องเขากระชากคอเสื้อของไคอย่างแรง แล้วเงื้อมือ แต่ดีโอกลับมาแกะมือเขาไว้

    “นายไม่เกี่ยว อย่ามายุ่ง!” คริสกระชากเสียงอย่างโมโห

    “นายต่างหากที่ไม่เกี่ยว.. ฮึก ผมรู้อยู่แล้วว่าเขามีแฟนแล้ว แต่ก็ห้ามใจตัวเองไว้ไม่ได้ ถ้านายอยากมีเรื่อง ก็มีกับผมได้เลย!” ดีโอแผดเสียง

    “หึ ใจกล้าดีนี่!” คริสไม่สน ตอนนี้เขาโมโหจนไม่มีคำบรรยายใดๆ

    ทั้งที่แบคฮยอน รักเขาให้เขาทุกอย่างขนาดนั้น แต่ทำไม ไคถึงตอบแทนเขาแบบนี้  ไคกระชากดีโอมากอดไว้แน่น

    “อย่ามายุ่งกับเขา.. ถ้าจะทำก็ทำผม” ไคเอ่ยขึ้น แล้วก้มมองดีโอ สายตาของเขาไม่มีซึ่งแบคฮยอนที่ยืนน้ำตาไหลอยู่ หมดสิ้นแล้วความรู้สึกของพยอนแบคฮยอน เขาไม่ได้ตั้งตัวว่าจะมีเรื่องนี้เกิดขึ้น

    “นี่ แบคฮยอน ! ทำอะไรสักอย่างดี ยืนบื้ออยู่ได้! เขาเป็นแฟนนายน่ะ แย่งไปดิ แย่งกลับไป! คริส กระชากเสียง แล้วหันไปมองแบคฮยอน  

    เขาไม่เห็นแบคฮยอนที่ร่าเริง กระโดดยิ้มแย้มอีกต่อไป แต่กลับเป็นแบคฮยอนที่มีแต่น้ำตานองหน้า แล้วก้มหน้าสะอึกสะอื้น

    “พอแล้วคริส.. พอแล้ว ฉันไม่อยากเห็นพวกเขา พาฉันออกไปที..ฮึก” แบคฮยอนก้มหน้าแล้วร้องไห้

    “ไสหัวไป! จะไปไหนก็ไป!” คริสลั่นเสียงใส่ทั้งสองคน ที่ทำหน้าไม่แคร์โลก ก่อนที่จะพากันเดินออกไป  แบคฮยอนมองทั้งสองคนเดินออกไป ไม่ที่แม้แต่ไคจะหันกลับมามองเขา

    เขาทิ้งตัวลงกับพื้นอย่างหมดแรง

    จบแล้ว?

     นี่มันจบแล้วจริงๆ ใช่ไหม? เขาภาวนาขอให้เรื่องนี้มันเป็นแค่ฝันร้าย.

    คริสมองอีกคนอย่างสงสาร..เขาอยากจะพุดปลอบ  แต่เขาเป็นคนปลอบคนไม่เป็น เลยได้แต่รูปหลังแบคฮยอนอยู่เงียบๆ  เขาสัมผัสได้ถึงความเจ็บปวดของอีกคน เขาค่อยๆ พยุงแบคฮยอนขึ้น แบคฮยอนไม่มีแม้แรงที่จะเดินด้วยซ้ำ เขาจึงแบกอีกคนกลับห้อง อย่างยากลำบาก ไม่มีแม้เพียงคำพูดสักคำ ที่เขาได้ยิน เขาได้ยินแต่เสียสะอึก สะอื้น แล้วน้ำตาที่แฉะชุ่มที่หลังเขา

                คริสทิ้งแบคฮยอนลงกลับเตียง แล้วห่มผ้าให้ แบคฮยอนยังคงร้องไห้ไม่หยุด เขาหดตัวงอ แล้วปล่อยน้ำตาออกมาเป็นสาย เขาไม่เคยเตรียมใจกับเรื่องนี้ มาก่อน และไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น  เขาคิดว่า ตอนที่เขาห่างกันนับ2ปีนั่นคือบทพิสูจน์ ทีทำให้เขาคิดว่าไคเป็นรักแท้ของเขา

     

    ทำไมล่ะ?  ทำไม?? เขาผิดอะไร ตรงไหนที่เขาทำไม่ดี ? ทำไมไคไม่ยอมบอกเขา แต่กลับหนีไปมีคนอื่น คิดแล้วเขาก็สะอึดสะอื้นหนัก   คริสมองดูอีกคน เขาเป็นห่วงแบคฮยอนมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ? เวลาคงเป็นสิ่งที่จะช่วยแบคฮยอนอดีขึ้น ร่างโปร่งทิ้งตัวลงข้างๆ แบคฮยอน ก่อนที่จะโอบกอดคนที่อยู่ใต้ผ้าห่มไว้ แบคฮยอนยังสะอึกสะอื้นไม่เลิก..

     

    นายคงเจ็บมากสิน่ะ แบคฮยอน

     

    เป็นอีกครั้งที่คริสเห็นความรักเป็นเรื่องที่เจ็บปวด.. เขามองไปที่โปสเตอร์ ของวงtrapnestก่อนที่จะคิดถึงเรื่องเก่าๆ จุดเริ่มต้น ที่ทำให้  เถากับเขาต้องจากกัน.

    “คริส ต่อไปชีวิตของนาย นายจะใช้ยังไงก็ได้”

    “นายหมายความว่ายังไงเถา”

    “ผมไปจะโซล”

    .

    .

    ---------------------------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×